Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng #1976 #Chính xác

Chủ nhật, 17/10/2021 - 14:29

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Tử vi 2023 12 con giáp mới nhất ✅

Theo chuyên gia phong thủy tại xemsomenh.com thì năm Nhâm Dần đối với tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng là năm không có nhiều may mắn cho cuộc sống cũng như các công việc kinh doanh của người nữ tuổi Bính Thìn. Công việc chủ về có sự thay đổi, nhiều biến động thăng trầm. Tiền bạc hao tán nhiều cho gia đình và cho công việc kinh doanh làm ăn. 

Đôi khi người tuổi này có thể rơi vào tình cảnh bất hòa trong gia đạo vì chuyện tiền bạc. Theo tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2022 nữ mạng về phương diện sức khỏe thì năm Nhâm Dần cũng không phải năm tốt cho sức khỏe của người nữ tuổi này. Bệnh về đường tiêu hóa, bệnh dạ dày hoạt động không được tốt cần hết sức lưu ý trong năm này. Cẩn thận đi lại xe cộ.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Ất Mão 1975

XEM TỬ VI TUỔI BÍNH THÌN 1976 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Bính Thìn - Dương mạng

Tuổi Âm: 47 tuổi/ Tuổi Dương: 46 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Thổ

Cung phi: Ly ( Hành Hỏa)

Tướng tinh -  Con nhà Huỳnh Ðế – Phú quí

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chuột

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2023

1. Tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của tuổi gặp năm có ngũ hành thuộc Kim là Sinh xuất: Xấu: Trong năm chủ về hao tài và sức khỏe có chuyển biến xấu đi.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng cho hay Cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất: Xấu: Đây là năm chủ về tiền bạc có sự hao tốn và sức khỏe cũng không được tốt.

Xem thêm về nam mạng: Luận giải tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nam mạng

2. Tử vi tuổi Bính Thìn 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là mối quan hệ can Tương Xung: Mọi công việc tiến hành trong năm khó khăn, không đầu tư tiền bạc cho làm ăn kinh doanh. Đi lại xe cộ nên cẩn thận.

- Theo địa chi: Xem bói tử vi năm 2022 tuổi bính thìn nữ mạng cho thấy địa Chi của tuổi Thìn gặp chi của năm Dần là Bình Hòa: Công việc kinh doanh không thay đổi nhiều trong năm này. Làm ra được tiền bạc nhưng chỉ đủ cho các khoản tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xuất hành theo hướng Đông Nam đón được Tài Thần hoặc xuất hành hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần vào 23 đến 1 giờ hoặc từ 15 đến 17 giờ của ngày mùng 1 Tết Âm lịch.

Xem ngày tốt hợp tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Bộ sao chủ về có những định hướng công việc hoặc có dự tính mới. Sức khỏe chú ý về bệnh tiêu hóa khiến sức khỏe trong năm không được tốt.

- Cung Xung chiếu: Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Luận tử vi Bính Thìn 2022 nữ mạng đây có thể là năm người nữ tuổi này phải di chuyển nhiều, ký kết các hợp đồng làm ăn. Ra ngoài sức khỏe bị ảnh hưởng không tốt, có thể bị người khác phá hoại hoặc làm công việc gặp bất lợi.

- Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Ý nghĩa bộ sao trong năm chi tiêu tiền bạc nhiều cho thành viên gia đình. Hạn chế sử dụng những vật sắc nhọn vì khó tránh thương tổn về tay chân.

- Cung Tam hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng,  Đế Vượng: Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ năm 2022 bộ sao này chủ về các công việc làm ăn trong năm nhiều may mắn, được giúp đỡ từ quý nhân. Tuy nhiên về tài chính lại bất lợi, tiêu pha nhiều khoản hoặc đầu tư nhiều cho làm ăn kinh doanh.

Kết luận lá số tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng: Đối với người tuổi 1976 Bính Thìn trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn di chuyển nhiều hoặc dễ có thay đổi. Ra ngoài tiền bạc chủ về hao tán nhiều. Sức khỏe có thể cẩn thận bệnh tật về đường dạ dày hoặc đi lại xe cộ nên cẩn thận.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 trên các phương diện

  • Bói tử vi tuổi Bính Thìn 2022 nữ mạng về tài lộc

Về phương diện tài lộc đối với người nữ sinh năm 1976 có sự tiêu hao nhiều về tiền bạc. Đó là việc mua bán về nhà cửa, thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc công việc kinh doanh của thành viên trong gia đình.

  • Luận tử vi 1976 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Trong năm Nhâm Dần sức khỏe cũng là phương diện người nữ tuổi này cần hết sức chú ý. Đặc biệt là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa hoặc di chuyển xe cộ cần chú ý cẩn thận.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Bính Thìn năm 2022

  • Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng về công việc

Đây là năm công việc kinh doanh làm ăn dễ có những thay đổi mới hoặc thay di chuyển đi lại nhiều để phục vụ cho công việc.

  • Tử vi tuổi thìn 1976 năm 2022 nữ mạng về gia đạo 

Phương diện tình cảm gia đạo chú ý tình cảm của vợ chồng có mâu thuẫn xảy ra nhiều chuyện không được như ý. Đặc biệt là những mâu thuẫn vợ chồng liên quan đến những công việc làm ăn kinh doanh.

  • Xem bói tử vi nữ 1976 năm 2022 về ngoại giao

Trong năm phương diện này tương đối tốt. Tuy nhiên nếu xuất hành đi xa chú ý đi lại xe cộ cẩn thận.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

5. Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Tiêu pha tiền bạc nhiều trong tháng đầu năm cho công việc của gia đình. Cẩn thận đi lại xe cộ có thể gặp lại một số vấn đề bất lợi.

Tháng 2: Tháng này xuất hành làm ăn xa không được thuận lợi. Nguyên nhân chủ yếu là do người khác tìm cách phá hoại nên không đạt được những kết quả tốt đẹp như kỳ vọng ban đầu đặt ra.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 3 Âm lịch bình thường và duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên sức khỏe kém đi nhiều, lưu ý bệnh tật hoặc bị ốm đau trong tháng này khó tránh.

Tháng 4: Đây là tháng người tuổi 1976 Bính Thìn nữ mạng có lộc đưa tới. Mọi công việc kinh doanh nhiều may mắn thuận lợi đưa tới mang đến những thành tựu tốt lành.

Tháng 5: Không nên tiến hành mở mang các công việc trong tháng 5 Âm lịch. Bởi theo tử vi nữ mạng 1976 năm 2022 thì đây là tháng chủ về những bất lợi, khó khăn càng mở mang và phát triển công việc thì càng gặp nhiều những bất lợi.

Tháng 6: Trong tháng 6 Âm lịch công việc làm ăn kinh doanh ở mức tương đối tốt. Tuy nhiên xét về phương diện tình cảm thì không được tốt, hòa khí trong nhà kém, các mối quan hệ của thành viên trong nhà nảy sinh chuyện bất hòa.

Tháng 7: Luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng cho biết đây là tháng tiền bạc tiêu hao nhiều cho các việc làm ăn hoặc cho thành viên gia đạo. Khi ra ngoài cẩn thận về lời ăn tiếng nói vì có thể ảnh hưởng tới công việc.

Tháng 8: Trong tháng này người nữ sinh năm 1976 được sự hỗ trợ của quý nhân trong công việc làm ăn cũng như trong mối quan hệ gia đình.

Tháng 9: Mọi công việc kinh doanh trong tháng 9 Âm lịch không chuyển biến tốt đẹp như ý muốn. Chuyện buồn đưa tới trong nhà nên cần cẩn thận trong tháng này.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 đây là tháng âm phù và dương trợ vì thế nên người tuổi Bính Thìn nữ mạng làm việc gì cũng được lợi. Nếu bất lợi khó khăn thì đều được hỗ trợ nên gặp hung không cần quá lo lắng vì sớm hóa cát lành.

Tháng 11: Chú ý trong tháng 11 Âm lịch các vấn đề liên quan đến giấy tờ kinh doanh làm ăn. Ra ngoài có thể gặp phải vấn đề liên quan đến cửa quan.

Tháng 12: Trong tháng cuối của năm Nhâm Dần người nữ tuổi này mọi việc đều có được tin vui đưa tới. Theo đó có thể đạt được những thành quả tốt đẹp như mong muốn đặt ra.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới sau đây để biết được chính xác vận hạn là Hung hay Cát

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022 

Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Tuy vất vả nhưng năm này người tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng được quý nhân giúp đỡ nên mọi vất vả cũng quan mau. Chú ý tình cảm của gia đình không được tốt. Đưa tới nhiều chuyện buồn phiền.

Tử vi 2022 bính thìn nữ mạng sao nào chiếu mệnh?

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Theo tử vi năm 2022 tuổi bính thìn nữ mạng  gặp sao Vân Hớn chiếu mạng công việc làm ăn ổn định, trung bình. Đề phòng thương tật hay ốm đau có thể xảy ra. Chú ý gặp tai hình, hoặc thưa kết bất lợi vào tháng xấu là tháng 2, tháng 8 Âm lịch. Vật nuôi khó nuôi, gia đạo khó được yên bình.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Theo tử vi 1976 nữ mạng năm 2022 hạn này trong năm cẩn thận về tinh thần bất an còn tiền bạc thì hao tán. Không nên cho người khác ngủ nhờ và mua đồ chú ý cần có hóa đơn đầy đủ.

Vận niên tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa): Cuộc sống có nhiều nghịch lý và trái với ý muốn. Gặp sự chống phá hoặc cạnh tranh trong công việc. Tinh thần cũng như tình cảm trong năm không được tốt.

Hạn theo tuổi tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng

- Hạn Tam Tai: chủ về tình cảm của vợ chồng cũng như công việc đều bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu đi. Còn nếu làm nhà thì công danh sự nghiệp thăng tiến gặp nhiều trở ngại.

- Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Hạn này chủ về vợ chồng trong nhà kém hòa thuận, nảy sinh nhiều chuyện mâu thuẫn và bất đồng.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022

Dâng sớ giải hạn: Vào khoảng từ 21 - 23 giờ của ngày 29 Âm lịch hàng tháng hoặc vào tháng 4, tháng 5 Âm lịch người nữ tuổi Bính Thìn làm lễ về hướng Tây với 15 ngọn đèn. Chú ý bài vị giấy hồng “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng

Tiết khí sao xấu Vân Hớn: Đây là sao có ngũ hành thuộc Hỏa nên dùng các trang sức ngũ hành Thổ để tiết khí. Đó là trang sức có màu nâu hoặc vàng hay màu vàng nâu như: thạch anh ưu linh nâu, thạch anh vàng, hoặc hổ phách,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2022

Lựa chọn kết hợp người hợp tuổi làm ăn: Những người tuổi 1974 (Giáp Dần) hay tuổi 1988 (Mậu Thìn) rất hợp để cùng làm ăn với người nữ tuổi 1976 Bính Thìn. 

Dùng màu hợp tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2022 nữ mạng

Màu sắc phù hợp cho năm Nhâm Dần là màu vàng, màu xanh. Không nên dùng màu khắc kỵ đen hay màu trắng.

7. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Người tuổi này sinh vào mùa này năm 2022 công việc dễ có những thay đổi. Tiền bạc đầu tư nhiều cho công việc làm ăn kinh doanh. Ngoài ra lưu ý di chuyển xe cộ trong năm dễ gặp bất lợi, nên hạn chế đi lại sẽ tốt hơn.

- Mùa hạ: Đây là mùa Hỏa vượng tương sinh ra bản mệnh Thổ của người tuổi này. Năm nay thuộc Kim thì vận mệnh tuổi bính thìn năm 2022 nữ mạng chủ về sinh xuất nên tin vui đưa tới trong gia đình. Công việc trong năm có nhiều chuyển biến mới. Hệ tiêu hóa trong năm cần chú ý.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng những người nữ tuổi 1976 sinh vào tháng này có Kim vượng khiến Thổ bản mệnh bị suy. Năm Nhâm Dần cũng hành Kim nên chủ về trong năm có sự tiêu hao sinh xuất. Theo đó công việc làm ăn bất lợi, tiền bạc đầu tư ra khó thu hồi vốn. Tình cảm vợ chồng lưu ý không được tốt, hoặc trong nhà đưa tới chuyện buồn phiền.

- Mùa đông: Lá số tử vi 1976 năm 2022 nữ mạng mùa này là mùa Thủy vượng, năm Nhâm Dần thuộc Kim càng làm cho Thủy vượng khắc lại được Thổ. Vì thế, sức khỏe trong năm của người tuổi này kém, tiền bạc kiếm ra nhiều khó khăn, thậm chí còn dẫn tới mâu thuẫn giữa vợ và chồng. Trong năm chuyện buồn đưa tới trong gia đạo.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Bính Thìn 1976 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Bính Thìn 1976 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Thông qua tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng cơ bản năm Nhâm Dần đối với người tuổi 1976 nữ mạng tương đối tốt. Tuy nhiên ở phương diện tiền bạc trong năm nên hết sức cẩn thận các khoản đầu tư kinh doanh nên có sự thống nhất vợ chồng để hạn chế những bất đồng làm ảnh hưởng tới tình cảm.


 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước