Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng #2006

Thứ 6, 15/10/2021 - 19:05

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi 2023 chi tiết nhất!

Đối với tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng Nhâm Dần là một năm tương đối tốt. Tuy nhiên nên chú ý về đường học hành gặp nhiều khó khăn, cần phải cố gắng hơn nữa mới đạt được kết quả cao trong học tập. Về tài chính tiền bạc của quý cháu có sự tiêu pha nhiều chủ yếu vào các cuộc ăn chơi với bạn bè. Sức khỏe của quý cháu cũng không được tốt, dễ gặp ốm đau, bệnh tật, đi lại cần hết sức chú ý. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI BÍNH TUẤT NĂM 2022 NAM MẠNG 2006

Nam mạng Bính Tuất: Dương mạng

Tuổi Âm: 17 Tuổi/ Tuổi Dương: 16 Tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Xoa Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Chấn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ( Tốt), Chủ về một năm mà công việc có ít sự thay đổi. Tuy nhiên nếu kinh doanh buôn bán trong năm nay sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Chấn  (Mộc) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất( Trung bình), mang ý nghĩa chủ về mọi thứ đều phải cố gắng, tự thân vận động mới có được công danh, sự nghiệp. Quý cháu không nên mong chờ quá nhiều từ sự giúp sức của người thân hay bạn bè. Đặc biệt cần chú ý bị kẻ gian trộm của.

Xem thêm về nữ mạng tại: Luận giải tử vi Bính Tuất nữ mạng 2022

  • Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là can Tương Xung, mang ý nghĩa chủ về không nên đầu tư tiền bạc của cải vào làm ăn kẻo khó thu hồi vốn. Trong năm nay cũng cần phải chú ý đi lại cẩn thận.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp quý ông là người có tầm nhìn xa, suy nghĩ và tính toán kỹ lưỡng cho những kế hoạch của mình sẽ làm lên nghiệp lớn, tiền bạc dư dả.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh đón Tài Thần và hướng Tây Bắc  để tiếp đón Hỷ Thần vào lúc 3h - 7h sáng tính theo nơi cư trú.

Xem ngày tốt hợp tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Bộ 3 sao này mang ý nghĩa sức khỏe của bản thân không được tốt, dễ gặp các bệnh về mắt. Ngoài ra trong năm nay sẽ có chuyện buồn đưa tới.

Cung Xung chiếu: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng đây là bộ 5 mang ý nghĩa về ngoại giao, đi ra ngoài luôn có quý nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát mọi chuyện đều hanh thông. Trong năm nay được đi thăm quan nhiều nơi đặc biệt là các khu di tích tâm linh.

Cung Nhị hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Mang ý nghĩa tính cảm không được tốt, gặp nhiều chuyện muộn phiền có thể dẫn đến chia ly. Bên cạnh đó các mối quan hệ bạn bè cũng không được tốt.

Cung Tam hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới, Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Đây là bộ các sao chủ về sự nghiệp, công danh gặp nhiều khó khăn, bất lợi do có kẻ thủ đoạn, âm mưu chơi xấu. Tiền bạc, tài chính có sự hao hụt lớn do phải chi tiêu nhiều vào học tập.

Kết luận: Xem tử vi Bính Tuất 2022 nam mạng đối với quý cháu tuổi  Bính Tuất gặp năm Nhâm Dần nên chú ý hơn vào việc học tập để đạt được kết quả như mong muốn, thi cử mới đạt được thành tích cao. Trong năm nay về sức khỏe cũng hay bị ốm đau bệnh tật, di chuyển đi lại cũng phải hết sức cẩn thận. Ngoài ra trong năm nay sẽ có chuyện buồn đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi Bính Tuất năm 2022 nam mạng về tài lộc

Trong năm nay về tiền bạc, tài chính có sự tiêu pha nhiều, chủ yếu vào các cuộc vui chơi bạn bè, có thể là đi chơi xa nên rất tốn kém.

  • Tử vi nam Bính Tuất năm 2022 về sức khỏe

Trong năm nay quý cháu khi duy chuyển đi lại cần phải đề phòng tai nạn bất ngờ mà tiền mất tật mang. Sức khỏe thì cũng dễ bị đau ốm, bệnh tật lâu ngày không khỏi.

  • Tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2022 về Gia đạo 

Trong năm nay về tình cảm yêu đương nam nữ gặp nhiều bất lợi, dễ xảy ra đàm tiếu, thị phi. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình cũng không thực sự được tốt. Ngoài ra trong năm nay bạn bè, gia đình, họ hàng, có thể có chuyện buồn đưa tới.

  • Tử vi 2022 tuổi Bính Tuất nam mạng về xuất hành

Trong năm nay trên phương diện ngoại giao, quý cháu giao lưu và kết bạn được với nhiều người, mối quan hệ cũng được mở rộng. Tuy nhiên những mối quan hệ này không giúp đỡ được nhiều trong chuyện học hành của quý cháu. 

  • Xem bói tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng về học hành 

Trong năm nay việc học tập gặp đôi chút khó khăn, bất lợi, cần phải chú ý hơn vào học hành, tránh sao nhãng mà kết quả không được cao như mong đợi. 

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi hợp nhau

4. Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng này quý cháu vui xuân cùng gia đình tuy nhiên chú ý xe cộ cẩn thận khi tham gia giao thông.

Tháng 2: Tháng này có lộc về đường ăn uống tuy nhiên công việc của gia đình không tốt, gặp đôi chút khó khăn.

Tháng 3: Theo tử vi Bính Tuất nam mạng 2022 tháng này mọi việc bình thường tuy nhiên chú ý sức khỏe cẩn thận chủ yếu về các bệnh về tiêu hóa dạ dày.

Tháng 4: Tháng này tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào ăn chơi bạn bè cần hạn chế các cuộc vui.

Tháng 5: Tháng này ra ngoài chú ý cẩn thận sức khỏe và trong nhà có chuyện buồn, chú ý sức khỏe của người già trong gia đình.

Tháng 6: Tình cảm giữa các thành viên trong gia đình không được tốt mọi việc không được như ý muốn

Tháng 7: Xem tử vi năm 2022 tuổi Bính Tuất nam mạng tháng này ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận vướng vào những chuyện thị phi, rước họa vào thân.

Tháng 8: Tháng này ra ngoài được nhiều người nữ giới để ý, đường tình duyên rộng mở.

Tháng 9: Tháng này chú ý vấn đề học học hành, cần phải tập trung hơn mới đạt kết quả cao và sức khỏe cẩn thận.

Tháng 10: Luận tử vi nam 2006 năm 2022 được âm phù dương trợ cho nên mọi việc trong tháng này đều gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành.

Tháng 11: Tháng này công việc làm ăn của gia đình khá tốt, mọi việc được như ý, tài chính dư dả.

Tháng 12: Tháng này có tin vui đưa tới trong gia đình như thêm người có thể là hỷ sự hoặc có trẻ em sinh ra, thêm của. 

THÔNG BÁO: Mời quý bạn xem vận hạn năm 2022 cho người thân tại xemsomenh.com

Xem lá số tử vi trọn đời

5. Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: Mang ý nghĩa không có sự thay đổi về môi trường sống và học tập. Trong năm nay quý cháu có thể sẽ gặp nhiều chuyện không may, nên cần phải chú ý, đề phòng về mọi mặt. Tuy nhiên cũng nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân khi gặp khó khăn, bất lợi. Ngoài ra khi di chuyển đi lại quý cháu cũng cần phải hết sức chú ý dễ gặp tai nạn.

Tử vi nam 2006 năm 2022 về sao chiếu mệnh

Thái Âm: Tốt: May mắn, phúc lộc tốt

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2022 Thái âm là sao chủ về những điều tốt đẹp, may mắn, biểu hiện của mặt trăng đối với nam mạng có sao Thái Âm chiếu mệnh thì sẽ được bạn bè, người thân giúp đỡ, tương trợ về mọi mặt nhất là về tiền bạc vì sao này còn gọi là sao tài tinh. Đối với quý cháu chưa có người yêu sẽ gặp những mối lương duyên phù hợp. Ngoài ra, quý cháu nên làm những việc đại sự vào tháng 9 âm lịch sẽ rất suôn sẻ và thuận theo ý muốn.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Xem bói tuổi Bính Tuất 2022 nam mạng quý cháu Bính Tuất gặp hạn Diêm vương thì kỵ về những việc tranh chấp, kiện tụng hay mất mát tiền bạc, của cải. Trong tình cảm gia đạo các thành viên trong gia đình  hay xảy ra mâu thuẫn, bất hòa. Tuy nhiên nếu mưu cầu làm ăn,kinh doanh, buôn bán sẽ thu lại được lợi nhuận lớn.

Vận niên trong tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2022

Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt

Vận niên Hầu thực Quả, nếu được phát triển và nuôi dưỡng trong môi trường thích hợp thì mọi sự cố gắng sẽ đạt được kết quả như ý muốn.

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Đối với tuổi quý cháu trong năm nay gặp hạn Kim lâu thì tránh không mua nhà, mua xe. Khi đi xa thường gặp bất lợi, chú ý đến sức khỏe của bản thân. Trong năm nay khả năng sẽ có chuyện buồn đưa tới.

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2022

Đầu năm nên cầu bình an để giải hạn mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch và nên cúng vào lúc 7 giờ - 9 giờ tối, thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây theo hướng làm lễ. Bài vị dùng giấy màu vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng

Để tăng cường vượng khí cho sao Thái Âm chiếu mệnh thì quý cháu nên đeo các đồ trang sức đá quý màu xanh nước biển hay màu xám như: Đá thạch anh xám, Thạch anh tóc xám, hay các loại đá: mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, …Bên cạnh đó cũng có thể dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy tốt càng thêm tốt, như đeo: Thạch anh trắng, vòng bạc..…

Một số cách khác theo tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2022

- Để lựa chọn bạn bè tuổi Bính Tuất thì nên kết hợp với các tuổi là Mậu Dần 1998 và người Nhâm Ngọ  sinh năm 2002 là tốt nhất 

- Màu phù hợp với bản mệnh của quý cháu (Thổ) là các màu:  Đỏ, Vàng; Tránh sử dụng các màu màu: Trắng, Đen.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

6. Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với quý cháu tuổi Bính Tuất mà sinh vào mùa xuân chủ về lỗi mùa mà gặp năm Nhâm Dần thuộc hành Kim lại có sự tương khắc lẫn nhau. Chính vì thế trong năm nay sức khỏe không được tốt ảnh hưởng đến việc học tập không đạt được kết quả như mong muốn. Ra ngoài thì gặp khó khăn bất lợi. Ngoài ra trong năm nay có chuyện buồn đưa tới trong gia đình.

Mùa hạ: Người sinh vào mùa này thì Hỏa vượng thổ được mùa sinh mà lại gặp năm 2022 Nhâm Dần ngũ hành thuộc Kim nên có mối quan hệ tương sinh. VÌ thế trong năm nay Làm mọi việc gặp hung đều hóa cát, gặp dữ hóa lành. Sức khỏe nếu có ốm đau bệnh tật cũng nhanh khỏi. Trong nhà năm nay sẽ có chuyện vui đưa tới.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng quý cháu sinh vào mùa thu thì Kim vượng bản mệnh phải sinh ra mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim vì thế bản mệnh càng thiếu hụt cho nên dễ mất cân bằng trong cuộc sống . Chuyện học hành thì không đạt kết quả cao. Sức khỏe yếu kém, hay ốm đau. Trong nhà thì có người già ốm đau bệnh tật lâu ngày.

Mùa đông: Luận tử vi nam 2006 năm 2022 sinh vào mùa đông thì Thủy vượng thổ bị ẩm cho nên bị lỗi mùa sinh mà gặp năm Nhâm Dần ngũ hành kim sinh ra cho mùa. Chính vì thế mang ý nghĩa chủ về một năm khó khăn, vất vả về mọi mặt cả về cuộc sống lẫn tình thần. Ngoài ra khi ra ngoài phải chú ý xe cộ kẻo gặp tai nạn mà tiền mất lại còn mang thương tật vào mình. Tình cảm gia đạo cũng không được tốt, các thành viên hay xảy ra mâu thuẫn, bất hòa.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2006 ngay tại: 

 

Kết luận: Trên đây là những thông tin đầy đủ, chính xác về tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng 2006. Hy vọng thông qua đó quý bạn biết được cuộc sống trong năm Nhâm Dần của mình gặp những khó khăn thuận lợi gì để có thể đưa ra những dự hướng cho tương lai. Chúc quý bạn thành công trên con đường học tập cũng như các khía cạnh khác trong cuộc sống.

 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước