Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng sinh năm 1984

Thứ 6, 1/10/2021 - 19:55

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp 2023 chi tiết từng phương diện!

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng dự đoán năm Nhâm Dần 2022 chủ về công việc làm ăn có những thay đổi đáng kể. Tuy nhiên cần hết sức cẩn thận vì những thay đổi này chủ về khó khăn và bất lợi. Tình cảm gia đạo cũng không được tốt, tài chính kém. Những khó khăn hay trở ngại này cũng có thể tiêu giản đoán biết trước. Xem tử vi tuổi tý 1984 năm 2022 nam mạng chính là cách giúp người tuổi này dự đoán được những hạn vận trong năm để từ đó tính toán được kế hoạch cho năm Nhâm Dần của mình.

Dưới đây là những nội dung về tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Giáp Tý 1984

TỬ VI TUỔI GIÁP TÝ 1984 NĂM 2022 NAM MẠNG 

Nam mạng: Giáp Tý -  Dương mạng

Tuổi Âm: 39 Tuổi/ Tuổi Dương: 38 tuổi 

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Cung phi: Đoài ( Hành Kim)

Tướng xương con chuột, tướng tinh con chó sói

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nam mạng từ chuyên gia

1. Xem tử vi Giáp Tý 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi này mạng Kim gặp năm Nhâm Dần thuộc Kim là quan hệ tương trợ (Tốt): trong năm ít có sự thay đổi trong làm ăn kinh doanh. Hơn nữa lại có sự giúp sức từ quý nhân.

- Theo ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng cung Phi người tuổi 1984 nam là Đoài (hành Kim) gặp Khôn của năm Nhâm Dần  (hành Thổ ) là mối quan hệ Tương sinh (Tốt): mọi việc trong năm nay tiến triển thuận lợi, có lộc sinh tài, quý nhân giúp đỡ và công việc được hanh thông.

Xem thêm về nữ mạng: Luận giải tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng 1984

2. Xem tử vi Giáp Tý nam mạng 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Giáp (thuộc Mộc) gặp can năm Nhâm (thuộc Thủy) là Bình Hòa: Làm ăn cơ bản ổn định, tài chính cơ bản đảm bảo những chi tiêu của gia đình.

- Theo địa chi: Theo tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2022 địa chi của tuổi 1984 là Tý gặp chi năm là Dần: Bình Hòa: Không có sự thay đổi nhiều trong công việc làm ăn, tiền bạc tuy làm ra nhưng cũng chỉ đảm bảo cho khoản chi tiêu.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Trong ngày mùng 1 xuất hành theo hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần, còn di chuyển về hướng Đông Nam sẽ nghênh được Tài Thần vào khoảng 3 đến 7 giờ sáng (Tính theo giờ địa phương).

Xem ngày tốt hợp tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Ý nghĩa về sức khỏe năm này không được tốt, chú ý đặc biệt tới vấn đề tiêu hóa. Có thể có những kế hoạch theo hướng mới. 

- Cung Xung chiếu: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Xem tử vi năm 2022 tuổi giáp tý nam mạng cho biết bộ sao chủ về đi lại nhiều. Cẩn thận có kẻ phá hoại công việc, hoặc cố gắng nhưng không được đạt kết quả như mong muốn. Bất lợi nếu ký hợp đồng. 

- Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt : Theo tử vi Giáp Tý 2022 nam mạng bộ sao này chủ về năm này chi tiêu nhiều tiền bạc trong các công việc của người thân. Bên cạnh đó người trong nhà gặp hạn có thể phải mổ xẻ.

- Cung Tam hợp: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Luận tử vi nam 1984 năm 2022 cho hay bộ sao này ý nghĩa về làm ăn sẽ được may mắn, hỗ trợ bởi quý nhân. Tài chính chi tiêu nhiều, đầu tư nhiều tiền bạc cho làm ăn. 

Kết luận lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng: Dựa theo các bộ sao chiếu này có thể nhận thấy năm Nhâm Dần đối với người tuổi 1984 nam mạng công việc biến động, không được tốt đẹp như kỳ vọng. Tiền bạc chủ về bất lợi, hao tán, tiêu pha, mối quan hệ gia đạo cũng bất ổn. Ngoài ra khó tránh thị phi và chú ý bệnh về dạ dày.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 nam mạng trên các phương diện 

  • Xem bói tử vi Giáp Tý nam mạng 2022 về tài lộc

Đây là năm không tốt cho phương diện tài chính tiền bạc của người tuổi Giáp Tý nam mạng. Có thể phải chi tiêu nhiều khoản cho công việc làm ăn. Cần xem xét kỹ lưỡng, cẩn thận trước những dự định đầu tư.

Xem tuổi hợp mở hàng, xông nhà cho tuổi Giáp Tý năm 2022 để mang lại tài lộc cho gia chủ!

  • Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Phương diện này trong năm Nhâm Dần không được tốt đối với người tuổi 1984. Bệnh tật ốm đau dễ gặp phải, nhất là bệnh về răng, thận và đường tiêu hóa.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Làm ăn kinh doanh trong năm nhiều trở ngại, không đạt được thành tựu như kỳ vọng. Cũng không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm nay. Suy tính kỹ càng trước khi tiến hành dự định sẽ tốt hơn.

  • Tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng 2022 về tình cảm gia đạo 

Tình cảm trong năm 2022 của người tuổi 1984 nam mạng cũng không tốt. Tình cảm thành viên trong nhà có bất hòa, vợ chồng không hòa thuận và có thể có chuyện buồn.

  • Luận giải tử vi Giáp Tý 2022 nam mạng về ngoại giao

Đây cũng là phương diện không có những chuyển biến tốt trong năm. Tuy nếu người tuổi này xuất hành đi thì gặp nhiều thuận lợi, may mắn và được quý nhân giúp đỡ. 

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng theo 12 tháng 

Tháng 1: Khởi đầu năm mới sức khỏe của người nam mạng tuổi Giáp Tý không được tốt. Lưu ý các bệnh liên quan đến xương khớp. Công việc kinh doanh cũng không được tốt, gặp nhiều bất lợi.

Tháng 2: Trong tháng này người tuổi Giáp Tý nam tiền bạc không nên đầu tư quá nhiều cho công việc làm ăn. Mở mang thêm công việc thì cần chú ý không được như ý muốn. 

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2022 tình cảm gia đạo trong tháng này không được hòa thuận, nhiều chuyện cần phải suy nghĩ. Tuy nhiên không phải lo lắng vì làm việc gì cũng được người khác giúp đỡ.

Tháng 4: Dự báo tháng này là tháng người tuổi Giáp Tý có sự xuất hành công việc đi xa. Trong công việc được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều thuận lợi và tiến triển như ý muốn. 

Tháng 5: Xem bói tử vi giáp tý 1984 nam mạng năm 2022 cho hay đây là tháng người tuổi này đón được những tin vui trong họ hàng anh em bạn bè hoặc tin vui trong công việc có sự thay đổi theo chiều hướng tốt, đạt kỳ vọng. 

Tháng 6: Trong tháng nên lưu ý về tình trạng sức khỏe có nguy cơ chuyển biến không được tốt. Công ăn việc làm ăn cũng xuất hiện nhiều trở ngại và khó khăn.

Tháng 7: Dựa vào tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng mối quan hệ tình cảm của thành viên trong gia đạo cơ bản chuyển biến không được tốt, thiếu hòa khí, thậm chí còn xảy ra bất đồng.

Tháng 8: Kinh doanh làm ăn trong tháng 8 Âm lịch của người nam tuổi 1984 có bước chuyển biến tốt lên rõ rệt. Các công việc trong tháng này đạt được kết quả cuối cùng như kỳ vọng. 

Tháng 9: Người tuổi này có cơ hội đón được những niềm vui mới trong gia đạo hoặc chuyện vui hỷ tín đưa tới trong tháng này.  

Tháng 10: Theo tử vi nam Giáp Tý năm 2022 tháng này có sự hanh thông về mặt tiền bạc, đây là tháng người nam mạng tuổi Giáp Tý kiếm được nguồn thu lớn. Tuy nhiên chú ý có thể gặp hạn về dao kéo hoặc di chuyển sông nước.

Tháng 11: Trong tháng có sự thay đổi nhiều về nơi ăn hay chốn ở. Bên cạnh có cũng có thể phải di chuyển hay đi lại nhiều trong tháng 11 Âm lịch.

Tháng 12: Tháng cuối năm tử vi năm 2022 tuổi giáp tý nam mạng báo hiệu có nhiều lộc về phương diện ăn uống. Tuy nhiên công việc cẩn thận có người phá hoại công việc nên kết quả không được như ý. 

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng

Tứ trụ tử vi Giáp Tý 2022 nam mạng 

Thiên Hư, Địa Hung: Công việc kinh doanh trong năm 2022 gặp nhiều bất lợi. Nếu có dự tính gì thì cũng khó đạt kỳ vọng, cẩn trọng có người sẽ tìm cách cản trở hay phá hoại công việc. Tiền bạc đầu tư trong làm ăn không thuận, khó thu hồi. Tình cảm của thành viên gia đạo khó được hòa thuận, dễ nảy sinh xung đột.

Xem tuổi giáp tý năm 2022 nam mạng sao nào chiếu mệnh?

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Xem bói tử vi tuổi giáp tý năm 2022 nam mạng cho biết sao chiếu mệnh Vân Hớn có ý nghĩa làm việc ở mức độ ổn định. Tuy nhiên có thể bị thương tật, hoặc họa từ nóng nảy trong lời ăn tiếng nói hoặc vướng phải vấn đề pháp lý bất lợi. Đặc biệt lưu tâm vào tháng 2 hay tháng 8 là tháng xấu nhất trong năm có thể trong nhà không được yên hoặc gia súc khó nuôi.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Tý 1984 năm 2022 nam mạng về sao hạn theo năm 

HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Thiên Tinh là hạn về ngộ độc, cẩn thận khi ra ngoài có thể gặp phải tai bay hay vạ gió. Lời nói trong năm cẩn trọng. 

Vận niên tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng 

Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt: Đối với vận niên này người nam tuổi Giáp Tý nhiều cơ phát triển công việc nối tiếp những thành quả của công việc cũ. Theo đó tinh thần cũng được thoải mái và an vui.

 Hạn tuổi tử vi tuổi tý 1984 năm 2022 nam mạng

Gặp phải hạn tuổi là Kim Lâu nên người nam tuổi 1984 trong năm Nhâm Dần nếu lựa chọn năm này làm nhà thì sẽ nảy sinh nhiều bất đồng trong quan điểm vợ chồng, gia đạo thiếu hòa khí. Thậm chí có trường hợp còn dẫn tới ly tán. Ngoài ra đây là năm làm nhà có thể dễ gặp bất lợi công việc, di chuyển ngoài đường dễ gặp va chạm.

Ngoài ra người tuổi này còn gặp hạn Hoang ốc - Lục Hoang Ốc: Tử vi tuổi giáp tý 1984 nam mạng năm 2022 cho hay đối với hạn này nếu làm nhà có thể sinh ra mộng mị, tà ma phá quấy. Công việc khó được thành công vì luôn có người phá hoại kề bên. 

Tam Tai: Xem tử vi tuổi giáp tý năm 2022 nam mạng cho thấy đây là hạn chủ về trong năm công việc không tốt, tình cảm vợ chồng thiếu thuận hòa, dễ nảy sinh những bất đồng về quan điểm sống. Dính hạn Tam Tai mà làm nhà thì cẩn thận ảnh hưởng không tốt cho sự nghiệp.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  •  Phương pháp hóa giải vận hạn năm 2022 của tuổi Giáp Tý nam mạng

 Cúng sao theo tử vi Giáp Tý nam mạng 2022

Trong thời điểm đầu năm để giải bớt vận hạn của năm 2022 người tuổi Giáp Tý nam mạng có thể cầu an. Mỗi tháng hay vào tháng xấu (tháng 4, 5) nhằm ngày 29 tiến hành cúng giải hạn khoảng 21 - 23 giờ. Tiến hành thắp về hướng Tây 15 ngọn đèn cùng bài vị giấy hồng, kèm dòng chữ “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng

Thêm vào để có thể tăng cường được cát khí của sao chiếu mệnh trong năm bằng cách dùng vật phẩm phong thủy có màu sắc tương sinh. Cụ thể Vân Hơn hành Hỏa nên dùng trang sức thuộc Thổ từ đó có thể tiết chế được hành Hỏa. Ví dụ như Thạch anh ưu linh nâu, Thạch anh vàng, hoặc thanh anh tóc vàng,...

 Một số cách khác theo tử vi nam mạng Giáp Tý năm 2022 

Kết hợp làm ăn với người hợp tuổi như 1970 hay tuổi 1982 cũng giúp công việc kinh doanh của người tuổi 1984 trong năm thuận hơn. Ngoài ra cũng có thể sử dụng màu sắc hợp mệnh như Xanh Đỏ trong cuộc sống hàng ngày và tránh màu kỵ như Trắng và Vàng. 

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa Xuân: Người nam tuổi Giáp Tý sinh vào mùa này trong năm 2022 có nhiều thay đổi cho các phương diện. Tuy nhiên thay đổi này chủ theo hướng bất lợi. Nhất là sức khỏe và trong gia đạo có chuyện buồn.

- Mùa Hạ: Theo tử vi nam tuổi Giáp Tý năm 2022 đây là mùa vượng Hỏa tuy nhiên người mệnh Kim tuổi Giáp Tý không cần quá lo lắng vì Kim không chịu nhiều ảnh hưởng. Chính vì thế người sinh mùa này trong năm có những tháng tốt cho sự thay đổi công việc mới, có tin vui gia đạo.

- Mùa Thu: Mùa này vượng Kim dẫn tới dễ sinh ra những ảnh hưởng không tốt về sức khỏe. Theo đó công việc làm ăn và tình cảm gia đạo cũng bị ảnh hưởng theo.

- Mùa Đông: Xem bói tuổi giáp tý năm 2022 nam mạng thì đây là mùa hành Thủy vượng, Kim lại không sinh được nên mùa này có cả tốt và xấu. Cho nên dự định triển khai công việc gì không được nóng vội mà nên cẩn thận sẽ hạn chế được hỏng việc.

 

Đối với tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng 1984 là một năm chủ về nhiều phương diện vất vả, khó khăn. Tuy nhiên cũng có thể tận dụng vào thời điểm tốt để phát triển dự định. Tuy nhiên người tuổi này lưu ý, trước khi làm việc gì trong năm nay đều cẩn cẩn thận suy tính kỹ lưỡng.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước