Luận tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2022

Chủ nhật, 17/10/2021 - 13:26

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Năm Nhâm Dần theo tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022 là một năm khá tốt. Nhiều tin vui đưa tới trong công việc kinh doanh làm ăn cũng như trong cuộc sống gia đình. Có lộc về phương diện tiền bạc đưa tới. Bởi vậy năm này người nữ tuổi 1974 có thể đầu tư tiền bạc cho những kế hoạch phát triển công việc kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên về phương diện sức khỏe cần lưu ý có những chuyển biến sức khỏe không tốt trong năm, nhất là bệnh về thiếu máu. Luận tử vi nữ mạng 1974 năm 2022 tình cảm của thành viên gia đình dễ nảy sinh nhiều chuyện bất đồng hay mâu thuẫn ảnh hưởng tới hòa khí.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Giáp Dần 1974

TỬ VI TUỔI GIÁP DẦN NĂM 2022 NỮ MẠNG 1974

Nữ mạng Giáp Dần - Dương mạng

Tuổi Âm: 49 tuổi/ Tuổi Dương: 48 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ

Cung phi: Đoài ( Hành Kim)

Tướng tinh - con nhà Hắc Ðế – Phú quý.

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của tuổi 1974 gặp năm hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Tất cả các công việc tiến hành trong năm thuận lợi và sinh tài sinh lộc. Quý nhân hỗ trợ nhiều, công việc suôn sẻ và hanh thông.

- Theo ngũ hành cung phi: Bói tử vi tuổi giáp dần nữ mạng năm 2022 cho hay cung Phi của tuổi Đoài (hành Kim) gặp Năm 2022 Khôn (hành Thổ) Tương sinh: Tốt: Thuận lợi cho các công việc tiến hành trong năm Nhâm Dần. Làm việc gì cũng sinh ra được tài lộc. Được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm về nam mạng tại đây: Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 

2. Tử vi Giáp Dần nữ mạng 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm can Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Trong năm công việc kinh doanh làm ăn ở mức bình thường, số tiền làm ra trong năm cơ bản đủ cho khoản chi tiêu.

- Theo địa chi: Luận tử vi tuổi dần 1974 nữ mạng năm 2022 cho biết địa chi của tuổi Dần gặp năm chi Dần là Thái Tuế hay còn gọi là năm tuổi: công việc kinh doanh nhiều chuyển biến, hoặc sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc có thể phải đi lại nhiều.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi nữ giáp dần 1974 năm 2022: Ngày mùng 1 Tết trong khoảng từ 23 đến 1 giờ, hoặc khoảng từ 15 - 17 giờ chọn hướng xuất hành Đông Nam (nghênh đón Tài Thần), hướng Tây Bắc (đón được Hỷ Thần).

Xem ngày tốt hợp tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đường Phù, Hỉ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai: ý nghĩa bộ sao về sức khỏe trong năm thay đổi theo hướng xấu. Có thể bị bệnh liên quan đến phụ khoa, hoặc khí huyết hoặc có thể bệnh do suy nghĩ nhiều dẫn tới mất ngủ.

- Cung Xung chiếu: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Theo tử vi tuổi giáp dần nữ mạng năm 2022 ộ sao này chủ về năm Nhâm Dần người nữ tuổi này có thể tới đền phủ, ra ngoài đề phòng sức khỏe không được tốt.

- Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Thanh Long,  Long Đức, Phá Toái, Suy: Chủ về năm được giúp đỡ bởi người thân hoặc bạn bè. Tuy nhiên cẩn thận có kẻ tìm cách ngăn trở hoặc phá hoại.

- Cung Tam hợp tử vi tuổi dần 1974 năm 2022 nữ mạng: Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Công việc làm ăn năm 2022 không tốt, có thể bị phá hoại. Hao tán tiêu pha nhiều về tiền bạc, thậm chí có thể vay nợ.

Kết luận lá số tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng: Theo những luận giải ở trên các bộ sao này dự đoán năm Nhâm Dần khá tốt cho các công việc kinh doanh làm ăn của người nữ tuổi Giáp Dần. Ra ngoài được quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên sức khỏe có phần bất lợi, dễ mắc bệnh máu huyết hoặc bệnh về xương khớp.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi giáp dần nữ mạng năm 2022 về các phương diện

  • Tử vi tuổi giáp dần nữ năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Đây là năm phương diện tiền bạc hanh thông. Tiền bạc có lộc đưa tới. Đây cũng là năm tốt cho những dự định đầu tư kinh doanh làm ăn. Trong đó kinh doanh về lĩnh vực nhà cửa đất đai là tốt nhất.

  • Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Trong năm người nữ sinh năm Giáp Dần chú ý sức khỏe, nhất là bệnh về máu huyết khó lưu thông. Nếu trong năm đau ốm thì thường lâu khỏi.

  • Tử vi nữ mạng 1974 năm 2022 về công việc làm ăn

Có nhiều chuyển biến tích cực về công việc kinh doanh làm ăn trong năm nay. Mở mang thêm các công việc kinh doanh làm ăn.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Giáp Dần năm 2022

  • Tử vi giáp dần 2022 nữ mạng về tình duyên/Gia đạo 

Phương diện tình cảm gia đạo năm Nhâm Dần của người tuổi này không tốt. Trong nhà thiếu hòa khí. Chuyện buồn có thể đưa tới.

  • Tử vi tuổi giáp dần nữ mạng 2022 về ngoại giao/xuất hành

Xuất hành đi xa trong năm này người tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng nhiều may mắn. Công việc có cơ hội phát triển và mở mang thêm. Tuy nhiên xuất hành đi xa nên chú ý các vấn đề sức khỏe.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Xem hướng nhà tốt xấu

5. Xem tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu tiên của năm mới công việc làm ăn của người nữ tuổi Giáp Dần ở mức trung bình. Tuy nhiên cần chú ý về phương diện sức khỏe vì chủ về sức khỏe không được tốt.

Tháng 2: Đây là tháng người nữ tuổi này có lộc đưa tới về tiền bạc. Sức khỏe ổn định, nếu ốm bệnh thì may mắn gặp được bác sĩ điều trị nên nhanh chóng khỏi bệnh.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi 1974 nữ mạng năm 2022 tháng này không nên mở mang thêm công việc kinh doanh làm ăn. Hoặc cũng không nên thay đổi những phương thức kinh doanh làm ăn mới. Bởi cơ bản gặp nhiều điều bất lợi.

Tháng 4: Tình cảm của thành viên trong gia đình tháng 4 Âm lịch có những thay đổi không được tốt. Bên cạnh đó còn đề phòng có chuyện phiền muộn đưa tới.

Tháng 5: Xem tử vi tuổi giáp dần 1974 nữ mạng năm 2022 cho biết đây là tháng người tuổi 1974 Giáp Dần nên tính toán việc phát triển đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn kinh doanh. Vì những hoạt động này tiến hành trong tháng có nhiều may mắn và cát lợi.

Tháng 6: Đây là tháng nên duy trì công việc như cũ sẽ tốt hơn việc mưu tính theo chuyển biến mới. Công việc khó hoàn thành được như mục đích ban đầu đặt ra.

Tháng 7: Bói tử vi tuổi giáp dần nữ mạng năm 2022 chú ý trong tháng 7 Âm lịch chuyện phiền muộn đưa tới cho công việc và cuộc sống của người tuổi này. Ốm đau bệnh tật thường sẽ lâu khỏi.

Tháng 8: Trong tháng 8 Âm lịch quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc. Chính vì thế người tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng tiến hành công việc nào cũng được cát lành, may mắn và đạt kết quả như ý.

Tháng 9: Cần lưu ý các vấn đề giấy tờ trong tháng này. Đây là tháng người nữ tuổi này có những bất lợi liên quan đến giấy tờ công môn pháp lý.

Tháng 10: Luận tử vi tuổi giáp dần năm 2022 nữ mạng tháng này có tin vui mới đưa tới trong gia đình tháng này là tin vui về hỷ sự hoặc thêm người. Trong công việc cũng gặp nhiều chuyện may mắn.

Tháng 11: Đây là tháng người nữ tuổi 1974 Giáp Dần có tin vui liên quan đến lĩnh vực nhà đất, kinh doanh có lộc. Ngoài ra chú ý đi lại xe cộ cẩn thận, tốt nhất nên hạn chế di chuyện vì không được lợi.

Tháng 12: Trong tháng này công việc làm ăn không nhiều sự thay đổi, ở mức bình thường. Tuy nhiên luôn có người bên cạnh tìm cách phá hoại khiến công việc chuyển biến không được như ý muốn.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại tử vi 2022 dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022 về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng

Tử vi nữ mạng 1974 năm 2022 theo tứ trụ

Thiên Sinh , Địa Lợi:  Có tin vui mừng đưa tới về cuộc sống của người tuổi này trong năm Nhâm Dần. Công việc cũng có tin vui. Mọi dự định tiến hành năm Nhâm Dần đều hanh thông và vô cùng thuận lợi. Tin vui đưa tới về việc trong gia đình có thêm thành viên.

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Theo tử vi nữ 1974 năm 2022 sao chiếu này mang ý nghĩa người nữ tuổi Giáp Dần có năm Nhâm Dần cuộc sống vui vẻ. Nhiều tài lộc, hạnh phúc và ước mơ được toại theo ý nguyện. Tuy nhiên chú ý ốm đau có thể chuyển nặng trong tháng 11 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022 về sao hạn

HẠN: Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Luận tử vi giáp dần nữ mạng năm 2022 hạn này chủ về trong năm bệnh tật có thể diễn biến nghiêm trọng và khó qua khỏi. Đây cũng là năm bất lợi cho mưu lợi hay cầu danh.

Vận niên theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt: Cơ hội phát huy khả năng của bản thân và kết quả như ý muốn. Vận niên này cũng báo hiệu cuộc sống nhiều thay đổi, tuy nhiên mức độ thay đổi còn tùy thuộc vào vận thời của từng người.

Tử vi nữ mạng 1974 năm 2022 theo hạn tuổi

Năm Nhâm Dần người nữ tuổi này không phạm phải Tam Tai, Kim Lâu hay hạn Hoang Ốc.

CHÚ Ý: Xem bói ngày sinh cũng giúp bạn biết được tốt xấu ra sao

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022

Dâng sớ cầu an và hóa giải vận hạn: Đầu năm tiến hành cầu an, giải hạn mỗi tháng vào 19 - 21 giờ của ngày 26 Âm lịch. Thắp lên 7 ngọn đèn, chuẩn bị bài vị giấy vàng “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân” và quay về hướng Tây làm lễ. Tiếp đó, khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nữ mạng

Tăng cường thêm cát khí của sao chiếu Thái Âm: có thể dùng đá trang sức có màu thuộc hành Thủy (đen, xám hay xanh nước biển) như thạch anh tóc đen, đá mã não màu xanh dương, thạch anh đen, đá thanh kim xanh đậm,... Hoặc cũng có thể dùng trang sức hành Kim (bởi Kim sinh Thủy) nên sử dụng vòng bạc hay thạch anh trắng rất tốt cho người tuổi này.

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022

Chọn tuổi để kết hợp làm ăn: Nên kết hợp các công việc làm ăn với người hợp tuổi như cùng tuổi 1974 hoặc người tuổi 1982. 

Dùng màu hợp tử vi tuổi 1974 nữ mạng năm 2022

Màu sắc hợp mệnh trong năm Nhâm Dần là màu trắng, màu đen. Màu khắc kỵ nên tránh là màu đỏ, xanh.

7. Xem tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đối với người tuổi Giáp Dần nữ mạng có thời gian sinh vào mùa xuân trong năm Nhâm Dần có thể mở mang thêm nhiều công việc cũng như về kiến thức. Các công việc ra ngoài có sự giúp sức từ quý nhân. Tuy nhiên sức khỏe nên hết sức cẩn thận vì bệnh tật hay đau ốm có thể lâu khỏi.

- Mùa hạ: Nếu có thời gian sinh vào mùa hạ thì người nữ tuổi này năm Nhâm Dần công việc làm ăn không được giúp đỡ mà phải tự thân cố gắng. Tiền bạc hanh thông, kiếm được nhiều và dư dả nhưng lại phải chi tiêu nhiều cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Chú ý theo tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022  về tình cảm vợ chồng xuất hiện mâu thuẫn.

- Mùa thu: Đây là mùa Kim vượng, công việc tiến hành trong năm Nhâm Dần nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Sức khỏe bản mệnh không tốt, ốm đau khó tránh, thường ốm đau thì khó khỏi bệnh. Chú ý tang sự trong họ tộc.

- Mùa đông: Xem bói tuổi giáp dần năm 2022 nữ mạng cho hay sinh vào mùa đông trong năm được sự giúp đỡ của thành viên gia đình. Năm này cũng có thể hùn hạp vốn đầu tư làm ăn. Nhiều chuyện vui may đưa tới. Tuy nhiên sức khỏe lại không tốt cần chú ý.

Kết luận: Những thông tin luận về tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2022 được chuyên gia Xem Số Mệnh trình bày trên đây hy vọng đã mang đến cho quý bạn tuổi này những thông tin hữu ích. Cơ bản năm này có nhiều cơ hội thuận lợi phát triển mọi phương diện cho người tuổi 1974, tuy nhiên cần lưu ý sức khỏe không tốt có thể ảnh hưởng tới công việc lâu dài.

 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước