Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng 2010 Chi tiết nhất!

Thứ 3, 19/10/2021 - 16:59

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi năm 2023 chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng 2010 cho thấy năm tới là một năm khá thuận lợi với quý cháu tuổi Canh Dần; mọi sự trong cuộc sống đều có thể đạt được như ý muốn. Chuyện thi cử đạt kết quả cao lại có cơ hội học tập thêm hoặc mở mang tri thức trong năm Nhâm Dần.

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI CANH DẦN NĂM 2022 NỮ MẠNG 2010

Nữ mạng Canh Dần - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 14/13 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Tòng Bá Mộc

Cung phi - Đoài (Kim)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Thanh Đế/xương con Cọp

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc: Xấu: Sức khỏe suy hao, học hành khó khăn, gia đạo bất hòa; công việc làm ăn của gia đình thua lỗ; gia súc khó nuôi. 

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ )  Tương sinh: Tốt: Mọi việc trong cuộc sống đều được thuận lợi; học hành thi cử thuận lợi lại được quý nhân giúp đỡ; tiền bạc rủng rỉnh.

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng 2010

  • Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Chủ về một năm tiền bạc tiêu pha nhiều, công việc không có sự phát triển, sức khỏe thì hay đau ốm.

Tử vi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo địa chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế “Năm Tuổi”: Cuộc sống có nhiều biến động, đi lại nhiều hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Quý cháu nên xuất hành vào hai khung giờ hoàng đạo trong ngày mùng 1 tết là 23-1h sáng hoặc 15-17h chiều. Muốn đón chuyện vui may Hỷ Thần đi về hướng Tây Bắc; gia tăng tài lộc đi về hướng Đông Nam.

2. Lá số tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Tuần; Đường Phù, Thai, Hỷ Thần, Thiên Khốc, Tang Môn, Thiên La: Cẩn thận sức khỏe nữ mạng Canh Dần năm nay không tốt; đề phòng bệnh về khí huyết, bệnh phụ khoa hay do mất ngủ mà sinh bệnh.

Cung Xung chiếu: Đế Vượng, Hoa Cái, Bạch Hổ, Thiên Quan, Địa Võng: Theo tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 năm nay quý cháu có thể thường xuyên lui tới địa điểm du lịch tâm linh; học tập thuận lợi; ra đền vào phủ càng thêm thuận lợi; chú ý sức khỏe.

Cung Nhị hợp: Suy, Thiên Trù, Thanh Long, Phá Toái, Long Đức: Năm nay quý cháu được bạn bè, người thân giúp đỡ nhưng cũng phải đề phòng có người đứng sau phá hoại.

Cung Tam hợp: Quan Đới, Điếu Khách, Giải Thần, Phượng Các, Kình Dương, Bệnh, Thiên Mã, Thần, Thiên Hư, Tiểu Hao, Tuế Phá: Học hành và công việc làm thêm có người phá hoại nên gặp nhiều bất lợi; tiền bạc chi tiêu hao tán nhiều nên đôi khi phải vay mượn.

Kết luận: Theo tử vi Canh Dần năm 2022 nữ mạng nhìn chung lại thì năm Nhâm Dần là một năm khá thuận lợi với quý cháu tuổi Canh Dần. Kết quả học tập như ý; công việc gia đình hanh thông; tình cảm trong nhà đầm ấm; ra ngoài cũng được cậy nhờ gia quyến. Tuy nhiên, sức khỏe phải đề phòng bệnh máu huyết, mỏi mờ mắt, xe cộ đi lại cẩn trọng.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi nữ 2010 năm 2022 về tài lộc

Quý cháu còn nhỏ tuổi dù chưa biết cách làm ra tiền tài nhưng nhờ biết chi tiêu hợp lý vào cuộc sống nên cũng được dư dả, thoải mái. Hơn nữa, công việc làm ăn của cha mẹ năm tới cũng khá thuận lợi nên quý cháu không phải lo lắng về tiền bạc, cũng không sợ thiếu thốn hay gặp cảnh vay mượn.

  • Tử vi nữ Canh Dần năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của quý cháu tuổi Canh Dần năm 2022 không được tốt; thường xuyên đau ốm vặt chủ về bệnh tật lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, phải đề phòng bệnh về mắt như cận thị, mỏi mắt, mờ mắt; bệnh do máu huyết lưu thông kém; đề phòng hạn về xe cộ đi lại cẩn trọng tay chân.

  • Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 về Gia đạo 

Tình cảm gia đình tốt, mối quan hệ giữa các thành viên cũng được như mong muốn, vui vẻ và thấu hiểu. Hơn nữa, năm Nhâm Dần trong gia đình hay họ hàng của quý cháu sẽ có chuyện vui hoặc chuyện hỷ tín; thêm người trong năm nay. Do vậy, mà không khí gia đình thường xuyên được vui vẻ, quây quần.

  • Tử vi Canh Dần năm 2022 nữ mạng về xuất hành

Xuất hành hay ngoại giao của nữ mạng tuổi Canh Dân năm Nhâm Dần đều được thuận lợi; kết giao được nhiều bạn tốt có sự giúp đỡ nhau trong việc học hành, cùng nhau tiến lên. Xuất hành đi lại cũng gặp nhiều chuyện vui may đưa tới; tuy nhiên quý cháu cũng nên chú ý thời gian biểu tránh ảnh hưởng tới học tập.

  • Tử vi 2022 tuổi Canh Dần nữ mạng về học hành 

Học hành có sự mở mang thêm hiểu biết; khoa bảng cũng đạt được kết quả cao hơn mong đợi của quý cháu. Trong năm Nhâm Dần quý cháu sinh năm 2010 cũng sẽ có cơ hội mở mang thêm kiến thức hoặc chuyên ngành khác có lợi cho tương lai, cũng như công việc sau này.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

4. Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý cháu sẽ dành nhiều thời gian vui xuân hay đi thăm nom họ hàng. Tuy nhiên, chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, đề phòng chuyện nạn tai bất ngờ hay xây xát tay chân.

Tháng 2: Mọi chuyện trong cuộc sống được thuận buồm xuôi gió, đạt được như mong muốn của quý cháu. Hơn nữa, được âm phù dương trợ nên được tai qua nạn khỏi; gặp hung hóa cát.

Tháng 3: Xem tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 việc học hành của quý cháu tháng này có nhiều chuyển biến tích cực; đạt được kết quả cao trong thi cử. Ra ngoài gặp và kết giao được nhiều bạn bè tốt, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

Tháng 4: Công việc là ăn của gia đình quý cháu gặp nhiều may mắn; công việc kinh doanh có nhiều tin vui đưa tới; cùng với đó là có nhiều lộc về tiền bạc đưa tới trong tháng này.

Tháng 5: Mọi sự trong cuộc sống của quý cháu được ổn định. Tuy nhiên, việc xuất hành đi xa của quý cháu gặp nhiều bất lợi về sức khỏe; đề phòng bệnh tiêu hóa chú ý ăn uống.

Tháng 6: Quý cháu có lộc về đường ăn uống. Tuy nhiên phải đề phòng bệnh liên quan đến phổi và đường hô hấp. Mọi việc trong cuộc sống trung bình, ổn định. 

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng mọi sự trung bình không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, cuộc sống cũng không có phương diện nào được khởi sắc hay biến chuyển tốt trong tháng này. Tốt nhất quý cháu nên tập trung cho việc học hành thay vì kết giao bạn bè.

Tháng 8: Thời gian này nữ mạng tuổi Canh Dân có hạn sông nước nên đi lại cầu phà phải cận trọng; nên hạn chế tối đa lui tới các miền sông nước. Phương diện tài chính của quý cháu hanh thông.

Tháng 9: Mọi việc trong cuộc sống của quý cháu được ổn định. Tuy nhiên, chú ý công việc làm ăn của cha mẹ quý cháu tháng này gặp nhiều bất lợi; có thể sẽ ảnh hưởng xấu tới không khí gia đình.

Tháng 10: Luận tử vi Canh Dần năm 2022 nữ mạng phương diện gia đạo của quý cháu tháng này có chuyển biến xấu; tình cảm gia đình không được tốt lại có thể gặp chuyện muộn phiền đưa tới. Quý cháu nên dành nhiều thời gian bên cha mẹ hơn.

Tháng 11: Chuyện học tập và thi cử của quý cháu có nhiều tin vui đưa tới trong tháng này. Tuy nhiên, tiền bạc lại có sự chi tiêu nhiều vào học tập hay mua sắm cho bản thân quý cháu.

Tháng 12: Tháng cuối năm quý cháu sẽ có một khoảng thời gian nhẹ nhàng để sẵn sàng chào đón năm mới. Bởi mọi việc được hanh thông lại được quý nhân giúp đỡ về mọi bề.

CẬP NHẬT: Xem tử vi chính xác nhất năm 2022 của tất cả các tuổi để biết mình gặp may mắn hay xui xẻo

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng

Tử vi 2022 tuổi Canh Dần nữ mạng về tứ trụ

Thiên Thắng, Địa Sinh: 

Môi trường sống thuận lợi, làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ nên đạt được kết quả tốt. Trong gia đình có chuyện vui may đưa tới; công việc làm ăn của cha mẹ cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Xem tử vi nữ 2010 năm 2022 phúc tinh Thái Âm mang tới sự vui vẻ, điều hoà cho nữ mạng; tiền bạc được hanh thông; mọi sự trong cuộc sống đều đạt được như mong muốn. Tuy nhiên, nữ mạng đau ốm phải đề phòng nguy hiểm nhất là tháng 11 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Quý cháu gặp hạn này phải chú ý xe cộ đi lại, chân tay đề phòng xây xát, bệnh về xương khớp, chứng phong thấp và bệnh mỏi - mờ mắt.

Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022 về vận niên

Ngưu hồi sơn: Tốt

Báo hiệu một năm mới thuận lợi bớt sự vất vả với quý cháu tuổi Canh Dần. Tuy nhiên, làm việc gì cũng nên cẩn trọng, chớ nên hấp tấp mà sinh chuyện bất lợi. Tài lộc, học hành hay công danh đều được thuận lợi; xuất hành cũng tạm ổn. Tuy nhiên, phải chú ý đề phòng đau ốm, nạn tai; tình cảm có chút xáo trộn. Trong gia đình có tin vui hay chuyện hỷ tín đưa tới.

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Trong năm nay tuổi quý cháu thì không bị phạm tam tai, hoang ốcKim lâu.

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 2010 năm 2022

Nhằm tăng thêm phúc khí cho sao Thái Âm đầu năm và mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch quý cháu chuẩn bị 7 ngọn đèn và giấy vàng viết “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền” đặt hướng Tây làm lễ. Thời gian từ 19-21h tối.

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng

Cùng với đó quý cháu cũng nên sử dụng trang sức phong thủy thuộc ngũ hành Thủy hoặc ngũ hành Kim nhằm gia tăng may mắn cho sao Thái Âm. Trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm,... Hoặc trang sức màu trắng: thạch anh trắng, bạc, vàng trắng,...

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2022

Học tập và làm việc muốn gia tăng thuận lợi thì nên kết hợp với người sinh năm 2022 hoặc người sinh năm 2007 hợp phong thủy trong năm Nhâm Dần.

Dùng màu hợp tử vi 2022 tuổi Canh Dần nữ mạng

Quý cháu nên sử dụng nhiều màu đen, xanh hợp mệnh và hạn chế sử dụng màu kỵ tuổi đỏ và trắng trong cuộc sống.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

6. Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Mùa xuân Mộc vượng tương sinh tốt cho chủ mệnh tuổi Canh Dần; năm 2022 hành Kim là hỷ thần nên khá tốt. Học hành thi cử đạt được như mong muốn; gia đình có tin vui đưa tới. Tuy nhiên chú ý sức khỏe của quý cháu sinh năm 2010 năm nay không tốt.

Mùa hạ: Lá số tử vi nữ 2010 năm 2022 người sinh vào mùa Hạ thì Hỏa vượng Mộc bị hao tổn mà năm nay có ngũ hành thuộc kim thì lại càng tương khắc - xấu. Mọi phương diện đều gặp bất lợi; học hành không được tốt; sức khỏe suy giảm; cha mẹ bất hòa - gia đình thiếu hòa khí; trong cuộc sống có nhiều muộn phiền đưa tới.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa Thu thì Kim lại vượng mộc bị khắc mà năm nay năm Nhâm Dần có ngũ hành kim lại khắc bản mệnh. Quý cháu phải cẩn trọng bệnh về khí huyết lưu thông kém; công việc làm của gia đình bất lợi. Ra ngoài phải đề phòng chuyện muộn phiền đưa tới.

Mùa đông: Mùa đông thì chủ về thủy vương sinh cho bản mệnh là thuận sinh và năm 2022 dù sinh cho mùa nhưng lại kỵ mệnh. Do vậy, bên cạnh những chuyện vui vẻ, may mắn vẫn tiềm ẩn nhiều sự bất lợi. Học hành tốt; tiền bạc hao tốn nhiều cho sức khỏe; chú ý tình cảm gia đình không tốt.

Xem thêm Phong Thủy ngay tại: 

 

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng thì mọi phương diện của quý cháu tuổi Canh Dần nữ mạng đều được thuận lợi. Học hành tốt, có cơ hội mở mang; gia đình đầm ấm có nhiều chuyện vui vẻ; tiền tài hanh thông. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của bản thân, xe cộ đi lại cẩn thận, bệnh máu huyết hay mờ - mỏi mắt.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước