Giải mã sim Đại Cát và phương pháp xem hung cát số điện thoại

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:07

Mục lục
 
Mục lục

Sim Đại Cát hay còn được gọi là sim chia 80 là loại sim được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Bởi lẽ, chúng mang những ý nghĩa Đại Cát, tài lộc,.. đến cho chủ sở hữu. Thế nhưng những ý nghĩa thực sự của những số sim này là như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Sim Đại Cát là gì?

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều cách thức để cải thiện tài lộc và gia tăng may mắn cho chính mình như sử dụng đồ trang sức hợp mệnh, trồng cây, bể cá, treo tranh phong thủy…

Và hiện nay, rất nhiều người trong chúng ta còn xem hung cát số điện thoại, để từ đó chọn cho mình một chiếc sim mang đến may mắn, tài lộc cho mình.

Sim Đại Cát được xác định bằng phương pháp xem cát hung số điện thoại. Phương pháp này sẽ luận phong thủy của số sim thông qua 4 số cuối. Chiếc sim này sẽ mang đại cát đại lợi đến cho người sử dụng, giúp cho việc làm ăn cũng như cuộc sống luôn được thuận lợi.

Tuy nhiên, chiếc sim này có thực sự mang lại ý nghĩa tuyệt vời như vậy không? Mời bạn xem tại phần tiếp theo của chúng tôi.

sim-dai-catXem ý nghĩa số điện thoại di động

cach-tinh-sim-dai-cat-la-gi

2. Cách tính sim Đại Cát

Hiện nay có nhiều cách tính số điện thoại đại cát khác nhau. Nhưng phương pháp được sử dụng nhiều nhất, được mọi người tin cậy nhất đó chính là chia sim cho 80.

Phương pháp này được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Lấy 4 số cuối của số điện thoại chia cho 80

  • Bước 2: Kết quả nhận được sẽ bỏ đi phần nguyên, chỉ lấy phần lẻ (sau dấu “,”)

  • Bước 3: Phần lẻ thu được lại nhân với 80

  • Bước 4: Lấy kết quả vừa nhận được đối chiếu với bảng tính hung cát số điện thoại.

Ví dụ: Để tính số điện thoại 0906157238, bạn làm như sau:

Lấy 4 số cuối là 7238 : 80 = 90,475

Thực hiện phép trừ: 90,475 - 90 = 0,475

Lấy 0,475 x 80 = 38

Đối chiếu với kết quả tại bảng tra ở phần 4, bạn sẽ biết được số điện thoại này là hung hay cát đối với mình.

3. Sim phong thủy chia cho 80 có thực sự chính xác?

Phong thủy sđt chia cho 80 được rất nhiều người sử dụng để tính xem số điện thoại của mình là hung hay cát như thế nào. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự chính xác hay không thì không ai biết.

Chúng tôi có trao đổi với thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy, sim phong thủy và tử vi về vấn đề này. Thầy cho biết: “Cách tính sim đại cát này là vô căn cứ, không có tính xác thực. Người sử dụng có thể gặp tác dụng ngược với mong muốn của mình nếu sử dụng phương pháp tính sim này.”

Để chứng minh cho điều này, Thầy đã phân tích:

  • Thứ 1: SIM PHONG THỦY thì phải dựa trên âm dương, ngũ hành, quẻ kinh dịch, cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian. Tất cả 5 yêu tố này đều đã được chứng minh. Còn phong thủy sim đại cát chỉ đưa ra kết quả, nhưng tại sao lại có thì không đưa ra được.

  • Thứ 2: Luận 1 số sim Hung Cát thì phải dùng cả dãy số sim, chứ không thể chỉ dùng 4 số cuối. Xem sim số đại cát này giống như đánh giá con người thông qua đôi chân của họ vậy.

  • Thứ 3: Đánh giá 1 số điện thoại có mang đến tài lộc cho một người hay không, thì cần luận giải xem số sim đó có hợp với tuổi, hợp mệnh với họ hay không. Trong khi xem sim đại cát không dùng bất cứ thông tin nào của người sử dụng cả. Vậy làm sao biết nó có hợp hay không. Giả sử như bạn mệnh Hỏa, sim thuộc hành Thủy nhưng mang ý nghĩa tài lộc thì vẫn không tốt. Bởi mệnh của sim sẽ khắc với chủ nhân.

Thầy Tử Vi cũng cho biết thêm: “để xem hung cát một số điện thoại có hợp với bạn hay không thì bạn nên sử dụng phương pháp tính sim phong thủy. Một chiếc sim phong thủy sẽ cải vận, kích phong thủy, giúp cho công việc và cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi. Phương pháp này sẽ luận giải sự Hợp - Khắc của bạn và số sim qua 5 yếu tố: cân bằng âm dương, ngũ hành hợp mệnh, hành quẻ kinh dịch, cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian. Đây với là cách tính chi tiết và chính xác nhất để tìm sim hợp với mình.”

Website của chúng tôi đã được thầy tư vấn và hỗ trợ xây dựng nên một bộ công cụ sử dụng phương pháp tính sim phong thủy như vậy. Thế nên kết quả các bạn nhận được sẽ là chính xác nhất đối với bạn.

Để xem bói sim số điện thoại có hợp với mình không, bạn hay nhập chính xác thông tin để có kết quả tốt nhất.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

4 - Bảng kết quả cách tính sim đại cát

Sau đây là kết quả ý nghĩa của sim phong thủy chia cho 80 từ kết quả tính của bạn:

sim-dai-cat

Trên đây là phương pháp tính sim đại cát hay còn gọi là cách xem hung cát số điện thoại bằng cách chia 4 số cuối cho 80. Hy vọng những thông tin trong bài viết giúp bạn hiểu thêm về cách tính này và nắm được sự thiếu chính xác của nó.

Chúc bạn sớm sở hữu cho mình với số sim phong thủy hợp với mình!

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước