Luận tử vi tuổi Ất Hợi #1995 năm 2022 nam mạng #Chính xác

Thứ 5, 14/10/2021 - 17:47

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóCoi tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Theo lá số tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng thì năm Nhâm Dần được dự đoán là năm với nhiều khó khăn và bất lợi. Đó là những khó khăn trong các công việc kinh doanh làm ăn, trong đi lại. Những công việc người nam tuổi 1995 tiến hành không tốt thường dẫn tới những thay đổi. Tiền bạc nếu đầu tư cẩn thận bị thua lỗ hoặc khó thu hồi lại được vốn. Sức khỏe cũng như tình cảm của thành viên trong gia đình không được tốt. Cẩn thận ốm đau bệnh thật sẽ chuyển biến tình trạng xấu và thời gian trị kéo dài, lâu khỏi. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Ất Hợi 1995

XEM TỬ VI TUỔI ẤT HỢI NĂM 2022 NAM MẠNG 1995

Nam mạng Ất Hợi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 28 tuổi/ Tuổi Dương: 27 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Ðầu Hoả (lửa trên núi)

Cung phi: Khôn( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con hươu

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Ất Hợi: màu đỏ và màu xanh

- Màu kỵ tuổi 1995: màu đen và màu vàng

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần hay Tài Thần

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết xuất hành từ 11 - 15 giờ.

- Hạn tuổi làm nhà 2022: Không nên xây cất nhà cửa năm 2022

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Đinh Mão 1987 và Tân Mùi 1991.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng

2. Xem vận hạn tuổi ất hợi năm 2022 nam mạng

  • Tử vi ất hợi 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi này mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất: Trung bình: Năm này công danh sự nghiệp cơ bản tự thân vận động. Không kỳ vọng được sự giúp đỡ của người thân và bạn bè.

- Theo ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi ẤT Hợi năm 2022 nam mạng cho biết Cung Phi của tuổi Khôn (Thổ) gặp Năm 2022 là Khôn (Thổ) là mối quan hệ Tương trợ: Tốt: Năm này không có quá nhiều sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này. Quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc.

  • Tử vi ất hợi 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Ất (Mộc) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Đây là một năm với công việc làm ăn ở mức bình thường. Làm ra được nhiều tiền bạc nhưng chỉ đủ tiêu trong nhà.

- Tử vi Ất Hợi nam mạng 2022 theo địa chi: Địa chi tuổi của tuổi là Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: công việc hoặc nơi ăn  chốn ở của năm này có sự thay đổi. Đây là năm có sự đi lại nhiều.

  • Tứ trụ và vận niên năm 2022 tuổi 1995 nam mạng

- Tứ Trụ: Thiên Hao, Địa Hung: Cuộc sống trong năm của người tuổi Ất Hợi chủ về bất lợi. Gia đạo không được như ý muốn, nảy sinh nhiều chuyện bất hòa. Đầu tư tiền bạc trong năm làm ăn nhiều khó khăn, thậm chí thu hồi vốn khó. Xuất hành ra ngoài trong năm sức khỏe chủ về bất lợi.

- Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu: Tử vi tuổi ất hợi nam mạng năm 2022 cho biết các mối quan hệ trong năm chủ về những điều bất lợi, làm việc gì cũng cơ bản trái ý, dễ sinh ra nóng giận. Nên lưu ý cách cư xử để hạn chế hậu quả xấu.

Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng 

  • Xem tuổi ẤT Hợi năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Luận giải tử vi năm 2022 tuổi ất hợi nam mạng thì đây là một hung tinh đem đến cho nam giới tuổi 1995 điềm dữ cũng như không may liên quan đến luật pháp, thị phi, bệnh tật hoặc hao tán tiền bạc. Sao này xuất nhất trong tháng 1 và tháng 7 (Âm lịch).

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi ẤT Hợi năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Theo như tử vi nam 1995 năm 2022 hạn Tam Kheo đề phòng đi lại xe cộ cẩn thận, đề phòng tay chân, hoặc chứng xương khớp hay mỏi mờ mắt.

  • Lá số tử vi năm 2022 tuổi ất hợi nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ):  Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Đây là bộ sao có ý nghĩa về tin vui trong gia đạo như việc thêm người thêm của. Việc kinh doanh làm ăn cũng có nhiều tin vui mừng đưa tới.

- Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục : Xem tử vi Ất Hợi 2022 nam mạng chủ về trong năm có thể bất lợi trong một số công việc. Người nam tuổi này có thể khổ về đường tình ái.

- Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Bộ sao ý nghĩa bất hòa trong thành viên gia đạo hoặc mối quan hệ anh em bạn bè.

- Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan , Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Không có sự mở mang thêm công việc mới trong năm nay. Nếu có sự tập trung cho công việc thì tiền bạc, tài lộc đưa tới.

Kết luận lá số tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng: Trong năm 2022 người nam tuổi Ất Hợi tình cảm gia đạo không được tốt, có thể thiếu hòa khí trong nhà. Công việc trong năm có thể thay đổi. Ra ngoài không nên đầu tư tiền bạc cho kinh doanh buôn bán vì chủ về bất lợi tài chính.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tài lộc tuổi 1995 nam mạng

Vấn đề tài chính của người tuổi 1995 Ất Hợi nam mạng không được tốt. Đầu tư tiền bạc cho công việc gì cũng khó có thể thu hồi lại được vốn. Cẩn thận gặp họa về tiền bạc trong năm đưa tới.

  • Sức khỏe nam tuổi Ất Hợi

Tử vi tuổi ẤT Hợi nam mạng 2022 về phương diện sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm thì bệnh tật cũng nhanh chóng khỏi. Bởi vậy năm nay nếu bệnh tật không nên quá phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều.

  • Công việc nam mạng tuổi 1995

Làm ăn buôn bán năm nay không có những kết quả tốt đẹp như mong muốn. Có thể thay đổi nhiều hoặc chuyển sang công việc hay lĩnh vực khác trong năm này.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

  • Tình duyên gia đạo tuổi 1995 nam

- Đã kết hôn: Tình cảm của thành viên trong gia đình không tốt, vợ chồng cũng dễ nảy ra những mâu thuẫn về mối quan hệ tình cảm. Chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn hoặc việc ở trong nhà.

- Chưa kết hôn: Xem bói tử vi tuổi ất hợi nam mạng năm 2022 chi hay năm nay chuyện tình cảm của người tuổi này không tốt, dễ xảy ra chuyện mâu thuẫn, căng thẳng hoặc cãi vã liên quan đến tình cảm.

  • Ngoại giao nam mạng tuổi Ất Hợi

Xuất hành trong năm nay nếu đi xa thì sẽ được lộc và được quý nhân giúp đỡ nên mọi mặt làm ăn đều được thuận lợi. Dự định phát triển quan hệ ngoại giao nên tiến hành trong năm này.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1995

- Xông đất năm 2022: Xem bói tuổi ất hợi năm 2022 nam mạng tuổi hợp xông đất cho gia chủ bao gồm các tuổi Đinh Hợi 2007, Canh Ngọ 1990, Canh Tý 1960 và Bính Tuất 2006. Đồng thời nên tránh các tuổi Kỷ Hợi 1959, Kỷ Sửu 2009 và Tân Tỵ 2001. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Đinh Hợi là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Canh Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 6 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Ất Hợi năm 2022

4. Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm đón xuân cùng gia đình công việc làm ăn của người nam tuổi Ất Hợi không được tốt. Đó có thể là gặp nhiều điều trở ngại, khó khăn và không đạt được những kỳ vọng.

Tháng 2: Trong tháng này công việc kinh doanh làm ăn bình thường. Tuy nhiên sức khỏe của người nam tuổi này kém đi, cần chú ý chuyển biến bệnh ngay từ ban đầu để có hướng điều trị sớm.

Tháng 3: Theo tử vi Ất Hợi 2022 nam mạng đây là tháng người tuổi 1995 nam mạng có thể phải xuất hành đi xa. Chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, đặc biệt là di chuyển miền sông nước. Tốt nhất nên hạn chế di chuyển trong tháng này.

Tháng 4: Tháng này người nam tuổi Ất Hợi chú ý có người già bệnh tật hay ốm đau. Bệnh tật có thể ở tình trạng tương đối phức tạp nên cần lưu ý cẩn thận.

Tháng 5: Luận tử vi Ất Hợi nam mạng 2022 tháng 5 Âm lịch công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi này có những khởi sắc nhất định. Tuy nhiên tình cảm trong gia đạo có thể kém đi, nảy sinh một số những mâu thuẫn giữa những người trong nhà.

Tháng 6: Đây là tháng tiền bạc của người nam tuổi này có sự chi tiêu nhiều, các khoản chi tiêu chủ yếu vào cuộc sống. Nếu đi ra ngoài trong tháng cần chú ý về lời ăn tiếng nói.

Tháng 7: Trong tháng 7 Âm lịch người tuổi này được sự hỗ trợ đắc lực từ quý nhân trong mọi công việc. Bởi vậy các công việc đều được giải quyết nhanh chóng, khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

Tháng 8: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng tháng này công việc làm ăn không nên có những thay đổi vì đây là tháng không được tốt cho những thay đổi. Trong tháng đau ốm có thể lâu ngày và khó khỏi.

Tháng 9: Đây là tháng người nam tuổi 1995 Ất Hợi được sự phù trợ của cả âm và dương. Điều này thúc đẩy cho việc tiền bạc được hanh thông và có lộc đưa tới cho mọi công việc.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Tháng 10: Trong gia đạo tháng 10 Âm lịch có những tin vui đưa tới. Tuy nhiên đây là tháng nếu ra ngoài cần chú ý có thể vướng phải vấn đề liên quan tới cửa quan.

Tháng 11: Theo tử vi nam 1995 năm 2022 công việc làm ăn trong tháng này tương đối tốt. Nếu ra ngoài trong tháng có thể tạo lập được nhiều mối làm ăn mới giúp ích thúc đẩy công việc tiến triển tốt đẹp hơn.

Tháng 12: Trong tháng cuối năm có thể có công việc xuất hành đi xa. Chú ý bệnh tật đau ốm diễn ra tương đối phức tạp và lâu ngày khó khỏi.

5. Hạn tuổi ẤT Hợi 1995 nam mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Tam Tai, Hoang Ốc hay Thái Tuế

- Phạm hạn Kim Lâu - Kim Lâu Thân: Xem tuổi ất hợi năm 2022 nam mạng gặp hạn này nếu làm nhà tình cảm của thành viên gia đạo nhất là vợ chồng nảy sinh nhiều chuyện bất hòa. Bên cạnh đó công việc làm ăn khó khăn. Nếu làm nhà liên quan tới việc xây dựng công việc xuất hiện bất lợi hoặc mua xe cộ không được lợi.

  • Gia chủ tuổi Ất Hợi xây nhà năm 2022 có tốt không?

- Phạm Kim Lâu Thân gia chủ sinh năm 1995 không nên xây cất nhà cửa năm Nhâm Dần 2022, nếu vẫn muốn tiến hành nên mượn tuổi để tránh gặp tai ương.

KHÁM PHÁ: Tử vi trọn đời 2022 của 12 con giáp chi tiết qua từng tháng trong năm tại công cụ dưới đây:

Xem lá số tử vi trọn đời

6. Xem tử vi tuổi ẤT Hợi năm 2022 nam mạng theo mùa sinh 

- Mùa xuân: Người tuổi này sinh vào mùa xuân chủ về vượng Mộc là được mùa sinh. Trong năm Nhâm Dần Kim thì tương khắc với bản mệnh nên công việc làm ăn trong năm dễ có những thay đổi. Tiêu pha nhiều về tiền bạc và tình cảm của những thành viên trong nhà không tốt.

- Mùa hạ: Xem bói tử vi tuổi hợi 1995 năm 2022 nam mạng trong mùa hạ thì Hỏa vượng nên người sinh vào thời gian này tuổi Ất Hợi chú ý tiền bạc có những tiêu pha nhiều. Tình cảm của vợ và chồng trong năm dẫn tới nhiều mâu thuẫn.

- Mùa thu: Với mùa sinh này người nam tuổi Ất Hợi 1995 trong năm 2022 công việc bất lợi, khó khăn. Nếu thay đổi công việc trong năm khó được như ý muốn.

- Mùa đông: Bói tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng thì đây là mùa Thủy vượng nên trong năm Nhâm Dần người tuổi Ất Hợi nam mạng bị khắc. Công việc làm ăn theo đó nhiều điều khó khăn. Nếu ra ngoài trong tháng này hao tán nhiều tiền bạc của cải và chuyện buồn tới.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi ẤT Hợi năm 2022 nam mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1995 nam mạng

Dâng sớ cầu bình an và giải hạn: Vào ngày 8 âm lịch từ khoảng 21 - 23 giờ đầu năm hoặc mỗi tháng nên làm lễ dâng sớ giải hạn thắp 9 ngọn đèn, bài vị giấy vàng và hướng về phía Bắc làm lễ. Trên bài vị có ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Tiếp đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi Hợi 1995 nam

Luận tử vi ẤT Hợi 1995 nam mạng 2022 để hóa giải bớt những sát khí cho sao La Hầu chiếu nên dùng vật phẩm có ngũ hành Thủy. Điển hình như đá thạch anh đen, đã mã não xanh dương, thạch anh tóc đen hay đá thanh kim xanh.

Kết luận: Cơ bản theo tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng những chuyển biến trong năm Nhâm Dần của người nam tuổi 1995 không được thuận lợi. Bởi vậy nếu đang dự định thực hiện kế hoạch gì thì người tuổi này nên lưu ý chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu, đồng thời chọn thời điểm tốt nhất để tiến hành. 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước