Cự Giải và Bạch Dương có hợp không và điểm số trong tình yêu?

Thứ 5, 9/6/2022 - 23:53

Mục lục
 
Mục lục

Tìm hiểu cung Bạch Dương và Cự Giải hợp nhau không có rất nhiều điểm thú vị khi trong mối quan hệ. Trong đó một bên thuộc nguyên tố lửa, người còn lại thuộc nguyên tố nước. Vậy mức độ hợp của Cự Giải và Bạch Dương là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

1. Niềm tin của Bạch Dương và Cự Giải hợp nhau không?

Niềm tin là một cái gì đó khác biệt khi tìm hiểu độ hợp của Bạch Dương và Cự Giải. Họ hiếm khi tranh luận về sự tin tưởng hay chung thủy của nhau. Vấn đề ở đây là sự thân mật. Trong mắt Cự Giải, Bạch Dương có vẻ tự đề cao, thậm chí là hung hăng nên khó có cảm giác thoải mái. Họ muốn hiểu bản chất thẳng thắn của đối phương nhưng càng nhìn nhận, càng thấy đó là sự hoang dã.

Ngoài ra cặp đôi Cự Giải và Bạch Dương còn có vấn đề về cách thể hiện và nhận biết cảm xúc. Rất khó để Bạch Dương cảm nhận được rằng mình được yêu thương, khi mà đối tác của mình thường xuyên nói những câu khó chịu, cố gắng trói buộc bản thân và từ chối sự gần gũi cơ thể. 

Mặt khác, Cự Giải có thể sẽ cảm thấy bị xâm phạm theo mọi cách, trừ khi đối phương chậm lại và nhẹ nhàng hơn. Thông thường, mọi sự ngờ vực nào đều là hậu quả của việc không tin tưởng vào tình cảm dành cho nhau, đơn giản vì họ không cảm nhận được rõ ràng. Độ hợp: 50%

Khám phá: Cách chinh phục chàng/nàng cung Bạch Dương

bach-duong-va-cu-giai-co-hop-nhau-khong

2. Cự Giải và Bạch Dương có hợp không khi thân mật?

70%. Đặc điểm tính cách và xu hướng cảm xúc khiến Cự Giải coi trọng ý nghĩa và sự dịu dàng trong mỗi cuộc ân ái. Và chỉ khi gặp đúng người, họ mới hiểu thêm các khía cạnh khác của tình dục. Với đối tác là Bạch Dương, vấn đề của họ thường là không nhẹ nhàng khi bắt đầu “cuộc yêu”. 

Vì vậy cả Bạch Dương nam và Cự Giải nữ phải phải học cách thể hiện cảm xúc, dung hòa sự khác biệt và chỉ vào cuộc khi sẵn sàng. Khi đó vấn đề này sẽ trở nên vô cùng thú vị với sự gợi cảm và hấp dẫn lẫn nhau.

3. Bạch Dương với Cự Giải về giao tiếp và trí tuệ

20%. Cả Cự Giải với Bạch Dương đều có xu hướng hành động bốc đồng và cắt ngang cuộc trò chuyện trước khi đi vào vấn đề. Mặc dù không có ý định phản ứng theo cách này, nhưng cặp đôi lại công kích lẫn nhau và rất khó để tập trung giải quyết vấn đề trước mắt. Do sở thích khác biệt nên khi cố gắng để trò chuyện một cách ôn hòa về một điều gì đó vô vị, chỉ riêng chuyện giữ chú ý đến đối tượng được nhắc đến đã là vấn đề có thể gây tranh cãi. 

Điểm chung duy nhất khi tìm hiểu độ hợp của Bạch Dương và Cự Giải là cùng tính chất vận động. Điều này giúp họ hiểu rõ tính cách đặc biệt của nhau, từ đó dễ dàng hòa hợp sau những xung đột và hiểu lầm. Tuy nhiên trong mắt Cự Giải, kiểu quan hệ này không có mục đích, và họ có thể cảm thấy bản thân phải đấu tranh theo cách mà mình không thoải mái.

Các dấu hiệu của họ được cai trị bởi Sao Hỏa và Mặt Trăng và là một câu chuyện nguyên mẫu về tổn thương và cảm xúc đau đớn. Vì vậy tư tưởng và suy nghĩ của mỗi người phải thực sự thuần khiết, đối xử với nhau một cách hòa nhã, chu đáo và cẩn trọng. Điều này có thể gây mệt mỏi cho cả hai, trừ khi họ chấp nhận sự thật rằng không ai phải thay đổi tính cách của mình, chỉ là thể hiện khác đi và coi mỗi vấn đề như một thử thách trong cuộc chơi.

Tình yêu cung khí giữa cung Cự Giải và Bảo Bình

Cự Giải và Xử Nữ về độ % tương hợp

4. Bạch Dương có hợp với Cự Giải không về cảm xúc?

70%. Cả hai đều là những người sâu sắc và tình cảm. Bạch Dương nồng nhiệt, đam mê và đặt nhiều kỳ vọng vào đối tác của mình. Vì sợ sự nhạy cảm của chính bản thân mà họ có thể trở nên quá nghiêm ngặt, đồng thời hành động như thể mình là người vô tâm. 

Cự Giải thì chấp nhận bản chất của mình và thường chỉ che chắn cảm xúc của mình khi cảm thấy việc thể hiện ra ngoài là đáng xấu hổ. Rõ ràng Cự Giải và Bạch Dương có những cách tiếp cận cảm xúc khác nhau, nhưng họ hiểu và tôn trọng sự sâu sắc của đối phương. 

Tìm hiểu thêm: Dấu hiệu khi Cự Giải yêu thật lòng

5. Cự Giải với Bạch Dương về giá trị cuộc sống và hoạt động chung

Trong khi Bạch Dương tôn thờ sự nhiệt huyết, tập trung và tính nhất quán thì thì Cự Giải đánh giá cao khả năng duy trì lý trí và ổn định. Những giá trị này thậm chí không được kết nối với nhau. Trừ khi Cự Giải nam và Bạch Dương nữ đều có suy nghĩ rằng trong tương lai, sẽ có những điều cân bằng, và số khác thì không thể đạt được. Điểm số là: 40%

Bạch Dương và Nhân Mã có hợp nhau không?

Xem 12 cung hoàng đạo hợp nhau đến mức nào để biết bạn và nửa kia có hợp nhau không nhé.

Trong hoạt động chung, độ hợp là 30%. Bạch Dương thích các hoạt động thể chất và sáng tạo, trong khi Cự Giải muốn hưởng thụ với các hoạt động như ăn, ngủ và nghỉ ngơi. Do đó cặp đôi chủ yếu chia sẻ với nhau trong khi ân ái và thời gian thư giãn. Bởi Cự Giải vốn không có ý định bắt nhịp với năng lượng dồi dào của Bạch Dương.

Tổng kết

Độ hợp của hai cung: 47%. Tìm hiểu Bạch Dương có hợp với Cự Giải không thì mối quan hệ này có thể gây ra những tổn thương. Cả hai phải quan tâm lẫn nhau, thực sự nỗ lực thích nghi và thay đổi trong từng hành vi để duy trì tình cảm. Đây không phải là con đường dễ dàng, nhưng phần thưởng là sự thấu hiểu, niềm đam mê và một chuyện tình đầy cảm xúc thi vị. Nếu thành công, chắc chắn không ai trong số họ muốn tìm đến một đối tác khác.

Vậy là bạn đã biết cung Bạch Dương và Cự Giải hợp nhau không theo chiêm tinh. Nếu bạn và “người ấy” thuộc vào trường hợp này, hãy coi đây là kim chỉ nam để hiểu mình và đối phương, từ đó có những thay đổi cần thiết để trở nên hòa hợp và hạnh phúc hơn.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước