Tìm hiểu thế giới cảm xúc của cung Mặt Trăng Song Ngư và 12 sun sign

Thứ 6, 10/6/2022 - 0:26

Mục lục
 
Mục lục

Trong bản đồ sao, đặc điểm của cung Mặt Trăng Song Ngư đó là rất ngây thơ, hồn nhiên, luôn có cái nhìn lạc quan với mọi người xung quanh. Đối với người khác, họ luôn thấu hiểu sâu sắc nhưng lại rất dễ bị tổn thương. Chính vì không thích đối mặt với cuộc sống một cách thờ ơ, lãnh đạm nên thường phải chịu thiệt thòi trong các mối quan hệ xã hội.

1. Cung Mặt Trăng Song Ngư (moon sign Pisces)

Với Mặt Trăng Song Ngư trong biểu đồ sao, bạn là người bị cảm xúc điều khiển. Bất kỳ điều gì hấp dẫn các giác quan của bạn cũng là âm nhạc, văn học hay thơ ca. Bạn có thể thay đổi tâm trí của mình một cách dễ dàng, và đối với một số người, điều này khiến bạn không đáng tin cậy. 

Khi bạn gặp khó khăn, bạn trở nên nản lòng. Bạn thích thay đổi, những thói quen hàng ngày dường như vẽ ra cuộc sống không thuộc về bạn. Bạn thân thiện, nhưng lại rất nhút nhát e thẹn.

Moon sign Pisces thường được coi là một dấu hiệu không thuận lợi. Nó thường gây ra các vấn đề về các tuyến và sự béo phì. Khi ở bên ngoài, bạn xuất hiện rất hạnh phúc, nhưng bên trong bạn có chiều hướng dễ bị trầm cảm. Thậm chí bạn có thể thiếu đi một cảm nhận rất bình thường – sự hài hước. Điều này có thể dẫn đến một thời kỳ thiếu suy nghĩ, bạn thiếu tập trung và thậm chí là không trung thực. 

Một vài lần trong đời bạn sẽ phải vào bệnh viện, nhà giam hay một hình thức nào đấy của những cơ quan này sẽ đóng vai trò quan trọng. Đừng nản lòng, Mặt Trăng Song Ngư có thể là một trong những cung hấp dẫn nhất, hòa đồng, thú vị và hài hước trong tất cả các vị trí. Bạn có một năng khiếu về âm nhạc, sáng tác, viết lách hoặc chỉ là lắng nghe và cảm nhận. 

Cho dù bạn làm điều gì thì nó đều tình cảm và lãng mạn. Bạn có những ý tưởng rất sáng tạo và trí tưởng tượng mạnh mẽ bồi đắp thêm cho điều đó.

cung-mat-trang-song-ngu-moon-pisces

2. Chàng trai có Mặt Trăng Song Ngư

Bản chất của nam giới cung mặt trăng Song Ngư là điềm tĩnh, bình thản và dễ dãi. Họ yêu thích sự giao du và những điều muôn màu sắc. Họ hay phân vân lưỡng lự nên không phải lúc nào cũng được tin cậy để dựa vào. 

Những chàng trai này thường hấp tấp, dễ nản lòng, dễ gặp trở ngại, phe đối lập hay những bất hạnh trong cuộc sống, nhất là những đau khổ do bị hiểu lầm. Họ thích được đi lại bằng đường thủy. Họ không nên phóng đại những cảm xúc của mình, những chướng ngại làm cho họ chán nản, cảm thấy do dự và thiếu quyết đoán.

3. Cô gái có Mặt Trăng Song Ngư

Những cô gái có Mặt Trăng ở cung Song Ngư có khuôn mặt tròn, dễ thương và niềm nở, hai má bầu bĩnh, đôi mắt to mọng nước rất nổi bật và làn môi mềm. 

Họ khá nhạy cảm, mơ mộng, không được hoạt bát lắm, ngang bướng, và có một chút khiêu khích. Đôi mắt của họ đầy sự gợi cảm và ham muốn. Họ nên tránh làm tổn thương người khác bất cứ giá nào. 

Họ khiêm tốn, tốt bụng, lịch sự và đáng yêu. Mềm mại và tính khí tự nhiên, dễ nóng nảy nhưng cũng rất lãng mạn. Họ thích thơ ca, âm nhạc và yêu đương, hay giúp đỡ người nghèo, và thậm chí có thể hy sinh bản thân cho những người bị nạn, đó là bản chất tự nhiên. 

Sau này, nữ giới mặt trăng Song Ngư sẽ có được thu nhập từ những di sản thừa kế, chứ không giàu được từ chồng. Sức khỏe của họ ở mức trung bình.

4. Mặt trái của Mặt Trăng Song Ngư

Khi Mặt Trăng bị ảnh hưởng xấu, có người sẽ bị hay nghi ngờ, lười biếng, tự nuông chiều bản thân và dễ dàng đi lạc đường.

Mặt Trăng Song Ngư 

Đặc điểm tích cực

Mặt Trăng Song Ngư 

Đặc điểm tiêu cực

Mơ mộng 

Nhạy cảm

Nhân từ 

Hay thay đổi 

      Giàu trí tưởng tượng      

Không thực tế 

  Hay mơ tưởng viển vông   

Trực quan 

Thiêng liêng, bí ẩn 

Hay bối rối 

5. Sự kết hợp giữa cung Mặt Trăng Song Ngư và cung Mặt Trời

Mặt Trời Bạch Dương - Mặt Trăng Song Ngư

Sinh vật lãng mạn nhất trên đời này. 

Một con người hướng nội, thường xuyên than trách bản thân, phân tích bản thân tại sao lại như thế này như thế kia. Bạn thông minh, khả năng làm nhiều việc nhưng lại hay nghi ngờ đánh giá thấp chính minh. Chỉ ảnh hưởng nhỏ của ngoại cảnh thôi cũng đủ làm bạn bi quan, chán nản.

Bạn thích độc lập, muốn tự mình giải quyết khó khăn. Bạn thấy khó khăn để thoát ra khỏi tâm trạng tồi tệ và lo lắng thái quá. Bởi Mặt Trăng Song Ngư đa sầu đa cảm ảnh hưởng quá nhiều lên Mặt Trời Bạch Dương nhiệt huyết. Sự tự tin quyết đoán bị nguồn nước Song Ngư dập tắt đi. 

Bạn có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng hy sinh vì người yêu thương. Lãng mạn điều không thể thiếu trong chuyện tình cảm của bạn. Làm mới mọi thứ là cách bạn duy trì ngọn lửa tình yêu trong mình. 

Mặt Trời Kim Ngưu Mặt Trăng Song Ngư

“Tôi yêu bản thân tôi. Tôi nghĩ tôi là ưu tú. Tôi đi xem phim và tự nằm lấy tay mình". 

Đây là sự kết hợp của sự hy sinh, nhạy cảm, mơ mộng, điềm đạm, cần thận và thực tế. Bạn một lòng hướng thiện thích giúp đỡ người khác. Bạn sống với hai con người có khuynh hướng khác hẳn nhau. Mặt Trời Kim Ngưu thực tế trách nhiệm và Mặt Trăng Song Ngư mơ mộng, lười biếng và cực kỳ nhạy cảm. 

Bạn luôn cảm thấy bất an ngay cả những nơi quen thuộc với mình. Nửa bị quan âu sầu trong bạn sẵn sàng trỗi dậy bất cứ lúc nào khi điều kiện ngoại cảnh trở nên xấu đi. Khiếu hài hước, lãng mạn sẽ giúp bạn làm mới tình cảm của mình. 

Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Song Ngư

Bạn đã bao giờ nghe đến Rasputin chưa? 

Nhạy cảm, nhân hậu, thông minh và mơ mộng là từ khóa của sự kết hợp này. Mặt Trăng Song Ngư tràn ngập cảm xúc khiến Mặt Trời Song Tử thông minh nhạy bén, hoạt bát trở nên lo lắng và âu lo nhiều hơn. 

Ngoại cảnh rất dễ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Mặt Trời Song Tử đã dễ nhàm chán này thêm ảnh hưởng của cung Song Ngư càng khó nắm bắt rõ ràng, bạn đang vui về bỗng chốc u sầu.

Bạn khéo ăn khéo nói. Lãng mạn là điều không thể thiếu trong tình yêu của bạn, bạn sẵn sàng hy sinh mình vì người yêu. Chính vì vậy bạn dễ mất đi cảm giác đang yêu nếu đối phương không cho bạn cảm nhận được ngọn lửa lãng mạn của tình yêu nữa. 

Mặt Trời Cự Giải – Mặt Trăng Song Ngư

Bạn rất ngọt ngào, bạn có thể trở thành một ngôi sao trong âm nhạc của Julie Andrew. 

Hy sinh cho tình yêu, nhân hậu, nhạy cảm, mơ mộng, kín đáo là những từ khóa của bạn. 

Moon sign Pisces truyền thêm cho Mặt Trời Cự Giải thêm lòng nhân hậu, đức tâm hy sinh, lòng chung thủy, thích quan chăm sóc người khác. Bạn hài hước, lãng mạn, luôn biết cách làm mới chuyện tình cảm của mình.

Bạn thích quan tâm chăm sóc nhưng lại khá lười biếng trong công việc, chuyên "nước đến chân mới nhảy". Mơ mộng, về một tương lai đầy màu hồng, nhẹ nhàng yên bình, bạn dễ bị quan vào cuộc sống, chán nản với những thứ mình làm, than trách mình kém cỏi không làm nên chuyện. 

Mặt Trời Sư Tử - Mặt Trăng Song Ngư

Ngài Galahad? Parsifal và Chén Thánh? Thậm chí có thể là tác phẩm Cyrano de Bergerac – Tình yêu thầm lặng. 

Đức hy sinh, tấm lòng nhân hậu, nhạy cảm, tâm hồn mơ mộng là những gì Mặt Trăng Song Ngư hòa vào Mặt Trời Sư Tử nhiệt huyết, mạnh mẽ, linh hoạt, tự tin và kiêu ngạo. Bạn tình cảm hơn, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. 

Bạn mơ mộng, thích vẽ cho mình những con đường màu hồng cho công việc lẫn chuyện tình cậm. Ban sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu thương Bạn hài hước, ngây ngô trong sáng, một chút ngang ngược, lười biếng. 

Cái tôi của bạn dễ bị lung lay và hay rơi vào xu hướng tự trách mình, chán nản bi quan nếu bạn bị khước từ hay phủ nhận những gì bạn nỗ lực. 

Mặt Trời Xử Nữ - Mặt Trăng Song Ngư

Bạn có thể tự làm mình phát điện vì tự phê bình bản thân đi đi lại lại rồi sau đó lại cố gắng tha thứ cho chính mình. Hãy cố gắng thư giãn một chút. Mọi người có thể thấy những gì là đúng, không có gì phải giấu cả. 

Bạn nhẹ nhàng, nhạy cảm, mơ mộng, hơi yếu đuối. Mặt Trời Song Ngư bổ sung cho Mặt Trời Xử Nữ tình cảm, sự nhạy cảm với những thứ xung quanh. Bạn hài hước, duyên dáng trước người khác nhưng lại cũng rất dễ biến mình đang vui bỗng chốc trầm ngâm. 

Bạn gọn gàng, coi trọng hình thức bên ngoài. Mỗi khi khách đến nhà thì bạn lập tức thu dọn mọi thủ tỉnh tươm nhất. Bạn luôn quan tâm và chăm sóc người khác. Nhưng bạn dễ bị tổn thương, mất niềm tin với cuộc sống. 

Bạn mưu cầu mọi thứ hoàn mỹ nhất, tốt đẹp nhất, nhưng cuộc đời không chỉ màu hồng. Bạn dễ chán nản với cái mình đang làm hay thực hiện. xu hướng trách bản thân mình vô dụng.

Mặt Trời Thiên Bình Mặt Trăng Song Ngư

Hy vọng bạn sẽ là một nhân viên trang trí nội thất hay một kiến trúc sư, hoặc làm một cái gì đó để thế giới của chúng ta thêm đẹp. 

Mặt Trăng Song Ngư bổ sung cho Mặt Trăng Thiên Bình sự nhạy cảm, đức hy sinh, sự lãng mạn. Bạn nhẹ nhàng, thân thiện, khéo léo trong giao tiếp, có năng khiếu nghệ thuật. Bạn hòa đồng, thích làm theo nhóm. Bạn nhạy cảm với những thứ xung quanh, hài hước, lãng mạn. Với những người yêu thương bạn sẵn sàng hy sinh vì họ. 

Bạn biết cách làm mới tình cảm của mình. Song bạn khá lười, chuyện “nước đến chân mới nhảy" xảy ra thường xuyên. Vì hay mơ mộng, thiếu thực tế thế nên bạn dễ bị ảo tưởng mọi thứ. Bạn nhạy cảm dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, dễ bị tổn thương. 

Mặt Trời Bọ Cạp – Mặt Trăng Song Ngư

Để yêu một ai đó không có nghĩa là nhấn chìm họ với tình yêu hay sự tò mò. Mọi người đều xứng đáng có không gian riêng và sự riêng tư. 

Nhẹ nhàng, lãng mạn, nhạy cảm, mơ mộng, nhân hậu, đức hy sinh là những từ khóa của kết hợp này. Mặt Trăng ở cung Song Ngư đa cảm bổ sung cho Mặt Trời Bọ Cạp tình cảm dạt dào hơn, nhạy cảm hơn, dễ bị tổn thương hơn. Bạn nhẹ nhàng, kiên nhẫn, nhã nhặn trong các mối quan hệ. 

Hài hước, duyên dáng có một chút ngây ngô trong sáng, thích được quan tâm chăm sóc người khác. Bạn khó có thể mở lòng tin nhưng khí đã tin bạn một lòng chung thuỷ sẵn sàng hy sinh vì người đó. 

Bạn đa cảm hơn, không dám mạo hiểm bản thân. Bạn trần lắng, u uất, lười biếng. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh, dễ bị tổn thương, dễ mà niềm tin vào cuộc sống. Bạn đôi lúc đa nghi, có lòng đố kỵ với người khác. 

Mặt Trời Nhân Mã – Mặt Trăng Song Ngư

Xin hãy phóng to nó lên! 

Bạn khiêm tốn, thân thiện, bác ái, nhân hậu. Mặt Trăng Song Ngư quá nhiều tình cảm, dễ đồng cảm và cảm thông với người khác. Bạn thông minh, hài hước, pha chút ngây ngô trong sáng, lãng mạn, biết cách làm mới tình yêu của mình. Sẵn sàng hy sinh mình vì người yêu. 

Khoan dung độ lượng, thích những cái mới. Bạn khá lười biếng, nông nổi, thiếu cẩn thận và chu đao, không có tính nhẫn nại, dễ bi quan, thiếu niềm tin vào cuộc sống, than trách bản thân kém cỏi

Mặt Trời Ma Kết – Mặt Trăng Song Ngư

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những điêu khắc cổ về Ma Kết chưa? Một con dê với một cái đuôi cá? 

Bạn nhã nhặn, chừng mực, ước ao mọi thứ đều tươi sáng, trải đầy màu hồng. Bạn khá hài hước, duyên dáng, cẩn thận, kỹ tính, khá chăm chỉ làm việc. Bạn có nhiều tham vọng, mục tiêu và cẩn thận chăm chút nó, bạn luôn tay luôn chân không muốn bản thân lười biếng.

Song bạn hay suy nghĩ, mơ mộng viển vông thiếu thực tế, vẽ cho mình bức tranh đầy màu sắc tốt đẹp, dễ bị vỡ mộng của mình và rơi vào tình trạng chán nản, bi quan vào cuộc sống, than trách bản thân kém cỏi không làm được việc. 

Mặt Trời Bảo Bình - Mặt Trăng Song Ngư

Rất nhiều người là thiên tài sáng tạo nằm ở vị trí này.

Bạn nhạy cảm, sáng tạo, nhẹ nhàng, nhân hậu, hòa đồng, hài hước, duyên dáng. Bạn có nhiều ý tưởng độc đáo, không nói là quái dị, ham học hỏi, cầu tiến. Tâm hồn bạn dễ đồng cảm với người khác, dễ cảm nhận, thông cảm cho người khác, các cảm giác của bạn rất nhạy cảm. 

Mặt Trời Bảo Bình Mặt Trăng Song Ngư thích được quan tâm chăm sóc người khác, chung thủy và giàu đức hy sinh trong tình yêu. Vì tình yêu bạn sẵn sàng hy sinh để bảo vệ nó. Bạn lãng mạn, luôn biết cách làm mới chuyện tình cảm của mình. 

Bạn nhạy cảm với tất cả những thứ xung quanh, dễ thay đổi cảm xúc, khó nắm bắt, khó hiểu. Bạn có thờ ơ, lạnh nhạt nhưng cũng có thể sẵn sàng quan tâm, chăm sóc như chưa có chuyện gì cả. 

Ham chơi, thích những cuộc vui đông người. Bạn mềm yếu, dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh, dễ mất đi niềm tin vào cuộc sống. Bạn hay mơ mộng, thiếu thực tế nhiều khi dễ rơi vào trạng thái bi quan, chán nản, tự than trách mình không làm hết sức của bản thân.

Mặt Trời Song Ngư – Mặt Trăng Song Ngư

Bạn sẽ cần rất nhiều thời gian cho chính mình để giải quyết những rung động bạn nhận với người khác. 

Bạn dịu dàng, nhân hậu, nhạy cảm, mơ mộng. Bạn là người chung thủy, lãng mạn trong tình yêu. Bạn có con mắt thẩm mỹ tốt, năng khiếu nghệ thuật với trí tưởng tượng phong phú đa dạng. Bạn nhạy bén nắm bắt suy nghĩ, cảm nhận của người khác. 

Trong công việc bạn khá lười và thường bị động, thích có người cầm tay chỉ việc. Bạn tin vào trực giác, dễ hòa mình vào tâm trạng của người khác. Vì thế mọi người đều tìm thấy ở bạn sự cảm thông.

Lời khuyên: Có đôi khi bạn thiếu hài hước, dễ bị lừa phỉnh bởi bạn nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng, với bất cứ việc gì cũng chỉ muốn nhìn vào mặt tốt của nó mà thôi. Bên cạnh đó bạn cần chú ý các vấn đề sức khỏe liên quan đến phổi vì đây là điểm yếu chung của các mặt trăng Song Ngư.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước