Bàn Luận Về Số Hợp Mệnh Thủy Và Ý Nghĩa Của Chúng

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

Những con số xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống, chúng có mang các nguồn năng lượng và việc vận dụng những con số hợp mệnh mang lại giá trị vô cùng to lớn. Vậy mệnh Thủy hợp số nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây của chúng tôi.

1 - Mệnh Thủy hợp với số nào?

Các số hợp với mệnh Thủy bao gồm số 6, số 7, số 1.

Số hợp mệnh có giá trị năng lượng tốt đẹp, thúc đẩy sự phấn đấu, vươn lên đối với người mệnh Thủy, tạo nên những cơ duyên may mắn, giúp họ ngày càng thăng tiến, phát đạt trong sự nghiệp, hạnh phúc, như ý trong cuộc sống.

Mặc dù giống nhau về bản chất, ý nghĩ và giá trị nhưng số hợp mệnh và số may mắn với mệnh Thủy có nhiều điểm khác biệt do phương thức xác định hai nhóm số này khác nhau.

Để biết mệnh Thủy hợp với những số nào, chúng ta sẽ xác định theo nguyên tắc tương sinh, tương hòa trong ngũ hành. Mệnh này cần những nguồn năng lượng thuộc hành Kim và thuộc hành Thủy. Do vậy, họ hợp với những con số ở phần trên tôi đã thống kê.

Ý nghĩa của các con số hợp mệnh Thủy

+ Số 6: Ứng với sao Lục Bạch trong Phong Thủy, thuộc hành Kim. Sao này là một trong tam bạch cát tinh, chủ về quan lộc, tài sản. Vì vậy, số này bồi dưỡng chi người mệnh Thủy sự uy quyền, cứng cỏi, tạo nên niềm tin, uy tín lớn, tác phong quả quyết, gan dạ, kiên cường, có năng lực lãnh đạo và nhiều người tin phục, bội thu về thành quả kinh tế, ngọc cất vàng chôn.

+ Số 7: Ứng với sao Thất Xích trong Phong Thủy, thuộc hành Kim. Sao này là một sao chỉ sự can đảm, kiên cường, có tinh thần sáng tạo, xu hướng tiến theo cái mới, năng động, hoạt bát. Vì vậy, số này có năng lượng giúp người mệnh Thủy có được những đức tính quý báu nói trên, tại nên cơ hội tiếp cận những lĩnh vực mới của thời đại, từ đó đại phát công danh, bội thu về doanh số, lợi nhuận, thành quả kinh tế thu được nhanh chóng và nhiều hơn nguwoif thường

+ Số 1: Ứng với sao Nhất Bạch trong Phong Thủy, thuộc hành Thủy. Các bạn gặp số này được bù đắp những năng lượng vô cùng cát lợi vì sao này là một trong tam bạch cát tinh, chủ về tài nghệ, giỏi ngoại giao, học vấn uyên bác, khoa cử đỗ đạt, thông minh mẫn tiệp.

Xem tử vi năm 2022 cho người mệnh Thủy:

Năm sinh Tử vi năm 2022 Nam mạng Tử vi năm 2022 Nữ mạng
1952 Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022
1953 Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2022
1966 Tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Bính Ngọ nữ mạng năm 2022
1967 Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2022
1974 Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022
1975 Tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2022
1982 Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022
1983 Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022
1996 Tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2022
1997 Tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2022 Tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2022

2 - Xem mệnh Thủy hợp số mấy mang lại điều gì?

Sử dụng số hợp mệnh Thủy có mục tiêu gì? Đối với mệnh lý, các số hợp mệnh bồi dưỡng những nguồn năng lượng cát lợi như sau: Tăng cường trí tuệ, giúp tư duy linh hoạt, uyên bác lịch duyệt, mẫn tiệp sáng suốt, giúp việc cư xử trong các mối quan hệ được mềm dẻo, hài hòa, kiềm chế tính nóng, chịu tư duy theo chiều sâu, thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình duyên, gia đạo

Về mặt sức khỏe, các số hợp mệnh Thủy cải thiện các vấn đề về thận, hệ thống tiết niệu giúp thể chất tráng kiện, bền bỉ, tinh thần thoải mái, lạc quan.

Bây giờ thì bạn đã biết được mệnh Thủy hợp số nào cũng như ý nghĩa của các con số này rồi. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp những điều thắc mắc về vấn đề này, cũng như có hướng sử dụng những con số hợp với mệnh của mình.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước