Luận đoán cuộc sống gia đình dựa vào cung Phu Thê trong lá số tử vi

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

Cuộc sống của mỗi người luôn gắn liền với gia đình. Nhất là với lứa tuổi trưởng thành, việc người bạn đời ở hiện tại hay trong tương lai ra sao sẽ mang tính chi phối đến hạnh phúc, sự thành công và hàng loạt phương diện khác trong cuộc sống. 

Do đó khi xem lá số tử vi, cung Phu Thê luôn là một trong phần mà mỗi chúng ta quan tâm, thường được thầy luận giải rất kỹ lưỡng và thận trọng.

1 - cung Phu Thê là gì? thể hiện điều gì?

Theo nghĩa chiết tự, “phu” chỉ người chồng, “thê” chỉ người vợ. Đây là cung dùng để luận giải mọi thông tin liên quan đến đối tượng trong hôn phối, trong đó nam thì xem cung Phu Thê, nữ thì xem cung Phu. 

Xem ngay >> nội dung Lá số tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè

Qua việc xem xét, bình giải sao ngụ tại cung này, chúng ta sẽ biết được các thông tin bao gồm:

  • Tướng mạo, tính cách, khả năng, ưu điểm, nhược điểm, tình hình sự nghiệp và tài chính của người vợ hoặc chồng của đương số.

  • Biết được đương số và vợ hoặc chồng của mình có hợp nhau không, trong đó mức độ hợp như thế nào, tốt hay xấu ở phương diện gì, đặc biệt là khi nói về tình cảm, sự gắn kết, chuyện hỗ trợ làm ăn.

  • Luận đoán được mối quan hệ giữa người xem với gia đình chồng hoặc vợ.

  • Nhìn ra tương lai của mệnh tạo trong đời sống hôn nhân. Chẳng hạn như: kết hôn sớm hay muộn, có bao nhiêu vợ hoặc chồng, kết hôn bao nhiêu lần, tình trạng hôn nhân ra sao, hạnh phúc hay đau khổ, hài hòa hay xung khắc, khi nào có hạn trong cuộc sống hôn nhân.

  • cung Phu Thê cũng báo hiệu sự tương trợ của người bạn đời đối với đương số, qua đó biết được hai vợ chồng làm ăn như thế nào, có được nhờ nhau không, người vợ hoặc chồng có giúp đỡ trong sự nghiệp của người xem không.

  • Qua việc luận giải về cung, có thể biết được quý bạn sẽ lấy vợ choặc hồng ở gần hay xa, cùng địa phương hay ở nơi khác, hai vợ chồng luôn bên cạnh nhau hay phải xa nhau thường xuyên do hoàn cảnh, công việc.

Ngoài những thông tin hiển thị trên lá số tử vi, người thầy giỏi cần nương theo tình hình thực tế, thời vận của đương số ở mỗi giai đoạn và các mối quan hệ khác để đưa ra kết luận. Vì vậy, điều quan trọng là quý bạn cần tìm đến nguồn thông tin chính thống, khoa học, hoặc gặp các chuyên gia uy tín để có được thông tin chuẩn xác, khoa học.

cung-phu-the

2 - Những cách cục đặc biệt ở cung Phu Thê

Hệ thống sao ngụ tại mỗi cung và sự ảnh hưởng của các cung trong lá số tử vi tạo nên những cách cục riêng biệt đối với mỗi người. 

Trong cung Phu Thê, nếu gặp phải những trường hợp sau, bạn có thể nắm bắt được các thông tin liên quan đến mối quan hệ vợ chồng của mình:

  • Về cung phối, phu cung Diêu, Dương, Hình, Thất, thêm Hỏa Linh (Hãm): ám chỉ người vợ có toan tính giết chồng, nhưng gặp những cách giải sẽ bình yên, không xảy ra chuyện đó.

  • Đào Hoa độc Thủ (mệnh vô chính diệu): người phụ nữ ở phận thê thiếp, vợ lẽ.

  • Đào, Hồng tọa ở cung Mệnh Viên hoặc cung Bản Thân: đương số có hai đời vợ/chồng trở lên.

  • Đào, Hồng, Tả, Hữu ngụ tại cung Phu Thê: Nam giới có nhiều vợ, còn phụ nữ khả năng cao là bỏ chồng và lấy người khác.

Xem thêm : Lá số tử vi trọn đời của từng tuổi chi tiết

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều trường hợp khác mà xem cung Phu Thê có thể luận giải được. Do đó nếu quan tâm đến hạnh phúc gia đình của mình, quý bạn có thể nghiên cứu hoặc tìm đến các chuyên gia tử vi lý số giàu kinh nghiệm và có uy tín để được bình giải chuẩn xác nhất.

Trên hết, việc hiểu và linh hoạt ứng dụng thông tin mình có được khi luận giải về cung Phu Thê nói riêng và lá số tử vi nói chung là rất quan trọng. 

Để hướng tới cuộc sống trọn vẹn như ý, thay vì ỷ lại những gì mà số mệnh sắp đặt sẵn, quý bạn cần nỗ lực hoàn thiện bản thân, chủ động giải sao xấu nếu có để gìn giữ hạnh phúc của mình. Bởi mệnh đã định sẵn, nhưng hoàn toàn có thể cải vận bằng nhiều cách thức khác nhau. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, an vui và gắn bó bền lâu.

Nguồn: xemsomenh.com

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước