Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng sinh năm 1955 Chính Xác!

Thứ 4, 6/10/2021 - 17:15

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Đối với tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng là một năm khá tốt về mọi việc. Về vấn đề tài chính nếu đầu từ vào kinh doanh buôn bán sẽ thu lại lợi nhuận. Sức khỏe cho dù có không được tốt, ốm đau, bệnh tật cũng sẽ nhanh khỏi nhờ được quý nhân phù trợ. Công việc làm ăn của quý ông cũng khá tốt nhưng cũng đề phòng đối thủ chơi xấu hãm hại. 

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Ất Mùi 1955

XEM TỬ VI TUỔI ẤT MÙI NĂM 2022 NAM MẠNG 1955

Nam mạng Ất Mùi - Âm mạng

Tuổi Âm: 68 Tuổi/ Tuổi Dương: 67

Ngũ hành bản mệnh:  Sa Trung Kim (vàng trong cát)

Cung phi: Ly ( Hành Hỏa)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – An mạng phú quý

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con gà

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2023 nam mạng

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Mùi nam mạng kết hợp với phong thủy

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người Ất Mùi nam mạng gặp năm 2022 Nhâm Dần hành Kim là Tương trợ: Tốt: Chủ về một năm có ít sự thay đổi về công việc làm ăn và trong năm nay có quý nhân giúp đỡ trong công việc, kinh doanh buôn bán luôn được hanh thông.

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất: Xấu: Chủ về hao tài, tốn của sức khỏe kém

Theo thiên can: Thiên can của tuổi này là Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều bình thường, tiền bạc làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình không dư giả nhiều.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha 

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h đến 1h sáng. hay từ 15h đến 17h chiều thời gian tính tại nơi cư trú.

Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Mùi 

Lá số tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Đây là bộ sao mang ý nghĩa công việc làm ăn của quý ông có người chơi xấu, phá hoại. Về sức khỏe không được tốt dễ bị đau ốm.

Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Đức, Triệt: Xem bói tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022 đây là bộ sao có ý nghĩa ra ngoài gặp được quý nhân nữ giới giúp đỡ trong công việc làm ăn. Về sức khỏe nếu đau ốm bệnh tật thì cũng nhanh khỏi bệnh.

Cung Nhị hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên KhốcTuần, Quan Đới: Đây là bộ sao chủ về trong gia đình có chuyện buồn đưa tới dễ có tang sự trong gia đình 

Cung Tam hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Thiếu Âm , Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Lâm Quan: Đây là bộ sao mang ý nghĩa công việc làm ăn không được như ý gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Về tài chính thì tiền tài tụ tán thất thường, nếu đầu tư nhiều thì không thu lại được lợi nhuận hơn nữa còn mất thêm.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng đối với quý ông tuổi Ất Mùi 1955 trong năm nay công việc làm ăn không được tốt có người chơi xấu, phá hoại. Bên cạnh đó tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí, hay xảy ra những chuyện cãi vã, bất đồng quan điểm. Sức khỏe cũng cần được chú ý, đặc biệt là bệnh huyết áp.

Xem lá số tử vi trọn đời giúp mọi chuyện suôn sẻ 

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022 trên các phương diện

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 nam mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Về phương diện tài chính trong năm nay cũng khá tốt, quý ông nên đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn hay trong kinh doanh buôn bán sẽ mang lại lợi nhuận.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Ất Mùi năm 2022

Tử vi Ất Mùi nam mạng 2022 về  sức khỏe

Về phương diện sức khỏe thì khá tốt dù có đau ốm bệnh tật thì cũng nhanh khỏi bệnh, ngoài ra chú ý bệnh về huyết áp

Tử vi tuổi Ất Mùi 1995 nam mạng năm 2022 công việc làm ăn

Công việc làm ăn khá tốt tuy nhiên chú ý có người phá hoại trong công việc cũng như trong làm ăn buôn bán 

Tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022 về gia đạo

Về phương diện tình cảm không được tốt chú ý trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới trong năm nay 

Tử vi tuổi 1955 nam mạng năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Trong năm nay quý ông ra ngoài ngoại giao khá tốt, xuất hành đi xa thường gặp may mắn và công việc hanh thông.

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi hợp nhau

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Là tháng đầu tiên của năm của quý ông vui xuân cùng con cháu đa số mọi việc đều khá tốt tuy chỉ có công việc gặp một số bất lợi.

Tháng 2: Đây là tháng mà công việc gặp nhiều thuận lợi hanh thông, nếu đầu tư sẽ có lãi. Tuy nhiên cần phải chú ý đến sức khỏe có thể bị ôm đau bệnh tật.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022 tháng này quý ông có lộc về tiền bạc, nếu đau ốm hay bệnh tật sẽ mau chóng khỏi bệnh.

Tháng 4: Tháng này quý ông không nên đầu tư nhiều vào công việc làm ăn, rất dễ thua lỗ. Thời gian này tập chung giữ vững và phát triển công việc đang có.

Tháng 5: Công việc có thể mở rộng thêm, tuy nhiên gia đình thiếu hòa khí, các thành viên trong gia đình thiếu sự gắn kết.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng tháng này mọi việc từ đầu tư, kinh doanh, buôn bán đều thuận lợi, tuy nhiên cũng phải chi tiêu nhiều vào để duy trì hay mở rộng mối quan hệ.

Tháng 7: Tháng này công việc làm ăn không phát triển lắm nhưng cũng không bị giảm sút quá nhiều mà giữ được ở mức ổn định. Có tin vui đưa đến trong tháng này.

Tháng 8: Tháng này quý ông phải chú ý sức khỏe và trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Công việc thì tương đối ổn định

Tháng 9: Công việc làm ăn, buôn bán gặp chút khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện đều trở nên thuận lợi hơn.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022 tháng nay công việc làm ăn tuy tốt nhưng chú ý đến cửa quan có thể gặp rắc rối liên quan đến pháp luật.

Tháng 11:  Tháng này trong ra đình có tin vui có thể là hỷ sự hay thêm thành viên mới. Về công việc mọi sự cũng đều hanh thông.

Tháng 12: Tháng này tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, chủ yếu là chi tiêu cho gia đình. 

Quý bạn có thể xem người thân của mình gặp vận hạn gì bằng việc xem bói tử vi năm 2022 qua công cụ dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng

Tử vi Ất Mùi nam mạng 2022 theo tứ trụ

Thiên Lợi, Địa Lợi: Xuất hành đi xa làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn, tất cả các công việc làm ăn đều đem lại lợi nhuận, có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo có nhiều chuyện vui trong năm nay có thể là thêm người trong gia đình hay có hỷ tín cưới xin 

Sao chiếu mệnh trong tử vi nam 1955 năm 2022

Thái Dương: Tốt: May mắn, danh lộc tốt

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Trong tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022 thì đây là sao chủ về Phước tinh thường chiếu mạng cho bên nam giới, đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng. Những năm quý ông Ất Mùi gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức. Nếu là người kinh doanh buôn bán sẽ gặp may mắn nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại kiết.

Xem tuổi vợ chồng

Sao hạn trong tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Gặp hạn Thiên La thì chủ về đau ốm kéo dài lâu ngày không khỏi. Chủ yếu bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vận niên theo tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa)

Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng, người gặp vận niên Trư phùng Hỏa, cuộc sống thường gặp chuyện nghịch ý, trái lòng. Bên cạnh đó công việc làm ăn cũng bị chống phá, cạnh tranh, tinh thần phải lo lắng nhiều mặt, tình cảm, gia đạo bất hòa.

Tử vi nam Ất Mùi năm 2022 gặp hạn nào

Không bị Phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng

Cúng lễ: Đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cúng ngày 27 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ - 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

- Sử dụng trang sức: Đê tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng các màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt. Luận tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng quý ông nên sử dụng các đồ trang sức trong 3 màu trên, như đeo trang sức đá quý: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá cây thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

- Lựa chọn tuổi hợp làm ăn: Để lựa chọn tuổi hợp làm ăn với tuổi 1955 thì xem tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022 nên kết hợp với các tuổi là 1955 và người sinh năm 1971 là tốt nhất 

- Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Vàng, Trắng; Kỵ màu: Đen, Đỏ.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Xem tử vi nam mạng 1955 năm 2022 vào mùa xuân

Mùa xuân: Quý ông tuổi Ất Mùi mà sinh vào mùa xuân mà gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim thì chủ về có sự tương trợ cho nên công việc làm ăn cũng ít gặp khó khăn như các năm trước. Ngoài ra trong năm nay trong gia đình có chuyện vui đưa tới có thể là có hỷ sự hoặc thêm thành viên mới.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2022 vào mùa hạ

Mùa hạ: xem tử vi Ất Mùi 2022 nam mạng người sinh vào mùa Hạ Hỏa vượng Kim yếu mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim tuy có sự bổ trợ nhưng cũng không được nhiều vì thế công việc làm ăn và gia đình cũng không có mấy tiến triển tốt. Tuy theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng công việc làm ăn có sự thay đổi theo chiều tích cực, nhưng cũng không gặp nhiều may mắn. Ngoài ra trong năm nay quý ông chú ý bệnh về tuổi già

Xem bói tuổi Ất Mùi 2022 nam mạng vào mùa thu

Mùa thu: Tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng năm 2022 người sinh vào mùa Thu Kim vượng là được mùa sinh và năm nay cũng là năm có ngũ hành thuộc Kim cho nên trong nam nay mọi việc khá tốt có quý nhân giúp đỡ trong công việc, tiền bạc hanh thông có lộc đưa tới. Ngoài ra trong năm nay có tin vui đưa tới trong gia đình 

Xem tử vi Ất Mùi 2022 nam mạng vào mùa đông

Mùa đông: Người sinh vào mùa đông Thủy vượng Kim sinh vì thế bị tiết chế và năm nay gặp năm Nhâm Dần tuy có hỗ trợ nhưng không được nhiều và trong năm nay tiền bạc đầu tư vào làm ăn cũng nhiều mà không thu hồi được vốn. Ngoài ra trong năm nay quý ông phải chú ý sức khỏe cẩn thận ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi.

Xem tuổi Ất Mùi 1955 mua nhà năm 2022 có tốt không ?
Xem tuổi Ất Mùi 1955 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Qua nội dung phân tích tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng ở trên quý bạn biết được trong năm Nhâm Dần  mình gặp phải hạn gì và cách hóa giải hạn ra làm sao. Đồng thời đây cũng là những điều báo trước để quý bạn có thời gian chuẩn bị đương đầu với khó khăn cũng như phát huy tối đa sự thuận lợi để thành công trong cuộc sống.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước