Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng #1980 Hung hay Cát?

Thứ 3, 12/10/2021 - 8:21

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 2023 12 con giáp chi tiết từng phương diện!

Trong tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng 1980 thì đây là một năm dự báo với nhiều điều khó khăn cuộc sống. Công việc của người tuổi này trong năm có thể nảy sinh nhiều chuyện bất mãn, mọi cố gắng khó thu được những kết quả tương xứng và toại lòng. Bên cạnh đó ra ngoài khó tránh gặp chuyện thị và tình cảm của thành viên gia đạo không được hòa thuận như mong muốn. 

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Canh Thân 1980

TỬ VI TUỔI CANH THÂN 1980 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Canh Thân -  Dương mạng

Tuổi Âm: 43 tuổi/ Tuổi Dương: 42 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con cho sói

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nam mạng từ chuyên gia

1. Xem tử vi nam mạng 1980 năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc tuổi Canh Thân gặp năm hành Kim: quan hệ Tương khắc: Xấu: Chú ý sức khỏe trong năm dễ đau ốm bệnh tật. Làm ăn kinh doanh chủ về thu lỗ. Mối quan hệ gia đạo, anh em trong nhà xảy ra nhiều chuyện lục đục, gia súc khó nuôi.

- Theo ngũ hành cung phi: Bói tử vi tuổi canh thân năm 2022 nam mạng cho hay Cung Phi của tuổi Khôn (Thổ) gặp Năm 2022 Nhâm Dần là Khôn  (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Đây là một năm cơ bản ít những thay đổi công việc làm ăn. Được quý nhân giúp đỡ kinh doanh làm ăn.

Xem thêm về nữ mạng: Luận giải tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng 

2. Tử vi tuổi Canh Thân 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Theo thiên can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Đây là năm chủ về tiền bạc, tài chính có sự hao hụt, công việc và sức khỏe cũng không được tốt hay mắc bệnh ốm đau.

- Theo địa chi: Xem rtử vi nam mạng 1980 năm 2022 Địa chi của tuổi là Thân gặp chi năm Dần là Lục Xung: Xấu: Trong năm người nam mạng tuổi này có thể phải di chuyển nhiều. Xem bói tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 tiền bạc làm ra chi tiêu nhiều chứ không giữ được. Cẩn thận đau ốm diễn ra lâu ngày và khó khỏi.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết trong khoảng từ 23 giờ đêm đến 1 giờ sáng hoặc từ khoảng 3 đến 5 giờ chiều người tuổi Canh Thân nam nên xuất hành hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc để nghênh được Tài Thần hoặc Hỷ Thần trong năm.

Xem ngày tốt hợp tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Bộ sao với ý nghĩa chủ về sự bất lợi cho phương diện sức khỏe của người tuổi này. Đặc biệt lưu ý các bệnh về tâm linh dễ mắc phải.

Cung Xung chiếu: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới: Theo tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 trong năm người tuổi này ra ngoài chủ về gặp những bất lợi cho công việc và sức khỏe. Làm việc gì cũng nhiều trở ngại, thậm chí còn có chuyện buồn đưa tới.

Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Đây là bộ sao ý nghĩa về năm lưu ý cho những khoản đầu tư kinh doanh cùng người thân hay bạn bè. Gia đạo có tin vui về việc thêm người. 

Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân 2022 nam mạng bộ sao chủ về năm Nhâm Dần của người tuổi này tài chính tốt. Công việc làm ăn cũng thuận lợi, nếu gặp khó khăn chỉ thời điểm ban đầu, sau thuận lợi vô cùng.

Kết luận lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng: Năm Nhâm Dần đối với người tuổi này dự báo không được tốt. Sự nghiệp không nên có những bước thay đổi, đầu tư kinh doanh nên xem xét kỹ lưỡng. Bởi tiền bạc khó có thể thu hồi lại. Tình cảm gia đạo không tốt. Sức khỏe kém đi, chú ý xương khớp.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 về các phương diện

  • Xem bói tử vi nam 1980 năm 2022 về mặt tài lộc

Tài chính trong năm tuy có làm ra được khoản tiền nhưng không kỳ vọng kiếm được nhiều. Chi tiêu nhiều khoản trong cuộc sống.

  • Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Phương diện sức khỏe chú ý các bệnh liên quan đến xương khớp. Nếu đi lại nhiều sức khỏe sẽ kém đi.

  • Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Trong năm công việc kinh doanh không có những thay đổi theo chiều hướng tốt. Dù có thay đổi cũng không thể mang lại những điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Canh Thân năm 2022

  • Tử vi tuổi Thân 1980 năm 2022 nam mạng về tình cảm gia đạo 

Năm nay tình cảm của thành viên trong gia đạo cũng không được tốt. Vợ chồng tình cảm dễ nảy sinh những chuyện bất hòa. Chuyện phiền muộn có thể đưa tới.

  • Tử vi Canh Thân năm 2022 nam mạng về ngoại giao/

Ngoại giao của người tuổi này trong năm không được tốt. Mối quan quan gặp nhiều điều bất lợi. Xuất hành có thể gặp vấn đề lôi thôi.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Trong tháng 1 Âm lịch thành viên gia đình sức khỏe cần chú ý, bên cạnh đó công việc làm ăn cũng có thể gặp những bất lợi. 

Tháng 2: Đây là tháng âm dương phù trợ cho người tuổi Canh Thân nam mạng nên làm việc gì cũng được bình an và thuận lợi. Nếu có gặp vấn đề hung hiểm đều có thể sớm chuyển cát lành. 

Tháng 3: Luận tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 công việc trong tháng 3 Âm lịch của người nam tuổi này dễ gặp những thay đổi, đặc biệt cẩn thận có thể vướng phải cửa quan.

Tháng 4: Mọi việc trong tháng cơ bản có sự hanh thông. Những dự định công việc triển khai trong tháng này dễ đạt được những kết quả tốt đẹp như mong muốn. Gia đình có tin vui mừng cho thành viên trong nhà.

Tháng 5: Đây là tháng người tuổi Canh Thân nam mạng tiền bạc có sự chi tiêu cho những công việc khác nhau, chủ về hao tán. Ngoài ra chú ý có thể bị người khác tìm cách ngăn trở hay phá hoại.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng trong tháng này không nên thay đổi công việc làm ăn, hay dự định mở rộng công việc. Bởi đây là tháng chủ về những điều bất lợi.

Tháng 7: Sức khỏe của người nam tuổi này trong tháng 7 Âm lịch không được tốt. Nếu đi lại cần chú ý có thể đối mặt với nhiều khó khăn hoặc bất lợi.

Tháng 8: Tháng 8 Âm lịch là tháng tiền bạc của người nam tuổi Canh Thân tuy có làm ra, nhiều phương cách để kiếm nhưng không được nhiều. Sức khỏe cơ bản ổn định, nếu bệnh tật cũng nhanh chóng khỏi.

Tháng 9: Công việc làm ăn trong tháng này của người sinh năm 1980 nam mạng nhiều trở ngại. Đây cũng là tháng cần lưu ý cẩn trọng nếu có những dự định triển khai công việc quan trọng.

Tháng 10: Xem tử vi nam sinh năm 1980 năm 2022 đây là tháng không tối cho các mối quan hệ tình cảm của gia đình. Các thành viên dễ có những bất đồng hay mâu thuẫn trong một số vấn đề của cuộc sống. Nên có hướng giải quyết những bất đồng này vì sau dẫn tới cãi vã ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan hệ.

Tháng 11: Trong tháng này tiền bạc chủ về sự tiêu hao. Công việc kinh doanh thị phi khó tránh khỏi, thậm chí còn khiến kết quả dự định không đạt được như ý muốn.

Tháng 12: Tháng cuối của năm người tuổi 1980 Canh Thân nam mạng được quý nhân giúp đỡ nhiều việc. Theo đó làm công việc gì cũng đón được vận may, thuận lợi cũng như hanh thông.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng

Tứ trụ trong tử vi nam mạng 1980 năm 2022

Thiên Sinh Địa Tam Tai: Công việc kinh doanh trong năm chủ về có những thay đổi nhưng lại không có thay đổi tích cực như kỳ vọng. Nảy sinh nhiều khó khăn trong cả công việc và vấn đề về tài chính. Ngoài ra cẩn thận có chuyện phiền muộn trong năm này.

Tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 sao nào chiếu mệnh

Kế Đô: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Xem tử vi 2022 tuổi Canh Thân 1980 nam mạng đây là hung tinh sao chiếu Kế Đô có thể đem lại những thị phi, bệnh tật, hao tiền bạc, cuộc sống buồn khổ và không được may mắn. Xấu nhất trong năm là tháng 3 và tháng 9 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng gặp sao hạn nào?

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Luận tử vi nam Canh Thân 1980 năm 2022 với hạn này trong năm Nhâm Dần người tuổi Canh Thân chú ý không đi chơi xa vào giờ và ngày Tuất vì dễ gặp phải chuyện buồn, cẩn thận lời ăn tiếng nói hoặc trong họ có tang sự và công việc làm ăn có thể phải bỏ giữa chừng.

Vận niên theo tử vi nam mạng 1980 năm 2022

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt

Là Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà,tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng,kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Xem bói tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022 có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu, cẩn thận khi tham gia giao thông,quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Tam tai: Nếu đính hạn Tam Tai thường chủ về vợ chồng bất hòa không hòa hợp công việc bị ảnh hưởng gặp nhiều khó khăn, còn nếu làm nhà dính hạn tam tai thì thưởng ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  •  Cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng

 Cúng sao giải hạn theo tử vi nam mạng 1980 năm 2022

Giải hạn cầu may mắn: Khoảng 21 giờ tới 23 giờ đầu năm hoặc ngày 18 Âm lịch mỗi tháng, đặc biệt là tháng khắc kỵ (tháng 1, 3 và tháng 9 Âm lịch) người nam tuổi này dâng sớ làm lễ thắp lên 21 ngọn đèn và lạy về hướng Tây. Bài vị chuẩn bị giấy vàng và ghi dòng chữ “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Sau đó tiến hành  khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng

Hóa giải bớt những sát khí của sao Kế Đô: Sao chiếu này thuộc hành Thổ, có thể tiết khí những sát khí bằng sử dụng vật phẩm thuộc hành Kim như đá quý màu trắng hoặc vòng bạc.

Chọn tuổi hợp theo tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2022

Chọn tuổi hợp cho làm ăn năm Nhâm Dần: Những người sinh năm 1980 và năm 1982 là hợp nhất với người tuổi Canh Thân có thể lựa chọn để hùn hạp làm ăn. 

Tử vi nam mạng 1980 năm 2022 hợp màu nào

Ngoài ra, người tuổi này có thể dùng thêm màu sắc phù hợp như đen, xanh, đồng thời tránh dùng màu kỵ như đỏ hay trắng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Những người tuổi Canh Thân nam mạng có thời gian sinh vào mùa xuân là thuận mùa sinh. Năm Nhâm Dần thuộc Kim khắc với bản mệnh nên trong năm mọi công việc không được tương trợ, có thể thay đổi về công việc làm ăn. Tiền bạc cũng không thuận. Di chuyển xe cộ và tình cảm trong nhà đều không được tốt.

- Mùa hạ: Người tuổi này nam mạng sinh vào mùa Hạ có Hỏa vượng khiến Mộc bản mệnh bị hao. Năm Nhâm Dần ngũ hành Kim khắc bản mệnh nên Nhâm Dần đối với người tuổi này công việc làm ăn nhiều vất vả, có thể phải đi lại nhiều. Trong năm cẩn thận có nhiều sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng đây là mùa Kim, năm 2022 cũng thuộc Kim nên chủ về tất cả mọi việc làm ăn của người tuổi 1980 nam mạng sinh vào mùa này kết quả công việc không tương xứng với những cố gắng. Thậm chí dẫn tới những bất mãn. Cẩn thận chuyện phiền lòng trong tình cảm gia đạo.

- Mùa đông: Mùa Đông là mùa Thủy vượng dưỡng được bản mệnh, năm Nhâm Dần Kim cho mùa. Theo đó năm Nhâm Dần với người tuổi này sinh vào mùa Đông sẽ khá nhiều may mắn, ngay cả gặp khó khăn cũng được người khác giúp đỡ. Có chuyện vui đưa tới trong ngoại gia và tiền bạc hanh thông.

Tuổi Canh Thân 1980 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Canh Thân 1980 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Canh Thân 1980 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi kết hôn 1980 năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Với những khái quát về tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng những chuyển biến cho các phương diện năm 2022 của người nam mạng tuổi Canh Thân trên đây, hy vọng có thể giúp được tuổi này có thể đoán biết trước những thử thách để hạn chế, giảm bớt, đồng thời kích hoạt may mắn trong những thời điểm thuận lợi. 



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước