Bàn Luận Về Người Mệnh Mộc Hợp Với Số Nào?

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

Người mệnh Mộc hợp với số nào? Mỗi người cần một nguồn năng lượng và họ tìm kiếm những nguồn năng lượng phù hợp bằng nhiều con đường khác nhau. Và sử dụng số hợp tuổi là một trong những con đường đó.

Những con số đều có mang năng lượng, đây là một nguồn năng lượng rất đáng kể vì con số hiện hữu ở khắp mọi nơi trong cuộc sống từ biển số xe, số nhà, sim điện thoại...

Vậy đâu là những con số hợp với mệnh Mộc? Mời bạn cùng khám phá trong bài viết của chúng tôi.

1 - Mệnh Mộc hợp số nào?

Người mệnh Mộc hợp số gì? đó là những số có năng lượng bồi dưỡng, bổ trợ cho người mệnh Mộc. Giúp họ có thêm động lực, niềm tin, tinh thần, ý chí, phấn đấu vươn lên, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đạt được thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống.

Các số có năng lượng khác nhau, căn cứ vào Hà Đồ, Lạc Thư, Tử Bạch phi tinh trong Phong Thủy, ta có thể xác định được ngũ hành của các số.

Vậy người mệnh Mộc hợp với số mấy? họ phù hợp với những con số sau đây, đây chính là những số thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) và hành Mộc (tương hỗ). Thế nên sử dụng chúng sẽ là tốt nhất cho bạn.

- Số 1: Số này bồi dưỡng cho người mệnh Mộc sự thông minh, trí tuệ, tăng cường vận khí đào hoa, gặp may mắn trong tình cảm và tài vận.

- Số 3: Ứng với sao Tam Bích thuộc hành Mộc, chủ về nhân ái, hòa đồng, tinh thần nghiên cứu.

- Số 4: Ứng với sao Tứ Lục thuộc hành Mộc. Sao này là một văn tinh, giúp người mệnh này nhân ái, trí tuệ, có năng khiếu về nghệ thuật, thi cử đỗ đạt, công danh đại phát.

Xem tử vi năm 2022 cho người mệnh Mộc:

Năm sinh Tử vi năm 2022 Nam mạng Tử vi năm 2022 Nữ mạng
1958 Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022
1959 Tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Kỷ Hợi nữ mạng năm 2022
1972 Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022
1973 Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2022
1980 Tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022
1981 Tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2022
1988 Tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2022
1989 Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2022

2 - Sử dụng số hợp với mệnh Mộc mang lại điều gì?

Sức mạnh đặc trưng của hành này là sự nhân ái, ôn hòa, mềm dẻo, siêng năng nghiên cứu, tiến thủ vận động không ngừng. Do vậy, nắm bắt mệnh Mộc hợp số mấy và sử dụng chúng nhằm mục đích bồi dưỡng những phẩm chất quý báu tốt đẹp nói trên cho những người mệnh này, giúp họ ổn định cuộc sống, vững vàng niềm tin, kiên định ý chí, nỗ lực không ngừng, gặp nhiều may mắn, từ đó vươn cao, vươn xa, đơm hoa kết trái, thành công, hạnh phúc, cống hiến nhiều hơn với cộng đồng.

Mặt khác, các số hợp mệnh Mộc giúp cải thiện sức khỏe về gan, mật, tay chân, giúp người dùng có thể chất, trí tuệ tốt hơn.

Trên đây là những kiến thức giúp bạn biết được người mệnh Mộc hợp với số mấy. Hy vọng, các bạn có thể gặp nhiều số tốt với vận mệnh, giúp cuộc sống ngày một tốt hơn.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước