Bàn về ý nghĩa của cung Điền Trạch trong lá số tử vi

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục
Luận giải cung Điền Trạch,  cách thầy lý số cho quý bạn biết về cung điền trạch đẹp có những sao nào trú ngụ, đi từ bước hiểu khái niệm tử vi cung Điền trạch là gì đến khám phá những luận đoán thú vị về những mặt khác ngoài nhà cửa, đất đai.

1 - Cung Điền Trạch là gì? Thể hiện điều gì?

Hiểu theo nghĩa triết tự, “Điền” chính là đất đai, ruộng vườn, còn “Trạch” để chỉ khu vực có căn nhà để ở hay khu vực lao động sản xuất. 

Cung Điền Trạch trong lá số tử vi thể hiện số lượng bất động sản, bao gồm đất và nhà của mệnh tạo, từ đó có thể phần nào biết được sự giàu sang và sản nghiệp của đương số. 

Theo đó, những câu hỏi sau sẽ được làm rõ: quý bạn có sở hữu đất đai nhà cửa không? Khi nào sở hữu? Nguồn bất động sản có được là do tự mình gây dựng hay được thừa hưởng? Nếu là kế thừa thì ai là đối tượng mang đến gia sản này?...

Có thể bạn quan tâm: Xem lá số tử vi trọn đời 

Bên cạnh đó, qua việc giải mã những thông tin hiển thị tại đây, các chuyên gia còn có thể biết được những thông tin liên quan như: khu vực đất đai hoặc nơi ở đó tốt hay xấu đối với chủ mệnh, các đặc điểm phong thủy liên quan, thậm chí là sự ảnh hưởng của bất động sản tới sức khỏe, sự nghiệp của mệnh tạo. 

Khi suy xét kỹ lưỡng các thông tin liên quan tới cung Điền Trạch, người ta còn giải mã được về môi trường làm việc và con đường danh vọng của đương số.

cung-dien-trach

2 - Những cách cục đặc biệt ở cung Điền Trạch

Khi xem xét về cung Điền Trạch, cần phải luận giải từ các sao ngụ tại đây và sự ảnh hưởng của những cung khác trong lá số tử vi. Có như vậy thì các bạn vưới nắm bắt được chi tiết, đầy đủ về đất đai, nơi ăn chốn ở của mình. 

Dưới đây là một số cách cục thường gặp phải khi xem xét tới phương diện đất đai, nhà cửa của người xem. Cung điền trạch xấu hay đẹp thể hiện qua sao tử vi cung điền trạch.

  • Đào, Hồng, Lộc, Tang: Đương số được người vô tự cho của cải vật chất.

  • Hỏa, Linh, Tham, Vũ: mệnh tạo là người tự tay gây dựng nên sự nghiệp, tiền tài và địa vị cho mình, cuộc sống hậu vận khá giả, có sản nghiệp đáng kể, ít khi phải lo nghĩ về vấn đề tài chính.

  • Hóa Quyền: Mệnh tạo có số hưởng thụ, nơi ở khang trang đẹp đẽ, không phải ở dinh thự thì cũng là nơi nhà cao cửa rộng, nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

  • Tuần, Triệt án ngữ đồng cung: Mệnh tạo không có số được hưởng đất đai, nhà cửa từ ông bà, cha mẹ hay các bậc tiền nhân khác để lại, nếu có cũng chỉ được một chút, nhưng về sau cũng mất.

Ngoài ra còn có rất nhiều cách cục có thể xảy ra. Chiêm nghiệm về cung Điền Trạch cho bạn rất nhiều thông tin thú vị liên quan đến gia sản và sự sang giàu của mỗi người. 

Coi vận mệnh của các tuổi tốt xấu ra sao qua nội dung Lá số tử vi năm 2022

Trên hết, cần lưu ý rằng những vấn đề liên quan đến số mệnh, thời vận chỉ nên xem là một kênh tham khảo để có cơ sở hoàn thiện bản thân. Quý bạn không nên vì những luận đoán tốt mà ỷ lại hay biết thời vận xấu mà chán nản buông xuôi.

Chẳng hạn như nếu có số được thừa hưởng đất đai từ tiền nhân, bạn có thể thoải mái tâm lý, sẵn sàng tiếp nhận, nhưng không vì thế mà trở nên trây ỳ, lười lao động sản xuất. Bởi nếu không biết gìn giữ và phát triển thì sớm muộn gì cũng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, mất mát. 

Ngược lại, nếu lá số tử vi cho biết bạn không có số hưởng thụ hay được cho của cải đất đai thì cần phải nỗ lực hơn nữa để tạo lập sự nghiệp, tích lũy gia sản, tự mình tạo nên sự giàu sang phú quý cho bản thân.

Thực tế, dù mệnh đã định thì hạnh phúc hay khổ đau đều là do bản thân của mỗi người. Vì vậy việc hoàn thiện bản thân và linh hoạt ứng dụng các thông tin dự đoán trong tử vi là rất quan trọng. 

Ngay khi biết được thông tin dự đoán về cung Điền Trạch nói riêng và thời vận hay số mệnh nói chung. Bạn có thể lên kế hoạch để nắm bắt cơ hội, đối phó vận hạn, từ đó làm chủ cuộc sống của chính mình. Chúc bạn luôn gặp được nhiều may mắn, tài lộc và đạt được những thành công như ý.

Nguồn: xemsomenh.com

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước