Bật mí ý nghĩa và cách chọn sim tài lộc theo phong thủy

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:07

Mục lục
 
Mục lục

Sim tài lộc mang lại tài lộc cho người sử dụng, do đó nó rất được ưa chuộng. Trong bài viết sau chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thế nào là số điện tài lộc. Cùng với đó là cách lựa chọn sim theo dân gian và theo phong thủy.

I - Sim tài lộc là gì?

Đây là sim phong thủy mang lại may mắn. Ngoài ra sim còn ý nghĩa là đại lộc mang lại thuận lợi và may mắn hơn. Đối với giới kinh doanh sim tài lộc là con số mang lại may mắn trong kinh doanh buôn bán, tiền vô như nước. Sim tài lộc kích hoạt nguồn năng lượng giúp họ gặp được may mắn và thành công trong công việc cũng như kinh doanh.

Theo quan niệm dân gian, thì tài là số 3, lộc là số 6. Thế nên số điện thoại tài lộc sẽ chứa cặp số 36 ở trong dãy số.

sim-so-dien-thoai-tai-loc

II - Làm sao để sở hữu số điện thoại tài lộc theo phong thủy?

Để có cho mình một sim số tài lộc theo dân gian thì rất đơn giản, bạn cứ chọn dãy số có chứa cặp 36 là được. Nếu số sim chứa càng nhiều cặp số này sẽ càng tốt và nếu số 36 nằm ở cuối cùng thì sẽ mang sức mạnh cũng như bổ trợ tốt nhất cho bạn.

Tuy nhiên, không phải chiếc sim tài lộc nào cũng hợp với bạn. Bởi nếu bạn sử dụng dạng sim này, nhưng sim lại chứa những yếu tố khắc với bạn. Thì tác dụng của số điện thoại sẽ không được phát huy, thậm chí còn mang tác dụng ngược.

Thế cho nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc sim phong thủy tài lộc. Tức là số sim hợp phong thủy với bạn, đồng thời chứa cặp số tài lộc 36.

Khi xem số điện thoại tài lộc theo phong thủy cần luận giải dựa trên 5 tiêu chí. Trong đó 3 tiêu chí chủ đạo, mang ý nghĩa quyết định là: Cân bằng âm dương, Ngũ hành hợp mệnh và Hành quẻ kinh dịch. Cùng với đó là 2 tiêu chí bổ trợ là: Cửu tinh đồ pháp và Quan niệm dân gian. Sim 36 tài lộc chính là một phần trong yếu tố bổ trợ quan niệm dân gian này.

Nhìn chung, để tự mình lựa chọn số điện thoại phong thủy cho mình là điều khá khó khăn với tất cả mọi người. Bởi lẽ rất ít người có đủ kiến thức về lĩnh vực này để luận giải. Nắm bắt được điều này, xemsomenh.com đã kết hợp cùng với thầy Tử Vi - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sim số phong thủy để xây dựng nên công cụ để chấm điểm phong thủy cho sim.

Với công cụ này, bạn chỉ cần nhập chính xác thông tin của mình, những luận giải chuyên môn sẽ giúp bạn xem số điện thoại có hợp với nhau với mình không. Qua đó bạn dễ dàng chọn cho mình một chiếc sim tài lộc.

Bạn hãy nhập chính xác thông tin để có kết quả tốt nhất

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

III - Sở hữu Sim Tài Lộc cho bạn điều gì?

Xem số điện thoại tài lộc sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho bạn. Sở hữu sim tài lộc tương sinh với bổn mệnh chủ nhân là một cách giúp bạn kích hoạt sự may mắn, mang lại thịnh vượng, tài lộc cho chủ nhân.

Số sim này cũng góp phần giúp cuộc sống của bạn luôn được hanh thông, gia đạo bình an và gia đình bạn có được cuộc sống yên vui, hạnh phúc.

Trên đây là cách xem tài lộc qua số điện thoại mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và chọn cho mình một chiếc sim hợp với mình.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước