Bạn đã hiểu rõ dấu hiệu cung Mặt Trăng bí ẩn trong bản đồ sao?

Thứ 6, 10/6/2022 - 0:25

Mục lục
 
Mục lục

Bạn có thể đã quen với đặc điểm cung mặt trời của mình, nhưng để khám phá bản thân thì còn cần nhiều điều hơn thế nữa. Trong chiêm tinh học, cung mặt trăng của 12 cung hoàng đạo () đại diện cho thế giới nội tâm đầy cảm xúc của chúng ta. Nếu cung mặt trời (sun sign) thể hiện tính cách bên ngoài, đại diện cho bản ngã, cái tôi, sự tự tôn và tự tin trong mỗi con người thì mặt trăng (moon sign) tượng trưng cho mọi thứ ở phía bên trong.

Khám phá ngay đặc điểm cung Mặt trăng của 12 cung hoàng đạo:

cung-mat-trang-bach-duong Cung Mặt trăng Bạch Dương

cung-mat-trang-kim-nguu Cung Mặt Trăng Kim Ngưu

cung-mat-trang-song-tu Cung Mặt Trăng Song Tử

cung-mat-trang-cu-giai Cung Mặt Trăng Cự Giải

cung-mat-trang-su-tu Cung Mặt Trăng Sư Tử

cung-mat-trang-xu-nu Cung Mặt Trăng Xử Nữ

cung-mat-trang-thien-binh Cung Mặt Trăng Thiên Bình

cung-mat-trang-bo-cap Cung Mặt Trăng Bọ Cạp

cung-mat-trang-nhan-ma Cung Mặt Trăng Nhân Mã

cung-mat-trang-ma-ket Cung Mặt Trăng Ma Kết

cung-mat-trang-bao-binh Cung Mặt Trăng Bảo Bình

cung-mat-trang-song-ngu Cung Mặt trăng Song Ngư

cung-mat-trang

1 - Đặc điểm cung mặt trăng trong bản đồ sao của bạn

Cung Mặt trăng có tác động nhất định đến tính cách và cảm xúc của mỗi người. Trong tình yêu, “moon sign” quyết định sự hòa hợp về mặt cảm xúc và khả năng duy trì sự thấu hiểu trong tình yêu và hôn nhân lâu dài, sau khi hai cung hoàng đạo hấp dẫn với nhau qua các dấu hiệu tính cách bên ngoài.

Mặt trăng cai quản cung hoàng đạo Cự Giải - cung nước nhạy cảm với bản năng làm mẹ nên nó thể hiện “người mẹ” trong bạn, nơi bạn cảm thấy an toàn và những nhu cầu cảm xúc sâu xa. Bên cạnh đó, dấu hiệu cung mặt trăng tiết lộ nhiều điều về khát vọng và thói quen của mỗi cá nhân.

Xem thêm: Đi tìm cung Mặt trăng của bạn

2 - Đặc điểm 12 cung mặt trăng kết hợp với cung mặt trời

Khi kết hợp với 12 cung mặt trời, đặc điểm của bạn sẽ là sự kết hợp giữa chòm sao mặt trời và đặc điểm cung mặt trăng của bạn. Ví dụ một người có cung hoàng đạo mặt trời Sư Tử có thể rất tự tin và mạnh mẽ, còn có thể thấu hiểu mọi người sâu sắc và có sự nhạy cảm mãnh liệt khi có mặt trăng ở Song Ngư. Hay một người sẽ có tính cách bốc đồng nếu có dấu hiệu mặt trăng Bạch Dương trong bản đồ sao ngày sinh của mình. Hiểu và khám phá bản thân có nghĩa là không chỉ là xem xét đặc điểm cung mặt trời mà còn tìm kiếm và thấu hiểu dấu hiệu mặt trăng của bản thân.

Khám phá ngay đặc điểm cung Mặt trăng của 12 cung hoàng đạo và sự kết hợp cung mặt trời để tôn vinh và nuôi dưỡng tính cách, cảm xúc, tài năng của bạn.

Giải mã 12 Cung Hoàng Đạo - 12 cung hoàng đạo hôm nay như thế nào?

enlightenedBạn có biết? Lực hút của mặt trăng điều chỉnh khí hậu và thủy triều của các đại dương. Giống như cách mặt trăng tạo ra những tác động to lớn đến thủy triều, cung Mặt trăng chính là cách bạn phản ứng với sự vật, sự việc của thế giới bên ngoài!

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước