Cung hoàng đạo Xử Nữ và các đặc điểm quan trọng trong chiêm tinh học

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

Cung hoàng đạo Xử Nữ (Tên tiếng anh: Virgo) sinh từ ngày 23-24/8 đến ngày 22-23/9 nổi tiếng theo đuổi sự hoàn mỹ. Họ thà sống cô đơn còn hơn chấp nhận một người không đạt tiêu chuẩn. Các mối quan hệ là nguyên nhân số một dẫn đến sự căng thẳng, bởi vì sợ người khác bị tổn thương nên họ thường có xu hướng né tránh. Có thể nói chòm sao Xử Nữ là người trầm lắng với một cái đầu luôn phân tích và một trái tim luôn rung động. 

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

1. Cung Xử Nữ là gì?

Cung hoàng đạo Xử Nữ hay còn gọi là Trinh Nữ sinh vào cuối tháng 8 và hơn nửa tháng 9, từ ngày 23-24/8 đến ngày 22-23/9. Nếu bạn gặp một người nói "Tôi là cung Xử Nữ" thì họ thuộc nguyên tố Đất (cùng với Ma Kết, Kim Ngưu) và nhóm Linh Hoạt (cùng với Song Ngư, Nhân Mã, Song Tử).

Tìm hiểu cung Xử Nữ có ý nghĩa gì thì do được chủ quản bởi sao Thủy, đây là cung về vật chất, đại hiện cho công việc, sức khỏe và thói quen của mọi người. Cung này cho biết về mối quan hệ trong việc làm và các tình trạng của nhân viên, người thuê nhà, người giúp việc, thú nuôi, người phụ thuộc. Nó thể hiện khả năng bạn có thể phục vụ người khác hoặc làm việc công hay không?

Cung hoàng đạo Xử Nữ cũng cho thấy quần áo trang phục của bạn và cách thức bạn mặc trang phục, việc vệ sinh, bảo vệ sức khỏe, tình trạng bệnh tật và các tình trạng ảnh hưởng tới sức khỏe. Vị trí của cung này đại diện cho các mối quan hệ với trưởng bối như cô dì chú bác.

2. Chòm sao Xử Nữ trên bầu trời

hinh-anh-chom-sao-xu-nu

Chòm sao Xử Nữ là chòm sao lớn thứ hai trong bầu trời. Người Hy Lạp cổ đại lấy biểu tượng của chòm sao này mang hình ảnh giống với vị Thần Nông Nghiệp Demeter, một tay nắm bông lúa mì như đang cùng với mọi người mừng mùa vụ thu hoạch.

Chòm sao này có xích kinh 13 giờ 20 phút, xích vĩ 5 độ, nằm ở phía Đông của chòm sao Sư Tử, phía tây của chòm sao Thiên Bình. Sao α (Spica) là ngôi sao sáng nhất của chòm sao Xử Nữ trên bầu trời, nó cùng với sao β của chòm sao Sư Tử à sao α của chòm sao Mục Phu nối lại tạo thành một hình tam giác. 

Theo đường cung hình cái gàu của sao Bắc Đẩu thuộc chòm sao Đại Hùng là có thể tìm thấy sao α của chòm Mục Phu, cung chính là góc lớn. Tiếp tục ven theo đường gấp khúc này về hướng Nam, rồi tiếp qua với một đoạn dài tượng tự thì có thể nhìn thấy một ngôi sao sáng, đó chính là sao α của chòm Xử Nữ, còn gọi là sao Spica. Nối sao α và sao ሃ của chòm Bắc Đẩu, và kéo dài đến nơi gấp khoảng bảy, tám lần đoạn đó có thể nhìn thấy sao Spica.

Xem thêm: Mật ngữ 12 chòm sao theo chiêm tinh học

Tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu và đặc điểm bản thân qua Giải mã bản đồ sao cá nhân (Birth chart)

tong-quan-cung-xu-nu-1

3. Đặc điểm chung về cung hoàng đạo Xử Nữ

  • Tên gọi: Xử Nữ, hay còn gọi là Thất Nữ, Trinh Nữ

  • Tên tiếng anh: Virgo

  • Biểu tượng: Đức mẹ đồng trinh sinh ra Chúa Jesus và bó lúa

  • Ký hiệu: 

  • Yếu tố liên kết: Đất

  • Hành tinh chi phối: Sao Thủy

  • Cung đối: Song Ngư

  • Câu nói đặc trưng: Tôi phân tích (I analyze)

  • Bộ phận tương ứng trên cơ thể: Vùng bụng, đại tràng, tiểu tràng, kết tràng, tá tràng, gan, tụy,  mật, túi mật, rốn, mạng lưới tổ chức bụng dưới, mạch thần kinh dưới nội tạng bụng dưới.

  • Bệnh tật: Tiêu hóa không tốt, vấn đề về ruột, kết tràng.

  • Ưu điểm: Chăm chỉ, cần cù, ham học hỏi, có tư chất khó học, chỉn chu có trật tự, biết phân biệt, luôn hướng tới mục đích muốn làm sáng tỏ, tìm ra ngọn nguồn bản chất thực sự của vấn đề, nhân từ, cầu toàn.

  • Nhược điểm: Hay chê, hay chú ý những điều vụn vặt nhỏ nhặt, hẹp hòi, sầu muộn lo lắng thái quá, luôn coi mình là trung tâm, luôn bị rối, lo lắng về bệnh tật, hay bới móc, hay nghi ngờ.

  • Món quà phù hợp: Cung hoàng đạo Xử Nữ thích những món quà liên quan đến sức khỏe 

  • Cung Xử Nữ hợp màu gì? Họ hợp với những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh).

  • Cung Xử Nữ hợp với đá màu gì? Thứ may mắn có thể đem lại sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, đối với các nàng cung hoàng đạo Xử Nữ, chính là hổ phách. Sự tinh khiết của hổ phách cùng với tính cách của họ kết hợp với nhau sẽ tăng thêm sức mạnh. Phối hợp đeo đồ trang sức hổ phách có thể đem lại những hiệu quả tốt ngoài dự đoán. Ngoài ra, nếu trong phòng đặt đồ trang trí ngọc bích ở đúng hướng Nam sẽ có hiệu quả tốt giúp tăng thêm sự may mắn.

Dựa trên những đặc điểm của cung hoàng đạo Xử Nữ có thể luận ra được tính cách của những người thuộc cung này. Chi tiết mời quý bạn tham khảo bài viết tính cách của cung Xử Nữ.

4. Cung hoàng đạo Xử Nữ là người như thế nào?

4.1 Người cung Xử Nữ có sức khỏe ra sao?

Những người cung Xử Nữ nhìn thì có vẻ yếu ớt, dễ bị bệnh, thực ra chỉ cần chú ý một chút đến việc rèn luyện sức khỏe và duy trì ăn uống đủ chất là cơ bản đã có một sức khỏe tốt rồi. Xử Nữ vốn đại diện cho sức bền, trừ phi là liên tục thức trắng 10 ngày 10 đêm thêm cả việc nhịn đói thì mới có thể khiến họ gục ngã.

Nếu đi ngủ tinh thần của họ vẫn tỉnh táo lo nghĩ cho cuộc sống. Điểm này ở họ khiến người khác cảm thấy vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ. Sao Thổ hộ mệnh cho cung Xử Nữ cho dù thường xuyên mang đến những nỗi khó khăn nhưng cũng đem lại sự bù đắp.

Những người cung hoàng đạo Xử Nữ hồi nhỏ phần lớn thường là hay ốm đau, từng bị coi như lệ thuộc vào thuốc men, nhưng càng lớn lên thì lại càng ít mắc bệnh. Hơn nữa, họ còn biết chú ý giữ gìn sức khỏe và chữa trị bệnh, chỉ gặp một chút chuyện nhỏ sẽ vô cùng lo lắng. Xử Nữ biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách, nên đa số đều có tuổi thọ cao.

Điều đáng chú ý là những người cung Xử Nữ có thể vì thiếu canxi mà dẫn đến gãy xương, do vậy trong ăn uống thường ngày nên tăng cường ăn các chất bổ sung canxi. Xử Nữ nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ răng và da, tốt nhất là cách một thời gian đi nha khoa kiểm tra một lần, có vấn đề gì thì nhanh chóng khắc phục, đừng để mới 50 tuổi mà đã rơi vào tình cảnh răng đã rụng. 

Ngoài ra thì do cung Xử Nữ là những người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, luôn cầu toàn, luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ, cố gắng để chắc chắn không có khuyết điểm nào nữa mới thôi, họ luôn ở trong trạng thái phải vận dụng trí óc quá mức. Bởi vậy, họ nên chú ý tới việc bổ sung dinh dưỡng phù hợp. Vitamin B6 là thứ rất cần thiết cho những người cung hoàng đạo Xử Nữ. Nó rất hiệu quả trong việc giúp giảm âu lo, giảm stress, giảm căng thẳng và chữa trị mất ngủ.

Một hình thức vận động ngoài trời thích hợp nhất dành cho những người cung Xử Nữ là đi bộ nhanh.

4.2 Cung Xử Nữ có đặc điểm gì về học vấn?

Xử Nữ cần một môi trường ngăn nắp gọn gàng thì mới có thể tập trung học tập. Sự ồn ào huyên náo sẽ khiến các Xử Nữ hoàn toàn mất đi khả năng tiếp thu. Xử Nữ là những người kỹ tính, cầu toàn, nên họ thường mang theo bên mình đầy đủ bản đồ, đồ thị và những thứ nhỏ nhặt khi đến lớp học. 

Sách giáo khoa thường không được gạch chân nhiều. Chẳng phải cung Xử Nữ không muốn đọc chúng, chỉ là họ không muốn hủy hoại chính. Cung Xử Nữ có đặc điểm coi trọng việc học hành là bước khởi đầu cần thiết cho sự nghiệp sau này nên họ thường xuyên dốc sức vào việc học và phấn đấu. Cung hoàng đạo Xử Nữ có khả năng học tốt các môn đòi hỏi sự chăm chỉ, sự tính toán logic như các môn: Hóa học, Vật lý, Toán học, Thống kê hoặc Logic.

4.3 Tìm hiểu về cung Xử Nữ trong sự nghiệp

Do khao khát theo đuổi sự thành công trong sự nghiệp nên đại đa số những người thuộc cung Xử Nữ đều là một người quá đam mê công việc.

Một công việc bình thường không phải thứ mà những người cung hoàng đạo Xử Nữ có thể chấp nhận được. Đối với Xử Nữ, kỳ vọng đạt được một chức vị quan trọng còn lớn hơn gấp hàng vạn lần một gia đình hạnh phúc. Có lẽ đó cũng là do những sở thích của Xử Nữ quá đơn điệu, do vậy cũng không biết nên dùng thời gian rảnh rỗi cho điều gì mà chỉ biết chìm đắm vào công việc. 

Cho dù họ đang vị thế của một ông chủ hay chỉ thuộc tầng lớp những người đi làm rất bình thường, nhưng vì một mục đích nào đó, cung Xử Nữ có thể không ngại cực khổ vất vả, có thể chịu đựng nhiều khó khăn, gánh vác những trách nhiệm nặng nề, và chịu nhiều áp lực lớn lao.

Tìm hiểu về cung Xử Nữ trong công việc có thể thấy họ có thể bận rộn từ sáng đến nửa đêm, bận rộn từ thứ hai đến cuối tuần, bận suốt từ đầu năm đến cuối năm, ngay cả khi ăn cơm cũng phải tranh thủ đọc tài liệu, lúc nào cũng ở trong tư thế như thể là chạy đua tính mạng với từng phút từng giây của thời gian. 

Tuy cung Xử Nữ là cung thuộc yếu tố Đất nhưng khi đã làm việc thì không hề coi thường bất cứ điều gì, thậm chí có lúc còn khiến người khác cảm thấy họ hơi kênh kiệu, điểm này làm cho các sếp thấy rất quý mến. Nhưng sự thực là, nhìn thì có vẻ như họ luôn tỏ ra nỗ lực vì công ty nhưng thực ra, đó chỉ là vì Xử Nữ muốn thực hiện mục tiêu của mình mà thôi. 

Do vậy trong công việc không ai dám xem thường những người cung Xử Nữ. Chỉ cần mục đích của họ không thay đổi, chắc chắn họ sẽ cố gắng rèn luyện kỹ năng của bản thân để đạt đến một trình độ cao nhất, từ đó trở thành một người mạnh nhất, xuất sắc nhất trong lĩnh vực nhất định.

Điều đáng chú ý là trong sự nghiệp của cung hoàng đạo Xử Nữ có vật cản, cần phải chú ý nhiều đến những vấn đề nhỏ ẩn dưới bề mặt của nọ. Sự sơ suất, lơ là cũng có thể dẫn đến việc sẽ xuất hiện những vấn đề càng lớn hơn trong tương  lai.

4.4 Những đặc điểm về tài chính

Cung Xử Nữ không những yêu tiền bạc mà tình yêu này còn có vẻ hơi quá. Thêm vào đó là tính cách thận trọng nên từng đồng xu đều phải được tính toán chi tiết rõ ràng, có thể gọi là tính toán chi li.

Trong vấn đề về tiền bạc, cho dù những người cung Xử Nữ tỏ ra khá hào phóng nhưng thực ra là trong lòng họ cũng đang cảm thấy day dứt. Có lúc họ sẽ tỏ thái độ như là không để ý, bận tâm đến vấn đề tiền bạc chút nào nhưng nếu có người tìm mượn tiền mà không trả, cho dù chỉ là năm mươi nghìn đồng thì trong lòng Xử Nữ cũng nhất định nhớ đến món nợ này. 

Lần sau những người đó còn muốn vay tiền từ họ thì rõ ràng là việc mơ tưởng. Khi họ lâm vào lúc túng quẫn, khó khăn thì cung Xử Nữ sẽ nhớ mãi, trong suốt cả một thời gian dài cho dù đó chỉ là một số tiền nhỏ. Sau đó ra sức nghĩ cách làm thế nào để nhanh chóng kiếm lại được số tiền đã mất. Điều này thì ngay cả những người thân bạn bè cũng khó có thể chấp nhận cho người cung hoàng đạo Xử Nữ.

Về phương diện chi tiêu thường ngày, phần lớn đa số những người cung Xử Nữ đều chi tiêu tiết kiệm có mức độ. Họ theo chủ nghĩa thực dụng, luôn tìm cách chi tiêu một cách khôn ngoan. Xử Nữ sẽ không mua một món đồ vì vẻ đẹp hay sự thú vị mang về chỉ để ngắm chứ không dùng được làm gì. 

Họ coi đó là sự lãng phí. Vì cái mà cung Xử Nữ thiếu không phải là tình cảm, không phải là đạo lý, không phải là lý tưởng mà là cảm giác an toàn về vật chất, do vậy mà họ luôn rất cần có sự đảm bảo về vật chất vững chắc đáng tin cậy. Khi Xử Nữ cảm thấy đã kiếm đủ tiền thì họ sẽ ngay lập tức đi mua nhà. Nếu bắt họ phải sống cuộc sống bấp bênh, suốt cả một đời đều phải ở nhà đi thuê thì chắc là họ sẽ nản lòng đến tột cùng.

Nói đến việc đầu tư, những người cung Xử Nữ nhiều nhất cũng chỉ quan tâm đến bất động sản mà thôi. Nếu họ tương đối giàu có thì sẽ đầu tư vào việc mua đủ các loại bảo hiểm, để có sự chuẩn bị tốt cho tương lai. Điểm này vô cùng phù hợp với đặc điểm tính cách của người cung hoàng đạo Xử Nữ, đó là tuyệt đối không thể xảy ra bất cứ sai sót nào.

Dấu hiệu Xử Nữ khi yêu và đặc điểm tình yêu cung Xử Nữ

5. Chòm sao Xử Nữ nam có đặc điểm gì?

Có thể thấy nam Xử Nữ là người vừa chăm chỉ vừa có tính trách nhiệm cao. Châm ngôn sống của họ là luôn cố gắng làm tốt công việc thuộc chức trách của mình, có thể khiến người khác tin tưởng ở họ, có thể dựa vào họ. Hai thứ mà chàng trai Xử Nữ coi trọng nhất là sự nghiệp và tiền tài, những điều này được coi là sự đảm bảo chắc chắn cho địa vị và danh vọng của họ.

Tình yêu trong mắt của chòm sao Xử Nữ nam là thứ mà có cũng được không có cũng chẳng sao. Bởi họ vốn sinh ra đã luôn tự thấy bản thân thiếu cảm giác an toàn thường trực, hơn nữa tình yêu đối với họ là sự biến đổi khôn cùng, cũng có khi một lời hứa không so sánh được bằng một ly cafe nóng khiến con người ta cảm thấy ấm áp.

Cho dù có một số chàng trai Xử Nữ sẽ nhớ mãi đến mối tình cũ suốt cả một đời, nhưng đừng hiểu lầm, đó không phải là sự thể hiện của việc si tình mà chỉ đơn giản là vì họ có một trí nhớ quá tốt mà thôi, hoặc cũng có thể chỉ là do họ cảm nhận được rằng đối với họ, sự mất mát nhiều hơn những thứ nhận được trong tình yêu.

6. Cung Xử Nữ nữ trong chiêm tinh học

6.1 Cung Xử Nữ có xinh không?

Về mặt ngoại hình, những người Xử Nữ nữ xinh đẹp và có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn. Ngoài ra, con gái cung Xử Nữ, đúng như cái tên gọi của mình, thuần khiết, ưa sạch sẽ và luôn đứng về phía chính nghĩa.

6.2 Tìm hiểu về cung Xử Nữ nữ

Người cung Xử Nữ nữ có một sức hút từ bên trong, đó là một phong thái lãng mạn đặc biệt mà không chịu ảnh hưởng từ bất cứ “trào lưu thời thượng” nào từ bên ngoài. Sự khiêm tốn của họ đôi khi cũng khiến người khác không khỏi chú ý, do vậy người này luôn giữ khoảng cách nhất định với cuộc sống, họ nguyện dốc toàn bộ sức lực để cống hiện cho người khác.

Những người cung Xử Nữ nữ đặc biệt chú ý đến những chi tiết nhỏ. Họ cũng rất chú trọng đến sự an toàn của bản thân, không thích những thứ nằm ngoài dự đoán, ngoài ý muốn. Họ là mẫu người phụ nữ rất tuyệt vời của gia đình. Họ luôn biết phải chăm sóc những người thân của mình ra sao, biết cách khiến những người thân yêu luôn thấy vui vẻ, hạnh phúc, và khỏe mạnh.

Họ là người cam tâm tình nguyện gánh vác trách nhiệm của cuộc sống gia đình, nhưng họ luôn muốn người khác phải nhìn thấy được, phải coi trọng sự vất vả, hy sinh, cảm thấy không thể thiếu họ. Con gái thuộc cung này luôn giỏi trong việc chăm sóc chữa bệnh cho người khác, nhưng đối với sức khỏe của bản thân thì luôn cảm thấy không ổn, họ mất thời gian dài để điều chỉnh lại cơ thể mệt mỏi của chính mình.

Các nàng cung Xử Nữ là những người trong công việc luôn không ngừng nỗ lực, không ngừng nâng cao sức hút của bản thân, họ luôn không cảm thấy hài lòng với thực tại. Nhưng rất nhiều ông chủ đều rất thích cấp dưới của mình là những cô gái Xử Nữ, có ai lại không thích một cô nàng OL (office Lady) hằng ngày trang điểm vô cùng tinh tế quyến rũ, đi đi lại lại trong văn phòng cơ chứ.

Nói đến việc nâng cao sức lôi cuốn nơi làm việc, đối với những người cung Xử Nữ mà nói, điều quan trọng nhất là không nên để bị cuốn vào trong mối quan niệm thẩm mỹ mà không thoát ra được.

Về cơ bản, cung Xử Nữ nữ ở văn phòng nơi làm việc không phải là người được nhiều người hâm mộ theo đuổi. Đó chính là nhược điểm của họ. Bởi vì họ luôn chìm đắm bản thân trong thế giới riêng của họ, thêm vào đó là tính cách ưa soi mói bắt bẻ và cầu toàn, những điểm này khiến các đồng nghiệp cảm thấy khó tiếp cận. Do vậy, các bạn nữ cung Xử Nữ muốn giành được nhiều sự ngưỡng mộ nơi làm việc, nên thể hiện ra một chút yếu đuối để khiến các đồng nghiệp cảm thấy bạn hóa ra không phải người quá mạnh mẽ, đối với bạn mà nói, cũng không thiệt điều gì cả.

7. Cung Xử Nữ hợp với cung nào nhất?

Khi giải mã độ tương hợp về mối quan hệ giữa các chòm sao thì người cung Xử Nữ nam và nữ rất hợp nhau trong công việc lẫn tình yêu. Ngoài ra cô gái Xử Nữ có thể kết hợp với chàng trai cung Bọ Cạp, nam Kim Ngưu, hoặc chàng Cự Giải. Người Nam Xử Nữ hợp với cô nàng Kim Ngưu và Thiên Bình.

8. Tử vi Xử Nữ 2021

Về sức khỏe, tử vi của Xử Nữ năm 2021 khá tốt. Sẽ có một số căng thẳng nhỏ do ảnh hưởng của sao Hải Vương diễn ra trong phần lớn thời gian của năm. Từ giữa tháng 5 đến hết tháng 7 năm nay, sao Mộc gây cho bạn một chút bất hòa nhưng không đáng kể. Đây là một tin tốt trong chiêm tinh học.

Về sự nghiệp, tử vi Xử Nữ 2021 cho thấy đây là một năm yên ổn bình hòa, sự biến động chủ yếu xảy ra ở phương diện Sức khỏe và Tình yêu. Người cung Xử Nữ hài lòng với tài chính của bản thân mình trong năm. Tuy nhiên với những Xử Nữ mong muốn được gia tăng thu nhập cao thì hãy giữ thái độ tích cực sẽ thu hút được nguồn tiền tài đáng kể.

Về tình duyên, sự đào hoa của Xử Nữ được biểu hiện rõ hơn hẳn trong năm 2021. Bạn có thể kết hôn hoặc tiếp tục tìm hiểu và dời chuyện đính ước vào năm sau. Hãy chuẩn bị tâm thế vì năm nay sẽ có sự nở rộ về tần suất hẹn hò, tiệc tùng và đi chơi cùng bạn bè. Vòng kết nối của Xử Nữ 2021 được mở rộng hơn bao giờ hết. Bạn có thể gặp được những người quan trọng trong cuộc đời mình.

Về gia đình, tử vi Xử Nữ 2021 cho thấy gần như suốt năm, bạn sẽ cần thực hiện hành động quan trọng để khiến cho không gian ngôi nhà của mình tuyệt vời hơn. Bạn sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn ở nhà bên người thân và mong muốn trang hoàng ngôi nhà của mình thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ.

Kết luận
Tử vi Xử Nữ 2021 cho thấy việc bạn sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình trong năm nay. Mặc dù vậy, không tránh khỏi sự cầu toàn và kỹ tính trong việc lựa chọn người yêu. Đối với Xử Nữ còn độc thân, hãy thể hiện tình cảm với mọi người xung quanh và làm nhiều việc tử tế để Thần Cupid đến bên bạn nhanh hơn.

 

 

tong-quan-cung-xu-nu-2

9. Mật ngữ cung hoàng đạo Xử Nữ cho bạn biết điều gì?

Câu nói nổi tiếng: “Tất cả chúng ta đều cô đơn” - (Lily Tomlin, Xử Nữ)

9.1 Món quà từ quá khứ

Người cung Xử Nữ cũng thừa hưởng được vốn trí tuệ của cung Sư Tử. Bạn biết tất cả mọi thứ bạn cần biết để hiểu chính mình. Cung Sư Tử khoác lên mình một phần đặc trưng và tính cách của bạn, đặt ra một nền tảng mà bạn sẽ xây dựng tiếp. Hiện tại, bạn muốn được phục vụ và làm tất cả những gì bạn có thể đạt được một cách xuất sắc.

9.2 Những điều Xử Nữ đã học được

- Có một ý thức mạnh mẽ về bản thân

- Có bản sắc riêng

- Bản chất con người bạn là sáng tạo

- Rõ ràng trong nhìn nhận

- Sự phóng khoáng

- Kỹ năng quan sát sắc sảo

- Nhìn ra những chi tiết có thể gây ra những rắc rối

9.3 Những điều người cung Xử Nữ cần học

Những mối quan hệ

Đối mặt với nó, người ta có thể vô cùng khó chịu. Người cung hoàng đạo Xử Nữ thà một mình còn hơn là chịu đựng những người không đạt được tiêu chuẩn của bạn. Các mối quan hệ là nguồn gốc số một gây ra những căng thẳng bởi vì bạn sợ họ có thể bị tổn thương nên bạn cố ý xa lánh họ. Tuy nhiên, bạn có thể làm cho sự độc lập này đi quá xa. 

Càng rút lui, Xử Nữ càng ít tiếp xúc với người khác và sự khoan dung cũng như các kỹ năng xã hội của bạn ngày càng giảm. Những hãy dừng lại một phút, đây có phải những gì bạn thực sự muốn không?

Các mối quan hệ là nguyên nhân số một dẫn đến sự căng thẳng bởi vì họ có thể bị tổn thương nên bạn có xu hướng xa lánh họ, nhưng bạn có thể đưa sự độc lập này đi quá xa.

Cung Xử Nữ luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn cần tình yêu, cảm xúc và tất nhiên, một mối quan hệ như bất kỳ người nào khác. Một lúc nào đó bạn sẽ chạm đến tận đáy chiếc hộp. Bạn sẽ tham dự vào tất cả mọi thứ trong danh sách công việc phải làm. Trong quá trình này, Xử Nữ cần chuẩn bị cho mình bước tiếp theo. 

Bạn đạt được trạng thái tốt nhất. Nhưng đợi đến khi bạn đạt được thời điểm này và cảm thấy sẵn sàng với mọi thứ thì làm thế nào để người cung Xử Nữ tìm được mối quan hệ hoàn hảo ấy?

Do bản chất nhút nhát nên cung Xử Nữ khá khó khăn trong việc tiếp cận mọi người. Thay vì bắt đầu một cuộc trò chuyện, bạn sẽ có cảm giác khổ sở. Bạn không chắc phải làm thế nào để xây dựng một sự kết nối. Do đó, người cung hoàng đạo Xử Nữ có xu hướng phân tích các mối quan hệ hơn là để cho chúng xảy ra một cách tự nhiên.

Những Lời khuyên cho cung Xử Nữ:

  • Không lo lắng quá nhiều

  • Cân bằng thời gian ở một mình và thời gian dành cho người khác

  • Phải thường xuyên đi ra ngoài và gặp gỡ những người bạn mới, kể cả khi bạn không cảm thấy thích thú.

  • Nhắc nhở bản thân một cách thường xuyên rằng bạn xinh đẹp và đáng yêu.

  • Khi bạn không biết phải làm thế nào, hãy yêu cầu được giúp đỡ.

  • Hãy xem xét những lời khuyên của các cung Khí mà bạn gặp.

Nếu bạn là một người tin vào chiêm tinh học thì chúng tôi hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của người cung Xử Nữ, từ đó bạn có thể vạch ra những kế hoạch định hướng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt đẹp nhất trong tương lai gần.

>> XEM THÊM << Những điều thú vị về còn người  cung hoàng đạo Xử Nữ thông qua từng nhóm máu riêng biệt qua các bài viết phía bên dưới:

Cung Xử Nữ nhóm máu A

Cung Xử Nữ nhóm máu B

Cung Xử Nữ nhóm máu AB

Cung Xử Nữ nhóm máu O

Cung Thiên Bình là người như thế nào?

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước