Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng #1985 Vượng hay Suy?

Thứ 5, 21/10/2021 - 15:24

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp năm 2023 chi tiết từng phương diện

Khái quát tổng quan: Trong năm Nhâm Dần những người nữ tuổi Ất Sửu 1985 công việc có những chuyển biến mới. Tuy theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng có nhiều chuyển biến tốt hơn so với mọi năm nhưng cũng có thể gặp một số khó khăn trong công việc. Công việc trong năm mở rộng một số công việc, tuy nhiên không được tốt như ý muốn.

Tử vi năm 2022 tuổi ất sửu nữ mạng cho hay đây là năm có sự giúp đỡ của quý nhân cho nên không cần lo ngại nếu gặp khó khăn trong năm này. Không kiếm ra được nhiều tiền bạc nên chú ý cẩn thận nếu có dự định đầu tư làm ăn trong năm này. Đi lại năm Nhâm Dần có thể gặp bất lợi, ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Chi tiết mời quý bạn xem phần luận giải tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2022 dưới đây.

Xem thêm ngay những bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI ẤT SỬU 1985 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Ất Sửu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 38 tuổi/ Tuổi Dương: 37 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim - Vàng dưới biển

Cung phi: Ly ( Hành Hỏa)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con chó

[Đã có ✅] Tử vi tuổi Ất Sửu 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người nữ tuổi Ất Sửu gặp năm Kim Nhâm Dần là Tương trợ: Tốt: Đây là năm với ít sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó được sự hỗ trợ của quý nhân cho kinh doanh.

- Theo ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nữ mạng thì Cung Phi của tuổi thuộc Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 thuộc Khôn  (Thổ) là Sinh xuất: Xấu: Đây là năm hao tốn tiền bạc, sức khỏe cũng bị hao tổn.

Xem thêm: tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nam mạng

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Ất Sửu năm 2022

2. Tử vi tuổi Ất Sửu 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn năm này bình thường. Tiền bạc làm ra chỉ đủ cho chi tiêu trong gia đạo.

- Theo địa chi: Luận tử vi năm 2022 tuổi ất sửu nữ mạng cho biết chi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa: Công việc năm nay không chủ về sự thay đổi. Tiền bạc làm chỉ dùng tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Ngày mùng 1 Tết Âm lịch người tuổi này nữ mạng chọn hướng tốt xuất hành có thể là hướng Đông Nam (để đón Tài Thần) hoặc chọn xuất hành ở hướng Tây Bắc (để đón Hỷ Thần) và giờ tốt xuất hành là từ 3 tới 7 giờ sáng.

Xem ngày tốt hợp tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Đây là bộ sao ý nghĩa về trong năm có quý nhân giúp đỡ. Dự định đạt được kỳ vọng và mơ ước. Tình cảm gia đình nên chú ý vì không được tốt.

- Cung Xung chiếu: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Dựa vào tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nữ mạng ra ngoài người nữ tuổi này gặp được nhiều điều may mắn. Chú ý vấn đề liên quan đến dao kéo và đi lại vùng sông nước cũng cẩn thận.

- Cung Nhị hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Luận tử vi Ất Sửu 2022 nữ mạng với bộ sao này cần chú ý về tình cảm của gia đình năm Nhâm Dần không được tốt.  Trong nhà có người đau ốm bệnh tật. Hòa khí trong nhà kém.

- Cung Tam hợp: Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Suy, Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Phục Binh, Mộc Dục: Xem bói tử vi ất sửu nữ mạng 1985 năm 2022 về công danh trong năm có thể bị người khác cản trở, phá hoại. Trong năm tiền bạc hanh thông nhưng cuối năm thì gặp bất lợi.

Kết luận lá số tử vi tuổi ất sửu năm 2022 nữ mạng: Chiếu theo các bộ sao thì năm Nhâm Dần là năm với nhiều chuyển biến của các phương diện. Có một số chuyển biến tốt về tài lộc và công việc nhưng vẫn nên cẩn thận, làm việc gì cũng nên có sự suy tính kỹ lưỡng.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  •  Dự đoán tử vi nữ 1985 năm 2022 về tài lộc

Phương diện tài chính ở mức bình thường. Đây là năm không có được nhiều lộc cho công việc làm ăn. Vì thế trong năm không nên đầu tư nhiều tiền bạc để buôn bán hay kinh doanh.

  •  Tử vi Ất Sửu nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Người tuổi 1985 Ất Sửu nữ mạng sức khỏe năm 2022 không được tốt. Có thể gặp những bất lợi về sức khỏe như đau ốm lâu khỏi trong năm này.

  •  Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng về công việc

Trong năm công việc làm ăn bình thường. Đây là năm không có nhiều sự thay đổi liên quan đến công việc kinh doanh làm ăn.

  •  Tử vi nữ mạng Ất Sửu năm 2022 về tình cảm gia đạo 

Gia đình năm này tình cảm bình thường. Chú ý về sức khỏe của người già trong nhà bị bệnh tật hay ốm đau, tình trạng bệnh tương đối phức tạp.

  •  Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2022 về ngoại giao

Xuất hành và ngoại giao năm Nhâm Dần đối với người nữ tuổi này chủ về nhiều điều bất lợi. Sức khỏe không được như kỳ vọng, chuyện buồn phiền đưa tới.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu tiên của năm mới công việc làm ăn của người tuổi Ất Sửu nữ mạng không tốt. Có thể bị người khác tìm cách ngăn trở hoặc phá hoại khiến công việc tiến triển không được như ý muốn.

Tháng 2: Chú ý về vấn đề liên quan sức khỏe trong tháng 2 Âm lịch có chuyển biến không được tốt. Nếu xuất hành đi xa thì cẩn thận ảnh hưởng sức khỏe, bởi vậy tháng này di chuyển ra ngoài sẽ không được lợi.

Tháng 3: Theo tử vi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng đây là tháng có lộc về phương diện tiền bạc đưa tới. Ngoài ra cũng không cần lo ngại về bệnh tật hay ốm đau. Nếu ốm bệnh thì nhanh chóng gặp được thầy thuốc điều trị nên nhanh chóng khỏi bệnh.

Tháng 4: Công việc kinh doanh trong tháng này của người sinh năm 1985 Ất Sửu nữ mạng nên hạn chế tối đa những thay đổi. Thay đổi công việc trong tháng này sẽ không được lợi như ý muốn.

Tháng 5: Vận hạn tuổi ất sửu năm 2022 nữ mạng về sức khỏe cần chú ý trong tháng này không được tốt, dễ bệnh tật ốm đau. Tình cảm của vợ chồng trong gia đạo cũng không tốt, nảy sinh nhiều chuyện bất đồng hay mâu thuẫn quan điểm.

Tháng 6: Đây là tháng tiền bạc của người nữ tuổi Ất Sửu bị hao tán nhiều. Không nên đầu tư tiền bạc để phát triển hay mở rộng công việc trong tháng này, ngoài ra chú ý về lời ăn tiếng nói.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng các công việc trong tháng này chuyển biến theo hướng tốt dần lên. Theo đó các công việc hanh thông, thuận lợi và có thể đạt được những kết quả tốt đẹp như kỳ vọng.

Tháng 8: Sức khỏe của người nữ tuổi 1985 trong tháng 8 Âm lịch không được tốt. Bệnh tật hay ốm đau trong tháng này khả năng cao sẽ lâu khỏi.

Tháng 9: Đây là tháng cẩn thận trong nhà của người nữ tuổi 1985 mối quan hệ thành viên gia đạo có nhiều sự phiền muộn. Hòa khí gia đình không được yên ấm và an bình như các tháng khác.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2022 mọi việc tháng này được hanh thông. Đây là tháng rất thuận cho việc tiến hành các dự định hay mong muốn của những người tuổi Ất Sửu nữ mạng. Bên cạnh đó có chuyện vui may đưa tới.

Tháng 11: Gia đạo trong tháng 11 Âm lịch tình cảm tương đối tốt. Làm công việc gì trong tháng này cũng được thuận lợi, nhiều cơ hội để mở mang thêm những công việc mới và kiếm nhiều tiền.

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm vận mệnh tuổi ất sửu năm 2022 nữ mạng chú ý xuất hành đi lại. Bởi trong tháng này đi xa có thể bị ốm đau hay bệnh tật và tình trạng của bệnh lâu khỏi.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ 60 hoa giáp chi tiết nhất!!!

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  •  Luận vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng

 Tứ trụ tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2022 nữ mạng

Thiên Thuận, Địa Hung: Công việc kinh doanh của người tuổi Ất Sửu nữ mạng trong năm ở mức trung bình. Đây không phải là năm cho những mưu tính có tính lớn lao. Tình cảm của gia đạo nhiều chuyện rối rắm, bất ổn và đau ốm khó tránh.

 Tử vi nữ 1985 năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Theo tử vi 2022 Ất Sửu nữ mạng 1985 người nữ tuổi Ất Sửu gặp hạn này chú ý không tốt về thai sản. Công việc làm ăn thì cơ bản bình thường. Trong năm cẩn thận thương tật, lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy để sinh ra tai hình. Đặc biệt chú ý vào tháng 2 và tháng 8 Âm lịch là những tháng xấu nhất trong năm.

Xem tuổi vợ chồng

 Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương

Dịch nghĩa: Hạn này chủ về trong năm có sự bất an về tinh thần, tài chính hao tổn. không nên cho người khác tới ngủ nhờ để đề phòng mất của. Ngoài ra mua đồ nên chú ý hóa đơn.

 Vận niên tử vi Ất Sửu nữ mạng 1985 năm 2022 

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu: Cuộc sống xuất hiện nhiều nghịch lý. Công việc làm ăn bị chống phá, ngăn cả. Tinh thần không được tốt, tình cảm gia đình trong năm dễ nảy sinh bất hòa.

 Hạn tuổi tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2022 

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Nếu năm này làm nhà tình cảm vợ chồng dễ bị chia rẽ, hoặc lâm vào cảnh mỗi người một nơi.

XEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

  •  Cách hóa giải vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng

 Cúng sao theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng

Dâng sao giải hạn: Đầu năm tiến hành cầu an, giải hạn vào mỗi tháng, đặc biệt chú ý ở các tháng 4, 5 Âm lịch, nhằm đúng 21 - 23 giờ của ngày 29 Âm lịch. Làm lễ chuẩn bị 15 ngọn đèn và bài vị giấy hồng. Trên bài vị ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2022

Hóa giải bớt sao xấu Vân Hớn: Bằng cách sử dụng vật phẩm đá thuộc Thổ (màu vàng hoặc màu nâu) có thể tiết khí được sao xấu Vân Hớn thuộc Hỏa như thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, hổ phách, ưu linh nâu thạch anh,...

Một số cách khác theo tử vi tuổi sửu 1985 năm 2022 nữ mạng

Chọn tuổi làm ăn: Người nữ tuổi này có thể kết hợp làm ăn với những người tuổi 1986, hoặc tuổi 1993. Ngoài ra, màu hợp với bản mệnh là màu đen, màu trắng, hạn chế sử dụng màu sắc khắc mệnh như đỏ, hoặc vàng.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

7. Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Sinh vào mùa xuân là lỗi mùa sinh và không hợp với bản mệnh, gặp năm Nhâm Dần Kim có sự tương trợ. Chính bởi thế, năm Nhâm Dần người sinh vào này trong năm được quý nhân giúp đỡ. Các công việc làm ăn tiến triển tốt hơn so với năm ngoái. Sức khỏe của người tuổi này có thể trong năm bất lợi, nên cần chú ý.

- Mùa hạ: Đây là mùa Hỏa vượng khiến cho Kim của bản mệnh người nữ tuổi Ất Mão bị hao tổn. Năm Nhâm Dần ngũ hành Kim tương trợ. tuy nhiên mở mang trong năm có thể không được hanh thông như ý. Chú ý xem bói tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng  người già trong nhà dễ bị ốm bệnh.

- Mùa thu: Người tuổi 1985 Ất Mão sinh vào mùa Thu là Kim vượng, năm Nhâm Dần cũng hành Kim nên sức khỏe có thể bất lợi. Xem bói tuổi ất sửu năm 2022 nữ mạng vè công việc không được như ý, những tháng tốt nhất trong năm là tháng 4, tháng 5 hoặc tháng 9 Âm lịch. Nếu mở mang trong tháng này tài chính có sự hanh thông. Tuy nhiên sức khỏe cần chú ý. 

- Mùa đông: Theo tử vi tuổi Ất Sửu 2022 nữ mạng trong mùa này vượng Thủy, trong năm Nhâm Dần có tin vui cho công việc cũng như tin vui trong gia đạo đưa tới. Có lộc về tiền bạc nên phương diện tài chính hanh thông trong năm này. Tuy nhiên khó tránh gặp phải chuyện buồn phiền đưa tới.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1985 ngay tại: 

 

Kết luận: Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng có những chuyển biến tương đối tốt. Tuy nhiên không kỳ vọng quá nhiều vào những chuyển biến này vì có thể thay đổi tích cực không đáng kể, thậm chí còn ẩn chứa nhiều vấn đề khó khăn. Duy trì công việc ổn định sẽ tốt hơn so với thay đổi theo nhiều hướng mới.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước