Xem tử vi tuổi Giáp Thân #2004 năm 2022 nữ mạng

Thứ 7, 16/10/2021 - 13:35

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Luận tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng quý em phải chú trọng làm mọi chuyện không được như ý bởi có hung tinh Kế Đô chiếu mệnh. Chú ý việc học tập - khoa bảng không đạt được kết quả cao; chuyện tình cảm yêu đương cũng gặp nhiều bất lợi - trong gia đình cẩn trọng có chuyện buồn đưa tới. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÂN NĂM 2022 NỮ MẠNG 2004

Nữ mạng Giáp Thân - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 20/19 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Tuyền Trung Thủy

Cung phi - Khảm (Thủy)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Hắc Đế/xương con gà

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2023

1. Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi Giáp Thân 2004 nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

 Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Theo tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng mọi việc trong cuộc sống đều đạt được như mong muốn; tài lộc hoạnh phát; làm ăn thuận lợi lại được quý nhân trợ giúp.

Cung Phi tuổi Khảm (Thủy) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Đề phòng sức khỏe kém, đau ốm bệnh tật; làm ăn gặp cảnh thua lỗ; tình cảm anh em lục đục; gia súc khó nuôi.

Xem thêm về nam mạng: Luận tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nam mạng

  • Tử vi nữ 2004 năm 2022 theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Mọi việc trung bình; tài chính chỉ đủ chi tiêu và công việc không mấy khởi sắc.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Thân gặp năm Dần phạm Lục Xung: Xấu: Quý em thường xuyên phải đi lại nhiều; tiền bạc kiếm được nhưng khó giữ; đau ốm lâu khỏi.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết quý em nên xuất hành từ 15-17h hoặc 23-1h sáng theo giờ địa phương. Đón Hỷ Thần đi về hướng Tây Bắc hoặc đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Thân 2004

2. Lá số tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đế Vượng, Thiên Quan, Địa Võng, Hoa Cái, Bạch Hổ: Báo hiệu năm 2022 sức khỏe của quý em không tốt; bệnh tật thường có liên quan đến vấn đề tâm linh.

Cung Xung chiếu: Tuần, Đường Phù, Thai, Hỷ Thần, Thiên Khốc, Tang Môn, Thiên La: Xem bói tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2022 ra ngoài gặp nhiều bất lợi về sức khỏe; công việc làm ăn hoặc học tập không được như ý muốn; đề phòng có chuyện buồn đưa đến.

Cung Nhị hợp: Thiếu Dương, Dưỡng, Thiên Khôi, Triệt, Thiên Không, Đào Hoa, Tướng Quân: Chủ về đầu tư, hùn hạp làm ăn cùng người thân, bạn bè thì gặp nhiều bất lợi. Đổi lại trong gia đình có nhiều tin vui đưa tới về thêm người, thêm thành viên.

Cung Tam hợp: Quan Phù, LN Văn Tinh, Mộ, Thái Tuế, Thiên Phúc, Đại Hao, Long Trì, Tràng Sinh, Triệt, Tấu Thư: Công việc của quý em năm nay có sự thay đổi, mở mang; tài chính lúc đầu có thể gặp khó khăn nhưng sau được thuận lợi, có nhiều tài lộc đưa tới.

Kết luận: Năm 2022 Nhâm Dần là một năm không mấy thuận lợi với quý em tuổi Giáp Thân. Chú ý đi lại, xe cộ cẩn thận đề phòng tai nạn bất ngờ; sức khỏe bản thân kém. Chuyện làm ăn hoặc học hành cũng không đạt được kết quả như mong muốn; quý em năm nay có sự di chuyển, đi lại nhiều. Cẩn trọng trọng nhà có người già đau ốm, đề phòng chuyện tang sự.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi can chi năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi nữ 2004 năm 2022 về  tài lộc

Phương diện tiền bạc của nữ mạng Giáp Thân năm 2022 tương đối tốt. Mặc dù chưa biết cách tự làm ra tiền bạc nhưng nhờ chi tiêu đúng mục đích, lại có kế hoạch rõ ràng nên không rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc. Nhờ đó, mà cũng có một phần tích lũy nho nhỏ dư dả cho năm Nhâm Dần.

  • Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Sức khỏe của quý em sinh năm 2004 tương đối ổn định, không đau ốm bệnh tật. Tuy nhiên, chú ý đề phòng hạn đường bộ, đi lại xe cộ phải chú ý cẩn thận. Tốt nhất quý em nên hạn chế đi lại, nhất là buổi tối, chớ nên đi chung xe với người có chung hạn.

  • Tử vi Giáp Thân 2004 nữ mạng năm 2022 về công việc làm ăn

Công việc làm ăn của quý em tuổi Giáp Thân chỉ mang tính thời vụ, làm thêm nên không có sự ổn định. Hơn nữa, thu nhập có được từ công việc làm thêm cũng không nhiều chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày, mua sắm dụng cụ học tập. Còn lại những khoản chi lớn vẫn phải phụ thuộc vào trợ cấp của người thân, gia đình.

  • Tử vi 2004 năm 2022 nữ mạng về tình duyên

Chuyện tình cảm của quý em năm 2022 không tốt; phát sinh nhiều chuyện hiểu lầm, thị phi mà sinh chuyện cãi vã. Nếu không đủ thấu hiểu và cảm thông rất dễ gặp chuyện tan vỡ, chia ly. Tình cảm gia đình của quý em cũng không được như ý, đề phòng trong nhà có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.

  • Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2022 về ngoại giao

Xuất hành, đi xa của quý em gặp nhiều bất lợi; chủ về gặp nhiều chuyện muộn phiền hay có chuyện thị phi đưa tới trong năm nay. Do vậy, nếu được quý em nên hạn chế xuất hành, đi chơi xa hoặc công tác trong năm nay; thay vào đó nên dành thời gian để học tập mở mang kiến thức để chuẩn bị cho năm mới bùng nổ hơn.

  • Tử vi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng về học hành 

Do có nhiều yếu tố ảnh hưởng, học tài thi phận nên kết quả học hành của quý em trong năm Nhâm Dần cũng không đạt được như mong muốn; kết quả khoa bảng không cao. Tốt nhất quý em nên dành nhiều thời gian học tập, ôn luyện không nên chểnh mảng.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

4. Xem tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý em tuổi Giáp Thân phải cẩn trọng sức khỏe của bản thân; đề phòng trong gia đình có chuyện buồn đưa tới. Vui xuân năm mới quý em cũng nên cố gắng ăn uống đúng giờ và giữ nếp sinh hoạt ổn định.

Tháng 2: Phương diện tài chính của quý em tháng này có nhiều khởi sắc; chủ về có lộc có tài nên tiền bạc cũng được hanh thông. Tuy nhiên, đề phòng hạn dao kéo đâm phải trong tháng này.

Tháng 3: Luận tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng mọi phương diện cuộc sống của quý em Giáp Thân tháng 3 đều được ổn định. Song, chú ý công việc làm ăn của cha mẹ không tốt, chủ về gặp nhiều chuyện khó khăn, trắc trở.

Tháng 4: Việc làm thêm hay học tập của quý em tháng 4 ở mức trung bình, không có nhiều chuyển biến - thay đổi. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của quý em lại không được tốt, phát sinh nhiều chuyện cãi vã hoặc muộn phiền.

Tháng 5: Tháng này quý em phải chú ý đề phòng bệnh dạ dày hoặc đường tiêu hóa có vấn đề. Chú ý lời ăn tiếng nói, suy xét trước khi quyết định mọi việc để tránh chuyện thị phi, điều tiếng không đáng có.

Tháng 6: Phương diện ngoại giao của quý em tháng này có nhiều chuyện may mắn; kết giao thêm nhiều bạn bè trong cuộc sống, cũng như học hành. Học tập tấn tới, có cơ hội mở mang thêm hiểu biết và tri thức.

Tháng 7: Chú ý thời gian này trong gia đình thiếu đi hòa khí; giữa quý em và cha mẹ thường khó tìm được tiếng nói chung cho một vấn đề. Cẩn trọng trong cuộc sống có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới.

Tháng 8: Nhờ được âm phù dương trợ mà mọi việc trong cuộc sống đều đạt được kết quả như mong muốn; gặp dữ hóa lành; gặp hung hóa cát. Do đó, quý em có thể thỏa sức phát triển công việc hoặc tập trung cho học tập.

Tháng 9: Xuất hành, ra ngoài quý em sẽ gặp nhiều chuyện bất lợi; đề phòng chuyện cửa quan hay công quyền pháp lý. Tốt nhất, thời gian này quý em nên hạn chế tối đa việc xuất hành đi lại.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2022 trong gia đình bạn bè hoặc người thân có nhiều chuyện vui đưa tới. Quý em nhờ thế cũng có thêm nhiều phút giây thư giãn, vui vẻ bên người thân; bạn bè. Việc học tập tháng này trung bình.

Tháng 11: Tháng mới báo hiệu quý em tuổi Giáp Thân có thể thay đổi công việc hoặc nơi ăn chốn ở. Đi lại phải chú ý xe cộ, cẩn trọng chuyện nạn tai bất ngờ mà tổn hại sức khỏe và tài chính.

Tháng 12: Mọi sự đều gặp chuyện bất lợi; công việc làm ăn hoặc học tập - thi cử cũng không đạt được kết quả mong muốn. Chuyện tình cảm đề phòng có kẻ phá hoại mà sinh cảnh cãi vã, giận hờn.

THÔNG BÁO: Mời quý bạn xem vận hạn năm 2022 cho người thân tại XEM VẬN HẠN NĂM 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng

Tử vi Giáp Thân 2004 nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: Trung bình

Cuộc sống của quý em năm Nhâm Dần không có nhiều đổi thay; có thể gặp một vài khó khăn nhưng ắt sẽ có người giúp đỡ. Đề phòng chuyện chẳng lành ập tới, mọi việc đều phải cẩn trọng; đề phòng chuyện nạn tai hoặc xe cộ đi lại chú ý.

Tử vi nữ 2004 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Hung tinh thuộc hành Thổ thường mang lại chuyện không may như: nạn tại; bệnh tật; chuyện thị phi; họa vô đơn chí khiến quý em buồn rầu; tiền bạc hao tán; tinh thần bất an. Đặc biệt, kỵ nhất vào tháng 3 và 9 âm lịch. Ngược lại, nữ giới nếu gặp sao Kế Đô chiếu mệnh mà có thai thì được may mắn hơn người; sinh nở thuận lợi; người chồng cũng được hưởng chuyện lành. Nếu không thai nghén thì cuộc sống lắm chuyện lao đao, trở ngại.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Chú ý đề phòng ngộ độc; ra ngoài cẩn thận chuyện tai bay vạ gió; ăn nói cẩn trọng. Nữ có thai nên đề phòng chuyện té ngã; đau ốm nên làm lễ cúng bái thì nhanh khỏi.

Vận niên trong tử vi Giáp Thân 2004 nữ mạng năm 2022

Cẩu cuồng Phong (Chó dại)

Năm 2022 quý em sẽ gặp nhiều bất lợi trong việc ngoại giao; kết giao bạn bè - nếu không cẩn trọng có thể gặp bạn xấu mà rơi vào cảnh ăn chơi đua đòi, chểnh mảng học tập. Tốt nhất không nên lập phe chia nhóm; không nên sinh sự nóng giận; ăn nói cẩn trọng để đề phòng tại họa hoặc sinh chuyện trái ý ngược lòng.

Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hoang Ốc - Tam Đại Sát: Mọi bề trong cuộc sống quý em đều phải cẩn trọng; đề phòng chuyện không may mắn. Chú ý sức khỏe yếu, đau ốm lâu ngày không khỏi và tiền bạc hao tán.

Kim Lâu: Mua xe cộ trong năm Nhâm Dần dễ gặp chuyện bất lợi; tiền mất tật mạng hoặc thường xuyên xảy ra tai nạn. Chuyện tình yêu cũng gặp nhiều bất lợi; thường xuyên giận hờn.

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 2004 năm 2022

Nhằm hóa giải sát khí cho Thổ Tinh thì đầu năm và các tháng kỵ (1,3,9 âm lịch) quý em làm lễ dâng sao giải hạn; chuẩn bị 21 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ từ 21-23h khuya ngày 18 âm lịch. Bài vị giấy vàng viết “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng

Đồng thời quý em cũng có thể sử dụng vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim để giảm bớt năng lượng ngũ hành Thổ như đá quý màu trắng: thạch anh trắng, trang sức bằng bạc,...

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Chọn tuổi hợp tử vi Giáp Thân 2004 nữ mạng năm 2022

Việc làm ăn muốn được thuận lợi thì quý em Giáp Thân nên hùn hạp hoặc hợp tác với hai tuổi hợp phong thủy là người sinh năm 1997 hoặc sinh năm 2001.

Dùng màu hợp tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2022

Sử dụng màu đen, trắng hợp mệnh để gia tăng may mắn, phúc khí. Hạn chế sử dụng màu vàng, đỏ kỵ mệnh giúp bớt đi phần nào khó khăn.

6. Xem tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Mùa xuân Mộc vượng nên bản mệnh bị sinh suốt; năm Nhâm Dần ngũ hành Kim tương sinh cho chủ mệnh. Do đó, năm nay quý em sẽ được cha mẹ bảo bọc; gặp khó khăn cũng có người giúp đỡ. Tuy nhiên, tình duyên không được tốt; sức khỏe kém thường hay đau ốm vặt; xuất hành cũng gặp chuyện bất lợi về sức khỏe.

Mùa hạ: Xem tử vi 2004 năm 2022 nữ mạng sinh mùa này thì Hỏa vượng nên Thủy suy kiệt, mặc dù năm 2022 chủ mệnh được ngũ hành Kim tương sinh nhưng lại bị Hỏa khắc. Do vậy, mọi việc đều khá xấu; chuyện thi cử học hành không đạt kết quả cao; tình cảm gặp nhiều muộn phiền; sức khỏe đi lại chú ý tay chân, đề phòng xe cộ.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng sinh mùa này thì Kim vượng tương sinh cho bản mệnh mà năm nhâm dần có ngũ hành kim cũng tương sinh chủ về là kỵ thần; cũng không tốt. Quý em phải cẩn trọng cuộc sống có nhiều chuyện thị phi, rối ren; tình cảm gia đình không tốt; học hành thi cử kết quả không như ý. Chú ý trong gia đình anh em, bạn bè hoặc người thân năm nay có chuyện tang sự.

Mùa đông: Mùa này thì thủy vượng tương trợ cho mệnh mà gặp năm nhâm dần có ngũ hành thuộc Kim là tương sinh nên rất tốt. Báo hiệu năm Nhâm Dần có chuyện hỷ tín trong gia đình; ra ngoài được quý nhân trợ giúp; học hành tấn tới. Sức khỏe nên đề phòng chứng mất ngủ hay đường tiêu hóa có vấn đề.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2004 ngay tại: 

 

Kết luận: Nhìn chung theo luận giải tử vi tuổi Thân 2004 năm 2022 nữ mạng thì đây là một năm khá nhiều biến động của quý em Giáp Thân. Do ảnh hưởng của sao Kế Đô và hạn Kim Lâu, Hoang Ốc nên cuộc sống của quý em tuổi Giáp Thân năm 2022 có nhiều chuyện trái lòng, nghịch ý mà sinh chuyện muộn phiền, lắng lo, mất ngủ. Chuyện tình cảm cẩn trọng có người phá hoại; gia đạo bất hòa.


 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước