Cung Song Ngư và Bạch Dương có hợp nhau không và lời khuyên

Thứ 5, 9/6/2022 - 23:54

Mục lục
 
Mục lục

Cung Bạch Dương và Song Ngư có hợp nhau hay không, hai người thuộc hai cung hoàng đạo đại diện cho hai nguyên tố khác nhau này có bao nhiêu phần trăm tâm đầu ý hợp? Nếu biết được cung Song Ngư và Bạch Dương có hợp nhau không có thể giúp bạn cải thiện mối quan hệ và tăng cường tình cảm với đối phương đúng cách để chuyện tình cảm luôn vui vẻ, hạnh phúc.

1. Bạch Dương và Song Ngư sự tương thích về tình dục và thân mật

Cung Bạch Dương Song Ngư là hai dấu hiệu thực sự khó kết nối. Thật khó để có sự gắn kết giữa Bạch Dương với Song Ngư, do đó có thể hiểu bản chất tình dục của họ khó chấp nhận nhau như thế nào.

Bạch Dương quan tâm đến cực khoái của họ nhưng họ sẽ không tạo ra một nghệ thuật từ nó. Song Ngư thà tự thỏa mãn bản thân còn hơn ở bên một người không hiểu nghệ thuật của cực khoái. Khi họ kết hợp với nhau, đó có thể là sự tra tấn đối với cả hai, bởi cả hai không hiểu người kia cần gì. Nếu cả hai đều đủ cởi mở để hiểu nhau thì đời sống tình dục của họ phải kỳ lạ và gấp gáp nếu họ muốn thành công. Mức độ phù hợp là 20%.

bach-duong-va-song-ngu

2. Sự tin tưởng của Song Ngư và Bạch Dương

Bạch Dương luôn giữ thái độ thẳng thắn hấp dẫn và ham muốn tình dục của mình, nó không phải là dễ dàng cho Song Ngư nhạy cảm hiểu các tín hiệu phát ra khắp nơi. Điều này sẽ ngay lập tức ảnh hưởng đến mức độ tin tưởng của họ. 

Thật khó để mở lòng khi bạn không có niềm tin vào người bạn đời, vì vậy Song Ngư sẽ ở trong thế giới nhỏ bé của họ càng lâu càng tốt, chỉ để tránh bị tổn thương và bị lừa dối. Mức độ phù hợp của Song Ngư nữ và Bạch Dương nam là 1%.

Khám phá thêm: Tình yêu cung Bạch Dương nam nữ

Giải mã: Đặc điểm cung Song Ngư khi yêu

3. Tình yêu Bạch Dương và Song Ngư về giao tiếp trí tuệ

Cả Song Ngư Bạch Dương dễ dàng tìm thấy nhiều điều có thể nói hơn nếu họ cởi mở để nhận được sự hỗ trợ và lời khuyên của nhau. Thông qua mối quan hệ của mình, họ cần tìm hiểu về những điểm yếu của bản thân và cách khắc phục chúng. 

Bạch Dương có xu hướng không nhìn lại phía sau, vấn đề quá khứ, hoặc quá sắc sảo và nhanh chóng đối với các mối quan hệ của họ. Song Ngư đủ nhạy cảm để giải thích cho Bạch Dương hiểu họ nên mềm lòng nhưng vẫn giữ ranh giới mạnh mẽ. 

Song Ngư đại diện cho một vùng đất mơ ước của Bạch Dương và họ có thể cho đối phương thấy rằng mình thực sự có thể có một sứ mệnh và mục đích cao cả hơn, thay vì chỉ chạy theo cuộc sống.

Bạch Dương sẽ giúp Song Ngư tìm thấy nền tảng. Cả Bạch Dương nam và Song Ngư nữ sẽ không nhẹ nhàng về điều đó, nhưng lại thực tế vừa đủ để cho Song Ngư thấy tầm quan trọng của việc chủ động và xây dựng một thứ mà Song Ngư mơ ước trong thế giới thực. Mức độ phù hợp là 70%.

Tình yêu cung khí Bạch Dương và Xử Nữ

Mức độ hòa hợp giữa cung Bạch Dương và Cự Giải

4. Cảm xúc của Bạch Dương và Song Ngư

Thế giới tình cảm của Song Ngư nam và Bạch Dương nữ giống như hai hành tinh khác nhau cai quản các dấu hiệu của họ đó là sao Hỏa và sao Hải Vương. Trong khi sao Hỏa kẻ cai trị của Bạch Dương bị bao phủ bởi gỉ sét, một sa mạc màu đỏ với núi lửa, hẻm núi và thời tiết, thì sao Hải Vương là một khí khổng lồ màu xanh lam, lạnh, bị gió quật và xa Mặt trời hơn nhiều. 

Những người mà Bạch Dương yêu mến nhất đều được xác định rõ ràng, mạnh mẽ, được bảo vệ và được tô bằng màu của đam mê. Song Ngư có một thế giới cảm xúc đầy gió và dễ thay đổi, màu xanh lam giống như màu của nỗi buồn và tầm nhìn, nhanh chóng bị hạ nhiệt ngay khi họ cảm thấy thất vọng. Mức độ phù hợp là 5%.

5. Giá trị của Song Ngư và Bạch Dương hướng đến

Cả cung Bạch Dương nam và Song Ngư nữ đều coi trọng sự trung thực và có những rào cản tin tưởng như vậy khi họ đến với nhau. Họ cũng sẽ thích những anh hùng trong truyện cổ tích và coi trọng sự kiêu hãnh, trinh tiết và dũng cảm thông thường. Tuy nhiên, cốt lõi của những giá trị này là khác nhau đối với hai người họ. 

Đại diện của Bạch Dương sẽ đánh giá cao cảm giác mạnh mẽ, quyền lực. Song Ngư coi trọng vì lý tưởng của họ, kết thúc có hậu và những mối quan hệ không tưởng giữa những người đàn ông và phụ nữ xứng đáng. Mức độ phù hợp là 35%

Xem thêm:

Bí ẩn cặp đôi cùng cung Song Ngư và Song Ngư

Bói 12 cung hoàng đạo có hợp nhau không?

6. Tình bạn của Song Ngư Bạch Dương trong hoạt động chung

Cả hai có thể cùng nhau đi dạo trong rừng hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước. Nhưng những hoạt động khác mà Bạch Dương vui vẻ thực hiện không đủ vui vẻ, thỏa mãn đối với Song Ngư. 

Song Ngư luôn cần có ý nghĩa và mục đích, lý tưởng sâu xa và điều này có thể khiến đối tác Bạch Dương của họ trở nên điên rồ. Trong thế giới của Bạch Dương, mọi thứ thực sự giản dị hơn rất nhiều và nếu họ muốn tận hưởng điều gì đó, họ chỉ đơn giản là đi và tận hưởng. Mức độ phù hợp là 40%.

Chấm điểm khi Bạch Dương và Song Ngư yêu nhau

Đây là một mối quan hệ bị xáo trộn chủ yếu bởi sự thiếu tin tưởng và khả năng cởi mở của cả hai bên. Cơ hội duy nhất của họ về một kết thúc có hậu là nếu đối tác Bạch Dương mạnh mẽ tiến tới và đối tác Song Ngư của họ thức tỉnh bản thân. Mức độ phù hợp là 29%.

Nếu đã quyết định gắn bó với một người thì nên chấp nhận những khuyết điểm của họ và cố gắng hoàn thiện bản thân, cởi mở, thấu hiểu nhau. Bạch Dương Song Ngư dù có những mâu thuẫn nhưng nếu biết cách kiềm chế, rộng lượng, bao dung thì mọi chuyện vẫn tiến triển tốt đẹp.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước