Có phải sở hữu sim thăng quan tiến chức là sẽ được thăng quan?

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:07

Mục lục
 
Mục lục

Sim thăng quan tiến chức là gì? Cách chọn sim như thế nào? Có phải số sim này là sẽ được thăng quan? Tất cả những thắc mắc trên của bạn sẽ được thầy Tử Vi - chuyên gia về phong thủy và sim phong thủy giải đáp trong bài viết sau đây của chúng tôi.

I - Thế nào là sim thăng quan tiến chức?

Sim thăng tiến là số điện thoại mang lại cho chủ sở hữu nhiều may mắn, cơ hội và sự thành công. Những người muốn thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp đều muốn sở hữu cho mình một số sim như vậy.

Số điện thoại này sẽ chứa các con số tiến lên ngụ ý con đường quan lộ cũng được thăng tiến và mở rộng. Những yếu tố phong thủy của dãy sim sẽ bổ trợ cho bạn trên con đường công danh thêm hanh thông, thuận lợi.

sim-thang-quan-tien-chucXem bói sim theo Kinh Dịch

sim-thang-quan-tien-chuc

II - Liệt kê 3 cách chọn sim thăng tiến trong phong thủy hiện nay

Thực tế người dùng hiện nay có những quan điểm khác nhau, dẫn đến những luận giải và chọn lựa sim thăng tiến khác nhau. Đó là:

1. Chọn sim dựa vào bộ số 789 mang ý nghĩa thăng quan tiến chức

Theo quan niệm dân gian, sim thăng quan tiến chức là dãy số điện thoại chứa bộ số 789. Bộ số 789 chỉ sự tiến lên không ngừng, thăng tiến, mở rộng quan và, tiền đồ đạt tới vô lượng. 789 là bộ số tiến lên cao nhất trong những bộ số tiến lên nên được đánh giá sở hữu ý nghĩa thăng tiến tốt nhất.

2. Chọn sim thăng tiến dựa vào quẻ dịch tốt cho công danh sự nghiệp

Đời người luôn dịch chuyển có thời thuận mọi việc dễ dàng tốt đẹp, nhưng vận hạn luôn đến, thuận ít mà khó khăn hiểm họa ngăn trở thì nhiều. Vậy nên người mưu cầu công danh ắt hẳn muốn kiếm tìm kiếm điều gì đó có khả năng kích hoạt mọi điều thuận lợi cho công danh của mình. Ví dụ quẻ Địa Phong Thăng, quẻ Lôi Thiên Đại Tráng, quẻ Phong Hỏa Gia Nhân, quẻ Địa Sơn Khiêm, quẻ Hỏa Địa Tấn, quẻ Hỏa Phong Đỉnh, quẻ Thuần Càn, quẻ Địa Lôi Phục,...

Vạn vật trên thế gian luôn dịch chuyển, biến động không ngừng. Tuy nhiên sự dịch chuyển này đều được thâu tóm trong nguyên tắc quẻ dịch. Chính bởi lý giải này, nhiều người cho rằng, chỉ cần chọn được sim có quẻ dịch tốt cho công danh sự nghiệp thì đó là sim thăng tiến thúc đẩy sự nghiệp của họ tiến lên.

3. Chọn sim thăng tiến theo phong thủy

Trong phong thủy, để chọn một số sim tốt cho mục đích thăng tiến thì cần luận giải theo 5 yếu tố, 3 yếu tố chính là: Âm dương tương phối, Ngũ hành hợp mệnh và Hành quẻ kinh dịch. Cùng với đó là 2 yếu tố bổ trợ là: Cửu tinh đồ pháp và Quan niệm dân gian. Trong đó, yếu tố hành quẻ kinh dịch lưu ý chọn sim quẻ dịch tốt cho công danh sự nghiệp. Lúc này ý nghĩa cát hành cho con đường quan lộ được rộng mở.

Nhìn chung: "Bộ số đẹp 789 xét về bản chất chỉ là ý nghĩa về hình thức, hoặc cách thức chọn sim chỉ dựa vào quẻ dịch tốt cho công danh không gắn với phong thủy người dùng. Dãy sim chỉ chứa ý nghĩa con số đẹp, hay quẻ dịch tốt nhưng không hợp với người dùng thì đều trở nên vô nghĩa. Cách chọn sim thăng tiến phong thủy theo 5 yếu tố hội tụ đầy đủ yếu tố tốt đẹp về sự cân bằng, ý nghĩa con số, cửu vận, dịch lý lại gắn với ngũ hành, bổ khuyết hành suy trong bát tự ngày sinh người dùng nên hoàn toàn có thể kích hoạt được nguồn năng lượng tiềm ẩn phù trợ cho mục đích mưu cầu công danh của người sử dụng. Chính vì thế đây là cách chọn sim thăng tiến chuẩn xác nhất".

Biết rằng luận giải sim thăng tiến theo 5 yếu tố là cách chọn sim chuẩn xác nhất, tuy nhiên đối với những người dùng không am tường, thông hiểu về phong thủy của sim số thì tự thân luận giải, phân tích các yếu tố này không phải là điều đơn giản. Thấu hiểu được điều này, chuyên gia Tử Vi đã dày công nghiên cứu, xây dựng nên công cụ chấm điểm sim phong thủy hỗ trợ người dùng trong việc chọn sim tốt cho sự nghiệp công danh.

Hãy nhập chính xác thông tin của mình tại phần mềm xem bói số điện thoại chính xác nhất dưới đây, những luận giải của thầy sẽ giúp bạn chọn một số sim thăng tiến trong thời gian ngắn nhất.

 

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 

III - Có phải sở hữu sim thăng quan tiến chức là sẽ được thăng quan?

Có một điều bạn cần phải nắm rõ, đó là dùng sim thăng quan tiến chức chưa chắc sẽ cho kết quả là thăng quan tiến chức. Nhưng một điều chắc chắn là nó sẽ mang lại trường khí tốt. Chính vượng khí tốt sẽ mang lại những điều tốt lành cho chủ sở hữu, đưa đến vận may giúp chủ nhân đạt được thành công như ý muốn.

Bởi SIM PHONG THỦY này là vật phẩm phong thủy mang tính bổ trợ, chứ đây không phải phép tiên. Thế nên điều quan trọng nhất vẫn là ở bạn. Tuy nhiên, khi sở hữu một chiếc sim thăng tiến sẽ giúp cơ hội thành công của bạn tăng cao hơn trước.

Trên đây là tất cả những thông tin và cách chọn một chiếc sim thăng quan tiến chức theo phong thủy. Những thông tin này sẽ cho bạn câu trả lời tường mình và chính xác nhất về số sim này. Chúc bạn sớm sỡ hữu cho mình một số điện thoại thăng tiến để thành công hơn trong cuộc sống.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước