Ma Kết và Bạch Dương có hợp nhau không trong tình bạn - tình yêu?

Thứ 5, 9/6/2022 - 23:54

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không trong tình yêu? Hai người có thể cùng chung sống hòa bình hay đối đầu với nhau, và mối quan hệ của hai bạn ra sao… Những điều này sẽ được giải đáp dựa trên tính chất của hai cung qua các yếu tố. Nhờ đó, bạn thấy được bức tranh tổng quan về sự tương hợp giữa tính cách Bạch Dương Ma Kết.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

1. Nam Bạch Dương nữ Ma Kết

Đây là một tình yêu hoàn hảo có thể đơm hoa kết trái. Giữa nam Bạch Dương và nữ Ma Kết có sự tin tưởng và chân thành khi ở bên cạnh nhau. Tuy nhiên, nếu như chàng trai Bạch Dương khá bốc đồng thì cô nàng Ma Kết chín chắn và khôn khéo. Vì vậy hai bạn có thể phát huy điểm mạnh của bản thân và lưu ý không khí cân bằng giữa hai người. Chàng trai Bạch Dương hồn nhiên, độc lập và can đảm sẽ hấp dẫn với cô gái Ma Kết quyến rũ, thanh lịch và có kỹ năng xã hội tốt.

Độ hợp Bạch Dương nam và Ma Kết nữ

Tiêu chí Độ hợp  
Kết nối cảm xúc     Trung bình (-) heartheart
Giao tiếp Trung bình (+) heartheartheart
Niềm tin Hợp heartheartheartheart
Giá trị chung Hợp heartheartheartheart
Thân mật & tình dục Trung bình (+) heartheartheart

2. Nam Ma Kết nữ Bạch Dương

Vốn tưởng cặp đôi nam Ma Kết và nữ Bạch Dương khó có mối liên kết nào do tính cách khác biệt, nhưng thực tế đây lại là hai dấu hiệu rất hấp dẫn nhau. Cô gái Bạch Dương thích sự điềm đạm của chàng trai cung Ma Kết. Dù chàng đôi khi quá chú tâm vào công việc và sự nghiệp nhưng cũng sẽ dành sự nghiêm túc cho cô nàng. Cô gái Bạch Dương hấp dẫn một nửa của mình bởi sự ngây thơ và nhiệt tình như một đứa trẻ. Ở cạnh nhau, hai người sẽ cùng nhau học hỏi và phát triển.

Độ hợp Ma Kết nam và Bạch Dương nữ

Tiêu chí Độ hợp  
Kết nối cảm xúc  Trung bình (-) heartheart
Giao tiếp Trung bình (+) heartheartheart
Niềm tin Hợp heartheartheartheart
Giá trị chung Hợp heartheartheartheart
Thân mật & tình dục Trung bình (-) heartheart

3. Tình bạn giữa Bạch Dương và Ma Kết

cung-bach-duong-va-ma-ket-co-hop-nhau-khong

Mức độ phù hợp giữa Bạch Dương - Ma Kết là 38%. Hai cung có thể xảy ra nhiều xích mích, mâu thuẫn với nhau nhưng nếu mỗi người thay đổi bản thân, bao dung hơn thì tình bạn có thể lâu bền, tốt đẹp hơn.

4. Mối tình Bạch Dương và Ma Kết

4.1. Ma Kết và Bạch Dương có hợp không về cảm xúc?

Vấn đề của mối tình Bạch Dương và Ma Kết là ở cách họ hiểu nhau từ đầu. Khi bắt đầu mối quan hệ, cả hai có thể sẽ có hình ảnh về người kia như một người mà họ có thể trở thành sau khi nỗ lực hết mình để trưởng thành. Vấn đề là không ai ở đây muốn thay đổi. Cảm xúc của họ dường như dễ dàng được kết nối với hình ảnh đầu tiên mà họ có, tuy nhiên nó là không thực tế. 

Giữa Ma Kết và Bạch Dương thực sự không phải là thiếu cảm xúc với nhau mà là sự thiếu hiểu biết và chấp nhận nhau. Họ thường quá cứng đầu và hẹp hòi khi thấy rằng có điều gì đó không phù hợp với ranh giới của bản thân.

Phần trăm phù hợp là 1%.

4.2. Độ hợp Ma Kết với Bạch Dương trong giao tiếp và trí tuệ?

Ma Kết có khả năng nhận định tình hình một cách hợp lý, họ sẽ giữ vững quan điểm bình tĩnh về sự thiếu khéo léo và bền bỉ của đối tác hoặc thậm chí là chủ nghĩa ngốc nghếch của họ. Bạn có thể tưởng tượng điều này có thể gây khó chịu như thế nào đối với Bạch Dương, đặc biệt nếu bạn cân nhắc đến nhu cầu đam mê của họ là đặt ra ranh giới mạnh mẽ và được tôn trọng theo mọi cách có thể.

Mặt khác, Bạch Dương chỉ đơn giản là không đủ kiên nhẫn đối với đối tác Ma Kết của họ. Điều này sẽ được cho là do Bạch Dương ích kỷ và thiếu tình cảm và trái tim.

Phần trăm phù hợp là 20%.

4.3. Cung Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không về niềm tin?

Vì cả Bạch Dương và Ma Kết đều thuộc loại cực đoan nên họ sẽ dễ dàng tin tưởng lẫn nhau ngay cả khi có những hiểu lầm sâu sắc trong các lĩnh vực khác giữa các mối quan hệ của họ. Đặc biệt, họ sẽ hiếm khi phản bội lòng tin của nhau. Đây là điều mà họ coi là đương nhiên, một trong hai người nên có ý thức thỉnh thoảng nhắc nhở đối phương về những phẩm chất mà mối quan hệ của họ đang có. 

Phần trăm phù hợp Bạch Dương với Ma Kết là 99%.

Khám phá: Bí mật tình yêu cung Bạch Dương

Bạch Dương và Song Ngư có nên đến với nhau?

Bạch Dương và Cự Giải có thích hợp để kết đôi?

4.4. Bạch Dương Ma Kết có hợp nhau không về giá trị?

Khi tìm hiểu mối tình Bạch Dương và Ma Kết có hợp không thì cả hai đều coi trọng sự độc lập, rõ ràng, trung thực và nhìn chung hệ thống giá trị của họ không phải là thứ mang lại vấn đề cho mối quan hệ của họ. Vấn đề mà họ gặp phải là những kỳ vọng phi thực tế.

Nếu Bạch Dương coi trọng khả năng chịu đựng của ai đó và vượt qua mọi rào cản cá nhân, điều đó không có nghĩa họ đã sẵn sàng trở thành người này hoặc có quyền kiểm soát để trở thành một người. Tương tự, Ma Kết có thể coi trọng tốc độ và sự tập trung của một số người, nhưng điều này không có nghĩa là Ma Kết Bạch Dương sẽ bỏ mặc nhu cầu tâm lý sâu sắc chỉ để tập trung vào mục tiêu nào đó.

Mức độ phù hợp của Ma Kết và Bạch Dương ở phương diện này là 60

4.5. Độ hợp của cung Bạch Dương với Ma Kết trong hoạt động chung

Ma Kết đôi khi chỉ không hiểu tại sao Bạch Dương lại muốn chạy lúc 6 giờ sáng. Bạch Dương không hiểu tại sao Ma Kết lại dành cả đêm làm việc gì đó vô cùng nhàm chán, chỉ để hiểu nó có giá trị gì hay không. Điều mà Bạch Dương không hiểu là sự hiếu học luôn có giá trị của nó, cũng như Ma Kết không hiểu nhu cầu vật chất của cơ thể họ cần được nghỉ ngơi và thỉnh thoảng hành động bốc đồng. Mức độ phù hợp là 40%.

Nam Ma Kết nữ Bạch Dương không phải là một mối quan hệ dễ dàng. Mối quan hệ của họ giống như một cuộc cạnh tranh để hủy hoại cả hai theo cách tốt nhất có thể. Thật khó để nói ai sẽ là người chiến thắng, vì cả hai đều cảm thấy tệ hại trong hầu hết thời gian và nhẹ nhõm vì cuối cùng họ đã chia tay. Cơ hội thành công duy nhất là sự tôn trọng vô điều kiện và thấu hiểu về quan điểm, kỳ vọng của người khác. 

Xem thêm: Đặc điểm cung Ma Kết khi yêu

4.6. Ma Kết Bạch Dương có hợp nhau không khi thân mật?

Hành tinh ứng với Bạch Dương là sao Hỏa và Ma Kết là sao Thổ, hai hành tinh này được coi là kẻ thù truyền kiếp hoặc nghiệp báo. Khi nói đến tình dục, nó chủ yếu được biểu thị bởi sao Hỏa và sự tiếp xúc của nó với sao Thổ có thể dẫn đến tất cả các loại trở ngại vật lý và khách quan trên con đường đi tới một cuộc sống tình dục lành mạnh. Sao Thổ gây quá nhiều áp lực lên sao Hỏa và tiêu tốn rất nhiều năng lượng của nó. 

Khi mối tình Bạch Dương - Ma Kết kiểu này xảy ra, nó được kích hoạt bởi sự vô thức nên họ có thể bị thu hút điên cuồng bởi nhau, nhưng trong hầu hết các trường hợp, sự khác biệt sẽ giữ họ ở một khoảng cách an toàn. Ở mức tốt nhất, Ma Kết sẽ hỗ trợ ham muốn tình dục của Bạch Dương và kiểm soát đam mê của họ bùng cháy chậm nhất có thể. 

Số phần trăm thích hợp Ma Kết Bạch Dương ở phương diện này là 5%

Xem thêm:

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước