Ý nghĩa sim thần tài - Những điều doanh nhân cần phải biết

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:07

Mục lục
 
Mục lục

Sim thần tài là một trong những dòng sim phong thủy mang lại ý nghĩa rất lớn. Vậy cụ thể ý nghĩa sim thần tài là gì và ai là người nên sử dụng nhất để tận dụng tối đa mà nó mang lại? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để được giải đáp.

I - Sim thần tài là gì

Sim thần tài là như thế nào - đây là một loại của sim số đẹp phong thủy được những người làm kinh doanh xem như một là bùa phù trợ mang lại nhiều tài lộc và tiền tài cho các hoạt động kinh doanh của họ.

Dạng sim này được chia thành 2 loại cơ bản: Thần tài nhỏ là có chứa số 39 và thần tài lớn là số sim có cặp số 79. Những cặp số này có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào ở trong dãy số. Tuy nhiên, để có được sức mạnh lớn nhất thì sim điện thoại phải có các cặp số 39, 79 ở đuôi.

sim-than-tai Xem ý nghĩa sim điện thoại theo phong thủy

II - Ý nghĩa sim thần tài trong phong thủy

Sim thần tài chính biểu trưng cho sự thành công, làm ăn luôn gặp may mắn và thành đạt trong cuộc sống. Dạng sim này mang ý nghĩa vô cùng lớn nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các con số 3, 7 và 9. Từ đó tạo nên các cặp 39, 79 để bổ trợ về công danh, tài lộc cho người sử dụng.

  • Ý nghĩa số 39 “thần tài nhỏ”: sở hữu số này với hi vọng luôn nhận được sự phù trợ của Thần tài trong hoạt động làm ăn, kinh doanh và buôn bán phát lộc và nhiều may mắn hơn.

  • Ý nghĩa của “Thần tài lớn” 79: sự kết hợp giữa 9 và 7 là sự kết hợp của uy quyền, thần thánh. Từ đó tạo nên sức mạnh vô hình mang lại nhiều lợi ích cho người sở hữu nó.

sim-than-tai

III - Cách chọn sim thần tài phong thủy

Bất cứ ai trong chúng ta đều muốn sở hữu cho mình một chiếc sim thần tài. Thế nhưng không phải bất cứ sim nào có dạng đuôi này đều mang ý nghĩa tốt đối với bạn. Điều quan trọng nhất là phải lựa chọn một chiếc sim thần và hợp phong thủy với mình. Có như vậy thì chiếc sim với bổ trợ tốt nhất cho bạn.

sim-than-taiCách xem sim phong thủy hợp tuổi

Để có cho mình một chiếc sim thần tài phong thủy thì bạn cần chọn chiếc sim thỏa mãn cả 2 điều: đây phải là một chiếc sim phong thủy hợp với bạn và nó là một chiếc sim thần tài.

- Chọn sim thần tài là như thế nào: điều này rất đơn giản, bạn chọn một chiếc sim có đuôi số 39 hoặc 79, tùy theo mục đích cũng như mong muốn của mình.

- Chọn sim phong thủy hợp với mình: đây chính là yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn một dãy số điện thoại. Để thỏa mãn điều kiện này, thì cần luận giải dãy số sim phải theo 5 yếu tố. Trong đó 3 yêu tố chính, không thể thiếu đó là: đây là một chiếc sim hợp mệnh, nó phải cân bằng về âm dương và có quẻ kinh dịch mang ý nghĩa tốt. 2 tiêu chí còn lại là: luận cửu tinh đồ pháp và luận theo quan niệm dân gian. 2 yếu tố này mang ý nghĩa bổ trợ, nếu chiếc sim thỏa mãn được tất cả 5 điều này sẽ là tuyệt vời nhất.

Để chọn cho mình một chiếc sim thần tài phong thủy là điều vô cùng khó khăn, cả về phương pháp chọn, kiến thức để chọn và cả về dãy số sim..

Để giúp các bạn lựa chọn sim thần tài, chúng tôi đã xây dựng nên công cụ xem phong thủy sim. Từ đây, chỉ cần nhập số điện thoại và thông tin của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn xem phong thủy của các số sim chính xác 100%.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Không chỉ riêng những người kinh doanh buôn bán, mà tất cả chúng ta đều cần cho mình một chiếc sim thần tài phong thủy để kích công danh, tài lộc cho mình. Từ đó có được cuộc sống thuận lợi, may mắn và bình an.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước