Độ hợp của cặp đôi Sư Tử và Bạch Dương trong tình yêu theo chiêm tinh

Thứ 5, 9/6/2022 - 23:53

Mục lục
 
Mục lục

Nếu bạn là Bạch Dương và “người ấy” là Song Tử hoặc ngược lại, đừng bỏ qua những luận đoán của chiêm tinh học để tìm hiểu cung Bạch Dương và Sư Tử có hợp nhau không. Theo đó, từng khía cạnh như cuộc sống, tình dục, giao tiếp hay sự tin tưởng đều được đánh giá một cách khách quan thông qua những đặc điểm tính cách và xu hướng hành động của mỗi người.

1. Cung Bạch Dương và Sư Tử về sự tin tưởng lẫn nhau: 60%

Có nhiều vấn đề về lòng tin trong chuyện tình Bạch Dương và Sư Tử, nhưng chúng sẽ được khắc phục trong hầu hết các trường hợp. Cả hai đều có suy nghĩ cao về bản thân và chú ý xem xung quanh phản ứng ra sao với đối tác của mình.

Sư Tử là một dấu hiệu hoàng đạo có ý chí mạnh mẽ và hấp dẫn. Dù là nam hay nữ, họ sẽ luôn tạo ra năng lượng này xung quanh mình. Điều đó sẽ khiến Bạch Dương ghen tuông và chiếm hữu một cách kỳ lạ, sẵn sàng tranh giành những gì thuộc về bản thân. Khi Sư Tử và Bạch Dương cãi nhau thì vấn đề này lại lên đến đỉnh điểm là vì vốn dĩ không ai có thể sở hữu được Sư Tử - vua của cung hoàng đạo.

Tuy nhiên với sự thấu hiểu và bản chất nhiệt huyết mà họ chia sẻ với nhau, mọi vấn đề cản trở mối quan hệ đều có thể giải quyết. Nhờ vậy mà mối quan hệ trở nên bền vững dài lâu với sự an toàn và tin tưởng gia tăng mỗi ngày.

Cùng tìm hiểu :

Mức độ hòa hợp giữa Bạch Dương nữ và bạch Dương nam

Cung Bạch Dương và Nhân Mã đến với nhau có hợp không?

cung-bach-duong-va-su-tu-co-hop-nhau-khong

2. Sư Tử và Bạch Dương có hợp nhau không khi gần gũi?

Độ hợp: 90%. Sự kết nối giữa Sư Tử và Bạch Dương đầy đam mê và ấm áp. Họ có sở thích tình dục tương đồng và chắc chắn rất coi trọng nhau, bất kể mức độ mối quan hệ ra sao. Vì cả hai đều có cá tính cực kỳ mạnh mẽ, mỗi cá nhân đều có thể chiến đấu và làm lành mọi lúc.

Chuyện tình Bạch Dương và Sư Tử có một sự kết nối trong cuộc sống chăn gối không thể bị gián đoạn, thay đổi hoặc phai nhạt theo thời gian. Tuy nhiên, nếu một trong số họ có vấn đề với bản ngã của mình, mối quan hệ này có thể trở nên nguy hiểm với những lời lẽ xúc phạm, phá hủy Sư Tử tin và ham muốn của đối phương. Dù sao đây cũng là khả năng rất hiếm, nhưng cả hai cần lưu tâm để không rơi vào trường hợp này.

3. Sư Tử nam và Bạch Dương nữ về trí tuệ và giao tiếp

Độ hợp: 90%. Lúc đầu, cuộc trò chuyện của họ có thể sẽ tràn đầy năng lượng một cách khó tin, đầy ngưỡng mộ và tôn trọng. Khi gần gũi hơn, cặp đôi Sư Tử nam và Bạch Dương nữ có thể để cảm xúc bùng cháy. Điều đó cho thấy có rất nhiều cuộc chiến ồn ào xảy ra. Và thú vị là cả hai đều rất nhiệt tình, nhanh chóng vượt qua xung đột và không để tâm nhiều đến những lời được nói ra lúc nóng nảy. Nhờ vậy khi đã bình tĩnh, mối quan hệ của cặp đôi lại trở về trạng thái bình thường.

Điều mà cả hai quan tâm đều là về nhau. Sư Tử chân trọng những điều mà đối phương làm cho mình và cố gắng đền đáp lại Bạch Dương gấp nhiều lần. Tất nhiên đây là kịch bản khi cả hai thể hiện những mặt tích cực của mình trong mối quan hệ. Nếu một trong số Bạch Dương nữ và Sư Tử nam có vấn đề về tâm lý, cuộc đối thoại sẽ chuyển sang vấn đề vô nghĩa, châm ngòi cho những cuộc chiến về cái tôi chỉ để chứng minh cho nhau thấy một điều gì đó.

Khám phá: Ma thuật tình yêu cung thủ lĩnh

4. Cung Sư Tử và Bạch Dương về độ hòa hợp trong cảm xúc: 99%

Bản chất tình yêu của cung Bạch Dương và Sư Tử rất giống nhau.Đó là sự trong sáng, đơn giản, ấm áp, đam mê và vui tươi. Họ hiểu rõ trạng thái cảm xúc của nhau, ngay cả khi một trong hai muốn trốn chạy khỏi sự cuồng nhiệt của người còn lại chỉ để phản kháng điều gì đó nhỏ nhặt và dường như không liên quan. Sự tương thích về mặt cảm xúc ở mức độ này là cách chữa trị cho tất cả những điểm không hoàn hảo khác mà cặp đôi có thể gặp phải.

Bạn có tò mò rằng mức độ tương hợp của Sư Tử và Song Tử 

Sư Tử và Bảo Bình trong tình yêu có đến được với nhau?

5. Sự phù hợp trong giá trị của Bạch Dương nam và Sư Tử nữ

Độ hợp: 95%. Giá trị mà cung Bạch Dương nam và Sư Tử nữ đều đánh giá cao là khả năng diễn đạt ngắn gọn và rõ ràng. Và đây lại là những từ khóa chính để mô tả về họ. Bạch Dương dứt khoát, trong khi Sư Tử mang lại Sự tương tận của mọi vấn đề. Tuy nhiên họ có xu hướng so sánh với nhau và tìm kiếm vai trò chính của mình. Điều này có thể làm giảm chất lượng mối quan hệ. Do đó cả hai cần trở nên dũng cảm và chủ động đứng ra định hướng mối quan hệ.

6. Độ hợp của nàng Bạch Dương và chàng Sư Tử trong hoạt động chung: 65%

Cặp đôi có đủ năng lượng để làm mọi thứ cùng nhau, nhưng họ không thực sự có chung thói quen hàng ngày. Bạch Dương thích vận động, thể thao và luôn hào hứng khi lần đầu tiên tiến hành việc gì đó. Còn Sư Tử có xu hướng tìm đến những quán cà phê để nghỉ ngơi, thưởng thức và để mình là trung tâm của sự chú ý. Với đối phương thì điều này chỉ gây lãng phí thời gian, bởi họ sẵn sàng cho những điều khác biệt và thú vị hơn.

Miễn là Bạch Dương thỏa hiệp, cả hai có thể tìm thấy những điều có thể cùng làm và cùng tận hưởng. Nhưng nếu họ cảm thấy mệt mỏi, cáu kỉnh vì sự lười biếng của Sư Tử thì rất có thể mỗi người sẽ phải hoạt động một cách riêng rẽ.

Xem thêm: Cung Sư Tử khi yêu thật lòng

Tổng kết

Độ hợp: 83%. Chuyện tình nồng nàn Sư Tử Bạch Dương và đầy sóng gió, nhưng họ dường như không bận tâm đến những xung đột và lời nói gây tổn thương nhau. Khi yêu sâu đậm, cặp đôi gần như không thể tách rời, bởi cả hai đều khao khát tương lai có nhau. Dù không phải là những người lãng mạn nhất, nhưng cả hai sẽ chiến đấu hết mình cho tình yêu này.

Sẽ là vô nghĩa nếu khuyên một trong hai cư xử nhẹ nhàng hoặc tìm kiếm sự hòa bình, bởi họ thu hút nhau vì sự đối lập của tình yêu. Đồng thời mối quan hệ này hoàn toàn dựa trên sự đồng nhất về nguyên tố Lửa. Miễn là cặp đôi yêu nhau, luôn chung thủy và chân thành, họ sẽ tìm cách tận hưởng xung đột và cảm thấy vui vẻ với đối phương.

Như vậy bạn đã biết cung Bạch Dương và Sư Tử có hợp nhau không và biết được họ có rất nhiều Sự tương hợp với nhau. Nếu bạn đang trong câu chuyện tình cảm như vậy thì xin chúc mừng. Bởi mối quan hệ này có khả năng đi tới một kết cục đẹp, đầy đam mê và sự thú vị. Chúc quý độc giả luôn hạnh phúc với người mình thương yêu.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước