Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng #1980 #Chi tiết

Thứ 7, 23/10/2021 - 18:33

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 2023 12 con giáp chi tiết từng phương diện

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng dự đoán về một năm với nhiều điều may mắn cho mọi phương diện cuộc sống của người tuổi Canh Thân nữ mạng. Đó là việc gặp được quý nhân giúp đỡ nên triển khai các công việc suôn sẻ và sớm có được những thành quả tốt đẹp như ý muốn. Hanh thông về tiền bạc nên đầu tư cho dự định nào cũng dễ thu được nguồn lãi lớn. Đây cũng là năm ngoại giao, liên kết các mối làm ăn được lợi. Nhiều tin vui đưa tới trong năm. Tuy nhiên sức khỏe chú ý có thể bị bệnh về thiếu máu.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Canh Thân 1980

TỬ VI TUỔI CANH THÂN 1980 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Canh Thân -  Dương mạng

Tuổi Âm: 43 tuổi/Tuổi Dương: 42 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Tốn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con cho sói

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Canh Thân năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của tuổi gặp năm Nhâm Dần hành Kim Tương khắc: Xấu: Công việc cũng như sức khỏe trong năm không tốt. Làm ăn chủ về thua lỗ và tình cảm của anh em trong nhà bất hòa.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi canh thân năm 2022 nữ mạng cho biết Cung Phi tuổi 1980 nữ mạng Tốn (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Khắc xuất: Trung bình: Phát triển công danh sự nghiệp năm 2022 của người nữ mạng tuổi Canh Thân phải tự thân vận động, không kỳ vọng có sự hỗ trợ từ những người xung quanh như bạn bè hoặc người thân. Đề phòng mất trộm của cải tiền bạc.

Nếu bạn là nam, vui lòng xem tại: Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nam mạng 1980 

2. Tử vi tuổi Canh Thân 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can:Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Trong năm Nhâm Dần tiền bạc, sức khỏe có sự thay đổi nhưng theo chiều hướng xấu, bên cạnh đó công việc cũng không mấy phát triển.

- Theo địa chi: Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 cho hay địa chi tuổi 1980 Thân gặp năm 2022 Dần là Lục Xung: Xấu: Nhiều việc có thể phải di chuyển nhiều trong năm nay. Tiền bạc chủ về không giữ được và sức khỏe còn đau ốm nhiều.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi nữ mạng 1980 năm 2022: Những hướng xuất hành tốt trong năm của người nữ mạng tuổi 1980 là hướng Đông Nam (hướng đón Tài Thần) và hướng xuất hành Tây Bắc (hướng đón Hỷ Thần). Có thể chọn thời điểm xuất hành tốt nhất từ khoảng 23 tới 1 giờ hoặc từ 15 cho tới 17 giờ tính theo giờ của địa phương.

Xem ngày tốt hợp tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận )Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Bộ sao ý nghĩa về năm sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh tật liên quan tới lĩnh vực tâm linh.

- Cung Xung chiếu: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Thai: Theo tử vi Canh Thân 2022 nữ mạng ra ngoài năm này bất lợi nhiều về sức khỏe. Các công việc làm ăn có chuyện buồn tới hoặc chuyển biến không như ý.

- Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Theo tử vi Canh Thân nữ mạng năm 2022 không nên đầu tư cho các việc kinh doanh trong năm, cũng không nên kết hợp làm ăn với người thân hay bạn bè. Tin vui đưa tới về việc thêm người trong nhà.

- Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Sự thay đổi trong công việc làm ăn hay mở mang thêm có thể diễn ra trong năm Nhâm Dần. Tài chính bất lợi nhiều trong thời điểm đầu nhưng càng về sau cùng được hanh thông và có lộc.

Kết luận lá số tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng: Dựa vào sự vận chuyển của âm dương và ngũ hành trong năm 2022 thì đây là năm khá tốt cho công việc làm ăn của người nữ tuổi này. Bên cạnh đó là cơ hội mở mang ra ngoài và được quý nhân giúp đỡ. Chú ý cẩn thận về sức khỏe vì dễ đau ốm hoặc chuyện buồn đưa tới trong gia đạo.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 về các phương diện

  • Tử vi tuổi Canh Thân nữ năm 2022 về mặt tài lộc

Phương diện này trong năm khá tốt với người tuổi Canh Thân nữ mạng. Có lộc tiền bạc năm nay đưa tới nên xuất vốn cho kinh doanh làm ăn hay đầu tư cho lĩnh vực gì đều có lợi.

  • Luận đoán tử vi nữ mạng 1980 năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe năm nay có thể không được tốt. Bị ốm đau hoặc bệnh tật liên quan tới máu huyết không được lưu thông tốt, đôi khi cơ thể mệt mỏi hoặc bị bệnh đau đầu.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Canh Thân năm 2022

  • Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng về công việc

Đây là năm thuận lợi cho sự phát triển thêm hoặc mở mang những công việc kinh doanh làm ăn. Hơn nữa còn được sự giúp đỡ từ quý nhân cho công việc nên mọi dự định công việc đều tiến triển tốt.

  • Tử vi tuổi Canh Thân nữ 1980 năm 2022 về Gia đạo 

Tình cảm của gia đình năm 2022 dự báo không được tốt. Vợ chồng tình cảm dễ nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn hoặc xung đột do bất đồng quan điểm nhiều vấn đề. Họ hàng dòng tộc có chuyện buồn đưa tới.

  • Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 về ngoại giao

Xuất hành làm ăn hay phát triển quan hệ ngoại giao trong năm nay được nhiều điều may mắn. Quý nhân giúp đỡ và tin vui đưa tới cho những công việc xuất hành đi xa.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

Xem tuổi hợp nhau

5. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Đây là tháng đón xuân cùng thành viên trong nhà, tuy nhiên sức khỏe của người sinh năm Canh Thân nữ mạng lại không được tốt nên cần chú ý dễ mắc bệnh tật hoặc bị ốm đau.

Tháng 2: Trong tháng này công việc làm ăn của người nữ tuổi 1980 tương đối tốt. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ đúng lúc của quý nhân trong các công việc thì kết quả như kỳ vọng có thể đạt được trong tháng này.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Canh Thân 2022 nữ mạng tháng này có nhiều cơ hội về sự phát triển hay sự mở mang thêm mới cho công việc kinh doanh có thể xuất hiện trong tháng 3 Âm lịch. Đây là tháng người tuổi này có thể đầu tư tiền bạc cho kế hoạch làm ăn.

Tháng 4: Đón tin vui trong thành viên gia đạo của người tuổi Canh Thân nữ mạng tháng 4 Âm lịch. Đó có thể là chuyện vui cưới xin hay hỷ tín của thành viên trong nhà.

Tháng 5: Đây là tháng có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở của người nữ mạng tuổi này, hoặc cũng có thể do công việc cần phải di chuyển, đi lại nhiều trong tháng.

Tháng 6: Trong tháng 6 Âm lịch mọi việc chuyển biến theo chiều hướng tích cực, yên ấm và an vui cho người tuổi này nữ mạng. Tuy nhiên đề phòng có thể có người phá hoại về công việc hoặc trong gia đạo.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng sức khỏe trong tháng này không được tốt, bởi vậy người tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng nên chú ý về những chuyển biến trong sức khỏe của tháng này. Ngoài ra chuyện buồn phiền có thể đưa tới trong tháng này.

Tháng 8: Có lộc đưa tới về phương diện tài chính tiền bạc. Cho nên đây là tháng rất tốt cho việc đầu tư hay xuất tiền làm ăn vì kiếm được nguồn lãi lớn. Xuất hành đi xa tháng này cũng gặp được nhiều may mắn.

Tháng 9: Làm ăn trong tháng gặp nhiều trở ngại khó khăn đâu tới. Đây là tháng thực hiện dự định gì cho công việc làm ăn cũng cần có sự tính toán cẩn thận, đặc biệt không nên đầu tư tiền bạc.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 tình cảm gia đạo tháng 10 Âm lịch không được tốt đẹp như mong muốn. Ngoài ra chú ý có thể bị người khác rình rập, tìm cảm phá hoại tình cảm của thành viên trong nhà.

Tháng 11: Đây là tháng có thể đưa tới nhiều chuyện thị phi. Tiền bạc hao tán nhiều cho các công việc của sinh hoạt trong nhà hoặc cho công việc kinh doanh làm ăn.

Tháng 12: Công việc tháng cuối năm bình thường, không có những thay đổi đáng chú ý. Nếu ốm đau trong tháng này thì cũng may mắn gặp được thầy được thuộc và nhanh chóng khỏi bệnh.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè tại công cụ sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ tử vi Canh Thân nữ mạng năm 2022

Thiên Thuận, Địa Sinh: Công việc năm 2022 được thuận lợi và suôn sẻ vô cùng, nếu khó khăn sẽ được giúp đỡ từ người xung quanh. Gia đình xảy ra một số chuyện không hay dẫn tới tinh thần luôn bị bất an hoặc lo lắng nhiều. Ngoài ra tình cảm vợ chồng cũng phải suy nghĩ.

Xem tuổi canh thân năm 2022 nữ mạng sao nào chiếu mệnh?

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Theo tử vi nữ 1980 năm 2022 sao chiếu mệnh này mang ý nghĩa tốt về tiền bạc nhờ được sự giúp đỡ của người thân hay bạn hữu. Làm ăn thì được thuận lợi. Nếu mang thai mà gặp sao chiếu này đứa bé sẽ khỏe mạnh, đẹp đẽ và duyên dáng. Tuy nhiên tháng 6, tháng 10 Âm lịch là tháng kỵ nhất có thể bị tai ách hoặc đau ốm. 

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng về sao hạn theo năm

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Luận tử vi Canh Thân nữ mạng 1980 năm 2022 không nên đi chơi xa vào giờ và ngày Tuất khi gặp hạn Địa Võng vì chuyện buồn hoặc thị phi đưa tới. Công việc làm ăn cũng bị ảnh hưởng và cẩn thận tang gia trong họ.

Tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 về vận niên

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt: Công danh trong năm nhiều triển vọng cho sự phát triển. Bên cạnh đó còn phát tài phát lộc trong kinh doanh làm ăn. Luận tử vi tuổi thân 1980 nữ mạng năm 2022 cho hay có nhiều thời cơ tốt đang chờ phía trước trong năm này. Tin vui gia đình đưa tới về thêm người thêm của. Tuy nhiên gặp nhiều thuận lợi cũng nên biết khiêm nhường thì mới được bền lâu. Ngoài ra chú ý về quản lý tài chính và cẩn thận khi di chuyển xe cộ.

Tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hạn Tam Tai: Hạn tuổi này vợ chồng có thể ảnh hưởng nhiều chuyện dẫn tới bất hòa, công việc kinh doanh cũng trở ngại và khó khăn. Nếu làm nhà gặp hạn này sự nghiệp công danh cũng không tốt.

Ngoài ra bạn cũng có thể XEM BÓI NGÀY SINH cho mình hoặc cho bạn bè người thân

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi Canh Thân 2022 nữ mạng

Dâng sớ giải hạn: Cầu tài lộc vào đầu năm, mỗi tháng người nữ tuổi Canh Thân cúng vào khoảng 21  - 23 giờ ngày 27 Âm lịch, làm lễ hướng Đông và thắp đủ 12 ngọn đèn. Dùng giấy vàng với dòng chữ “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Tiếp sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng

Tăng cường cát khí của sao chiếu mệnh năm Nhâm Dần: người nữ tuổi Canh Thân trong năm Nhâm Dần sao Thái Dương (sao tốt) chiếu mệnh, là sao có ngũ hành Hỏa nên tăng cường cát khí bằng cách sử dụng trang sức màu sắc thuộc hành Hỏa như thạch anh tím, mã não đỏ, thạch anh đỏ. Ngoài ra dùng đá có màu xanh thuộc hành Mộc cũng rất tốt, trong đó nổi bật là vòng tay Myanmar hay đá ruby xanh,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022

Lựa chọn tuổi hợp với tuổi này là người tuổi 1979 hay người tuổi 1981 kết hợp để làm ăn sẽ rất tốt cho công việc của đôi bên.

Dùng màu hợp tử vi nữ mạng 1980 năm 2022

Màu sắc hợp bản mệnh là đen, xanh. Ngoài ra lưu ý tránh màu kỵ với bản mệnh là trắng và màu đỏ..

7. Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Xem bói tử vi nữ Canh Thân 1980 năm 2022 vào mùa xuân

Mùa này chủ về Mộc vượng lại tương trợ cho mệnh thì là được mùa sinh mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim thì chủ về có sự tương khắc nhau vì thế biểu hiện trong cái tốt vẫn tiềm ẩn nhiều cái xấu vì thế trong công việc làm ăn phải lưu ý cẩn thận, tính toán kỹ trước khi làm, ra ngoài phải lưu ý sức khỏe và chuyện tình cảm gia đình không được tốt

Lá số tử vi tuổi Canh Thân nữ 1980 năm 2022 vào mùa hạ

Mùa hạ: Mùa này thì Hỏa vượng mộc suy mà lại gặp năm có ngũ hành là Kim thì chủ về tương khắc lẫn nhau vì thế phần đầu năm công việc làm ăn không được tốt gặp nhiều khó khăn và bất lợi tuy nhiên về phần cuối năm thì lại khá hanh thông tài lộc dồi dào và có tin vui đưa tới trong gia đình

Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng vào mùa thu

Mùa thu: Theo tử vi 1980 nữ mạng năm 2022 vào mùa thu thì Kim vượng là tương khắc mệnh là lỗi mùa sinh mà năm nay có ngũ hành thuộc kim thì chủ về kim quá vượng làm bản mệnh hao tổn vì thế công việc sẽ có sự thay đổi nhiều và không được tốt, gặp nhiều khó khăn, tài chính yếu kém, ra ngoài gặp nhiều sự phiền lòng và có chuyện buồn đưa tới

Tử vi Canh Thân nữ mạng 1980 năm 2022 vào mùa đông

Mùa đông: Mùa này thì thủy vượng lại tương sinh với mệnh vì thế là được mùa sinh và năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại sinh chu mùa nhưng lại khắc mệnh vì thế phải có sự tính toán khi đầu tư tiền bạc vào làm ăn và không nên mở rộng mở to chủ về dễ bị thua lỗ mà ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và tình cảm vợ chồng không được như ý ngoài ra chú ý có tang sự trong gia đình.

Tuổi Canh Thân 1980 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Tuổi Canh Thân 1980 sinh con năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Canh Thân 1980 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Canh Thân 1980 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi kết hôn 1980 năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng thì đối với những quý bà sinh năm 1980 năm Nhâm Dần là năm với nhiều điều may mắn. Chính bởi vậy nếu có dự định kế hoạch công việc thì có thể tiến hành trong năm này. Tuy nhiên cần lưu ý, nên hóa giải vận hạn và chọn thời điểm tốt để công việc được cát lợi.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước