Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng #2006 Đầy đủ nhất!

Thứ 4, 20/10/2021 - 19:26

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi năm 2023 chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Xem bói tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng quý cháu tuổi Bính Tuất sẽ có một năm Nhâm Dần khá vất vả, bởi mọi sự đều không đạt được như mong muốn, cuộc sống gặp nhiều chuyện bất lợi. Tài chính của quý cháu năm nay có sự chi tiêu, hao tốn nhiều vào cuộc sống cũng như học hành. Học tập không được như ý muốn; khoa bảng thi cử không đạt được kết quả cao. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI BÍNH TUẤT NĂM 2022 NỮ MẠNG 2006

Nữ mạng Bính Tuất - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 18/17 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Xoa Kim Xuyến

Cung phi - Chấn (Mộc)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Bạch Đế/xương con chó

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi nữ mạng 2006 năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Năm 2022 là một năm ổn định, ít sự biến động, học tập cũng được quý nhân giúp đỡ.

Cung Phi tuổi Chấn  (Mộc) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất: Trung bình: Con đường công danh của quý cháu đề phải tự mình vận động không được người thân, bạn bè giúp đỡ. Đề phòng trộm cắp.

Xem thêm: Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nam mạng

  • Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Bính (Hỏa) gặp năm Nhâm (Thủy) là can Tương Xung: Mọi việc trong cuộc sống đều gặp khó khăn; đi lại cẩn trọng không nên đầu tư tiền vào làm ăn.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: Sự kết hợp và tương trợ lẫn nhau của cặp địa chi Dần Tuất giúp quý cháu có một năm mới hanh thông, thuận lợi và bền vững.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Quý cháu nữ mạng Bính Tuất nên xuất hành vào lúc 3-7h sáng ngày mùng 1 tết; đón Tài Thần đi về hướng Đông Nam, đón Hỷ Thần đi về hướng Tây Bắc.

Xem ngày tốt hợp tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Bệnh, Tuế Phá, Phượng Các, Thiên Hư, Giải Thần, Tiểu Hao, Thiên Mã: Quý cháu năm mới có sự di chuyển đi lại nhiều; sức khỏe không được tốt, đề phòng bệnh mất ngủ hay đường tiêu hóa kém. Chú ý trong nhà có đồ đạc bằng gỗ hư hỏng.

Cung Xung chiếu: Tràng Sinh, Thái Tuế, Triệt, LN Văn Tinh, Đại Hao: Ra ngoài luôn có ý trí phấn đấu, có nhiều mục tiêu lớn trong công việc, học tập. Tuy nhiên, sức khỏe phải đề phòng bệnh đường tiêu hóa.

Cung Nhị hợp: Tuyệt, Thiếu Âm, Tuần, Cô Thần, Thiên Việt, Phi Liêm: Chuyện tình cảm trong gia đình hay bạn bè, người thân không tốt; dễ xảy ra mâu thuẫn liên quan tới làm ăn hay tiền bạc.

Cung Tam hợp: Quan Đới, Điếu Khách, Thiên Khốc, Kình Dương, Thiên La, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù: Công việc làm ăn của gia đình quý cháu gặp nhiều khó khăn; tiền bạc có sự chi tiêu nhiều, đầu tư thì khó thu hồi vốn. Ra ngoài phải đề phòng chuyện buồn phiền đưa tới.

Kết luận: Với quý cháu tuổi Bính Tuất thì năm Nhâm Dần là một năm không thuận lợi. Bởi sức khỏe suy giảm do đường tiêu hóa không được tốt; xuất hành cũng gặp chuyện bất lợi về sức khỏe; học tập kết quả không cao. Chú ý năm nay quý cháu có thể thay đổi nơi ăn chốn ở.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi nữ mạng 2006 năm 2022 về tài lộc

Bản thân chưa biết cách tự làm ra tiền bạc nhưng lại có sự chi tiêu nhiều vào mua sắm cho bản thân hay chuyện học hành. Bởi vậy, quý cháu tuổi Bính Tuất năm nay có thể rơi vào hoàn cảnh gặp khó khăn về tiền bạc. Tốt nhất nên có kế hoạch chi tiêu, hạn chế những đồ dùng không thiết yếu.

  • Tử vi tuổi Tuất 2006 nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của quý cháu tuổi Bính Tuất năm 2022 cho thấy nhiều dấu hiệu suy giảm. Trong đó phải chú trọng đề phòng bệnh về đường tiêu hóa hay răng có vấn đề. Ăn uống không tốt sẽ khiến sức khỏe và hệ miễn dịch của quý cháu suy giảm, cơ thể thường xuyên mệt mỏi lâu dần có thể ảnh hưởng xấu tới cuộc sống.

  • Xem tử vi Bính Tuất 2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Do tuổi còn nhỏ nên công việc của quý cháu sinh năm 2006 chủ yếu là công việc làm thêm, bán thời gian nên tính ổn định không cao. Trong năm quý cháu có thể thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc nhiều lần, đó cũng là cách giúp quý cháu rèn luyện tính chăm chỉ và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

  • Tử vi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng về Gia đạo 

Tình cảm gia đình không được êm ấm, trong gia đình thiếu hòa khí, giữa các thành viên có sự bất hòa không tìm được ý kiến chung. Do đó, quý cháu cũng thường xuyên suy nghĩ lắng lo nhiều, đề phòng có người phá hoại lại càng thêm xấu. Yêu đương cũng không được thuận lợi, cả hai thiếu thấu hiểu và lắng nghe nên thường xuyên cãi vã.

  • Tử vi nữ Bính Tuất năm 2022 về xuất hành

Xuất hành gặp được nhiều tin vui hoặc có người giúp đỡ mà thuận lợi, mục đích chuyến đi cũng đạt được như mong muốn. Quý cháu tuổi Bính Tuất năm 2022 ra ngoài cũng kết giao được nhiều bạn bè tốt, đều là những người tích cực và có thể giúp đỡ nhau cùng tiến tới trong việc học hành.

  • Tử vi tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2022 về học hành 

Thường xuyên lắng lo suy nghĩ chuyện tình cảm mà quý cháu có thể sa sút trong học tập, chú ý học hành kém, thi cử kết quả cũng không cao. Tốt nhất quý cháu nên tập trung cho việc học tập, chớ sa đà vào chuyện tình cảm mà ảnh hưởng tới con đường công danh - sự nghiệp sau này của bản thân.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

Xem tuổi làm ăn

4. Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng giêng cho thấy quý cháu sinh năm 2006 nữ mạng có chuyện xuất hành đi xa. Tuy nhiên, đi lại phải chú ý xe cộ và cẩn trọng sức khỏe không được tốt mà ảnh hưởng tới công việc.

Tháng 2: Mọi sự trung bình, ổn định không có biến động. Công việc làm ăn của gia đình quý cháu tuổi Bính Tuất cũng bình thường. Đây là thời điểm tốt để quý cháu thả lỏng và nghỉ ngơi.

Tháng 3: Theo tử vi nữ mạng 2006 năm 2022 chú ý chuyện học hành không được như mong muốn, cẩn trọng sức khỏe kém mà ảnh hưởng xấu tới học hành thi cử. Tốt nhất quý cháu nên sắp xếp thời gian biểu học tập và nghỉ ngơi hợp lý.

Tháng 4: Tháng tới quý cháu nữ mạng tuổi Bính Tuất có lộc về tài chính, được hưởng tiền bạc do người khác đưa tới. Tuy nhiên phải chú ý đề phòng dao kéo hoặc vật nhọn đâm phải.

Tháng 5: Cuộc sống của quý cháu sinh năm 2006 tháng này có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Công việc làm ăn của gia đình, cha mẹ cũng gặp nhiều khó khăn, ít nhiều cũng ảnh hưởng tới hòa khí trong nhà.

Tháng 6: Học tập không được như ý, học tài thi phận nên kết quả cũng không được như mong muốn. Chuyện tình cảm của quý cháu cũng gặp chuyện buồn phiền. Cẩn trọng suy nghĩ, buồn phiền mà ảnh hưởng giấc ngủ.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng tài chính hao hụt bởi quý cháu tuổi Bính Tuất nữ mạng có sự tiêu pha nhiều vào mua sắm cho bản thân hay học hành. Ra ngoài hay kết giao bạn bè phải chú ý lời ăn tiếng nói; đề phòng chuyện điều tiếng.

Tháng 8: Xuất hành hay ngoại giao của quý cháu tháng này đều được thuận lợi, làm việc gì cũng được thông suốt nhờ có quý nhân trợ giúp, quý cháu cũng kết giao được nhiều bạn tốt trong tháng 8.

Tháng 9: Mọi sự trong cuộc sống đều có chiều hướng đi xuống hoặc gặp chuyện cản trở mà không đạt được như ý muốn của quý cháu. Trong gia đình phải đề phòng có chuyện buồn đưa tới.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Tuất 2006 nữ mạng năm 2022 tháng mới cuộc sống của quý cháu tuổi Bính Tuất nữ mạng cũng có nhiều chuyển biến tích cực, mọi sự đều gặp may mắn mà đạt được kết quả tốt. Nhờ được âm phù dương trợ mà gặp chuyện dữ cũng hóa lành.

Tháng 11: Quý cháu làm việc gì cũng phải chú ý, đi lại cẩn thận, giấy tờ cẩn trọng đề phòng chuyện pháp lý hay cửa quan. Tốt nhất quý cháu nên hỏi ý kiến người lớn để được tư vấn, định hướng.

Tháng 12: Những ngày cuối năm 2022 quý cháu tuổi Bính Tuất sẽ có một khoảng thời gian nhẹ nhàng, vui vẻ. Bởi mọi sự hanh thông được như ý nguyện, trong cuộc sống lại có nhiều chuyện vui may đưa tới.

Khám phá Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của mình ra sao tại xemsomenh.com

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Tuất 2006 nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Địa Hao: Trung bình

Cuộc sống của quý cháu không có nhiều thay đổi, trung bình. Nếu gặp khó khăn cũng được giúp đỡ nhưng nên đề phòng tai nạn bất ngờ, chuyện chẳng lành hay bất lợi. Tốt nhất làm việc gì cũng nên cẩn trọng.

Tử vi tuổi Tuất 2006 nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Hung tinh thuộc hành Kim thường mang lại chuyện khó khăn, trắc trở trong công việc; khiến chủ mệnh trắng tay do hao tốn tiền bạc vào làm ăn hoặc chi tiêu nhiều. Cuộc sống không được như ý, có nhiều chuyện rối ren bởi gặp kẻ tiểu nhân quấy phá, đề phòng chuyện nạn tại. Xấu nhất cho chủ mệnh Mộc, kỵ màu trắng quanh năm và đặc biệt chú ý vào tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Hạn này chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà thành. Do sức khỏe kém nên mọi phương diện cuộc sống đều bị trì trệ, nhất là công việc học hành của quý cháu.

Tử vi nữ mạng 2006 năm 2022 về vận niên

Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt

Nhờ được hoạt động trong môi trường tích cực và phù hợp mà mọi sự đều được thuận lợi, mọi sự cố gắng của quý cháu đều thu lại được kết quả xứng đáng. Báo hiệu một năm Nhâm Dần thuận lợi và thành công với quý cháu tuổi Bính Tuất nữ mạng.

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng hạn theo tuổi

Quý cháu năm tới gặp hạn Kim Lâu chủ về mua xe cộ không thuận; thường gặp cảnh nạn tai, bất lợi cho sức khỏe, tiền mất tật mạng. Đồng thời, chú ý trong gia đình có chuyện buồn phiền đưa tới.

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ mạng 2006 năm 2022

Đầu năm  và mỗi tháng quý cháu nên dâng sớ cầu an, giải hạn vào ngày 15 âm lịch chuẩn bị lễ cúng vào 21-23h với 15 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ. Bài vị giấy trắng viết “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng

Nhằm giảm bớt cái xấu của hung tinh Thái Bạch quý cháu nên sử dụng vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí cho Kim Tinh như đá quý, trang sức màu xanh dương, đen hoặc xám.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Tuất 2006 nữ mạng năm 2022

Trong làm ăn nên lựa chọn tuổi hợp phong thủy với mình để gia tăng may mắn, hạn chế khó khăn là người sinh năm 1994 hoặc người sinh năm 2004.

Dùng màu hợp tử vi nữ mạng 2006 năm 2022

Đỏ và vàng là hai màu sắc mang lại may mắn cho quý cháu trong năm Nhâm Dần nên tăng cường sử dụng. Hạn chế tối đa việc sử dụng màu đen và trắng kỵ mệnh.

6. Xem tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Tuổi Bính tuất mà sinh vào mùa xuân chủ về mộc vượng thổ suy vì thế chủ về không được mùa sinh mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại chủ về sinh xuất vì thế trong năm nay mọi việc không được xứng ý toại lòng, tình cảm gặp nhiều bất lợi ảnh hưởng tới việc học hành ngoài ra chú ý trong năm nay trong gia đình có tang sự 

Mùa hạ: Mùa này thì Hỏa vượng lại tương sinh cho bản mệnh nên chủ về được lệnh tháng mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim chủ về tương sinh cho năm vì thế chủ về một năm có sự thay đổi nơi ăn chốn ở và trong nhà có chuyện vui đưa tới, tuy nhiên phải chú ý việc học hành và kết quả không được tốt ngoài ra chú ý bệnh liên quan tới đường tiêu hóa

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa này chủ về kim vượng thổ bị yếu vì thế bị hao tổn về sức khỏe mà trong năm nay là năm có ngũ hành thuộc Kim thì thổ càng bị suy nhược và hao tổn vì thế chủ về bất lợi về mọi việc ra ngoài thì gặp thị phi đưa tới, việc học hành thì kết quả thấp và gặp chuyện phiền muộn đưa tới trong gia đình 

Mùa đông: Luận tử vi nữ mạng 2006 năm 2022 sinh mùa này chủ về Thủy vượng Thổ không khắc được thủy mà lại được ngũ hành của năm nhâm dần sinh cho mùa vì thế càng chủ về bất lợi về việc học hành và đi lại không được tốt, ngoài ra chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và tiền bạc cũng có sự tiêu pha và hao tán nhiều trong cuộc sống.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2006 ngay tại: 

Kết luận: Nhìn chung theo tử vi tuổi Bính Tuất năm 2022 nữ mạng 2006, năm Nhâm Dần là một năm mà sức khỏe gây bất lợi cho nhiều phương diện cuộc sống của quý cháu nữ mạng Bính Tuất, đề phòng bệnh về đường tiêu hóa. Học hành không đạt được như mong muốn; tài chính hao tốn; tình cảm gia đình có sự bất hòa.


 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước