Bàn về ngày Thiên Lao hắc đạo - Đại kỵ các việc về phần dương

Chủ nhật, 12/6/2022 - 10:50

Mục lục
 
Mục lục

Trước khi tiến hành những chuyện trọng đại cần phải xem ngày đó có phải phạm vào những ngày hắc đạo hay không. Một trong số những ngày xấu cần phải tránh đó là ngày Thiên Lao hắc đạo đây là những ngày có sao xấu chiếu bởi các hung thần đi theo hộ vệ mặt trời. Bài viết dưới đây Xem số mệnh sẽ giúp quý bạn hiểu rõ hơn về ngày này.

1 - Ngày Thiên Lao hắc đạo là gì?

Thiên Lao hắc đạo trước tiên được hiểu là một ngày xấu làm việc gì cũng không được thuận lợi, như ý. Đây là ngày mà Mặt trời tạo ra những dòng trường khí, những năng lượng tiêu cực và có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tinh thần cũng như vận may của con người. 

Ngày thiên lao hắc đạo là ngày gì

Trong ngày này làm việc gì cũng gặp khó khăn, bất lợi, dễ xảy ra tranh cãi, bất hòa hay vướng vào kiện tụng, pháp lý.

2 - Cách tính ngày Thiên Lao hắc đạo

  • Tháng 1, ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Thân

  • Tháng 2 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Tuất

  • Tháng 3 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Tý

  • Tháng 4 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Dần

  • Tháng 5 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Thìn

  • Tháng 6 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Ngọ

  • Tháng 7 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Thân

  • Tháng 8 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Tuất

  • Tháng 9 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Tý

  • Tháng 10 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Dần

  • Tháng 11 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Thìn

  • Tháng 12 ngày Thiên Lao hắc đạo được xác định là ngày Ngọ

Xem ngày Hoàng Đạo - Hắc Đạo chi tiết

3 - Ngày Thiên Lao hắc đạo kỵ việc gì?

Kiêng làm nhà cửa, xuất hành hay động thổ đào ao: Nếu thực hiện những việc này trong ngày Thiên Lao hắc đạo dễ xảy ra tai nạn ảnh hưởng tính mạng tới người thực hiện. Xuất hành gặp kẻ tiểu nhân, động thổ đào ao dễ gặp nhiều tranh chấp, kiện tụng. Bên cạnh đó chất lượng công trình cũng sẽ bị ảnh hưởng, các thành viên trong gia đình dễ bất hòa, nguy cơ ly tán.

Kiêng về nhà mới, chữa bệnh hoặc không làm chuồng nuôi súc vật:. Nếu về nhà mới vào ngày này mọi việc sẽ gặp nhiều khó khăn, sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng, cuộc sống về sau này. Còn khi chữa bệnh sẽ khiến bệnh tật không những không thuyên giảm mà còn thêm nặng hơn. Vào ngày Thiên Lao hắc đạo mà bạn đi làm chuồng chăn nuôi súc vật sẽ khiến công trình bị ảnh hưởng chất lượng, thi công chậm trễ. Hơn nữa việc làm này còn làm ảnh hưởng tới chính vật nuôi, chúng sẽ dễ gặp phải bệnh tật khó chữa.

Xấu nhập trạch, nhập phòng, hôn sự: Bạn cần tránh làm những công việc này trong ngày Hắc đạo bởi chắc chắn bạn làm việc gì cũng sẽ gặp nhiều bất lợi, rủi ro. Đặc biệt nếu nhập phòng, hay tổ chức hôn sự vào ngày này sẽ dẫn tới chuyện vợ chồng không được như ý, sau này cuộc sống dễ xảy ra bất hòa, tranh cãi thậm chí là tới nguy cơ ly hôn cao.

Thông tin bên trên mà chúng tôi cung cấp có thể khẳng định rằng ngày Thiên Lao Hắc Đạo là ngày xấu. Trông mỗi tháng sẽ có những ngày Thiên Lao Hắc Đạo khác nhau chính vì thế bạn cần phải biết cách tính ngày xấu này để tránh làm những việc quan trọng, rủi ro và chọn được ngày hoàng đạo mang lại vận may, tài lộc

Nguồn: xemsomenh.com

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước