Nhân Mã khi yêu thật lòng và cách nắm giữ trái tim cung Nhân Mã

Thứ 7, 9/7/2022 - 9:59

Mục lục
 
Mục lục

Cung Nhân Mã (Sagittarius) sinh từ ngày 22-23/11 ~ 20-21/12 là những cô nàng, anh chàng hài hước và lạc quan. Cung Nhân Mã khi yêu rất cần sự tự do. Bên cạnh đó bài viết sau đây cũng chia sẻ về cung Nhân Mã và chuyện tình yêu cùng với những bước để nắm giữ trái tim cung hoàng đạo đáng yêu này.

 

Xem Thêm << Mức độ hòa hợp của cung Nhân Mã với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Nhân Mã và Bạch Dương
Nhân Mã và Kim Ngưu
Nhân Mã và Song Tử
Nhân Mã và Cự Giải
Nhân Mã và Sư Tử
Nhân Mã và Xử Nữ
Nhân Mã và Thiên Bình
Nhân Mã và Bọ Cạp
Nhân Mã và  Nhân Mã
Nhân Mã và Ma Kết
Nhân Mã và Bảo Bình
Nhân Mã và Song Ngư

1. Cung Nhân Mã khi yêu

Do cung Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa, nên họ hoàn toàn có tiềm lực bất cần mọi thứ vì tình yêu, không quan tâm đến ánh mắt thế gian mà mạnh dạn xông xáo đối đầu với quan niệm truyền thống. Mặc dù họ có thể làm nên những việc khiến người khác phải tròn mắt ngạc nhiên, và Nhân Mã nam khi yêu thì mãnh liệt khác lạ, nhưng bạn đừng để những biểu hiện này mê hoặc.

Thực chất nội tâm họ vẫn rất truyền thống và bảo thủ. Có điều không thể phủ nhận là, Nhân Mã cũng có thái độ đùa giỡn với tình cảm, coi sự theo đuổi và đạt được nó như một trò chơi, lấy những gì thu được làm niềm vui sau khi chinh phục. 

Những người thuộc cung Nhân Mã có tính độc lập cao, thích tự làm việc, không muốn chịu sự chi phối của người khác. Trong tình cảm Nhân Mã nam khi yêu rất chân thành, là người có tình cảm phong phú, tình yêu sẽ sớm được đốt lên trong trái tim họ như những bông pháo hoa rực rỡ. Cơ hội gặp gỡ trong làm tăng thêm dũng khí, nên có người hiểu nhầm rằng cô nàng đang chơi trò chơi tình cuộc đời họ cũng rất nhiều, dường như có những tình cảm đẹp luôn chờ đợi họ.

Đối với người yêu thương họ sẽ thể hiện rất vô tư và khảng khái, và cũng luôn hy vọng những người xung quanh đều được mãn nguyện và hạnh phúc. 

Chàng trai Nhân Mã thích được cạnh anh ở những nơi khó khăn, đặc biệt có hứng thú với những cô nàng mà họ không thể ở bên cạnh. Họ rất thích kiểu người khác giới khỏe mạnh. Cô nàng Nhân Mã lãng mạn đa tình, luôn hiếu kỳ với thế giới xung quanh, không có tinh thần cảnh giác, dễ bị kích động nên thường chịu những tổn thương, cá tính lạc quan khiến họ không dễ bị những khó khăn trắc trở quật ngã, mà lại yêu. 

Người thuộc cung Nhân Mã khi yêu thật lòng coi trọng chất không coi trọng số lượng, lúc chọn nửa kia, phẩm cách và trí tuệ của đối phương sẽ dễ dàng đánh gục họ hơn là diện mạo. Họ tuyệt đối không muốn đặt một bình hoa trong nhà. Dù rằng lúc còn trẻ đã từng thầm yêu vẻ ngoài thuần túy, sau đó trải qua thời gian dần trấn tĩnh trở lại, cuối cùng cũng phát hiện ra cái gì mới là thứ họ thực sự cần.

Nhân Mã khi yêu đơn phương thì những lời nói của người ấy luôn làm ảnh hưởng tới suy nghĩ của họ. Họ luôn dõi theo từng cử chỉ hành động của người ấy nhưng lại không dám nói ra. Bởi họ sợ một khi nói ra nếu bị từ chối trái tim của họ sẽ tan vỡ.

Còn Nhân Mã khi ghen, họ sẽ chẳng bao giờ chịu thừa nhận điều đó, bởi họ cảm thấy xấu hổ trước hành động ghen tuông. Họ sẽ tỏ vẻ thờ ơ không quan tâm, nhưng sự thờ ơ, lạnh nhạt của họ càng nhiều thì lại càng chứng tỏ sự quan tâm của họ dành cho bạn bạn.

 2. Quan niệm tình yêu cung Nhân Mã

Nhân Mã là vĩ nhân tâm hồn trong sáng đến độ không có chút suy tính nào, bảo họ ngẩng lên nhìn trời, khẽ mở miệng, bạn có thể nhìn thấy được một sự ngờ nghệch, nhưng họ rất thích được học tập, đây là ưu điểm lớn nhất của cung này. Vì coi trọng nội tâm bên trong hơn là vẻ bề ngoài, nên Nhân Mã nam khi yêu một người thường nảy sinh tình yêu từ tình bạn.

Trên thực tế, chính bản thân họ cũng không phân biệt rõ được hai điều này. Họ cần một cuộc sống linh hoạt mà có sức sáng tạo hơn, không câu nệ ngoại hình, địa điểm hoặc thời gian, có thể phù hợp với đối phương, tạo ra những không khí khác nhau và những cách thức đa dạng hơn, họ không những có hứng thú đối với thể xác của bạn tình, đối phương cũng cần phải như thế. Mặc dù khát khao về niềm vui thể xác, song họ thích tổ chức những cuộc vui tinh thần với những người bạn khác giới.

2.1 Nhân Mã khi ghen sẽ như thế nào?

Nhân Mã nam khi ghen cung như Nhân Mã nữ khi ghen họ vẫn cần một không gian cần thiết để sử dụng sự tự do mà họ vốn tha thiết. Ghen tuông hay sở hữu quá mức đều khiến họ bị tổn thương. 

2.2 Nhân Mã khi yêu đơn phương

Nếu Nhân Mã khi yêu đơn phương một người thì những lời nói của người đó luôn làm ảnh hưởng tới suy nghĩ của Nhân Mã. Và khiến tràng trai, cô gái đó sẽ suy nghĩ rất nhiều. Nên nếu người Nhân Mã thích vô tình thổ lộ ra rằng không thích họ, thì coi như người đó đã bóp nát trái tim Nhân Mã rồi.

2.3 Nhân Mã khi yêu xa

Nhân Mã thường xem chuyện yêu xa là một thử thách để chứng minh cho tình yêu mãnh liệt, phóng khaongs tự do đến từ cả hai phía. Chính vì thế mà Nhân Mã có thêm cho mình khoảng thời gian riêng tư để chăm sóc cho bản thân và tận hưởng cuộc sống muôn màu đày thú vị.

Nếu trong hôn nhân họ không đạt được sự tự do thích hợp, ngay cả cuộc sống hàng ngày cũng sẽ chịu ảnh hưởng dưới hai tầng kìm kẹp, họ sẽ dễ nảy sinh ý muốn được giải thoát.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

3. Cách nắm giữ trái tim Nhân Mã khi yêu

Những người thuộc cung Nhân Mã 100% hợp với bạn khác giới cung Bạch Dương. Với Sư Tử, Nhân Mã rất dễ hòa hợp, nhưng họ lại không thật sự có được sức hút hấp dẫn với nhau. Tình yêu của Nhân Mã rất dễ bị sét đánh bởi cung Bảo BìnhThiên Bình, nhưng lại không có duyên tình cảm với hai cung hoàng đạo này.

Lý do rất đơn giản, thực ra người bạn gái mặc định trong đầu họ, không phải thuộc nhóm dễ nắm bắt. Nhân Mã yêu cái thiện ghét cái ác, bạn có dã tâm với họ cũng được thôi, họ chưa chắc đã quan tâm, nhưng nếu dã tâm của bạn cũng nhiều như họ, không đá họ, thì họ sẽ cao tay hơn bạn đấy. 

BƯỚC 1: Thậm chí nếu tình cảm của bạn với họ chắc chắn đến 100 %, tốt nhất cũng chỉ nên thể hiện ra đến 60 % thôi, trừ phi hai người bị trúng tiếng sét ái tình cùng một lúc, hơn nữa bạn cần chắc chắn về tình cảm của họ. Nhân Mã khi yêu thật sự thì tình cảm đối với họ mà nói cũng chỉ như một chuyến du lịch, chuyến đi mặc dù sẽ có rất vọng chuyến đi này không kết thúc vì một nhiều bến dừng nghỉ ngơi, nhưng họ họ bến nghỉ nào.

BƯỚC 2: Tin tưởng họ, cho phép họ phạm sai lầm, cho họ cơ hội giải thích. Họ không hiểu giới tính ? Chắc chắn ! Không phải là không hiểu, mà là rất không hiểu. Càng đáng sợ hơn là, họ không muốn hiểu. 

BƯỚC 3: Cho dù có biết tất cả, thì cũng hãy khoan dung một chút, hợp tác một chút, khiến họ được làm những anh hùng. Do sao bảo hộ của cung Nhân Mã là chòm sao đa tình Jupiter (Sao Mộc), nên một khi cảm giác mới mẻ qua đi, lòng hiếu kỳ của họ với bạn cũng sẽ dần biến mất, thậm chí là quên luôn cả ân nghĩa mà quay đầu bỏ đi, chuyện này không có gì là lạ cả.

Tìm hiểu ngay về: Bí ẩn tình yêu cung Ma Kết

 4. Ma thuật của cung Nhân Mã khi yêu 

Cô gái cung Nhân Mã càng hy vọng về một tình yêu vĩnh cửu hơn những người thuộc cung khác, là một người thuộc chủ nghĩa lý tưởng vốn rất thành thật và nhiệt tình. Nếu như có thể tìm thấy một người có cùng giấc mơ với mình, Nhân Mã chắc chắn sẽ rất coi trọng đối phương. 

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

4.1 Tình yêu của Nhân Mã nữ ở Sao Kim

Sao Kim – Hành tinh cai quản tình yêu Sao Kim đại diện cho tình yêu, trên bản đồ sao của một chàng trai, Sao Kim đại diện cho bạn gái của họ. 

Thế giới của tôi rộng lớn hơn bạn, cuộc đời của tôi đẹp hơn cuộc đời bạn, nên đêm tối của tôi cũng cô đơn hơn bạn, khiếu hài hước của một nhân vật công chúng có thể trở thành một uy quyền nào đó, thâm nhập và trở thành tiêu chí hấp dẫn, nên đối với người có Sao Kim ở cung Nhân Mã trong xã hội ngày nay có thể nói là khá được coi trọng. 

Sao Kim ở cung Nhân Mã mang lại sự nổi tiếng, hơn thế sự hài hước của họ thường mang tính triết lý, có thể khiến bạn phải cười ra nước mắt. Lấy ví dụ bạn đang nói chuyện với một người có Sao Kim ở cung Nhân Mã, và người đó đang ăn bánh nướng vừng, bạn bảo anh ta cầm nghiêng tờ báo lên, và anh ta có thể sẽ nói với bạn những câu nói kiểu như “con người cần ăn cơm, con kiến cũng cần phải sống chứ ”, bạn nghĩ mãi cũng chẳng thể nghĩ ra cái chân lý mà anh ta muốn nhắc đến. 

Trước hết để biết sao kim cung Nhân Mã nữ khi yêu thích ai đó bạn nên biết một người nếu cứ sống vui vẻ, thường sẽ rất tự tin, nhưng nếu kiêu ngạo, tự đại, luôn cho mình là đúng, thì cũng giống như Jane Fond. Con gái có Sao Kim ở cung Nhân Mã, điều này không những khiến tình yêu cung nhân mã nữ thích hoạt động (cung Nhân Mã thường rất thích các hoạt động thể thao, bơi lội, vận động) mà lúc nói chuyện cũng thường có chút thái độ ngạo mạn, tự tin sẽ tạo được ấn tượng mạnh với mọi người. 

Những người này thường yêu cầu một sự tinh tế thanh tao trong tất cả mọi việc, đương nhiên cũng không thể chấp nhận được người yêu thô tục, không hàm súc, do đó khi họ phát hiện ra đối phương là kẻ tốt gỗ hơn tốt nước sơn, thì thường đều dứt áo ra đi, vì thế tình yêu Nhân Mã ở vị trí này với họ thường luôn trong trạng thái tìm kiếm. 

4.2 Tình yêu của Nhân Mã nam ở Sao Hỏa

Sao Hỏa tượng trưng cho tính hành động Hình “♂” mà bạn thường nhìn thấy trên cửa phòng vệ sinh là kí hiệu tượng trưng cho nam giới. Trong bản đồ chiêm tinh của phái nữ, nó đại diện cho bạn trai của họ. Còn trong bản đồ chiêm tinh của nam giới, nó chỉ ra ý đồ và hành vi theo đuổi một cô gái của một anh chàng.

Trong ấn tượng đầu tiên với mọi người những người thuộc cung Nhân Mã được Sao Hỏa chiếu mạng được xem như là một vận động viên. Họ yêu thích sự vận động như ngôi sao Quách Phú Thành chẳng hạn. Hơn nữa, những người này thường rất hiếu kỳ với những sự việc mới lạ, muốn được tự mình nếm trải nó, nhưng có lẽ chỉ có khoảng ba phần là nhiệt tình thôi. 

Đàn ông cung nhân mã khi yêu có Sao Hỏa ở cung Nhân Mã cũng chính vì cái tính cách hiếu kỳ của mình, nên họ thường hy vọng sẽ làm bạn với những cô gái có những tính cách khác nhau. Về mặt tình cảm nam Nhân Mã khi yêu thầm hay đang yêu lúc nóng lúc lạnh, rất khó nhận ra được tình cảm thực sự ở những người này. Chính vì vậy nhân mã nam sau khi chia tay lại rất nhanh gạt bỏ mọi thứ về nửa kia và coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bình thường người có sao Hỏa ở cung Nhân Mã sẽ không bao giờ đặt chung nhiều quả trứng gà trong cùng một cái giỏ cả, huống chi là tình cảm, có một câu nói “ nơi chân trời chỗ nào không có hoa thơm ” đã đủ đánh bật anh ta, căn bản đã không cần người khác phải nói cho anh ta biết.

Nhân Mã và chuyện tình yêu rất nhiệt tình, thích ở trong đám đông, tự do tự tại, chân thành, vui vẻ và lạc quan. Cung Nhân Mã khi yêu là những người tình tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, bởi vì là một cung khí, bạn nên để cho họ có không gian riêng nếu không bạn sẽ đánh mất tình yêu của họ.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước