Hướng dẫn chi tiết cách xem chuẩn xác ý nghĩa ngày kim quỹ hoàng đạo

Chủ nhật, 12/6/2022 - 10:50

Mục lục
 
Mục lục

Ngày Kim Quỹ hoàng đạo được coi là ngày tốt để tiến hành các công việc đại sự như cưới hỏi, làm nhà, tổ chức lễ nhậm chức hay mua sắm đất đai xe cộ. Tuy nhiên trên thực tế, những mỗi công việc lại có tính chất riêng biệt vì thế mà sẽ phù hợp với từng ngày cụ thể. Để tìm hiểu ngày Kim quỹ nên làm gì và không nên làm gì xin mời quý độc giả chú ý lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia tại Xem Số Mệnh ngay!

Xem thêm:  Xem vận hạn năm 2024 của 12 CON GIÁP đầy đủ, chi tiết   

I.  Tổng quan ý nghĩa ngày kim quỹ hoàng đạo là gì? 

1. Kim quỹ hoàng đạo là ngày gì?

Theo quan điểm xưa, có tới 6 ngày hoàng đạo gồm: Thanh Long hoàng đạo (Đạo), Minh Đường hoàng đạo (Viễn), Kim Quỹ - hoàng đạo (Thông), Thiên Đức hoàng đạo (Đạt), Ngọc Đường hoàng đạo (Diêu), Tư Mệnh hoàng đạo (Hoàn). 

Kim Quỹ được xem là ngày lý tưởng để tiến hành các công việc liên quan đến hôn sự như: cầu hôn, dạm ngõ, tổ chức lễ đính hôn, thành hôn, đăng ký kết hôn… 

kim-quy-hoang-dao

Ngoài ra, ngày Kim Quỹ cũng rất tốt cho các công việc liên quan đến giao tiếp, thỏa thuận, tranh biện, hội họp. Khi đó quý bạn sẽ nhận được những kết quả tích cực, hài hòa, may mắn, có quý nhân phù trợ và vạn sự như ý.

Ngày Kim Đường Hoàng Đạo nên tiến hành làm các công việc gì? 

2. Giờ hoàng đạo kim quỹ là gì?

Giờ Kim Quỹ là khung giờ thuộc chòm sao Nguyệt Tiên và sao Phúc Đức chiếu sáng. Khi sắp sinh con để nối dõi tông đường thì quý phụ huynh nên chọn khung giờ này để hạ sinh em bé. Bởi lẽ, theo các chuyên gia cho biết đứa trẻ sinh ra vào giờ này có tư chất thông minh hơn người, vận trình công danh sự nghiệp vô cùng xán lạn và rộng mở.

3. Ý nghĩa ngày kim quỹ hoàng đạo chi tiết

Ngày Kim Quỹ chính là ngày Mặt Trời tạo nên năng lượng vô cùng may mắn và thuận lợi, ban phát xuống nhân gian, ban cho mọi người con đường bằng vàng hào quang rạng rỡ, lung linh đầy sắc màu. Vì thế người đi trên đó cũng được hưởng sự may mắn, vinh hiển phú quý và giàu sang.

Kim Quỹ Hoàng Đạo tạo nên nhiều cơ hội thăng tiến, giảm thiểu nguy cơ về rủi ro hay bất hạnh về tai ương, bệnh tật, những khổ hạnh bi ai, sầu thảm, những cảnh chia lìa, đổ vỡ, những con người lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần,...

Mặt khác, ánh sáng của Kim quỹ như một phép màu để tôn vinh, nâng đỡ và che chở, độ trì cho con người, giúp họ gặp nhiều may mắn, phúc đới trùng lai, công danh rạng rỡ vang danh vạn dặm, ngọc cát vàng chôn, giàu sang phú quý hiển vinh cả một đời.

XEM THÊM: TUỔI MUA NHÀ NĂM 2024 đem lại may mắn - tài lộc cho gia chủ!

II. Cách xác định ngày kim quỹ hoàng đạo như thế nào?

1. Cách tính kim quỹ hoàng đạo 

Thay vì phải tính toán nhiều bước, ngày Kim Quỹ được quy định cụ thể theo từng tháng và dựa theo thông tin địa chi của ngày. Cụ thể, khi xét theo âm lịch thì đó là những ngày sau:

Tháng

Kim quỹ hoàng đạo là ngày nào?

Tháng 1

Ngày Thìn

Tháng 2

Ngày Ngọ

Tháng 3

Ngày Thân

Tháng 4

Ngày Tuất

Tháng 5

Ngày Tý

Tháng 6

Ngày Dần

Tháng 7

Ngày Thìn

Tháng 8

Ngày Ngọ

Tháng 9

Ngày Thân

Tháng 10

Ngày Tuất

Tháng 11

Ngày Tý

Tháng 12

Ngày Dần

2. Ngày kim quỹ hoàng đạo năm 2024 theo 12 tháng

Tháng

Kim Quỹ hoàng đạo năm 2024 là ngày gì?

Tháng 1

- 1/1/2024 âm lịch.

- 13/1/2024 âm lịch .

- 25/1/2024 âm lịch .

Tháng 2

- 10/2/2024 âm lịch.

- 22/2/2024 âm lịch .

Tháng nhuận

- 4/2/2024 âm lịch .

- 16/2/2024 âm lịch.

- 28/2/2024 âm lịch.

Tháng 3

- 1/3/2024 âm lịch .

- 13/3/2024 âm lịch.

- 25/3/2024 âm lịch .

Tháng 4

- 10/4/2024 âm lịch.

- 22/4/2024 âm lịch.

Tháng 5

- 6/5/2024 âm lịch 

- 18/5/2024 âm lịch 

- 30/5/2024 âm lịch

Tháng 6

- 2/6/2024 âm lịch 

- 14/6/2024 âm lịch 

- 26/6/2024 âm lịch 

Tháng 7

- 11/7/2024 âm lịch

- 23/7/2024 âm lịch 

Tháng 8

- 7/8/2024 âm lịch 

- 19/8/2024 âm lịch 

Tháng 9

- 3/9/2024 âm lịch 

- 15/9/2024 âm lịch .

- 27/9/2024 âm lịch t

Tháng 10

- 12/10/2024 âm lịch

- 24/10/2024 âm lịch 

Tháng 11

- 8/11/2024 âm lịch

- 20/11/2024 âm lịch

Tháng 12

- 5/12/2024 âm lịch 

- 17/12/2024 âm lịch 

- 29/12/2024 âm lịch

 

III. NGÀY KIM QUỸ HOÀNG ĐẠO TỐT CHO VIỆC GÌ?

Theo học thuyết cổ: ngày Kim Quỹ được xem là tốt nhất cho việc cưới hỏi và giao tiếp. Cuốn Trạch Cát Thần Bí luận rằng tiến hành hôn thú vào thời điểm đó thì mọi việc sẽ trở nên thuận lợi, mang lại nhiều niềm vui. 

Sự cát lợi, may mắn ấy không chỉ trong ngày diễn ra sự kiện mà còn kéo dài mãi trong cuộc sống của đôi lứa sau này. Nhờ vậy mà vợ chồng hài hòa, ít khi xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã, con cháu đủ đầy, gia đạo yên vui, cuộc sống gặp nhiều may mắn và thu hút tài vận tới nhà.

Trên thực tế: ngoài những việc liên quan đến cưới hỏi và giao tiếp, Kim Quỹ hoàng đạo còn được xem là rất tốt cho mọi việc. Tính chất cát lợi trong khoảng thời gian đó giúp cho mọi việc diễn ra một cách trơn tru, thuận lợi,, đồng thời hóa giải được những điềm xấu, điều hung kỵ.

Việc xem ngày kim quỹ để tiến hành những việc quan trọng không khó. Tuy nhiên để có kết quả như ý, quý bạn cần có kế hoạch cẩn thận. Bởi dù ngày giờ có tốt lành, cát lợi đến đâu mà không đi kèm với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tính toán chu đáo thì vẫn gặp phải rắc rối, khó khăn như thường. 

Ngoài ra: cần lưu ý rằng trong ngày hoàng đạo cũng sẽ có giờ hắc đạo, tức là thời điểm xấu cho nhiều việc. Do đó trước khi khởi sự việc lớn, mỗi người cần xem xét cẩn trọng trước khi quyết định.

Để chắc chắn, quý bạn có thể tra cứu tại các kênh thông tử vi - phong thủy uy tín, tìm gặp chuyên gia hoặc để lại câu hỏi ngay tại đây. Nếu hữu duyên, các thầy lý số giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp chi tiết, cụ thể cho bạn không chỉ về ngày kim quỹ hoàng đạo mà còn nhiều vấn đề phong thủy khác. Bên cạnh đó, giải pháp nhanh chóng và tiện lợi nhất chính là sử dụng công cụ xem ngày tốt - xấu trực tuyến hoàn toàn miễn phí tại xemsomenh.com - một trong những trang web xem ngày, luận tử vi, phong thủy và các vấn đề tâm linh tin cậy, được rất nhiều người đánh giá cao hiện nay.

XEM NGÀY CƯỚI HỎI năm 2024 để việc kết hôn hỏi diễn ra suôn sẻ và thuận lợi!

IV. KIM QUỸ HOÀNG ĐẠO XẤU CHO VIỆC GÌ? 

Ngày Kim Quỹ bản chất có phúc khí, tài khí cho nên chỉ lợi với những công việc mang tính chất xây dựng, ngược lại, những công việc mang tính sát khí tuyệt đối không nên sử dụng. Cụ thể ngày này sẽ không tốt cho những việc như:

-  Không nên tiến hành chế tạo các dụng cụ săn bắt chim, thú, cá.

-  Không tiến hành diệt chuột, sâu bọ hay phun hóa chất bảo vệ thực vật, ngừa mầm bệnh và tiến hành vệ sinh tiêu độc, khử trùng nơi ở cũng như chuồng trại gia súc gia cầm.

-  Kim quỹ hoàng đạo là ngày xấu cho việc treo vật phẩm Phong Thủy phong hóa giải sát khí và kết dứt điều hung hại.

-  Không tiến hành phá dỡ và tiêu hủy những đồ đạc cũ. 

-  Không hợp với việc tổ chức truy quét, xét xử và thi hành án đối với phạm nhân.

Bởi lẽ, năng lượng của các việc này không có sự tương thích dẫn tới không thu được kết quả tốt khi tiến hành triển khai thậm chí có thể khiến cho gia chủ hao tốn tiền của, danh lợi địa vị bị ảnh hưởng xấu.


Dựa vào nội dung đã phân tích ở trên chúng tôi hy vọng rằng quý bạn có thể hiểu được ngày Kim quỹ hoàng đạo là ngày gì và ý nghĩa của nó ra sao. Nhìn chung vào ngày này thường đem tới nhiều điều may mắn cát lợi, vì thế quý bạn muốn thực hiện những việc lớn vào ngày này thì nên tiến hành ắt sẽ thuận lợi, tài lộc đưa tới. Cuối cùng chúng tôi xin kính chúc quý vị luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước