Xem tử vi tuổi Ất Dậu 2005 - Năm 2022 nữ mạng chi tiết

Thứ 7, 16/10/2021 - 16:15

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Luận tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng cho thấy năm tới là một năm tốt xấu bất phân với quý cháu sinh năm 2005. Cụ thể phương diện tài chính và ngoại giao của quý cháu có nhiều khởi sắc; thuận lợi; gặp và kết giao được nhiều bạn bè tốt, giúp đỡ nhau trong học tập; tiền bạc dù chưa tự làm ra nhưng đã biết cách chi tiêu phù hợp nên cũng không gặp khó khăn. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI ẤT DẬU NĂM 2022 NỮ MẠNG 2005

Nữ mạng Ất Dậu - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 16/15 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Tuyền Trung Thủy

Cung phi - Khôn (Thổ)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Hắc Đế/xương con gà  

[Mới nhất ⏩] Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Mọi sự hoạnh phát; công việc làm ăn có tài được lộc; sự nghiệp hanh thông - học tập cũng được quý nhân giúp đỡ.

Cung Phi tuổi Khôn  (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Báo hiệu một năm Nhâm Dần ổn định; làm ăn hay kinh doanh cũng được quý nhân trợ giúp.

Xem thêm về nữ mạng tại: Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nam mạng 

  • Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Mọi sự trung bình; công việc ổn định; tài chính đủ chi tiêu cho cuộc sống không dư dả.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Dậu  gặp năm Dần là Bình Hòa: Học tập trung bình; công việc không có nhiều đổi thay; tiền bạc đủ chi tiêu hàng ngày.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xuất hành ngày mùng 1 tết quý cháu đi về hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần hoặc đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần. Giờ tốt xuất hành hợp tuổi nữ mạng Ất Dậu là 15-17h hoặc 23-1h.

Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Suy, Thanh Long, Phá Toái, Long Đức, Thiên Trù: Công việc làm ăn hoặc học tập có người phá hoại; sức khỏe của quý cháu năm 2022 cũng không tốt, thường xuyên đau ốm bệnh tật.

Cung Xung chiếu: Dưỡng, Thiếu Dương, Triệt, Thiên Khôi, Thiên Không, Đào Hoa, Tướng Quân: Ra ngoài hay làm ăn quý cháu sẽ được nhiều bạn cùng giới giúp đỡ; đau ốm bệnh tật thì nhanh khỏi nhờ gặp thầy gặp thuốc.

Cung Nhị hợp: Thai, Hỷ Thần, Đường Phù, Tuần, Thiên La, Tang Môn, Thiên Khốc: Năm Nhâm Dần quý em phải đề phòng trong gia đình có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới; đề phòng chuyện tang sự.

Cung Tam hợp: Tuyệt, Trực Phù, Phi Liêm, Hồng Loan, Cô Thần, Quả Tú, Thiên Việt, Thiếu Âm, Phục Binh, Mộc Dục: Công việc làm ăn của quý cháu hoặc gia đình có người phá hoại; tài chính gặp khó khăn hoặc hao tốn nhiều.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần với qúy cháu tuổi Ất Dậu là một năm có nhiều bất lợi. Bởi sức khỏe không tốt; đề phòng bệnh liên quan đến phổi hay đường hô hấp; xuất hành - đi xa cũng không được thuận lợi; học hành kết quả không cao. Hơn nữa, công việc làm ăn của bố mẹ quý cháu cũng không được thuận lợi; tình cảm gia đình có chuyện bất hòa; chuyện tình duyên có người phá hoại.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng tài lộc

Tài chính thuận lợi không gặp khó khăn bởi quý cháu biết cách sắp xếp, chi tiêu hợp lý trong cuộc sống. Tiền bạc thoải mái chi tiêu cho việc học hành cũng như bản thân; lại được ba mẹ trợ cấp nên tiền bạc không cần lo lắng; nữ mạng Ất Dậu nếu làm thêm cũng được thuận lợi có thêm tiền bạc dư dả.

  • Tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe kém có thể ảnh hưởng tiêu cực tới việc học tập, thi cử cũng như xuất hành của quý hành của quý cháu. Nên đề phòng bệnh liên quan tới hô hấp như ho, khó thở,... Tốt nhất quý cháu nên chú trọng bổ sung vitamin C giúp cơ thể tăng đề kháng và duy trì lối sinh hoạt lành mạnh tốt cho sức khỏe.

  • Tử vi 2022 tuổi Ất Dậu nữ mạng về công việc làm ăn

Công việc làm thêm và việc kinh doanh của bố mẹ quý cháu năm nay không được như ý; đề phòng có người phá hoại mà gặp chuyện khó khăn. Hoặc thường xuyên thay đổi trong công việc làm thêm, thiếu sự ổn định nên không có được sự lâu bền. Tốt nhất quý cháu nên hạn chế thay đổi công việc trong năm nay.

  • Xem tử vi Ất Dậu 2022 nữ mạng về Gia đạo 

Chuyện tình cảm của quý cháu có nhiều hiểu lầm, cãi vã chủ về có người phá hoại sau lưng. Tình cảm gia đình cũng không được thuận lợi; quý cháu và cha mẹ thường khó tìm được tiếng nói chung nên trong nhà thiếu đi hòa khí.

  • Tử vi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng về xuất hành

Việc đi xa, xuất hành của quý cháu tuổi Ất Dậu năm 2022 được thuận lợi; quý cháu năm nay kết giao được nhiều bạn bè giúp đỡ nhau trong công việc học hành và cuộc sống. Ra ngoài cũng gặp được nhiều tin vui đưa tới, nhất là khi xuất hành đi.

  • Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng về học hành 

Học hành của quý cháu sinh năm 2005 bình thường; kết quả thi cử học hành không được cao, không đạt được như mong muốn. Hơn nữa, cũng không có nhiều cơ hội mở mang kiến thức trong năm Nhâm Dần.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

4. Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng giêng mọi sự trong cuộc sống của quý cháu trung bình; không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, nên giữ thói quen sinh hoạt ổn định và đề phòng chuyện khẩu thiệt, thị phi.

Tháng 2: Tháng này quý cháu tuổi Ất Dậu chú ý việc xuất hành đi xa không được thuận lợi; học hành trung bình. Tốt nhất, quý em nên dành nhiều thời gian cho việc học tập thay vì tụ tập bạn bè.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2022 tháng này quý cháu sinh năm 2005 có hạn dao kéo, do vậy làm việc gì cũng phải cẩn trọng đề phòng vật sắc - nhọn đâm phải. Chú ý tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào cuộc sống và học tập.

Tháng 4: Học hành và công việc của quý cháu tháng 4 âm lịch trung bình. Tuy nhiên, quý cháu phải cẩn trọng trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới; cẩn thận lắng lo, suy nghĩ nhiều mất ngủ mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tháng 5: Xuất hành đi xa quý cháu Ất Dậu tháng này gặp nhiều chuyện bất lợi, chủ yếu ảnh hưởng tiêu cực tới việc học hành. Do vậy, quý cháu nên hạn chế tối đa việc xuất hành đi xa thời gian này.

Tháng 6: Việc học tập của quý cháu có nhiều khởi sắc; được cơ hội mở mang thêm kiến thức. Tuy nhiên, chú ý đường ăn uống cẩn trọng, đề phòng chuyện ngộ độc thực phẩm hay đường tiêu hóa không tốt.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng chú ý chuyện tình duyên của quý cháu tháng này không tốt; có sự bất hòa hoặc chia ly trong tháng này. Tốt nhất, nên bình tĩnh lắng nghe để thấu hiểu đối phương tránh nóng nảy và sinh chuyện bất lợi.

Tháng 8: Trong cuộc sống có nhiều chuyện không may mắn, muộn phiền đưa tới với quý cháu tuổi Ất Dậu. Học hành cho thấy có nhiều dấu hiệu sa sút, quý cháu chớ nên chểnh mảng việc học tập.

Tháng 9: Luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng mọi việc trong cuộc sống được thuận lợi, mọi việc đều đạt được kết quả như mong muốn bởi được quý nhân giúp đỡ; gặp dữ hóa lành; gặp hung hóa cát nên không cần lo lắng.

Tháng 10: Đi lại, ra ngoài hay làm bất cứ việc gì cũng nên cẩn trọng, nhất là giấy tờ đề phòng chuyện cửa quan hay công quyền pháp lý. Quý cháu nên hạn chế đi xa hay xuất hành trong tháng này.

Tháng 11: Gia đình quý cháu hoặc người thân, bạn bè có chuyện vui may đưa tới. Nhờ thế quý cháu cũng có được tâm lý thoải mái, vui vẻ hơn. Mọi sự trong cuộc sống trung bình - ổn định.

Tháng 12: Tháng củ mật quý cháu tuổi Ất Dậu nên chú ý xe cộ đi lại cẩn thận; tiền bạc có sự tiêu pha nhiều; cẩn thận gặp chuyện khó khăn về tài chính. Quý cháu nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể tránh tình trạng “vung tay quá trán”.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng 

Thiên Thắng, Địa Hung: Trung bình

Mặc dù có môi trường làm việc tốt, lại có người giúp đỡ nhưng sự nghiệp lại có phần sa sút, càng vẫy vùng càng thụt lùi. Chuyện yêu đương không được thuận lợi; gia đình có nhiều bất hòa; cuộc sống có chuyện không lành đưa tới. Việc học tập của quý cháu cũng không có cơ hội mở mang thêm.

Tử vi 2022 tuổi Ất Dậu nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Phúc tinh thuộc hành Thủy mang tới sự mềm mại cho nữ giới; đồng thời mang tới chuyện vui may, hỷ tín và tài lộc trong cuộc sống. Đặc biệt tốt nhất cho người mệnh Kim hoặc Mộc.Tuy nhiên, cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng chuyện thị phi, bị đàm tiếu hay có kẻ nói xấu sau lưng. Nhất là vào hai tháng kỵ 4 & 8 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Hạn này chủ về tiền bạc hao tán, tinh thần bất an. Quý cháu ra ngoài phải cẩn trọng chuyện nạn tai xe cộ, có thể nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ mạng. Không nên đi khai thác lâm sản trong năm nay.

Vận niên trong tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng

Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Thỏ giỡn trăng là tốt nhưng với quý cháu lại không phù hợp; tuổi trẻ mà rong chơi, nhàn dỗi thì không có lợi cho tương lai sự nghiệp. Người xưa có câu nhàn cư vi bất thiện cho nên dù có người gánh vác hay tạm mai danh ẩn tích một thời gian thì đều không tốt. Quý cháu nên dành nhiều thời gian học tập và nâng cao giá trị của bản thân.

Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hoang Ốc - Tam Đại Sát: Không tốt cho việc làm nhà, xây dựng chủ về có nhiều chuyện chẳng lành; đề phòng đau ốm bệnh tật khó chữa; tiền bạc hao tốn nhiều.

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi 2022 tuổi Ất Dậu nữ mạng

Đầu năm và các tháng kỵ (4&8) âm lịch quý cháu tuổi Ất Dậu nên làm lễ cầu an vào ngày 21 âm lịch thắp 7 ngọn đèn đặt hướng Bắc làm lễ từ 21 - 23h khuya. Bài vị giấy đen viết “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng

Nhằm tăng cường cát khí cho Thủy Diệu thuộc ngũ hành Thủy, tăng cường tài lộc thì quý cháu nên sử dụng trang sức phong thủy thuộc ngũ hành Thủy là đá quý màu xanh dương hoặc đen: đá thanh kim xanh dương, đá thạch anh đen, đá thạch anh tóc đen,... Hoặc sử dụng ngũ hành Kim để gia tăng vượng khí cho sao chiếu mệnh như: đá quý màu trắng, trang sức bạc

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Ất Dậu năm 2022 nữ mạng

Công việc làm ăn, học hành nếu được quý cháu nên kết hợp với hai tuổi hợp phong thủy năm 2022 là người sinh năm 2001 hoặc người sinh năm 1992.

Dùng màu hợp tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2022

Quý cháu hợp màu đen, trắng; hai màu kỵ nên hạn chế sử dụng là đỏ và vàng.

6. Xem tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Mùa Xuân (Mộc vượng) nên chủ mệnh Thủy bị suy nhược; gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim mà được tương sinh. Chủ về năm nay quý cháu được cha mẹ, người thân giúp đỡ nhiều trong công việc và học tập. Sức khỏe chú ý đề phòng ốm vặt; đau ốm nhanh khỏi nhờ gặp thầy gặp thuốc. Chú ý chuyện tình cảm gặp nhiều bất lợi do có người phá hoại.

Mùa hạ: Mùa Hạ (Hỏa vượng) tương khắc chủ mệnh; năm Nhâm Dần dù tương sinh cho mệnh nhưng lại tương khắc với mùa sinh nên tiềm ẩn nhiều chuyện bất lợi. Xem bói tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng cẩn trọng việc học hành không tốt, thi cử kết quả không cao; gia đình bất hòa; xuất hành gặp chuyện buồn phiền.

Mùa thu: Mùa này chủ về Kim vượng tương sinh cho bản mệnh là được mùa sinh mà năm nay là năm Kim lại sinh cho bản mệnh chủ về là xấu. Đề phòng đau ốm, bệnh tật mà ảnh hưởng xấu tới việc học tập, làm ăn, đi lại. Cẩn trọng đề phòng bệnh có liên quan đến phổi.

Mùa đông: Mùa Đông vượng Thủy bản mệnh được tương trợ; năm 2022 ngũ hành Kim tương sinh cho mệnh và mùa lại càng tốt. Báo hiệu một năm mới có nhiều tin vui đưa đến; gia đình có chuyện hỷ tín; học tập đạt kết quả tốt; xuất hành - thuận lợi và kết giao được nhiều bạn tốt.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2005 ngay tại: 

 

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng là một năm có chuyện tốt cũng có chuyện xấu đưa đến cuộc sống của quý cháu Ất Dậu. Trong đó chú ý thi cử không đạt kết quả cao, sức khỏe kém; đề phòng bệnh liên quan đến phổi. Hơn nữa, chuyện tình duyên - gia đạo cũng không như ý; chủ về có người phá hoại mà sinh chuyện bất hòa.

 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước