Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 - Nữ mạng 1995 #Chi tiết #Chính Xác!

Thứ 7, 9/10/2021 - 15:43

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóCoi tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng thuận theo sự chuyển dịch của không gian và thời gian năm 2022 quý bà tuổi Ất Hợi gặp hung tinh Kế Đô chiếu mệnh. Do vậy mà cuộc sống của quý bà có nhiều chuyện bất lợi hoặc khó khăn đưa tới; công việc làm ăn không được như ý - chớ nên đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc chủ về có sự thay đổi. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI ẤT HỢI 1995 NĂM 2022 NỮ MẠNG

Nữ mạng Ất Hợi - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 29/28 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Sơn Đầu Hỏa

Cung phi - Khảm

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Xích Đế/xương con heo

[Mới nhất ⭐] Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Ất Hợi: màu đỏ và màu xanh

- Màu kỵ tuổi 1995: màu đen và màu vàng

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần hay Tài Thần

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết xuất hành từ 11 - 15 giờ.

- Hạn tuổi cưới gả 2022: Năm Nhâm Dần không phải là năm tốt để tiến hành cưới hỏi

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Bính Dần 1986 và Tân Mùi 1991

Xem thêm về nam mạng: Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng

2. Xem tử vi Ất Hợi 2022 nữ mạng trên các phương diện

  • Tài lộc tuổi 1995 nữ mạng

Bước sang năm Nhâm Dần quý cô tuổi Ất Hợi có thể gặp khó khăn về tài chính bởi tiền bạc yếu kém, thu nhập không tăng nhưng có nhiều khoản phải chi tiêu. Đôi lúc dễ vì tiền bạc mà đánh mất sự cân bằng trong cuộc sống.

  • Sức khỏe tuổi Hợi 1995 nữ

Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng về sức khỏe của quý cô trung bình, tuy nhiên cần đề phòng bệnh do máu huyết lưu thông kém hoặc bệnh phụ khoa trong năm nay. Tốt nhất nên duy trì nếp sinh hoạt khoa học và khám sức khỏe định kỳ.

  • Công việc làm ăn tuổi Ất Hợi nữ

Con đường sự nghiệp và công danh của quý cô sinh năm 1995 năm tới có thể gặp nhiều khó khăn, cản trở; dễ rơi vào tình trạng bất mãn khi làm việc nên kết quả đạt được lại càng không đúng như mong muốn. Tốt nhất nên tập trung làm tốt nhất một công việc.

  • Tình duyên gia đạo nữ tuổi 1995

Quý cô tuổi Ất Hợi đã kết hôn thì năm Nhâm Dần sẽ đón tin vui về đường tử tức hoặc trong gia đình có chuyện hỷ tín. Báo hiệu một năm có nhiều niềm vui, gia đình hạnh phúc và đầm ấm.

Quý cô sinh năm 1995 còn độc thân thì theo tử vi tuổi ất hợi 1995 nữ mạng năm 2022 năm nay chuyện tình cảm cũng được may mắn, có tin vui đưa tới hoặc được người mai mối giới thiệu cho mối duyên tốt. Phương diện tình cảm cũng được mãn nguyện. 

  • Ngoại giao nữ mạng tuổi Ất Hợi

Xuất hành và ngoại giao của quý cô năm 2022 cũng tương đối thuận lợi; ra ngoài gặp được nhiều chuyện vui may hay kết giao được mối quan hệ tốt. Làm việc gì cũng thuận lợi bởi được quý nhân giúp đỡ.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1995

- Xông đất năm 2022: Xem bói tuổi ất hợi năm 2022 nữ mạng tuổi hợp xông đất cho gia chủ bao gồm các tuổi Đinh Hợi 2007, Canh Ngọ 1990, Canh Tý 1960 và Bính Tuất 2006. Đồng thời nên tránh các tuổi Kỷ Hợi 1959, Kỷ Sửu 2009 và Tân Tỵ 2001. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Đinh Hợi là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Canh Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 6 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Ất Hợi năm 2022

3. Xem vận hạn tuổi ất hợi năm 2022 nữ mạng

  • Tử vi ất hợi 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất: Trung bình: Công việc dù có gặp khó khăn hay thuận lợi đều do bản thân tự giành được; chứ không được người thân bạn bè giúp đỡ. Đề phòng trộm cắp.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng cho biết Cung Phi tuổi Khảm (Thủy) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Tử vi nữ 1995 năm 2022 báo hiệu năm 2022 sức khỏe của quý cô không được tốt, đau ốm bệnh tật; công việc làm ăn gặp khó khăn hoặc thua lỗ; tình cảm gia đình bất hòa, anh em lục đục và gia súc khó nuôi.

  • Tử vi nữ 1995 năm 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc trung bình, tài chính ổn định nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày.

- Theo địa chi: Tử vi Ất Hợi nữ mạng năm 2022 cho hay địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Tốt: Năm Nhâm Dần quý cô có thể có sự thay đổi chỗ ở hoặc công việc cần đi lại nhiều; sự nghiệp hanh thông

  • Tứ trụ và vận niên năm 2022 nữ mạng 1995

- Tứ Trụ - Thiên Sinh, Địa Sinh: Công việc làm ăn không đạt được kết quả như mong muốn, tính một ngả đi một đường; có phần thiệt hơn người. Cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Đổi lại tình cảm gia đình được vui vẻ, có tin vui về hỷ tin hay thêm người trong gia đình; sức khỏe tốt.

- Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) - Xấu: Xem bói tuổi ất hợi năm 2022 nữ mạng dự báo công việc ngoại giao hay kết giao bạn bè của quý cô gặp nhiều bất lợi; chớ nên lập phe nhóm ăn chơi đua đòi,... dễ gặp chuyện trái ý. Cẩn thận mồm miệng chớ sinh nóng giận mà xử sự thiếu khôn ngoan dễ gặp chuyện bất lợi.

Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng

  • Xem tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng sao gì?

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Theo tử vi Ất Hợi nữ mạng năm 2022 hung tinh thường mang lại chuyện không may mắn cho nữ giới; chủ về tiền bạc hao tốn; sức khỏe kém, đau ốm bệnh tật; đề phòng chuyện thị phi mà sinh buồn rầu; gia đình có chuyện không may hay họa vô đơn chí đưa tới. Xấu nhất vào hai tháng 3 và 9 âm lịch. Tuy nhiên, nếu có thai trong năm nay lại được may mắn lạ thường, người chồng cũng theo đó được hưởng may mắn. Sinh con được yên lành, thuận lợi. Ngược lại, nếu không có thai thì cuộc sống lận đận, khó khăn trùng điệp.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Luận tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nữ mạng hạn Thiên Tinh chủ về chuyện tai bay vạ gió nên quý cô phải chú ý lời ăn tiếng nói. Sức khỏe cẩn trọng đề phòng chứng ngộ độc, đau ốm lễ bái nếu được làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi. Quý cô tuổi Ất Hợi có thai phải đề phòng té ngã.

  • Lá số tử vi tuổi ất hợi nữ mạng năm 2022

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Tử , Quốc Ấn, Tướng Quân , Nguyệt Đức, Tử Phủ , Thiên Hỷ: Bộ sao tốt thường mang lại nhiều tin vui trong gia đình như thêm người; công việc làm ăn cũng được thuận lợi, may mắn.

Cung Xung chiếu: Mộc Dục, Trực Phù , Hồng Loan, Quả Tú : Xấu, ra ngoài thường gặp chuyện bất lợi, nếu liên quan đến nam giới thì thường là khổ vì ái tình.

Cung Nhị hợp: Mộ, Tấu Thư , Long Trì, Thiên Phúc , Quan Phù:  Theo tử vi Ất Hợi 2022 nữ mạng cần cẩn thận trong gia đình có sự bất hòa; cãi vã hoặc lục đục với anh em, người thân, bạn bè.

Cung Tam hợp: Triệt , Dưỡng, Phúc Đức , Bác Sỹ, Lộc Tồn , Tướng Quân, Thiên Không , Dưỡng, Thiếu Dương , Thiên Khôi, Kiếp Sát , Lâm Quan, Lưu Hà: Công việc làm ăn của quý cô năm nay tốt nhất không nên mở mang; nên tập trung vào công việc hiện tại ắt tài chính hanh thông và có nhiều tiền bạc đưa tới.

Kết luận lá số tử vi tuổi ất hợi năm 2022 nữ mạng: Năm Nhâm Dần là một năm gặp nhiều may mắn và thuận lợi,  xuất hành đi xa gặp được nhiều người tốt lại được quý nhân giúp đỡ; công việc cũng đạt được những thành quả như mong đợi. Ngoài ra, trong gia đình đón nhiều tin vui đưa tới, tình cảm hạnh phúc, an yên.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Xem tử vi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Đầu xuân năm mới công việc làm ăn của quý cô tuổi Ất Hợi tương đối tốt; gặp được nhiều mối làm ăn tốt. Tuy nhiên, cần chú ý có người phá hoại công việc mà có thể gặp khó khăn.

Tháng 2: Cuộc sống và công việc của quý cô tháng này ổn định, trung bình. Tuy nhiên phương diện sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh do máu huyết lưu thông kém mà thành.

Tháng 3: Xem tử vi Ất Hợi 2022 nữ mạng có lộc về tiền bạc đưa tới; có của ăn của để. Tuy nhiên, ra ngoài quý cô tuổi Ất Hợi phải đề phòng dao kéo đâm phải mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Công việc làm ăn và gia đạo trung bình.

Tháng 4: Công việc của quý cô sinh năm 1995 tháng này gặp nhiều bất lợi hoặc thường xuyên phải công tác xa. Do đó, quý cô cần chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân.

Tháng 5: Công việc làm ăn của quý cô tháng này trung bình, ổn định. Tuy nhiên, chú ý tình cảm của quý cô tháng này không được tốt

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng tháng này quý cô phải chú ý tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, đề phòng chuyện thị phi đưa tới. Tốt nhất quý cô nên xây dựng cho mình kế hoạch chi tiêu cụ thể, làm việc gì cũng nên cẩn trọng, chú ý lời ăn tiếng nói.

Tháng 7: Mọi việc trong cuộc sống đều được thuận lợi, bình an; gặp hung hóa cát bởi được âm phù dương trợ. Quý cô nếu có gặp khó khăn trong cuộc sống cũng sớm được tháo gỡ hóa giải.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Tháng 8: Luận tử vi nữ 1995 năm 2022 chú ý trong chuyện tình cảm có thể gặp bất hòa, hiểu lầm hay cãi vã. Sức khỏe của quý cô tuổi Ất Hợi trong tháng này cũng không được tốt. Quý cô nên dành nhiều thời gian chăm chút cho sức khỏe của bản thân.

Tháng 9: Sự nghiệp của quý cô tháng này có nhiều chuyển biến tích cực; gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc, làm ăn gặp nhiều chuyện may mắn. Xem bói tử vi ất hợi 2022 nữ mạng cho biết đây là cơ hội tốt để quý cô phát triển công danh - sự nghiệp.

Tháng 10: Ra ngoài phải chú ý xe cộ đi lại; công việc làm ăn phải chú trọng đề phòng chuyện của quan pháp lý mà sinh lo lắng.

Tháng 11: Theo tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nữ mạng tình duyên & gia đạo của quý cô sinh năm 1995 tháng này có nhiều chuyển biến tốt; có tin vui đưa tới hay được người khác mai mối cho lương duyên tốt.

Tháng 12: Cuối năm quý cô tuổi Ất Hợi có thể sẽ bận rộn hơn một chút bởi tháng này cho thấy có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc di chuyển đi lại nhiều.

5. Hạn tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Tam Tai, Hoang Ốc và Thái Tuế; Phạm hạn Kim Lâu

Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng do ảnh hưởng của hạn Kim Lâu mà tình cảm vợ chồng của quý cô sinh năm 1995 năm nay không được tốt; dễ gặp chuyện bất hòa hoặc cảnh vợ chồng ly tán. Chớ nên xây dựng nhà cửa trong năm nay chủ về công việc gặp bất lợi; dễ xảy ra tai nạn nếu mua xe cộ cẩn trọng tai nạn bất ngờ mà tiền mất tật mang.

  • Nữ mạng tuổi Ất Hợi năm 2022 cưới có tốt không?

Nữ sinh năm 1995 phạm Kim Lâu nên năm nay không phải là năm cát lợi để tiến hành việc kết hôn.

KHÁM PHÁ: Tử vi trọn đời 2022 của 12 con giáp chi tiết qua từng tháng trong năm

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Tử vi tuổi ất hợi 1995 năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

Mùa xuân: Quý cô sinh vào mùa Xuân chủ về vượng Mộc là thuận sinh; năm Nhâm Dần ngũ hành Kim nên có sự tương khắc lẫn nhau. Tử vi nữ 1995 năm 2022 báo hiệu một năm không tốt với quý cô; công việc làm ăn không được thuận lợi, đầu tiền bạc vào làm ăn khó thu hồi; tình cảm gia đình có nhiều cản trở; chú ý sức khỏe của quý cô năm nay cũng không được tốt.

Mùa hạ: Tử vi nữ Ất Hợi 1995 năm 2022 cho thấy sinh vào mùa này Hỏa vượng là tương trợ cho mệnh chủ về có tin vui về cuộc sống tiền bạc hanh thông, công việc có sự mở mang. Tuy nhiên về tình cảm thì gặp nhiều bất lợi, gia đình thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới trong gia đình. Xuất hành ra ngoài cũng có thể gặp chuyện bất lợi.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa này chủ về Kim vượng hỏa suy mà năm nay lại là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại càng xấu. Báo hiệu một năm mới có nhiều bất lợi. Công việc không được như ý muốn, dễ có sự thay đổi ngoài ra trong năm nay; tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều. Tình cảm gia đình của quý cô cũng không được tốt, đề phòng chuyện thị phi đưa tới hoặc gia đình có nhiều bất hòa trong năm nay. 

Mùa đông: Theo tử vi nữ 1995 năm 2022 sinh vào mùa này chủ về Thủy vượng hỏa suy mà lại được Kim của năm nhâm dần sinh cho mùa lại khắc bản mệnh vì thế xấu càng thêm xấu. Công việc không được như mong muốn; tiền bạc đầu tư vào làm ăn khó thu hồi được vốn. Chú ý sức khỏe không được tốt, lưu ý đi lại chân tay cẩn thận.

XEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1995 nữ mạng

Nhằm hóa giải sát khí cho sao hạn Kế Đô đầu năm quý cô nên làm lễ giải hạn; sau đó mỗi tháng hoặc các tháng kỵ 1, 3, 9 âm lịch chuẩn bị 21 ngọn đèn làm lễ từ 21 - 23h ngày 18 âm lịch theo hướng Tây. Bài vị giấy vàng viết “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

  • Dùng vật phẩm phong thủy hợp nữ 1995

Theo tử vi tuổi Ất Hợi nữ mạng năm 2022 quý cô cũng nên sử dụng trang sức phong thủy thuộc hành Kim để tiết khí cho Thổ tinh Kế Đô như đá quý màu trắng: trang sức bạch; cẩm thạch trắng, đá thạch anh trắng,...

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1995 ngay tại: 

 

Kết luận: Nhìn chung sau khi luận giải tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nữ mạng 1995 đây là một năm mà quý cô tuổi Ất Hợi nên tập trung vào công việc hiện tại; tài chính chi tiêu nhiều và có thể gặp khó khăn. Sức khỏe phải đề phòng bệnh máu huyết lưu thông kém. Năm Nhâm Dần cũng là năm mà tình duyên và gia đạo của quý cô đón nhiều tin vui, chuyện may mắn đưa tới.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước