Cách chọn sim lộc phát cho tất cả mọi người chính xác 100%

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:07

Mục lục
 
Mục lục

Sim lộc phát được đánh giá là mang lại nhiều tiền tài và vận may trong đường công danh sự nghiệp. Thế nên số điện thoại này được những người làm ăn kinh doanh, những doanh nhân mong muốn sử dụng.

Với những ai đang mong muốn sở hữu hoặc đã có cho mình một số điện thoại lộc phát thì nên hiểu rõ ý nghĩa thực sự của số sim này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn củng cố thêm những kiến thức bổ ích và cách chọn dòng sim.

I - Sim lộc phát là gì?

Sim lộc phát là dòng sim có chứa cặp số 68 trong dãy số sim điện thoại, vì theo quan niệm dân gian, con số này sẽ mang lại tài lộc và sự may mắn cho chủ nhân. Nhưng nếu số 68 ở đuôi thì sự bổ trợ của nó sẽ là mạnh nhất, mạnh hơn rất nhiều so với các vị trí khác.

Cặp số này có thể được lý giải như sau: số 6 có nghĩa là lộc, số 8 có nghĩa là phát và sự kết hợp 68 là lộc phát.

Vậy sim số phong thủy lộc phát là gì? Đây chính là một chiếc SIM PHONG THỦY hợp với chủ nhân và có chứa cặp số 68.

sim-loc-phat-la-gi

II - Cách chọn sim lộc phát và sim số phong thủy lộc phát

Để sở hữu cho mình một chiếc sim số lộc phát thì vô cùng đơn giản, đó là bạn chỉ cần lựa chọn những số điện thoại có chứa cặp số 68 là được. Và nếu cặp số là ở đuôi sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Nhưng như vậy đã đầy đủ hay chưa? để có câu trả lời cho vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này, thầy cho biết: “Cách chọn ở trên là đúng, tuy nhiên nó chưa đầy đủ. Một chiếc sim lộc phát nói riêng và sim số đẹp nói chung. Để bổ trợ tốt nhất cho chủ nhân thì nó phải là một chiếc sim phong thủy.

Khi sở hữu cho mình một chiếc sim số phong thủy lộc phát thì số điện thoại với phát huy được hết sức mạnh của mình. Đồng thời bạn với có thể đón nhận được sức mạnh đó”.

Để xem sim số phong thủy lộc phát thì bạn phải chọn sim theo 5 tiêu chí: Cân bằng âm dương, ngũ hành hợp mệnh, hành quẻ kinh dịch, cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian. Trong tiêu chí quan niệm dân gian, bạn chọn chiếc sim có chứa cặp số 68.  Đây chính là một chiếc sim số phong thủy lộc phát. Còn về nhà mạng, thì bạn có thể sử dụng sim lộc phát viettel, mobifone hay vinaphano tùy thuộc ở sở thích của từng người. Còn ý nghĩa của 3 mạng chính hay bất cứ nhà mạng nào cũng sẽ là tương đồng nhau.

Để sở hữu một chiếc sim phong thủy, bạn có thể tự luận giải hoặc tìm kiếm một công cụ xem bói sim dựa theo 5 yếu tố này. xemsomenh.com là một trong những địa chỉ như vậy. Để xem bói sim của mình, bạn hãy nhập chính xác thông tin để có kết quả tốt nhất.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

III - Ý nghĩa của sim lộc phát

Dòng sim lộc phát từ quan niệm dân gian ngày trước luôn được đánh giá có thể đem lại sự may mắn cho người sở hữu dãy sim này. Những người sử dụng dòng sim này sẽ mang đến may mắn, tài lộc.

Với những người yêu thích và mong muốn tìm cho mình một dòng sim số đẹp, thì chắc hẳn không ai là không biết đến dòng sim lộc phát để hy vọng mang lại nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Cho nên lựa chọn một sim số phong thủy lộc phát đúng đắn và thích hợp sẽ mang là điều tuyệt vời nhất.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước