Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng #2007 chi tiết

Thứ 6, 15/10/2021 - 18:14

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi 2023 chi tiết nhất!

Lá số tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng năm Nhâm Dần là một năm không được may mắn tốt đẹp. Trong việc học hành thì sao nhãng không đạt kết quả cao, như mong muốn. Công việc làm ăn của bố mẹ cũng không được thuận lợi, tài chính, tiền bạc phải chi tiêu nhiều nên của cải tích lũy không được nhiều. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI ĐINH HỢI NĂM 2022 NAM MẠNG 2007

Nam Mạng Đinh Hợi: Âm mạng

Tuổi Âm: 16 Tuổi/Tuổi Dương: 15 Tuổi

Ngũ hành bản mệnh:  Ốc Thượng Thổ ( đất ổ vò vỏ)

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ )

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Phú quí

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con dơi

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất( Xấu) mang ý nghĩa chủ về hao tổn tiền của, sức khỏe yếu kém

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn  (Thổ ) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn  (Thổ ) chiếu theo quan hệ ngũ hành là tương trợ( Tốt ) Ý nghĩa chủ về một năm công việc không có sự thay đổi nhiều về công việc, không có sự thăng tiến và cũng không thay đổi môi trường. Tuy nhiên nếu quý cháu kinh doanh buôn bán, sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm về nữ mạng tại: >> Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng

  • Tử vi nam mạng 2007 năm 2022 theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Đinh  (Hỏa) gặp năm Nhâm(Thủy) là Tương Hợp chủ về làm mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ, được quý nhân giúp đỡ trong làm ăn nên sinh nhiều tài lộc. 

Theo địa chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp chủ về công việc có sự thay đổi lớn, có thể là thay đổi môi trường và tính chất công việc phải đi lại nhiều.

Hướng tốt xuất hành đầu năm:Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh đón Tài Thần và hướng Tây Bắc để tiếp đón Hỷ Thần vào lúc 3h - 7h sáng. Thời gian tính theo nơi cư trú. 

Xem ngày tốt hợp tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Đây là bộ các sao mang ý nghĩa chủ về trong năm này có nhiều tin vui đưa đến như sự nghiệp thăng tiến, trong nhà có thêm thành viên mới.

Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục : Theo tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng bộ tứ sao này chủ về bất lợi khó khăn, ra ngoài cần phải cẩn trọng. Ngoài ra còn mang ý nghĩa chịu nhiều khổ đau về tình ái

Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Đây là bộ các sao mang ý nghĩa chủ về gia đạo bất hòa, các thành viên trong gia đình hay bất đồng quan điểm hay xảy ra tranh cãi. Ngoài ra quan hệ ngoại giao bạn bè cũng không được tốt.

Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan , Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Đây là bộ mang ý nghĩa chủ về nên tập trung vào công việc, học tập đang có tự khắc tài lộc sẽ đưa đến.

Kết luận: Xem tử vi Đinh Hợi 2022 nam mạng đối với quý cháu tuổi Đinh Hợi trong năm Nhâm Dần 2022 phải chú ý đến học tập, thi cử nếu sao nhãng sẽ không đạt được kết quả cao như mong đợi. Ngoài ra cần chú ý đi lại thật cẩn thận. Trong tình cảm gia đạo thì bố mẹ hay xảy ra tranh cãi, mất hòa khí, trong năm nay có chuyện buồn đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng về tài lộc

Trên phương diện tài chính, quý cháu trong năm Nhâm Dần tiền bạc chi tiêu nhiều chủ yếu cho việc học tập và mua sắm cho bản thân. 

  • Tử vi nam Đinh Hợi năm 2022 về sức khỏe

Về phương diện sức khỏe, trong năm nay gặp hạn xe cộ nên đi lại hết sức cẩn thận. Ngoài ra sức khỏe của quý cháu cũng không thực sự được tốt, đau ốm lâu ngày không khỏi.

  • Tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2022 về Gia đạo 

Về tình cảm gia đạo cha mẹ có sự cãi vã, bất hòa nguyên nhân chính có thể là do công việc của gia đình gặp khó khăn.

  • Tử vi 2022 tuổi Đinh Hợi nam mạng về xuất hành

Về phương diện ngoại giao và xuất hành, quý cháu trong năm nay ra ngoài kết giao được nhiều bạn bè tốt, giúp đỡ nhau trong học tập.

  • Tử vi Đinh Hợi nam mạng 2022 về học hành

Trong năm nay quý cháu phải chú ý việc học tập đừng vì quá mải chơi mà sao nhãng việc học tập, ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập, thi cử.

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi hợp nhau

4. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng này du xuân cùng bạn bè người thân và sẽ đón nhận nhiều tin vui đưa đến.

Tháng 2: Tháng này cần chi tiêu nhiều chủ yếu cho học hành và mua đồ dùng cá nhân, tuy nhiên cũng phải chú ý đi lại cẩn thận. 

Tháng 3: Theo tử vi năm 2022 tuổi Đinh Hợi nam mạng tháng này được mời tham dự các buổi tiệc tùng, tuy nhiên công việc làm ăn của bố mẹ không được thuận lợi.

Tháng 4: Tháng này cần chú ý tập trung cho việc học tập, chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn.

Tháng 5: Tháng này quý cháu phải thật cẩn thận với các vật dụng bằng dao kéo, sức khỏe không được tốt.

Tháng 6: Tháng này khả năng gia đình sẽ gặp khó khăn do công việc làm ăn không mấy thuận lợi

Tháng 7: Xem tử vi nam 2007 năm 2022 trong gia đình khả năng cao sẽ có chuyện buồn đưa tới trong năm nay, tình cảm có tiến triển theo chiều hướng tốt.

Tháng 8: Tháng này ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào thân, Ngoài ra tiền bạc có sự hao hụt do tiêu pha nhiều.

Tháng 9: Tháng này làm mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành

Tháng 10: Xem bói tuổi Đinh Hợi 2022 nam mạng tháng này sức khỏe của quý cháu không được tốt, có thể ảnh hưởng đến kết quả học tập của bản thân.

Tháng 11: Quý cháu tháng này kết giao được nhiều bạn bè, hỗ trợ nhau trong học tập nên kết quả cũng tốt hơn.

Tháng 12: Tháng này ra ngoài làm mọi việc cũng phải chú ý kẻo rơi vào cửa quan. Tháng này quý cháu cũng đón nhiều tin vui đưa đến.

Khám phá Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của mình ra sao tại xemsomenh.com

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

Tử vi nam mạng 2007 năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: Mang ý nghĩa trong năm nay môi trường sống và học tập không có sự thay đổi nhiều. Cũng có lúc gặp đôi chút khó khăn nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên cũng suôn sẻ. Tuy nhiên bản thân cũng xảy ra những việc không may nhất là gặp tai nạn, cần đề phòng.

tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

Kế Đô: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Luận tử vi tuổi Đinh Hợi nam 2022 Kế Đô là một trong những hung tinh mang ý nghĩa xấu, chủ về tai nạn, tiêu tốn nhiều tiền của. Ngoài ra trong năm nay trong nhà có chuyện không may có thể là chuyện tang gia. Tâm trạng đau khổ, sầu lo. Không nên tiến hành các việc quan trọng vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Theo tử vi nam mạng 2007 năm 2022 quý cháu gặp hạn địa võng thì không nên đi xa đặc việc là vào những ngày tuất và giờ tuất. Quý cháu chú lời ăn tiếng nói kẻo rơi vào mấy chuyện thị phi. Gia đạo cẩn thận có tang gia trong họ hàng. Công việc làm ăn thì gặp nhiều khó khăn có thể không đi hết được mà phải bỏ giữa chừng.

Hạn: Địa Võng: Nhiều lo âu, buồn phiền, công việc, làm ăn gặp khó khăn.

 Vận niên theo tử vi nam mạng 2007 năm 2022

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt

Long ngộ Vân, mang ý nghĩa có lợi cho sự nghiệp học hành ngày càng tiến bộ, nếu đặt vào môi trường thích hợp sẽ có thể phát huy hết khả năng của bản thân, tương lai sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên một ý nghĩa khác của vận niên này cuộc đời có nhiều thăng trầm, có thể lên hay xuống tùy thuộc vào thời vận của quý cháu. Trong năm nay cần phải đề phòng mọi việc, nếu làm nhiều việc thiện, tích đức sẽ tránh được hiểm họa, học hành thăng tiến.

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Không phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu

Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nam mạng 2007 năm 2022

Đầu năm nên cầu an yên hay hóa giải vận hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch và nên  cúng vào ngày 18 âm lịch  vào lúc 21 giờ - 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lậy về hướng Tây theo hướng làm lễ. Sử dụng giấy màu vàng làm bài vị và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vỹ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Một số cách khác theo tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

Gặp sao Kế Đô thuộc ngũ hành Thổ chiếu mạng, để hóa giải sát khí gây ra thì nên dùng ngũ hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng: vòng bạc, nhẫn bạc, đá thạch anh trắng....

Để lựa chọn bạn bè với Đinh Hợi thì nên kết hợp với các tuổi là Mậu Thìn 1988 và người tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 là tốt nhất 

Màu phù hợp với bản mệnh Thổ là các màu: Đỏ, Vàng; Tránh dùng các màu: Trắng, Đen.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

6. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý cháu sinh năm 2007 nam mạng sinh vào mùa này chủ về lỗi mùa sanh mà năm lại là năm Nhân Dần thuộc ngũ hành Kim. Cho nên năm nay khá bất lợi, làm mọi việc không thuận lợi, suôn sẻ. Về sức khỏe hay bị đau ốm lâu ngày không khỏi. Tình cảm gia đạo thì bất hòa cha mẹ hay cãi nhau. Công việc trong nhà cũng gặp nhiều khó khăn, trong năm nay quý cháu có nhiều phiền muộn. 

Mùa hạ: Nam mệnh Đinh Hợi sinh vào mùa này thì hỏa vượng mà người sinh năm 2007 thuộc ngũ hành Thổ, năm Nhâm Dần thuộc hành Kim. Vì thế trong năm nay sự nghiệp học hành phát triển vượt bậc. Tài chính tiền bạc tiêu pha nhiều, chủ yếu vào việc cá nhân. Tuy nhiên công việc của cha mẹ đang gặp thời để thăng tiến nên tiền bạc cũng dư dả. Trong năm nay có nhiều niềm vui đưa tới.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng vào mùa Thu thì Kim vượng, Thổ suy gặp năm Nhâm Dần hành Kim không tốt. Quý cháu cần phải chú ý sức khỏe, khi tham gia giao thông phải chú ý quan sát kẻo gây tai nạn. Ngoài ra sự nghiệp học tập của quý cháu không có sự tiến bộ vượt bậc nếu sao nhãng thì kết quả sẽ ngày càng kém. Công việc của gia đình thì không được tốt, tiêu pha nhiều mà của cải tích lũy không được bao nhiêu.

Mùa đông: Người sinh vào mùa này Thủy vượng gặp mệnh Kim của năm Nhâm Dần mà ngũ hành bản mệnh lại là Thổ cho nên là quan hệ sinh suốt. Chính vì thế trong năm nay trong gia đình, họ hàng, bạn bè có tin vui đưa đến, có thể là hỷ sự. Tài chính tiền bạc tiêu pha nhiều, chủ yếu vào học tập và mua sắm đồ dùng cá nhân.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2007 ngay tại: 

 

Kết luận: Như vậy nội dung về tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng hy vọng quý bạn thấy được bức tranh tổng quan về cuộc đời mình trong năm NHâm Dần. Từ đó có thể đưa ra một kế hoạch tốt nhất cho các công việc sắp tới. Chúc quý bạn thành công và hạnh phúc bên gia đình.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước