Bình về cung Nô Bộc - Giải đoán các mối quan hệ ngoài xã hội

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

Trong đời sống, mỗi người đều gắn liền với rất nhiều mối quan hệ khác nhau, từ ruột thịt cho tới xã giao bên ngoài. Trong lá số tử vi thì cung Nô Bộc sẽ thể hiện sự thịnh suy và cuộc sống của từng cá nhân thông qua những người dưới quyền. 

Trong bài viết này, xemsomenh.com sẽ giúp bạn hiểu hơn về cung Nô Bộc và những các cục đặc biệt trong cung sao này.

Mời quý bạn xem vận hạn cho người thân tại: Lá số tử vi năm 2022

1 - Cung Nô Bộc là gì? Thể hiện điều gì?

Thời xưa, Nô Bộc chính là những người giúp việc, làm thuê, tôi tớ, kẻ hầu hạ… ở dưới cấp quyền, do đó có thể quyết định đến sự hưng thịnh hay lụi bại của cả một gia tộc, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của mỗi cá nhân. 

Ngày nay, sự phân cấp xã hội đã thay đổi hoàn toàn, không còn mối quan hệ chủ - tớ như xưa. Tuy nhiên xung quanh cuộc đời của từng cá nhân vẫn luôn tồn tại sự phân cấp như: sếp - nhân viên, gia chủ - người giúp việc, bạn bè hay thê thiếp, nhân tình, vợ thứ 2, 3...

Trong tử vi, tất cả các mối quan hệ mang tính chất đó đều được thể hiện tại cung Nô Bộc trong lá số tử vi. 

Khi bình giải, ta sẽ nắm bắt được những thông tin liên quan đến những người dưới quyền, nhân viên làm thuê, bạn bè, thê thiếp. Qua đó có thể trả lời được những câu hỏi như:

  • Đương số có bao nhiêu bạn, ít hay nhiều, tình trạng mối quan hệ thân sơ ra sao.

  • Những người thuộc cấp dưới có ảnh hưởng như thế nào đối với bản thân, họ có đặc điểm và tính cách ra sao, mức độ trung thành, hỗ trợ như thế nào, liệu mệnh tạo sẽ được giúp đỡ hay hay gặp họa ở những mối quan hệ kể trên.

  • Người xem lá số tử vi có đời sống ngoài hôn nhân như thế nào, liệu công khai hay bí mật, mối quan hệ tình cảm hay ảnh hưởng đến đời sống sự nghiệp cụ thể ra sao.

Có thể thấy rằng cung Nô Bộc nói về rất nhiều dạng mối quan hệ khác nhau, từ tôi tớ, thuộc cấp, bạn bè cho tới đối tượng ngoài hôn thú. Do đó việc hiểu và luận giải chính xác là rất phức tạp, cần phải dựa trên tình hình cuộc sống thực tế của mỗi người để linh hoạt khi dự đoán.

cung-no-boc

2 - Những cách cục đặc biệt ở cung Nô Bộc

Cung Nô Bộc biểu thị rất nhiều thông tin  và các mối quan hệ xung quanh cuộc sống của mỗi người. Thông qua sự xuất hiện của các sao ngụ tại đây và sự ảnh hưởng của các sao ở những cung khác, ta có thể nắm bắt được cuộc sống, tư cách của đương số. 

Thực tế, rất nhiều cách cục có khả năng xảy ra khi xem xét về cung Nô Bộc. Chẳng hạn như những trường hợp đặc biệt dưới đây:

  • Khi Đào Hoa ngụ cư ở cung Nô: biểu hiện đương số có con đường công danh trắc trở hoặc rơi vào các trường hợp như có vợ bé hoặc cuộc sống vợ chồng gặp phải nhiều trắc trở, long đong lận đận.

  • Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa: mệnh tạo có người dưới cấp hoặc bạn bè khá giả, quý hiển, có thể lấn át những người trên quyền hay các mối quan hệ xã giao xung quanh.

  • Thai, Vượng, Hồng, Đào ngụ tại Nô: Chứng tỏ trong gia đình có mối quan hệ bất chính, gian dâm.

Khám phá Lá số tử vi trọn đời dự đoán tương lai cuộc đời tốt xấu ra sao

Để tránh những hiểu lầm không đáng có khi xem xét về cung Nô Bộc, cần phải quan sát một cách toàn diện giữa các sao ngụ tại đây, đồng thời xem xét toàn bộ sao ở những cung có liên quan. Bên cạnh đó, cần dựa vào tình hình thực tế của mỗi người mới có thể linh hoạt luận đoán và cho kết luận chính xác nhất.

Do đó ngoài việc hiểu về cung Nô Bộc nói riêng, để có được bình giải và kết luận chính xác nhất về cuộc sống của mỗi người, đòi hỏi thầy lý số phải có kiến thức vừa bao quát tổng thể, vừa chuyên sâu. Đồng thời phân tích, luận giải dựa trên sự kết hợp của tất cả các cung trong lá số tửu vi.

Xem thêm: Xem tử vi trọn đời chính xác và chi tiết

Vì vậy nếu đang nghiên cứu trong lĩnh vực tử vi, bạn cần đặc biệt cẩn trọng và tham khảo ở nguồn kiến thức chính thống. Còn nếu muốn xem lá số cho mình tốt nhất bạn chỉ nên xem tại các chuyên gia có uy tín, giàu kinh nghiệm để có được thông tin chuẩn xác, có tính ứng dụng cao.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả nắm rõ hơn về cung Nô Bộc, từ đó linh hoạt ứng dụng trong việc xem, hiểu hay hay nghiên cứu về lá số tử vi. Chúc bạn gặp được mọi sự tốt lành và có được cuộc sống thành công, thịnh vượng.

Nguồn: xemsomenh.com

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước