Mặt Trăng Nhân Mã trong bản đồ sinh tiết lộ gì về tính cách của bạn?

Thứ 6, 10/6/2022 - 0:26

Mục lục
 
Mục lục

Trong 12 vị trí, dấu hiệu Mặt Trăng Nhân Mã có một cách nhìn trong sáng về người khác, từ chỗ không cảm nhận được sự khác biệt trong tính cách chân thật. Trái tim bao la, giống như ông già Noel. Thiên về xu hướng hòa hợp với người khác thành một, họ biến cách nghĩ của người khác thành một phần cách nghĩ của mình. Những phân tích sau đây sẽ tiết lộ sở thích, điều mà mặt trăng ở Nhân Mã đang tìm kiếm và lời khuyên cho bạn. 

1. Bí ẩn Mặt Trăng Nhân Mã (moon sign Sagittarius)

Với Mặt Trăng Nhân Mã trong biểu đồ sinh, bạn là người tuyệt đối thích tất cả các hoạt động ngoài trời. Bạn yêu thích cảm giác tự do mà nó mang lại. Mọi người nhìn thấy bạn là một người hoạt bát, nhanh nhẹn, vui vẻ, thích đi đây đi đó và tham gia hoạt động thể thao. Tuy nhiên, khi bạn không được ra ngoài, bạn sẽ không yên, ngay cả thể chất và tinh thần. Bạn có xu hướng làm trước khi suy nghĩ. 

Bạn có thể phát ngôn ra bất kỳ điều gì xuất hiện trong đầu, một cách đơn giản và thẳng thắn. Do đó, nghề ngoại giao không phù hợp với bạn. Nhưng miễn là có liên quan đến sự nghiệp, thì bạn có thể thay đổi thói quen đó hoặc là sẽ có nhiều hơn một hướng đi cho sự nghiệp. 

Nhìn chung, Mặt Trăng Nhân Mã là những người tốt bụng, tử tế và trung thực. Bạn cảm nhận rất sâu sắc những cảm xúc của người khác. Con người bạn có đôi chút nóng nảy, nhưng bạn nhanh chóng cho qua và không bao giờ giữ lại những ác cảm về người khác. 

Bạn sẽ trở thành một giáo viên tốt bởi vì những quan điểm của bạn về cuộc sống. Bạn có thể tiên đoán trước rất lâu kết quả của những kiện trước khi chúng xảy ra. Trực giác của của moon sign Sagittarius rất có khả năng thành sự thật. Điều này chỉ có thể do ảnh hưởng của tâm linh. Bạn  mạnh mẽ và thuộc mẫu người không thể ở một chỗ quá lâu. 

cung-mat-trang-nhan-ma-moon-signs-sagittarius

2. Anh chàng có Mặt Trăng Nhân Mã

Các chàng trai này thích tranh luận, thực tế, quả quyết, khá vững vàng và tự tin vào bản thân. Họ lèo lái, gặt hái và thành công. Họ thích sự thoải mái, vui thú và muốn thực hiện được những ham muốn của mình. 

Tràn đầy năng lượng, can đảm, sống tích cực, mạnh mẽ, độc lập, họ luôn duy trì việc trau dồi kiến thức, rất chân thành nhưng cũng rất bí mật. Họ có chí khí, có tinh thần lãnh đạo, yêu thích các cuộc hành trình và các môn thể thao.

Trong con người của các chàng trai này là một tình yêu mãnh liệt. Họ yêu thương động vật, có niềm tin vào tôn giáo, có thiên hướng nghiên về những gì thần bí và huyền ảo. Có lẽ họ sẽ rất thích hợp với nghề giáo viên hoặc giảng viên do có mắt nhìn sáng suốt. 

Đôi khi nam giới mặt trăng Nhân Mã sẽ bị cuốn đi theo những giấc mơ và bị mộng du. Nghề nghiệp của họ có thể sẽ là hai hoặc thay đổi nhiều hơn nữa. 

3. Cô nàng có Mặt Trăng Nhân Mã

Những cô gái này có vầng trán rộng, vóc dáng cao và cân đối, đôi mắt sáng với ngoại hình quyến rũ và duyên dáng. Họ chu đáo, tận tâm, vui vẻ, hào phóng và rất dễ thương. Đặc tính của họ là giàu tham vọng, không hận thù, rộng lượng, dễ tha thứ cho những ai làm tổn thương họ, hay giúp đỡ người khác. Do đó họ rất may mắn và dễ gặt hái được thành công. 

Trong công việc, nữ giới có moon sign Sagittarius dễ hợp tác là rất chăm chỉ, cần cù. Những cô gái này rất yêu cuộc sống. Bạn có thể thấy những màu sắc nghệ thuật trong ngôi nhà của họ, họ hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

4. Mặt trái của Mặt Trăng Nhân Mã

Nếu Mặt Trăng bị ảnh hưởng, một số người sẽ trở nên bê tha, dễ thay đổi và đảo ngược lại với những tính cách đã nêu trên.

Mặt Trăng Nhân Mã

Đặc điểm tích cực

Mặt Trăng Nhân Mã

Đặc điểm tiêu cực

Một nhà khôi hài 

      Ham trau dồi tri thức       

Nhiệt tình 

Thích phiêu lưu

Lạc quan, tích cực 

Nhu nhược 

        Cứng đầu, ngoan cố     

Hay nuông chiều 

Quá tự tin 

Bất cẩn

5. Sự kết hợp giữa cung Mặt Trăng Nhân Mã và cung Mặt Trời

Mặt Trời Bạch Dương - Mặt Trăng Nhân Mã

Bạn là một cung thủ. Bạn là chiếc cung và bạn cũng là mũi tên.

Đây là sự kết hợp của độc lập, tự do, và vui thú. Cuộc sống không thể thiếu niềm vui. Bạn luôn là người đưa ra những ý tưởng vui chơi cho nhóm bạn và luôn muốn tiên phong hăng hái trong những hoạt động ngoài trời. Bạn là con người của sự thật và ý tưởng tràn ngập. 

Mặt Trăng Nhân Mã ảnh hưởng nhiều hơn tính bốc đồng trong Mặt Trời Bạch Dương, hứng lên làm, làm nhiệt tình hăng hái, hết hứng thì lại bỏ quên mất cảm xúc hay thái độ của người khác. Điều này khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người. 

Thật may mắn cho bạn bè là trong từ điển cá nhân của bạn chẳng có sự ích kỷ ganh ghét, u sầu, đa cảm. Vì bạn là biểu tượng của niềm vui.

Mặt Trời Kim Ngưu – Mặt Trăng Nhân Mã

Bạn hạnh phúc với chính mình. 

Ngọn lửa vui vẻ, lạc quan được Mặt Trăng Nhân Mã thắp nên trong con người Mặt Trời Kim Ngưu điềm đạm, chậm chạp.

Vui vẻ và hòa đồng hơn nhưng không hoàn toàn buông thả, bạn vẫn tính toán, cẩn thận. Châm ngôn sống của bạn " vui có chừng dừng đúng lúc ". Bạn làm việc và chơi luôn tách biệt rõ ràng không quá lẫn lộn với nhau. 

Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Nhân Mã

Bạn hạnh phúc với bản thân mình giống như một đứa trẻ đang tự chơi với chân của mình. 

Một kết hợp của những cuộc vui, tinh thần lạc quan giữa Mặt Trăng ở Nhân Mã ham chơi, tín đồ cuồng của sự tự do với Mặt Trời Song Tử giao thiệp rộng, thông minh càng hứng thú ham vui nhiều hơn. 

Bạn không thể chịu được nếu chỉ ngồi im một chỗ mà chẳng được đi đâu hay chạy nhảy đùa vui với mọi người. Nhiệt tình giúp đỡ người khác mà chẳng tính toán chỉ cần biết hứng lên thì làm. Bạn làm ít khi vạch ra trước sẵn kế hoạch, bạn thích với việc làm theo cảm hứng, thích thì làm chẳng thích thì bỏ đó. Bạn dễ nhàm chán, ít trách nhiệm. 

Mặt Trời Cự Giải – Mặt Trăng Nhân Mã

Là ông bà, cha mẹ đối với tất cả chúng tôi. 

Mặt Trăng và Mặt Trăng Cự Giải cộng hưởng cho nhau nhào nặn bạn thành một người giàu tình cảm, dịu dàng, tốt bụng, yêu thương gia đình, chu đáo. Bạn thích được chăm sóc người thân từng chút một từ đồ ăn đến thức uống. Bạn cực kỳ dè dặt trước những người lạ hay những nơi đông người. 

Mặt Trời Cự Giải Mặt Trăng Nhân Mã ít khi cho người khác biết được cảm xúc thật của bản thân mình kể cả những người thân nhất, luôn luôn xu hướng che giấu nó. Bạn cực kỳ nhạy cảm với những thay đổi, bạn dễ rơi vào những suy nghĩ lo lắng, nghi ngờ đối phương, trói buộc họ trong những sợi dây quan tâm quá mức.

Mặt Trời Sư Tử - Mặt Trăng Nhân Mã

Một ông già Noel dạy lịch sử thế giới cho trường đại học ở trên biển. 

Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn biết cách làm mọi người nghe theo và làm theo bạn. Kết hợp của nhiệt huyết và chắc chắn giữa Mặt Trăng Ma Kết bổ trợ cho Mặt di bất dịch cho bản thân. Bạn ít khi trao đổi Trời Sư Tử sự chắc chắn trong tính toán, khả năng sắp xếp, trách nhiệm hơn. 

Bạn luôn có mục tiêu rõ ràng cho mình và cẩn thận thực hiện từng bước chắc chắn. Bạn sống trong mục tiêu của cuộc đời, luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đó. Khó bằng lòng với những gì mình có. Trong giao tiếp thì bạn luôn có phong thái điềm tĩnh, cao quý. Bạn khá cứng đầu, bảo thủ luôn đặt ra cho mình những nguyên tắc bật quá nhiều về con người thật của mình.

Mặt Trời Xử Nữ - Mặt Trăng Nhân Mã

Một tâm trí thanh tịnh. 

Mặt Trăng Nhân Mã thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, lạc quan cho Mặt Trời Xử Nữ hướng nội, kín đáo, thụ động. Bạn năng nổ, hòa đồng trong những hoạt động ngoài trời hay cuộc vui đông người. Bạn tuy không phải là người khởi xướng ra những ý tưởng mới mẻ độc đáo nhưng luôn là người hào hứng tham gia đầu tiên trong những cuộc vui đó. 

Khi làm việc bạn vẫn tỉ mỉ, siêng năng nhưng không quá gọn gàng, làm việc theo cảm hứng, không phải theo quy củ nào cả, chỉ những lúc “ nước đến chân mới nhảy ” thì mới sốt sắng siêng năng và chuyên tâm vào nó. Bạn sẵn sàng nhiệt tình giúp đỡ bạn bè chẳng tính toán thiệt hơn. Bạn nhẹ nhàng, đầy năng động. 

Mặt Trời Thiên Bình – Mặt Trăng Nhân Mã

Chỉ có bạn mới có thể phản bội mình.

Nhiệt tình, vui vẻ, đầy lạc quan, thích phiêu diêu tự do, lãng mạn, thân thiện là những từ khóa dành cho bạn. Kết hợp của Mặt Trăng Nhân Mã nhiệt huyết với Mặt Trời Thiên Bình khéo léo sẽ khiến bạn hào hứng với những cuộc vui ngoài trời, những nơi đông người. Bạn thích làm mọi thứ theo cảm hứng, nên rất dễ bỏ dở công việc giữa chừng. 

Bạn khéo léo trong giao tiếp, dễ hòa đồng với những người mới lạ. Bạn thoải mái hòa nhập vào nhóm mà chẳng quen biết gì với họ, miễn là đôi bên cùng vui là ổn. Bạn hơi bốc đồng, hay khoe khoang, phóng đại thái quá. Đôi khi bạn rất ham chơi, hay trốn tránh việc, làm việc tùy theo cảm hứng. 

Mặt Trời Bọ Cạp – Mặt Trăng Nhân Mã

Nhà siêu hình học. 

Mặt Trăng ở Nhân Mã tiếp cho Mặt Trời Bọ Cạp nhiệt tình, vui vẻ, lạc quan, thoải mái hơn. Bạn thích những nơi đông người, vui chơi ngoài trời. Bạn hòa đồng, nhiệt tình. Bạn can đảm, thích thử thách bản thân với mạo hiểm, không ngại khó khăn. 

Mặt Trăng Nhân Mã cho bạn thêm lạc quan hơn, yêu đời hơn, bớt thù dai. Mặc dù bạn tính toán và cơ trí nhưng nhiều lúc bốc đồng, ham vui, quên đi việc tính toán trước sau cẩn thận. Bạn hay làm theo cảm hứng, thích thì làm. Trừ việc gì bạn cảm thấy nó có ích, cần thiết thì mới chú tâm thực sự vào nó. 

Tuy bạn hòa đồng nhưng lại hay đa nghi nên khó để chơi thân với bạn, bạn kết bạn theo trực giác của bản thân, nếu bạn nghĩ ổn thì sẽ làm bạn. Tính tình bạn dễ thay đổi, cả thèm chóng chán. 

Mặt Trời Nhân Mã – Mặt Trăng Nhân Mã

Đừng nhốt tôi lại, đừng đưa tôi xuống, đừng bao vây tôi. Chúc một ngày tốt lành. 

Mặt Trời với Mặt Trăng Nhân Mã kết hợp với nhau cộng hưởng thêm bội phần nhiệt tình, lạc quan vui vẻ, thích tự do tự tại. Bạn nhanh nhẹn, vui vẻ, tràn trề năng lượng, thân thiện với các mối quan hệ, nhiệt tình, năng nổ, thích ngao du, khám phá đặc biệt là du lịch những miền đất mới, trực tính, có sao nói vậy, ít khi quan tâm đến chuyện trước sau. 

Bạn thích làm mọi thứ theo cảm hứng bản thân, ghét phải gò bó mình một chỗ chỉ làm một công việc. Tính khí hay thay đổi, thiếu kiên nhẫn, cẩn thận, thích khoe khoang, phóng đại hóa sự thật. 

Mặt Trời Ma Kết – Mặt Trăng Nhân Mã

Bạn sẵn sàng bỏ nhiều thời gian và công sức chăm chút cần mẫn nhưng cũng có thể bỏ bê chẳng nó.

Mặt Trăng Nhân Mã bổ trợ thêm cho Mặt Trời Ma Kết nhiệt tình, lạc quan vui vẻ, hòa đồng hơn, cởi mở hơn. Bạn nhiệt tình, lạc quan, ham vui. Bạn là con người luôn vui vẻ hòa đồng, thẳng tính, làm việc hay theo cảm tính, cảm hứng. 

Bạn vừa ham chơi nhưng đầy tính toán và tham vọng. Bạn hài hước thoải mái trong giao tiếp, cứng đầu, tính khí hay thay đổi, có dã tâm và tham vọng, chuyển quyền, đôi khi lại quá lý trí, theo chủ nghĩa cá nhân. 

Mặt Trời Bảo Bình – Mặt Trăng Nhân Mã

Sống trong một tương lai tốt hơn. 

Mặt Trăng Nhân Mã thúc đẩy niềm đam mê, bay bổng cho Mặt Trời Bảo Bình. Bạn cực kỳ hòa đồng, ham chơi, chẳng cuộc vui nào mà bạn biết mà lại không tham gia, thích được khẳng định mình, sẵn sàng chấp nhận mọi lời thách đấu. Bạn yêu thích tự do, thích khám phá những thứ mới lạ như đi du lịch những miền đất mới. 

Thông minh, đầy sáng tạo, nhanh nhẹn, tháo vát, lạc quan vào cuộc sống. Bạn bao dung, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Bạn làm việc thiên về cảm hứng, phá cách, không có kỷ luật, thường lẫn lộn giữa chơi và làm, sợ bị người khác giám sát quá kỹ. 

Bạn luôn thể hiện ra bên ngoài vui vẻ lạc quan nhưng bên trong vẫn có khoảng trống cô đơn khó ai nắm bắt được, trong cuộc vui bạn có lúc lủi thủi một mình gặm nhấm nỗi cô đơn. Bạn dễ thờ ơ, lạnh nhạt ít quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt. 

Mặt Trời Song Ngư – Mặt Trăng Nhân Mã

Cuộc sống này có rất nhiều thứ rực rỡ và lộng lẫy. 

Mặt Trăng Nhân Mã bổ sung cho Mặt Trời Song Ngư thêm năng động, nhiệt huyết, lạc quan hơn. Bạn thân thiện, dịu dàng, lạc quan, khá ham chơi, đặc biệt với những hoạt động xã hội. Bạn hòa đồng, khá dễ dàng hòa chung vào cuộc vui. Bạn có năng khiếu, mắt thẩm mỹ, có nhiều ý tưởng độc đáo phá cách, thích ngao du, khám phá những cái mới lạ. 

Bạn tốt bụng, nhân hậu, giàu lòng vị tha, trường nghĩa. Bạn sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn bè, người thân mà chẳng nề hà. Tâm hồn tự do tự tại của bạn ghét những nguyên tắc trói buộc bản thân. 

Bạn thích làm mọi thứ theo cảm hứng và trực giác của mình mách bảo. Nhưng bạn lại thiếu tính kiên nhẫn, dễ bỏ cuộc giữa chừng. Bạn lạc quan nhưng cũng dễ rơi vào cảm giác bị quan tức thì, ca thán cuộc sống, tự hạ thấp mình. 

Lời khuyên: Cung Mặt Trăng Nhân Mã có khả năng phát ngôn sắc bén, giác quan thứ sáu khá chuẩn, do đó phán đoán cũng nhạy bén. Bạn vẫn đang kiếm tìm, các hoạt động đầu óc không ngừng nghỉ, nhưng lại thiếu đi tính logic, hơn thế cần phải học cách suy nghĩ kỹ trước khi nói. Bạn ghét sự hỗn loạn, từ bỏ tất cả những gì không liên quan trước, đầu óc bạn chỉ có thể tập trung vào một việc, thậm chí là đến mức chỉ có một phương pháp duy nhất. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước