Luận giải tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng #1976 Chuẩn xác

Thứ 2, 4/10/2021 - 20:26

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Tử vi 2023 12 con giáp mới nhất ✅

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng có những chuyển biến như thế nào cho từng phương diện? Người tuổi Bính Thìn nam gặp năm Nhâm Dần chủ về một năm công việc có cả điềm tốt và điềm xấu. Lưu ý không nên nóng vội trong bất kỳ việc gì, đặc biệt cần bình tĩnh, cẩn thận trước những quyết định quan trọng. Sức khỏe cần chú ý người già trong nhà dễ ốm đau. Tình cảm của vợ chồng có thể bất đồng trong nhiều quan điểm sống ở một số công việc. Chi tiết mời quý bạn tham khảo ở phần luận giải tử vi tuổi 1976 nam mạng năm 2022 ở phần dưới đây.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Bính Thìn 1976

TỬ VI TUỔI BÍNH THÌN NAM MẠNG 1976 NĂM 2022

Nam mạng Bính Thìn -  Âm mạng

Tuổi Âm: 47 tuổi/ Tuổi Dương: 46 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Thổ

Cung phi: Càn (Hành Kim)

Tướng tinh -  Con nhà Huỳnh Ðế – Phú quí

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chuột

Xem số mệnh mới cập nhật: ✅ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi thìn 1976 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi này mạng Thổ gặp năm 2022 Kim là Sinh xuất: Xấu: Trong năm tiền bạc chủ hao tán nhiều, sức khỏe không tốt.

- Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi người nam Bính Thìn Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Đây là một năm sinh tài và sinh lộc cho người nam tuổi này. Công việc làm ăn suôn sẻ hanh thông và được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm về bài viết nữ mạng: Tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022

2. Tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng 2022 theo thiên can - địa chi

- Tử vi nam 1976 năm 2022 theo thiên can: Thiên can của tuổi là Bính (hành Hỏa) gặp thiên can năm là Nhâm (Thủy) mối quan hệ can Tương Xung: Làm việc gì trong năm cần cẩn thận, nhiều bất lợi xảy đến, đầu tư kinh doanh là điều không nên và di chuyển xe cộ cần cẩn thận.

- Theo địa chi: Địa Chi của tuổi 1976 là Thìn gặp chi năm 2022 là Dần: Bình Hòa: Đây là một năm công việc kinh doanh không có chuyển biến mới, tiền bạc làm ra chủ yếu đáp ứng chi tiêu trong nhà.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết vào khoảng 23 tới 1 giờ sáng hoặc khoảng chiều từ 15 -17 giờ người tuổi này nên xuất hành theo hướng Đông Nam sẽ nghênh được Tài Thần còn cũng có thể xuất hành theo hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Binh Thìn năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng 

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Ý nghĩa của bộ sao này là đón tin vui về công việc trong gia đình. Năm này cẩn thận vấn đề pháp lý giấy tờ hay cửa quan.

Cung Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Bộ sao này chủ về trong năm có những bất lợi về phương diện sức khỏe. Theo tử vi năm 2022 tuổi bính thìn nam mạng người nam tuổi này chú ý sức khỏe yếu đi và dễ bị đau ốm.

Cung Nhị hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Bộ sao chủ về có tin vui tới trong năm Nhâm Dần. Đó là tin vui về việc cưới xin hỷ tín. 

Cung Tam hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Bộ sao này chủ về công việc có những thay đổi nhất định. Nhờ được quý nhân giúp đỡ nên những thay đổi cơ bản tích cực. Chi tiêu nhiều trong việc làm ăn. 

Kết luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng: Đối với người nam tuổi này thì năm Nhâm Dần là một năm khá tốt cho việc kiếm tiền và phát triển công việc kinh doanh làm ăn. Đây cũng là một năm rất tốt nếu người tuổi này muốn đầu tư vào đất đai. Tuy nhiên sức khỏe chủ về chuyển biến xấu, có thể đau ốm liên miên.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2022 về các phương diện

  • Luận giải tử vi 1976 nam mạng 2022 về tài lộc

Phương diện tài chính đối với người nam tuổi Bính Thìn trong năm Nhâm Dần chủ về hanh thông, có nhiều khoản dư dả. Đây cũng là năm vô cùng thuận lợi cho những đầu tư tiền bạc cho việc làm ăn.

  • Tử vi Bính Thìn 2022 nam mạng về sức khỏe

Sức khỏe trong năm không có nhiều thay đổi. Nếu có ốm đau chỉ ở mức bình thường và thời gian khỏi bệnh cũng nhanh chóng.

  • Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng về công việc

Công việc buôn bán làm ăn tương đối ổn định. Mở mang công việc hay phát triển công việc đều có những thuận lợi. Có thể làm thêm công việc mới.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Bính Thìn năm 2022

  • Tử vi nam Bính Thìn 2022 về tình cảm gia đạo 

Phương diện tình cảm trong năm Nhâm Dần với người tuổi này tốt, có tin vui tới về thêm người. Tuy nhiên tình cảm của vợ chồng năm nay không được tốt.

  • Xem bói tử vi nam 1976 năm 2022 về ngoại giao

Đây là năm với phương diện ngoại giao tốt với người tuổi này nam mạng. Cùng với đó có chuyện vui tới trong mở mang công việc.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Người tuổi 1976 nam mạng có nhiều khoản đầu tư cho công việc kinh doanh trong tháng đầu tiên của năm. Tuy nhiên ra ngoài di chuyển xe cộ nên lưu ý cẩn thận.

Tháng 2: Tháng này người tuổi Bính Thìn có lộc về phương diện ăn uống. Tuy nhiên đây lại là tháng không tốt cho những dự tính về thay đổi công việc.

Tháng 3: Theo tử vi năm 2022 tuổi bính thìn nam mạng chú ý sức khỏe trong tháng 3 Âm lịch. Đây là tháng người tuổi này dễ bị các bệnh liên quan tới huyết áp. Nên có hướng điều trị sớm để hạn chế những thay đổi phức tạp của bệnh.

Tháng 4: Đây là tháng người nam tuổi Bính Thìn có nhiều lộc đưa tới về phương diện làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên ra ngoài trong tháng này lại cần chú ý về vấn đề xe cộ.

Tháng 5: Trong tháng 5 Âm lịch không nên kỳ vọng nhiều vào những tiến triển tích cực của công việc, đôi khi không đạt được như ý muốn. Tháng này cũng không nên tiến hành kế hoạch hay dự định đầu tư.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng tình cảm thành viên trong nhà tháng này không được tốt, dễ nảy sinh nhiều điều mâu thuẫn về quan điểm. Vợ chồng cũng có nhiều điều bất hòa.

Tháng 7: Đây là tháng người sinh năm Bính Thìn nam có những tính toán mới cho công việc làm ăn buôn bán. Sức khỏe chú ý vấn đề tiêu hóa chưa được tốt, có thể dễ bị đau bụng, khó chịu.

Tháng 8: Quý nhân hỗ trợ nhiều công việc trong tháng này khiến kế hoạch làm ăn của người nam tuổi Bính Thìn chuyển biến tốt hơn. Tuy nhiên ra ngoài không được thuận lợi nên cần chú ý.

Tháng 9: Kinh doanh hay buôn bán trong tháng này chủ về không được kết quả tốt đẹp như mong muốn. Trong nhà có chuyện phiền muộn đưa tới, chú ý chuyện tình cảm.

Tháng 10: Xem bói tử vi nam 1976 năm 2022 về công việc của người nam sinh năm này trong tháng không ổn, dự định không đạt như mong muốn. Bên cạnh đó vợ chồng tình cảm không được tốt, hòa khí kém.

Tháng 11: Đây là tháng dự báo có nhiều tin vui cho các công việc của người tuổi này. Các thành viên trong nhà làm ăn cũng được thuận lợi.

Tháng 12: Có thể trong tháng cuối năm tin vui về việc có thêm thành viên trong gia đình. Mọi việc chuyển biến được như ý muốn.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại công cụ Tử vi 2022 dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng

Xem tứ trụ tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2022 nam mạng

Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Năm 2022 chủ là một năm có nhiều vất vả đối với người nam tuổi này. Tuy nhiên cũng không quá phải lo nghĩ vì có sự giúp đỡ từ những người ở xung quanh. Chú ý vấn đề về tình cảm trong gia đạo.

Tử vi Bính Thìn năm 2022 nam mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng với sao chiếu này người sinh năm Bính Thìn 1976 nam mạng chú ý lời ăn tiếng nói, trong gia đạo khó tránh bất hòa, cẩn trọng thưa kiện, có kẻ phá hoại hay sức khỏe kém đi, đặc biệt là trong các tháng xấu tháng 4 và 8 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi 1976 năm 2022 nam mạng sao nào chiếu mệnh?

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Luận tử vi nam sinh năm 1976 năm 2022 gặp hạn này người tuổi Bính Thìn nam mạng cẩn thận nhiều chuyện bất an, có thể gặp phải tai bay vạ gió, đề phòng mất của và hạn chế mua đồ mà không có hóa đơn.

Vận niên tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng (xấu)

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa): nảy sinh nhiều chuyện nghịch lý trong cuộc sống. Công việc kinh doanh chú ý có kẻ phá hoại. Về tinh thần có thể phải lo lắng nhiều vấn đề và tình cảm gia đạo thiếu hòa thuận.

Xem bói tuổi bính thìn năm 2022 nam mạng về vận hạn

+ Hạn Tam Tai: Hạn này chủ về trong năm tình cảm vợ chồng không có sự hòa hợp. Công việc nhiều khó khăn. Đặc biệt gặp hạn này mà làm nhà thì thường ảnh hưởng rất lớn tới công danh sự nghiệp.

+ Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Hạn này nếu làm nhà thì vợ chồng bất đồng, thậm chí dẫn tới mâu thuẫn, chia rẽ tình cảm.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng

Cầu may giải hạn: Bằng cách vào ngày 19 Âm lịch đầu năm cũng mỗi tháng tiến hành làm lễ về hướng Tây, thắp lên 5 ngọn đèn. Trên bài vị dùng giấy màu vàng và có dòng chữ “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi sau đó khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2022 nam mạng

Hóa giải những sát khí của sao Thổ Tú chiếu mệnh trong năm: Sao Thổ Tú hành Thổ, trong năm có thể dùng các trang sức hành Kim để tiết khí, trong đó có thể dùng trang sức thạch anh trắng, hoặc các loại vòng bằng chất liệu bạc.

 Một vài cách khác theo tử vi Bính Thìn nam mạng năm 2022

Kết hợp với người hợp với tuổi 1976 nam mạng: Trong công việc kinh doanh làm ăn hay phát triển sự nghiệp, người tuổi này nên kết hợp với người sinh năm 1978 hoặc tuổi 1971. Bên cạnh đó có thể dùng màu sắc hợp cho bản mệnh như Vàng, Đỏ, tránh dùng màu trắng, đen.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Người sinh năm Bính Thìn nam mạng sinh vào mùa Xuân (Mộc vượng) khắc với Thổ bản mệnh. Năm 2022 hành Kim chủ về sinh cho Thổ, đồng thời khắc lại Mộc nên sức khỏe không được tốt, dễ có sự suy nhược. Theo tử vi tuổi 1976 nam mạng năm 2022 công việc làm ăn trong năm vất vả nhiều, đặc biệt là vấn đề tài chính. Ngoài ra tình cảm thành viên gia đạo dễ nảy sinh bất hòa.

- Mùa hạ: Đây là mùa Hỏa vượng nên bản mệnh Thổ của người nam tuổi này được sinh trợ. Hơn nữa gặp năm 2022 Nhâm Dần hành Kim nên trong năm tiền bạc không ngừng sinh ra. Công việc có sự phát triển, mở mang thêm nhiều. Tin vui từ gia đình đưa tới.

- Mùa thu: Theo tử vi bính thìn năm 2022 nam mạng là mùa Kim vượng dẫn tới sự hao tổn của Thổ, gặp năm 2022 cũng bị hao tổn nhiều. Sức khỏe của người tuổi này sinh vào mùa thu trong năm không được tốt, nhiều bất lợi cho công việc kinh doanh làm ăn hoặc các vấn đề liên quan đến tài chính.

- Mùa đông: Trong mùa này thì Thủy vượng, theo đó Thổ được bao bọc, năm hành Kim, cho nên vận mệnh tuổi bính thìn năm 2022 nam mạng trong năm không tốt, đầu tư tiền bạc cũng không thuận lợi. Bên cạnh đó mở mang thêm cho công việc gặp nhiều vấn đề, tình cảm gia đình có chuyện buồn đưa tới.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Bính Thìn 1976 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Bính Thìn 1976 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng 1976 được chuyên gia trình bày trên đây, hy vọng đã giúp quý bạn có được những thông tin hữu ích. Với những thông tin này quý bạn có thể ứng dụng cho năm 2022 để không bỏ lỡ những thời cơ thuận lợi trong năm này.
 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước