Độ hợp của cung Bạch Dương và Bọ Cạp trong các khía cạnh tình yêu

Thứ 5, 9/6/2022 - 23:54

Mục lục
 
Mục lục

Bạch Dương nhiệt huyết, năng động khi trong mối quan hệ với Bọ Cạp nhạy cảm và linh hoạt sẽ như thế nào? Làm sao để biết cặp đôi cung Bọ Cạp và Bạch Dương có hợp nhau không và đi đến một cái kết viên mãn? Tất cả sẽ được các chiêm tinh gia làm rõ ngay trong bài phân tích sau đây.

1. Cung Bạch Dương và Bọ Cạp có hợp nhau không về sự tin tưởng?: 90%

Trái ngược với khả năng tương thích trong tình dục, sự tin tưởng lại là điều đơn giản trong cuộc sống của Hổ Cáp và Bạch Dương. Một lời nói dối nhỏ có thể dễ dàng kết thúc mối quan hệ này, bởi cả nữ Bọ Cạp và nam Bạch Dương đều dễ ghen tị và thích chiếm hữu.

Về cơ bản, Thần Nông muốn trở thành người duy nhất được yêu thương. Còn Bạch Dương sau khi chinh phục được trái tim của đối phương thì sẽ nỗ lực để trở thành người yêu tốt nhất mà bất kỳ ai từng có. Một khi đã nghi ngờ về hành động của nhau, rất có thể mối tình này sẽ không kéo dài được lâu.

Khám phá: Cách nắm giữ trái tim cung thủ lĩnh Bạch Dương

cung-bach-duong-va-bo-cap-co-hop-nhau-khong

2. Cung Bọ Cạp và Bạch Dương có hợp nhau không trong giao tiếp và tư duy: 20%

Bạch Dương có thể sẽ sốt ruột trong khi Bọ Cạp cứ nói mãi về những điều sâu sắc và ý nghĩa đó. Theo quan điểm của Bọ Cạp với Bạch Dương, đây là điều không ai nên nghĩ đến chứ không phải là nhắc đến mọi lúc mọi nơi như vậy. Sự thể hiện bên ngoài không phải là chán nản, nhưng họ muốn phản ứng lại và ngừng ám ảnh về chúng. Thần Nông vốn dĩ quá đen tối và phức tạp, trong khi đối tác lại nghĩ Bạch Dương không đủ sâu sắc.

Điều mà cả hai đều thích thú là khả năng cung cấp rất nhiều thông tin chỉ với đôi ba câu. Nhưng chính vì vậy mà sự giao tiếp của họ bị cản trở, vì mọi thứ được chia sẻ nhanh gọn và không còn gì để nói về sau.

3.Cung Bạch Dương và Bọ Cạp có hợp nhau không về cảm xúc: 1%

Bọ Cạp bước vào mối quan hệ với mong đợi về một thế giới cảm xúc dồi dào, mãnh liệt. Nhưng Bạch Dương có thể sẽ không bao giờ hiểu và đáp ứng được. Bạch Dương với Bọ Cạp khó có thể cảm nhận được khi mà cả hai đều đang cố gắng trở nên mạnh mẽ và không dao động chỉ cái tôi quá lớn.

Xem chi tiết: Dấu hiệu cung Bọ Cạp khi yêu

4. Cung Bọ Cạp và Bạch Dương có hợp nhau không khi thân mật: 50%

Bạch Dương và Hổ Cáp đều được cai trị bởi Sao Hỏa - một hành tinh của bản năng và tình dục là một trong số này. Khi họ đang trong cuộc ân ái, khó có thể gạt bỏ sự hung hăng sang một bên. Bởi ngoài năng lượng dồi dào vốn có của cả hai, Thiên Yết còn được Diêm Vương Tinh dẫn đường - thực thể được biết đến với phẩm chất phá hoại, thường liên quan đến sự kìm nén nhu cầu bản năng giới tính, khiến mọi thứ bị cường điệu hóa.

Nếu cả Bạch Dương nữ và Bọ Cạp nam tìm thấy sự thấu hiểu trong cuộc sống chăn gối của mình, họ có thể trở nên bùng nổ với những trải nghiệm tình dục mới lạ. Tuy nhiên rất khó để Thiên Yết Bạch Dương tìm thấy tiếng nói chung, khi mà 1 người thích sự thẳng thắn, đơn giản, cá nhân còn lại thì rất coi trọng cảm xúc trong ân ái. 

Các đại diện của Thiên Yết luôn muốn vượt qua tất cả những trải nghiệm từng có trong ân ái và tìm một người có thể sở hữu và tôn thờ. Bạch Dương đơn giản và nam tính hơn nhiều khi nói đến tình dục. Đó là một nhu cầu bản năng cần được đáp ứng. Vì vậy để hòa hợp với Bọ Cạp, họ thường phải xây dựng cảm xúc trong cuộc sống chăn gối với đối tác của mình.

Xem thêm: 

5. Cung Bọ Cạp và Bạch Dương có hợp nhau không trong hoạt động chung: 99%

Hoạt động chung chủ yếu của cặp đôi nữ Bạch Dương và nam Thiên Yết hoặc cặp đôi Thiên Yết nữ và Bạch Dương nam chủ yếu là những cuộc ân ái. Mọi thứ khác dù sao cũng chỉ là thứ yếu.

6. Cung Thiên Yết và Bạch Dương có hợp nhau không về giá trị theo đuổi: 40%

Điều đáng mừng là cả nữ Bạch Dương và nam Thiên Yết đều coi trọng bản lĩnh và những điều cụ thể, rõ ràng. Tuy nhiên, cuộc chia tay có thể xảy ra trong quá trình thể hiện những điều này. 

Khi một điều gì đó được giải quyết, Bạch Dương cho rằng đã hoàn thành, còn Hổ Cáp sẽ quay lại đi tìm hiểu về vấn đề không rõ ràng. Điều đó khiến nam Thiên Yết và nữ Bạch Dương bị ám ảnh, tìm thấy những chi tiết mới cần xử lý và điều này cứ lặp đi lặp lại mãi khiến Bạch Dương mất bình tĩnh.

Ở khía cạnh khác, khi nói đến sự dũng cảm, Bạch Dương nghĩ tới câu chuyện của một hiệp sĩ. Trong khi đó, Hổ Cáp lại cho rằng chúng thể hiện khi chìm vào góc khuất của tâm trí và thách thức những gì đen tối trong tâm hồn.

Bạch Dương và Kim Ngưu % tương hợp trong tình cảm

Bạch Dương và Bảo Bình có hợp để đến với nhau?

Tổng kết cặp đôi Bạch Dương và Bọ Cạp có hợp nhau không?

Đo độ tương hợp của Thiên Yết và Bạch Dương có hợp nhau không được 48% - thể hiện sự mạnh mẽ, hung hăng nhất giữa hai tính chất của họ. Lửa làm nước bốc hơi, giống như tình cảm của Bọ Cạp bị đối phương làm cho tan nát. Nước lại, nước làm giảm đi sự bùng cháy của lửa giống như họ bỏ mặc Bạch Dương vậy. 

Có vẻ như cả hai mang lại năng lượng tiêu cực cho nhau, và đây không phải là lỗi của ai cả. Bởi thật khó để dung hòa khi quá nhiều năng lượng mạnh di chuyển theo hai hướng khác nhau. Mối quan hệ này giống như quá trình tổng hợp hạt nhân và thường phải xử lý rất nhiều.

Như vậy bạn đã biết cặp đôi cung Bọ Cạp và Bạch Dương có hợp nhau không và biết được sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để mối quan hệ thăng hoa và đem lại hạnh phúc cho cả hai. Với những nội dung luận đoán và định hướng trên, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm thông tin hữu ích, giá trị và ứng dụng phù hợp cho chính bản thân mình. Đừng quên đặt chúng vào hoàn cảnh cụ thể để có sự chiêm nghiệm chính xác. Chúc các bạn luôn vui vẻ, may mắn và có được cuộc sống như ý!

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước