Luận tử vi tuổi Ất Mùi - Năm 2022 nữ mạng 1955 Đầy đủ nhất

Thứ 6, 8/10/2021 - 19:49

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Khái quát tổng quan: Bước sang năm Nhâm Dần theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng 1955 sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống; hầu hết các phương diện đều có dấu hiệu đi xuống không được như mong muốn của quý bà. 

Xem tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2022 sức khỏe của quý bà sinh năm 1955 có nhiều biểu hiện sa sút, đề phòng bệnh tuổi già hay có ủ bệnh trong người; tốt nhất nên khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh kịp thời. Công việc làm ăn của gia đình cũng gặp nhiều khó khăn, khiến con cái phải lo lắng, lao tâm khổ tứ. 

Bạn có thể tham khảo phần bình giải tử vi năm 2022 cho các tuổi từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh chi tiết đầy đủ về vận hạn tại: Tử vi năm 2022 

XEM TỬ VI TUỔI ẤT MÙI NĂM 2022 NỮ MẠNG 1955

Nữ mạng Ất Mùi - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 69/68 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Sa Trung Kim

Cung phi - Càn (Kim)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Bạch đế/Xương con dê

Xem ngay: Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng để nắm được vận hạn là Hung hay Cát

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2023

Xem tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2022 kết hợp với phong thủy

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Năm 2022 là một năm mà cuộc sống của quý bà được ổn định, ít có biến động. Công việc làm ăn của gia đình được hanh thông, thuận lợi nhờ được quý nhân giúp đỡ.

Cung Phi tuổi Càn (Kim) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ )  Tương sinh: Tốt: Mọi việc thuận lợi, đánh đâu thắng đó; công việc làm ăn được dịp phát tài và có thêm nhiều cơ hội tốt, lại được quý nhân phò trợ.

Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần công việc làm ăn của quý bà bình thường, ổn định. Do vậy, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình và cho bản thân.

Địa chi Mùi: Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: Theo đó dự đoán năm 2022 tiền bạc của quý bà trung bình, làm ra chỉ đủ chi tiêu. Công việc làm ăn ở mức ổn định chứ không có nhiều khởi sắc.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Quý bà tuổi Ất Mùi có giờ tốt xuất hành ngày mùng 1 tết là từ 3 - 7h sáng theo giờ địa phương; để đón Hỷ Thần xuất hành hướng Tây Bắc, đón Tài Thần xuất hành hướng Đông Nam. 

Xem  ngày tốt hợp tuổi Ất Mùi năm 2022

Lá số tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Lâm Quan, Lưu Hà, Phúc Đức, Lộc Tồn, Kiếp Sát, Bác Sỹ: Bộ sao thuộc cung mệnh chủ về sức khỏe kém, quý bà tuổi Ất Mùi cần chú ý đề phòng hạn sông nước hay dao kéo đâm phải.

Cung Xung chiếu: Tuần, Thiếu Âm, Tuyệt, Phi Liêm, Thiên Việt, Cô Thần: Luận tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng 2022 bộ sao tốt chủ về ra ngoài làm ăn được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Tuy nhiên, cẩn trọng xe cộ đi lại, đề phòng nạn tai bất ngờ và tinh thần không được tốt, căng thẳng đầu óc.

Cung Nhị hợp: LN Văn Tình, Tràng Sinh, Thái Tuế, Triệt, Đại Hao: Theo tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi nữ mạng bộ sao tốt chủ về phương diện gia đạo được nhiều may mắn, nếu gặp khó khăn cũng được người thân bạn bè giúp đỡ. Tuy nhiên, chú ý trong nhà có người đau ốm, sức khỏe của người lớn tuổi không được tốt.

Cung Tam hợp: Tử Phủ, Tử, Thiếu Dương, Thiên Khôi, Đào Hoa, Tướng Quân, Thiên Không, Triệt, Thiên Hỷ, Dưỡng, Nguyệt Đức, Quốc Ấn: Bộ sao này chủ về được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, nếu thay đổi công việc làm ăn, đầu tư mở mang hay làm mới kinh doanh đều không được thuận lợi; chớ nên đầu tư nhiều tiền của vào làm ăn trong năm 2022.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng bước sang năm mới Nhâm Dần quý bà tuổi Ất Mùi phải chú ý sức khỏe của bản thân, đề phòng đau ốm và có ủ bệnh trong người. Tài chính có sự tiêu pha nhiều cho cuộc sống và gia đình. Công việc làm ăn của gia đình - con cái cũng không được thuận lợi, gặp chuyện cản trở; đề phòng có chuyện buồn đưa tới. Đề phòng dao kéo đâm phải, xuất hành ra ngoài chú ý xe cộ.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

Xem tử vi nữ Ất Mùi năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Phương diện tài chính của quý bà sinh năm 1955 trong năm Nhâm Dần không được thuận lợi bởi có sự tiêu pha, hao tốn nhiều vào sức khỏe, cũng như công việc trong gia đình. Do dó, khoản tích lũy trong năm tới không được nhiều.

Tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Năm 2022 quý bà tuổi Ất Mùi sẽ thấy rõ những thay đổi và tác động của tuổi tác tới sức khỏe bản thân; chú ý đề phòng trong người có mầm bệnh nên khám sức khỏe định kỳ đúng hẹn. Ngoài ra, nên đề phòng bệnh tuổi già hay chứng cao/thấp huyết áp.

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Mùi nữ mạng về công việc làm ăn

Công việc làm ăn của quý bà và gia đình trong năm 2022 bình thường, không có nhiều tiến triển hay thay đổi. Tuy nhiên, một số công việc của quý bà có thể bị bỏ dở giữa đường do rào cản về tuổi tác.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Ất Mùi năm 2022

Tử vi nữ 1955 năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Tình cảm gia đình của quý bà tuổi Ất Mùi năm Nhâm Dần không được tốt, trong gia đình thiếu đi hoà khí, có sự xung đột do mỗi người một ý. Đồng thời, phải cẩn trọng có chuyện buồn phiền đưa tới trong năm nay.

Tử vi nữ mạng 1955 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa của quý bà Ất Mùi năm 2022 không được như ý, gặp nhiều bất lợi về sức khỏe và có chuyện muộn phiền đưa tới. Hơn nữa, do ảnh hưởng của tuổi tác quý bà nên hạn chế đi lại.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi hợp nhau

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý bà tuổi Ất Mùi sẽ có thời gian sum vầy, vui xuân cùng gia đình. Tuy nhiên cần đề phòng chuyện thị phi, miệng tiếng có thể đưa tới trong tháng này.

Tháng 2: Công việc làm ăn của gia đình và mọi mặt cuộc sống của quý bà sinh năm 1955 được ổn định. Tuy nhiên, quý bà phải chú ý sức khỏe của bản thân, nhất là bệnh có liên quan đến đường máu huyết.

Tháng 3: Theo tử vi Ất Mùi 2022 nữ mạng tháng này quý bà tuổi Ất Mùi có thể phát hiện có bệnh trong người. Tuy nhiên không cần quá lo lắng bởi đau ốm cũng gặp được thầy giỏi thuốc hay mà sớm ngày bình phục.

Tháng 4: Tháng 4 quý bà và gia đình phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, cản trở hay bất lợi. Lâu dài có thể ảnh hưởng tiêu cực tới thu nhập của gia đình quý bà.

Tháng 5: Tình cảm gia đình của quý bà tuổi Ất Mùi có nhiều biến động, trong gia đình thiếu đi hòa khí, giữa các thành viên có sự bất đồng quan điểm nên không thể tìm thấy tiếng nói chung.

Tháng 6: Mọi sự trung bình. Tuy nhiên, quý bà cần chú ý phương diện tài chính của mình tháng này không được tốt; tiền bạc có sự hao tán nhiều vào sức khỏe hay chi tiêu cho gia đình.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2022 với nhiều người thì tháng 7 âm lịch không phải là một tháng may mắn. Ngược lại, quý bà tuổi Ất Mùi tháng này được âm phù dương trợ mà mọi sự thuận lợi, suôn sẻ và bình an.

Tháng 8: Quý bà và gia đình tháng này phải chú ý đề phòng chuyện tang sự, hoặc trong nhà có chuyện buồn đưa tới mà sinh chuyện nghĩ suy, lo lắng, buồn rầu.

Tháng 9: Nhờ được quý nhân phò trợ mà quý bà làm việc gì cũng được thuận buồm xuôi gió, gia đạo bình an, tài lộc cũng có phần tiến triển tốt hơn. Quý bà có thể cân nhắc mở rộng hay phát triển công việc kinh doanh trong tháng này.

Tháng 10: Xem tử vi Ất Mùi 2022 nữ mạng mọi sự ổn định không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, quý bà làm ăn - ký kết hợp đồng,.. cần chú ý đọc kỹ từng điều khoản, giấy tờ làm ăn cẩn thận chuyện cửa quan bất lợi.

Tháng 11: Tháng 11 quý bà đón tin vui về hỷ tín trong gia đình anh em, bạn bè hay người thân. Nhờ đó mà tinh thần cũng có chút vui vẻ và sảng khoái hơn.

Tháng 12: Những tháng cuối năm công việc kinh doanh và công việc của gia đình có phần bận rộn hơn; khi xuất hành ra ngoài quý bà nên chú ý xe cộ, đi lại cẩn trọng xây xát tay chân.

Quý bạn có thể xem người thân của mình gặp vận hạn gì bằng việc xem bói tử vi năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2022

Thiên Hao - Địa sinh: Xấu

Bộ sao này chủ về quý bà có phần thua thiệt hơn trong công việc làm ăn; tính một đường làm một nẻo nên kết quả không được như ý khiến cho tài lộc suy hao, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Tình cảm gia đình và sức khỏe của quý bà cũng không được tốt, đề phòng có chuyện buồn đưa tới.

Sao chiếu mệnh theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nam mạng 

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Hung tinh thuộc ngũ hành Thổ thương mang lại chuyện xung khắc, miệng tiếng hay hiểu lầm trong cuộc sống; đề phòng kẻ xấu ám hại mà sinh chuyện kiện thưa. Hơn nữa, việc xuất hành cũng không được thuận lợi; tình cảm gia đình có sự xung đột; công việc chăn nuôi dễ gặp cảnh thua lỗ; sức khỏe kém. Kỵ nhất vào tháng 4, tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng gặp sao hạn gì?

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Dịch nghĩa: Quý bà tuổi Ất Mùi gặp hạn Diêm Vương phải đề phòng chuyện kiện thưa bất lợi, khiến tiền bạc hao tán. Tình cảm vợ chồng không được như ý có sự bất hòa. Ngược lại, nếu mưu cầu làm ăn hay phát triển kinh doanh buôn bán lại cực kỳ thuận lợi, chủ về đắc tài sai lộc.

Vận niên tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2022

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa)

Quý bà thường xuyên buồn rầu không vui bởi thường gặp chuyện trái lòng, nghịch ý. Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn của gia đình và bản thân cũng gặp bất lợi, bị cạnh tranh và chống phá khiến cho đầu óc căng thẳng, lắng lo nhiều bề. Tình cảm gia đình cũng không được tốt, có sự bất hòa.

Hạn tuổi năm 2022

Không bị Phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu

XEM NGAY: Xem bói ngày sinh chi tiết cho tất cả các tuổi

Cách hóa giải vận hạn tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2022

 Hóa giải hung khí sao Thổ Tú: Đầu xuân năm mới quý bà tuổi Ất Mùi nên làm lễ cầu an, giải hạn, đồng thời mỗi tháng vào lúc 21 giờ khuya ngày 19 âm lịch thắp 5 ngọn đèn đặt hướng Tây lạy. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư, tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng

Giảm thiểu sát khí của hung tinh thuộc hành Thổ quý bà sinh năm 1955 có thể sử dụng trang sức phong thủy thuộc hành Kim màu trắng như: trang sức bạc, thanh anh trắng,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Xem bói tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng chọn tuổi hợp làm ăn

Công việc làm ăn của gia đình và quý bà muốn tăng thêm phần thuận lợi, hạn chế khó khăn thì nên kết hợp với người hợp tuổi trong năm 2022 là các tuổi sinh năm 1968 và 1971.

Sử dụng màu hợp tuổi tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2022

Khi chọn phục trang, trang sức,... quý bà cũng nên chú trọng sử dụng màu sắc hợp phong thủy với bản mệnh là vàng hoặc trắng; hạn chế sử dụng màu tương khắc với chủ mệnh là đỏ và đen.

Xem tuổi vợ chồng

Xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý bà tuổi Ất Mùi sinh vào mùa xuân thì Mộc vượng Kim suy nhưng năm 2022 ngũ hành Kim lại tương trợ tốt cho bản mệnh nên dù có đau ốm, khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ mà tai qua nạn khỏi. Tuy nhiên tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào công việc làm ăn và sức khỏe.

Mùa hạ: Bói tử vi tuổi Ất Mùi nữ mạng năm 2022 quý bà sinh mùa Hạ (vượng hỏa) là lỗi mùa sinh gặp năm 2022 ngũ hành Kim nên có sự xung khắc giữa năm và mùa sinh. Do đó, sức khỏe của quý bà ít nhiều bị ảnh hưởng, công việc không được như ý muốn, đề phòng chuyện buồn hay tang sự đưa tới. Sức khỏe quý bà phải chú ý bệnh tuổi già.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa này chủ về Kim vượng mà bản mệnh cũng là Kim mà gặp năm Kim thì lại là trở thành kỵ thần. Quý bà phải cẩn trọng mọi việc; sức khỏe suy yếu - đau ôm liên miên; công việc làm ăn trục trặc có thể sẽ phải bỏ dở giữa đường; xuất hành đi xa gặp chuyện buồn; tiền bạc có sự hao tán nhiều.

Mùa đông: Mùa này thì thủy vượng, Kim sinh xuất và năm nay là năm kim tuy trợ cho mệnh nhưng ko được may mắn nhiều. Do vậy, quý bà phải đề phòng chuyện thị phi, suy nghĩ nhiều mà hao nhược sức khỏe của bản thân; tài chính có sự chi tiêu nhiều cho công việc gia đình và sức khỏe. 

Kết luận: Luận tử vi tuổi Ất Mùi năm 2022 nữ mạng cho thấy năm tới là một năm không mấy thuận lợi với quý bà. Công việc làm ăn, tiền bạc, ngoại giao đều chịu ảnh hưởng xấu do sức khỏe suy kém, bệnh tuổi già hay mầm bệnh trong người phát ra ngoài. Tuy vậy, trong năm cũng có một vài tháng quý bà được may mắn, mọi việc hanh thông; tốt nhất quý bà nên phát triển công việc vào những tháng đó để được thuận buồm xuôi gió, vạn sự tốt lành.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước