Ma Kết khi yêu và thích thật lòng có biểu hiện gì? Ma thuật tình yêu

Thứ 4, 4/10/2023 - 0:10

 

Cung Ma Kết (Capricorn) sinh từ 22-23/12 ~19-20/1 là những người có thế giới nội tâm phong phú, lý trí và thậm chí không cần tình yêu. Khám phá cung Ma Kết khi yêu chính là cách để bạn hiểu hơn về Ma kết và chuyện tình yêu cũng như những điều mà họ không nói ra bên ngoài.

1. Ma Kết khi yêu và kết hôn như thế nào? 

Cung Ma Kết cố chấp trong chuyện tình cảm, có cả nét trong sáng của trẻ nhỏ và sự dịu dàng nữ tính. Họ một lòng một dạ với người yêu, nhưng lại không hoàn toàn trao thân gửi phận cho người đó, bất luận đối phương là người như thế nào. Lúc Ma Kết im lặng khi yêu đó là thời điểm họ muốn ở một mình để suy nghĩ về việc đi tiếp hay kết thúc một mối quan hệ.

Họ cho rằng một nụ cười rung động cũng có thể làm chết người. Họ rất cẩn thận trong những việc chưa biết, biểu hiện của đàn ông Ma Kết khi yêu đối xử với người yêu cũng khá rụt rè. Khi đã tiến tới hôn nhân, họ càng không dám để ý đến những cám dỗ khác; chỉ cần tìm được người yêu lý tưởng, họ sẽ toàn tâm toàn ý tập trung vào gia đình, không một lời than thở. Nếu như gặp phải đổ vỡ, họ sẽ đến tìm niềm an ủi trong công việc, tự dùng năng lực của chính mình để có lại sự cân bằng tinh thần. 

Sau khi kết hôn, tâm trí họ vẫn dành cho công việc rất nhiều, rất ít khi có thời gian nghỉ ngơi. Thế nhưng họ thực sự là những người chân thành, có trách nhiệm với người thân, đáng tin cậy. Người nhà của Ma Kết nên thấu hiểu tính cách của họ.

Ma Kết thường gặp khó khăn trong giao tiếp, họ rất khó có thể xây dựng một mối quan hệ thân thiết. Họ không giỏi kết nối, một mặt là do đây là khuyết điểm của họ, mặt khác cũng là do họ quá xem trọng thành tựu trong sự nghiệp. Dù ở trong hoàn cảnh nào, họ cũng thường có cảm giác bị cô lập. 

cung-ma-ket-khi-yeu-1

Nếu như vị trí của Mặt Trời ở cung Ma Kết, sự lớn mạnh hay giảm nhẹ của cảm giác đó được quyết định bởi vị trí của Sao Kim. biểu hiện của nam Ma Kết khi yêu sẽ tự áp đặt tình cảm và nguyện vọng của mình, nếu như Sao Kim ở vào vị trí của cung Ma Kết hoặc Xử Nữ, sự áp đặt đó sẽ càng nặng nề.

Tuy nhiên cần phải biết rằng, Ma Kết là những con  người hai mặt. Bên ngoài họ lạnh nhạt bàng quan, thế nhưng bên trong lại nóng như lửa, khao khát những điều lãng mạn. Họ rất thích được nắm quyền khống chế, bởi những thứ vượt quá tầm kiểm soát của họ lại mang đến cho họ cảm hứng mãnh liệt.

Bất kể là nam hay nữ, các Ma Kết đều coi trọng địa vị xã hội, thế nhưng phương hướng lại khác nhau. Ma Kết nam khi yêu thường nghĩ xem vị trí người phụ nữ của họ có trợ giúp được cho sự nghiệp của họ hay không; còn Ma Kết nữ khi yêu lại coi trọng thể diện họ có được nhờ địa vị của chồng.

Họ cần phải đc bảo đảm bằng vật chất, địa vị, tiền tài. Ma Kết mang tư tưởng truyền thống, cho rằng tình yêu nhất định sẽ tiến tới hôn nhân. Một khi họ đã xác định được tình cảm thì dù cho nước chảy đá mòn, họ cũng sẽ không thay lòng.

Dấu hiệu của Ma Kết nữ thích bạn: họ trở nên dịu dàng và quan tâm hơn với bạn, luôn là người chủ động gần gũi, tiếp cận bạn, thích đưuọc nói chuyện với bạn, cố gánh thay đổi bản thân để phù hợp với bạn, tìm hiểu sở thích của bạn, tạo bất ngờ, nhắn tin thường xuyên... Nếu có cô nàng Ma Kết nào có những dấu hiệu trên với bạn thì quả thật là cố ấy đang thích bạn thật rồi.

Khi làm bất cứ việc gì, Ma Kết cũng cần có lý do mới làm. Chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Ma Kết nữ khi yêu đối với tình yêu cũng như đối với tất cả các việc khác, tiến hành tìm kiếm trong một thời gian dài, coi tình yêu như một cuộc đầu tư và chờ đợi đạt được thành quả. Tính cách của họ chính là như vậy. Nhưng, nếu như không hiểu được tình cảm của bản thân mình, họ sẽ trở nên lạnh nhạt và tạo khoảng cách giữa hai người.

Khám phá thêm: Đặc điểm tình yêu Bảo Bình

2. Quan niệm của Ma Kết khi yêu ai đó

2.1 Ma kết khi thích ai đó sẽ nhẫn nại, cống hiến

Điều Ma Kết cần trong tình yêu chính là sự nhẫn nại và cống hiến. Khi mối quan hệ mới bắt đầu, họ hay xấu hổ, vì thế có chút vụng về. Khi tình cảm sâu đậm hơn, biểu hiện của họ cũng sẽ tốt hơn. Nam Ma Kết khi thích ai đó, sau khi thiết lập mối quan hệ, trong suy nghĩ của Ma Kết sẽ hình thành trách nhiệm đối với người yêu, vì vậy chia tay với họ là điều rất khó. 

Một khi đã chia tay, Ma Kết sẽ mang đầy oán trách trong lòng. Điều này trái ngược với Bọ Cạp. Bọ Cạp khi bị đối phương nói lời chia tay, họ sẽ coi như đó là một sự đả kích đối với tự tôn cá nhân. Còn Ma Kết vốn không xem nỗi đau đó là nỗi đau cá nhân, họ sẽ có cảm nhận giống như cả thế giới đã bị lỗi nhịp, vì sự chia ly này không hề nằm trong kế hoạch hoàn hảo của họ. Vì vậy Ma Kết yêu sâu đậm dễ dàng trở nên cố chấp, không chấp nhận sự thật. Đây cũng là điều mà các Ma Kết nên lưu .

2.2 Ma kết trong tình yêu chung thủy

Ma Kết luôn một lòng một dạ chung thủy với người mình yêu. Tuy họ không quá lãng mạn, nhưng họ biết quan tâm một cách thực tế. Mỗi lời nói của họ đều xuất phát từ tận đáy lòng. Ma Kết trong tình yêu những lời thề thốt của họ cũng là những lời nói được làm được, không dễ dàng thay đổi.

Chuyện hẹn hò đối với Ma Kết mà nói, giống như một loại thủ đoạn không mục đích, vô nghĩa. Họ luôn kiếm tìm một nửa để thành gia thất, thậm chí có lúc không cần nồng cháy, chỉ cần hai người có sự tương đồng về giá trị quan, có thể ở bên nhau là được, với họ yếu tố yên định là vô cùng quan trọng. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

2.3 Cung ma kết trong tình yêu yêu cầu cao

Khi Ma Kết yêu bạn họ cũng không quá yêu cầu ngoại hình ở đối phương, biểu hiện của nam Ma Kết khi yêu hy vọng đối phương có lý trí và trí tuệ, khi đối xử với họ biết quan tâm, biết cư xử, vì thế họ thường nhìn hành động biểu hiện mà chọn người yêu. Tuy nhiên, họ lại thường cảm thấy không an toàn, lo sợ được mất. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, họ thường nghi ngờ lo lắng, thích theo dõi tâm tư của người yêu.

Ma Kết không thể chấp nhận được việc người yêu không đáp ứng mình, hoặc những việc như đã hẹn nhưng sát giờ lại hủy hẹn. Bởi vì một khi họ đã bố trí sắp đặt, tức là họ rất coi trọng, và đương nhiên họ hy vọng đối phương cũng sẽ coi trọng. Vì vậy khi yêu một cô gái Ma Kết, bạn phải cho họ thấy rằng họ có vị trí như thế nào trong tim họ, phải đúng giờ hẹn. Quả thật, Ma Kết nữ khi yêu muốn tìm một người phù hợp với họ để có thể bảo vệ chính họ, bảo vệ tình yêu của họ.

Những người có cá tính mạnh mẽ, ổn định, độc lập sẽ thu hút Ma Kết. Tình cảm ngưỡng mộ cũng thường thấy ở những người thuộc cung này. Họ sẽ dễ vướng vào tình cảm học sinh – thầy giáo; cấp dưới – cấp trên.

Thế nhưng, những rung động như thế có biến thành tình yêu được hay không, điều này phụ thuộc vào đối phương. Nếu đối phương không nhiệt tình, tình cảm này sẽ không thể bùng cháy và sẽ phai nhạt dần theo thời gian; nhưng nếu đối phương đáp lại, Ma Kết sẽ khó mà chống cự nổi.

2.4 Đàn ông Ma Kết khi yêu rất hấp dẫn

Chỉ khi hoàn toàn yên tâm vào tương lai của chính họ và tin tưởng vào tình cảm giữa hai người, họ mới bộc lộ cá tính của mình. Lúc này, Ma Kết sẽ hiểu làm thế nào để dùng sự nhẫn nại của mình cư xử với đối phương, làm thế nào để làm người kia hạnh phúc nhất.

Sự hấp dẫn của họ không giống với sự đơn giản, nguyên thủy ở Bọ Cạp cũng không giống với nét lãng mạn ở Thiên Bình. Sức hấp dẫn của Ma Kết rất tổng hợp, họ dùng khả năng này để đem đến sự hòa hợp chân chính giữa hai người.

2.5 Dấu hiệu Ma Kết nam thích bạn

Có thể dễ dàng nhận thấy họ thường xuyên quan sát bạn bằng ánh mắt biết cười, hay nhìn trộm bạn nên mỗi khi bạn quay sang anh ấy đều bắt gặp anh ấy đang quan sát mình, luôn quan tâm lo lắng cho bạn hơn bản thân mình, tìm đủ mọi cách để bắt chuyện hay để gần bạn hơn, đặc biệt tỏ thái độ không vui khi bạn vui đùa với người khác giới...

Ma Kết nam khi yêu hay nam Ma Kết khi thích ai đó là những người đầu tư cho chuyện tình cảm, vì vậy món quà tuyệt vời nhất dành cho họ sẽ là những thứ làm bằng tay. Ví dụ như trong những ngày đông, một chiếc áo len hay khăn len đan tay sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Ma Kết ưa “chất”, vì vậy tặng một chiếc khăn len có chất lượng tốt sẽ làm họ hài lòng. Nếu như chàng trai ma kết khi yêu mà không biết đan, họ nên mua một chiếc khăn thành phẩm cũng không phải là một gợi ý tồi. 

Tuy nhiên Ma Kết nam khi ghen lại hoàn toàn trái ngược, họ vô cùng giận dữ và tức giận vị người mình yêu thân mật với người khác, đôi khi không kiểm soát được bản thân dẫn đến những lời nói khó nghe thậm chí họ có thể dùng bạo lực để giải quyết vấn đề.

2..6 Ma Kết nam khi yêu thầm một ai đó

Nam Ma Kết khi yêu đơn phương hay Ma Kết nam khi yêu thầm một ai đó thường cố gắng che dấu cảm xúc cảu bản thân, chỉ cần nhìn thấy người ấy hạnh phúc cho dù họ có phải chịu đau khổ họ cung cam chịu.

Muốn chiếm trái tim của Ma Kết, chỉ cần làm họ cảm thấy thật ấm áp, thật thoải mái là được, chỉ cần bạn biểu hiện sự quan tâm của mình ra ngoài, họ nhất định sẽ cảm nhận được.

2.7 Ma Kết khi ghen và khi ma kết muốn quay lại sẽ ra sao?

Ma Kết khi ghen thường chọn cách im lặng, nếu người bạn yêu im lặng một khoảng thời gian mà không nói gì thì chắc chắn bạn đã làm điều gì tổn thương đến cô nàng, bạn nên tìm cách để giải thích cho cô ấy.

cung-ma-ket-khi-yeu-2

2.8 Ma kết sau khi chia tay sẽ như thế nào?

Con trai Ma Kết sau khi chia tay rất thích ở một mình, khoảng thời gian đầu có thể khiến họ đau khổ hay hụt hẫng những khi đã trút bỏ hết tất cả những chuyện trong quá khứ. Ma Kết sẽ ngày càng trưởng thành hơn trong cuộc sống. Sau một khoảng thời gian chia tay Ma Kết muốn quay lại là họ đã chấp nhận thay đổi để phù hợp với người mình yêu. Họ đủ dũng cảm để làm điều đó chứng tỏ trong khoảng thời gian chia tay nhau Ma Kết đã suy nghĩ rất nhiều thực sự rằng bạn rất quan trọng đối với họ.

3. Cách nắm giữ trái tim Ma Kết khi yêu 

       BƯỚC 1:

Cung Ma Kết khi yêu thật lòng, biểu hiện sẽ vô cùng rõ ràng. Bạn có thể nhận thấy tình yêu tràn ngập trong mắt họ. Họ đến với bạn không một chút do dự bằng một tốc độ chóng mặt. Nhưng bạn cũng không nên cố trì hoãn, càng trì hoãn càng làm họ cảm thấy không thật. Những gì xảy ra theo đúng kế hoạch của họ, điều ấy đối với họ càng tăng thêm giá trị, nói lên rằng họ không dự đoán sai, không phí phạm thời gian. Nam Ma Kết khi thích ai đó không bao giờ làm những điều lãng mạn nhảm nhí, họ chỉ làm khi hy vọng có được kết quả.

       BƯỚC 2:

Một khi họ đang theo đuổi ái tình, tình yêu lúc đó với họ là quan trọng nhất, lý tưởng và sự nghiệp đều xếp phía sau. Nhưng một khi họ đã chuyên tâm vào công việc, tình yêu và lý tưởng đều không bì kịp. Và tương tự thì sự nghiệp và tình yêu đều tạm thời bị gác lại.

       BƯỚC 3:

Ma Kết thường thờ ơ trước sự quan tâm của bạn, nhưng đừng vội hiểu đó là khi Ma Kết không yêu bạn hay không yêu bạn đủ, đó chỉ là một sự giản lược của họ. Vì vậy bạn không nên buồn, không cần nói chia tay, chỉ cần nói cho họ hiểu, họ sẽ lại chứng minh họ yêu bạn nhiều đến thế nào. 

Bí quyết để đối diện với một Ma Kết đó là cần học cách uốn nắn họ. Thực ra Ma Kết nữ khi yêu rất đáng yêu, họ vẫn thường nể trọng người yêu của mình. Vì vậy, để chinh phục được tình cảm của họ, bạn cần giúp họ vượt qua sự e dè và nhìn nhận tình yêu một cách đúng đắn.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

4. Tình yêu cung Ma Kết nam và nữ

Tình yêu luôn đem lại cho Ma Kết cảm giác ấm ấp và thật nhiều những hy vọng, thế nhưng biểu hiện tình yêu Ma Kết lại luôn gây ấn tượng khá e dè. Vì vậy, Ma Kết cần khắc phục nhược điểm này.

4.1 Tình yêu của cung Ma Kết nữ dưới sự tác động của Sao Kim

Sao Kim đại diện cho tình yêu, trên bản đồ sao của một chàng trai, Sao Kim đại diện cho bạn gái của họ. Ai nói rằng Ma Kết nam khi yêu lãnh đạm? Chẳng qua là Ma Kết chưa thể hiện tình cảm đó thôi. 

Ảnh hưởng của Sao Kim lên Ma Kết cũng tương tự như ảnh hưởng của Sao Thổ lên cung hoàng đạo số 7. Người thuộc cung Ma Kết thường có xu hướng yêu muộn. Nói cách khác, cảm xúc giới tính của Ma Kết thường đến muộn. Thế nhưng, dù muộn nhưng dưới sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Sao Kim, tình yêu của Ma Kết lại rất mạnh mẽ. 

Ma Kết thường trông mong vào sự phục tùng của đối phương, mong đối phương sẽ yêu họ hơn cả yêu chính bản thân mình. Họ sẽ trở nên vô cùng ấm áp nếu như đối phương làm theo ý muốn của họ. Điều này cũng giống như mối quan hệ giữa ông chủ và nhân viên, ông chủ bỏ tiền ra thuê nhân viên, vì thế cũng mong đợi nhân viên sẽ làm việc hiệu quả hơn mức lương được nhận.

Cũng do ảnh hưởng của Sao Kim, những Ma Kết khi còn đi học thường xuất hiện mối tình thầy trò. Nhìn chung Ma Kết bị những người có địa vị hơn hấp dẫn. Khi còn đi học, thầy cô chính là tấm gương lớn nhất của họ, họ sẽ dễ dàng chuyển từ ngưỡng mộ sang tình yêu.

4.2 Tình yêu của cung Ma Kết nam dưới sức ảnh hưởng của Sao Hỏa

Hình “♂” mà bạn thường nhìn thấy trên cửa phòng vệ sinh là kí hiệu tượng trưng cho nam giới. Trong bản đồ chiêm tinh của phái nữ, nó đại diện cho bạn trai của họ. Còn trong bản đồ chiêm tinh của nam giới, nó chỉ ra ý đồ và hành vi theo đổi một cô gái của một anh chàng. 

Công việc là số 1, gia đình là số 2, người thuộc cung Ma Kết thật không thể chê trách được. Những người Sao Hỏa ở cung Ma Kết có ý chí rất kiên cường. Bất kể là việc gì, họ cũng khá tham lam, lại thường ra lệnh cho người khác. Những người này rất thích hợp làm lãnh đạo, nhiều người trong số họ trở thành các chính khách. 

Thế nhưng cần phải nói rằng, vị trí mà họ đạt được sẽ phải được đánh đổi bằng nhiều năm tháng nghiêm khắc với bản thân và thiếu đi niềm vui từ chuyện tình cảm. Họ chính là những người phải nghe nhiều lời than phiền về hôn nhân muộn từ cha mẹ nhất. Cung Ma Kết nam khi yêu đối với một nửa của mình có một yêu cầu rất quan trọng, đó là người ấy có giúp ích được cho sự nghiệp của mình hay không?

Xem thêm các bài viết phân tích về độ hợp nhau của cung Ma Kết với 12 cung hoàng đạo để biết Ma Kết nên yêu cung nào nhé:

Ma Kết và Bạch Dương
Ma Kết và Kim Ngưu
Ma Kết và Song Tử
Ma Kết và Cự Giải
Ma Kết và Sư Tử
Ma Kết và Xử Nữ
Ma Kết và Thiên Bình
Ma Kết và Bọ Cạp
Ma Kết và  Nhân Mã
Ma Kết và Ma Kết
Ma Kết và Bảo Bình
Ma Kết và Song Ngư

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước