Xem tử vi tuổi Giáp Tý - năm 2022 nữ mạng #1984 chính xác

Thứ 2, 18/10/2021 - 11:15

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 12 con giáp 2023 chi tiết từng phương diện

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng dự báo về năm Nhâm Dần là một năm không thuận lợi cho người tuổi này. Mọi công việc liên quan đến làm ăn kinh doanh đều khó đạt được kỳ vọng ban đầu đặt ra. Chính bởi vậy nếu muốn dự định bỏ tiền đầu tư cho phát triển kinh tế trong năm này người nữ mạng tuổi Giáp Tý nên chú ý cẩn thận. Tình cảm của vợ chồng trong gia đạo cũng không được tốt lắm. Năm 2022 chủ về hòa khí trong nhà kém, chuyện phiền muộn đưa tới. Trong năm sức khỏe cũng nên hết sức chú ý vì có thể bị bệnh liên quan đến khí huyết kém, máu khó lưu thông. 

Dưới đây là những bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho nữ giới tuổi Tý 1984: Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI GIÁP TÝ 1984 NĂM 2022 NỮ MẠNG

Nữ mạng Giáp Tý -  Dương mạng

Tuổi Âm: 39 tuổi/ Tuổi Dương: 38 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ)

 Con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương con chuột, tướng tinh con chó sói

Giáp Tý - Ốc Thượng Chi Thử (Chuột ở nóc nhà)

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Giáp Tý mạng Kim gặp năm Nhâm Dần cũng hành Kim là Tương trợ: Tốt: Dự báo năm 2022 là năm ít có thay đổi cho các công việc của người tuổi này. Bên cạnh đó còn được giúp đỡ từ những người xung quanh cho công việc.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi nữ tuổi 1984 Cấn  (Thổ) gặp Năm 2022 thuộc Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Năm nay công việc làm ăn ít biến động. Hơn nữa lại được quý nhân giúp đỡ công việc nên không lo ngại khó khăn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nam mạng

 

2. Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Công việc chủ về ở mức độ bình thường. Trong nhà chi tiêu nhiều tiền bạc trong năm này.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Tý gặp năm chi Dần là Bình Hòa: Ý nghĩa về năm không nhiều thay đổi, tiền bạc ở mức tạm đủ cho tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi tuổi tý 1984 năm 2022 nữ mạng: Ngày mùng 1 tết để nghênh được Tài Thần người tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng nên xuất hành về hướng Đông Nam, còn đón Hỷ Thần thì xuất hành về hướng Tây Bắc tính theo giờ cư ngụ thì nên xuất hành khoảng 3 - 7 giờ sáng.

Xem ngày tốt hợp tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

- Chính Cung: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Ý nghĩa của bộ sao về rắc rối về pháp lý giấy tờ, chuyện buồn trong gia đình đưa tới.

- Tam Hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng,  Đế Vượng, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Theo tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 bộ sao này chủ về trong năm công việc có sự thay đổi nhờ quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc hao tán nhiều phục vụ cho làm ăn.

- Nhị Hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: Đây là năm có tin vui đưa tới, có thể là tin về cưới xin hỷ tín.

- Cung Xung Chiếu theo tử vi nữ 1984 năm 2022: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Ra ngoài chú ý những bất lợi về phương diện sức khỏe. Có thể dễ bị bệnh tật đau ốm hoặc chuyện buồn phiền.

Kết luận lá số tử vi tuổi giáp tý năm 2022 nữ mạng: Dựa vào những luận giải ở trên thì năm Nhâm Dần là năm không có sự phân biệt tốt xấu. Cẩn thận trong mọi việc bởi nóng vội chỉ thu về những khó khăn thất bại. Ra ngoài làm ăn sức khỏe có thể kém đi và người già trong nhà chú ý bị đau ốm.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  •  Luận đoán tử vi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 về tài lộc

Trong năm phương diện tiền bạc của người nữ tuổi Giáp Tý ở mức bình thường, không được thuận lợi như kỳ vọng. Đây là năm xuất tiền làm ăn hay buôn bán đều cần xem xét kỹ lưỡng để hạn chế những hao tán về tiền của.

  •  Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý 2022 nữ mạng về sức khỏe

Phương diện này trong năm cần chú ý các bệnh xương khớp hoặc cũng có thể là bệnh về máu huyết lưu thông không tốt. Cẩn thận nếu bệnh tật sẽ lâu khỏi. 

  •  Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Các công việc tiến hành trong năm này ở mức bình thường. Tốt nhất hạn chế thay đổi công việc làm ăn vì sự thay đổi hay đi lại nhiều chỉ bất lợi. 

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Giáp Tý năm 2022

  •  Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 về tình cảm gia đạo 

Vợ chồng tình cảm trong năm Nhâm Dần không được như ý muốn. Có thể nảy sinh một số mâu thuẫn, hay bất đồng về quan điểm sống. Gia đình có người già bị bệnh tật hay ốm đau.

  •  Bình giải tử vi Giáp Tý 2022 nữ mạng về ngoại giao

Ngoại giao năm Nhâm Dần bình thường. Nếu xuất hành đi xa chủ về bất lợi và có thể phiền lòng về nhiều chuyện.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

5. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Đón xuân đầu năm yên vui bên các thành viên gia đình người tuổi 1984 nữ mạng chú ý về sức khỏe, bởi tình trạng máu huyết khó lưu thông dẫn tới tình trạng ốm đau bệnh tật tương đối phức tạp.

Tháng 2: Chú ý sức khỏe trong tháng 2 Âm lịch bệnh tật ốm đau dễ xảy ra trong tháng này. Ngoài ra đề phòng vấn đề liên quan đến dao kéo gây ra những thương tổn.

Tháng 3: Theo tử vi Giáp Tý nữ mạng 1984 năm 2022 trong nhà tháng này người sinh năm Giáp Tý nữ mạng gia đình có chuyện buồn đưa tới. Công việc trong nhà tháng này gặp nhiều khó khăn nên khó đạt được kết quả như kỳ vọng.

Tháng 4: Đây là tháng không nên đầu tư nhiều tiền bạc cho việc mở rộng công việc liên quan đến làm ăn hay phát triển những hướng kinh doanh mới. Bởi đây là tháng chủ về những điều bất lợi đưa tới.

Tháng 5: Tử vi 2022 tuổi giáp tý nữ mạng về tiền bạc trong tháng 5 Âm lịch hao tán nhiều. Lời ăn tiếng nói trong năm cũng cần hết sức lưu ý vì không cẩn thận có thể ảnh hưởng tới kết quả của công việc, khó đạt được dự định.

Tháng 6: Trong tháng này người tuổi Giáp Tý nữ mạng được sự hỗ trợ công việc từ quý nhân giúp đỡ. Chính bởi vậy nếu khó khăn thì sẽ được giúp đỡ và giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng tháng này sức khỏe của người nữ tuổi này chủ về không được tốt. Tình trạng bệnh tật ốm đau có nhiều chuyển biến xấu nên cần hết sức cẩn thận xác định hướng điều trị sớm, bệnh có thể lâu khỏi.

Tháng 8: Gia đình trong tháng 8 Âm lịch hòa khí kém, tình cảm của thành viên gia đạo không được hòa thuận hay yêu thương như mong muốn.

Tháng 9: Đây là tháng những người nữ sinh năm 1984 Giáp Tý làm công việc kinh doanh chú ý cẩn thận, bởi có thể vướng phải các vấn đề liên quan đến cửa quan hay pháp lý trong tháng này.

Tháng 10: Luận tử vi nữ mạng 1984 năm 2022 công việc làm ăn đối với người nữ tuổi này trong tháng 10 Âm lịch tương đối tốt. Bên cạnh đó trong nhà có chuyện vui đưa tới, có thể là chuyện vui về hỷ tín hoặc thêm con cháu.

Tháng 11: Đây là tháng chú ý về tình hình sức khỏe có thể không được tốt. Cẩn thận trong việc di chuyển xe cộ đi lại, tốt nhất nên hạn chế đi lại.

Tháng 12: Trong tháng cuối năm vận mệnh tuổi giáp tý năm 2022 nữ mạng về công việc không được tốt. Chủ yếu bị người khác tìm cách phá hoại nên ảnh hưởng không nhỏ tới công việc làm ăn chung của năm.

Xem ngay tử vi năm 2022 của 60 hoa giáp mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè!

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  •  Luận vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

 Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Hư, Địa Hung: Làm ăn trong năm Nhâm Dần người tuổi Giáp Tý nữ mạng khó khăn trong công việc. Nếu mưu sự thì thường khó được như ý. Có thể bị phá hoại bởi những người xung quanh nên càng đầu tư làm ăn thì kết quả càng không đạt như ý muốn. Tình cảm gia đình xảy ra những việc không lành.

 Tử vi Giáp Tý nữ mạng 1984 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Theo tử vi năm 2022 Giáp Tý nữ mạng sao chiếu này ý nghĩa về chuyện không may có thể xảy ra. Cẩn thận vướng phải công quyền, luật pháp hoặc chuyện thị phi. Đây là năm sức khỏe chú ý về bệnh tai, mắt. Những tháng xấu nhất cần chú ý là tháng 1, tháng 7 Âm lịch. Đặc biệt là người nữ tuổi tuổi này mạng Kim nên gặp sao La Hầu sẽ bị ảnh hưởng nặng hơn.

Xem tuổi vợ chồng

 Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Hạn Tam Kheo trong năm của người tuổi 1984 nữ mạng nên cần đề phòng đi lại xe cộ. Cẩn thận chứng bệnh xương khớp, hoặc bệnh về mỏi mắt và mờ mắt.

 Vận niên theo tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022

Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt: đây là vận niên ý nghĩa tốt nếu tiếp tục công việc cũ. Theo đó lợi tức có sự tăng trưởng lên và tinh thần cũng được thoải mái và an vui.

 Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu: Những người tuổi 1984 Giáp Tý nữ mạng gặp hạn tuổi này nếu làm nhà thì tình cảm của gia đình, vợ chồng nảy sinh nhiều chuyện bất hòa, công việc làm ăn có thể gặp khó khăn. Nếu làm nhà liên quan tới việc xây dựng trong năm dễ xảy ra những thương tổn không mong muốn, mua xe cộ hay công việc làm ăn cũng bất lợi.

Hoang ốc - Lục Hoang Ốc: Xem bói tuổi giáp tý 2022 nữ mạng cho hay gặp hạn này làm nhà dễ sinh ra tà ma quấy phá. Cẩn thận công việc bị phá hoại ngăn cản nên cần lưu ý.

Tam Tai: Trong năm Nhâm Dần người tuổi Giáp Tý nữ mạng dính phải hạn Tam Tai nên công việc gặp nhiều khó khăn. Nếu làm nhà năm 2022 người tuổi này cẩn thận có thể bị ảnh hưởng sự nghiệp.

XEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

  •  Cách hóa giải vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

 Cúng sao theo tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022

Dâng sớ giải hạn: vào đầu năm và ngày 29 của các tháng, nhất là tháng 4, tháng 5 người tuổi này nữ mạng tiến hành làm lễ vào 21 - 23 giờ về hướng Tây. Bài vị dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, thắp lên 15 ngọn đèn. Sau đó thực hiện khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

Hạn chế sát khí của sao xấu chiếu: Năm 2022 sao Vân Hớn chiếu mạng, sao này thuộc Hỏa để tiết khí được sao xấu thì người nữ tuổi Giáp Tý sử dụng trang sức đá quý có màu thuộc Thổ như vàng, nâu. Nổi bật như thạch anh vàng, thạch anh ưu linh, thạch anh tóc vàng,...

 Chọn tuổi hợp tử vi Giáp Tý nữ mạng 1984 năm 2022

Chọn tuổi hợp với tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng: Người nữ tuổi này nên làm ăn với những tuổi hợp như tuổi 1971 hay tuổi 1985 sẽ thúc đẩy phát triển công việc của cả đôi bên trong năm Nhâm Dần. 

 Dùng màu hợp tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022

Ngoài ra, lưu ý tránh dùng màu khắc mệnh như đen đỏ, dùng nhiều màu hợp mệnh như vàng hoặc trắng.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

7. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Năm Nhâm Dần người nữ tuổi Giáp Tý sinh vào mùa xuân là lỗi mùa sinh. Tuy nhiên năm Nhâm Dần thuộc Kim nên trong năm công việc thuận lợi nếu hùn hạp vốn làm ăn cùng bạn bè. Chú ý có thể sức khỏe không được tốt, tình trạng ốm bệnh có thể ảnh hưởng tới sức khỏe chung và công việc. Sức khỏe của người già trong nhà cũng cần chú ý. 

- Mùa Hạ: Lá số tử vi nữ mạng 1984 năm 2022 người có ngày sinh vào mùa Hạ năm này vượng Hỏa khiến Kim bản mệnh bị tan chảy nên mùa này cũng không thuận sinh. Năm 2022 ngũ hành Kim bị mùa sinh tương khắc nên năm này không nên đầu tư tiền bạc cho các công việc. Đầu tư dễ thu về thất bại và những bất lợi. Nếu di chuyển xe cộ cũng không được tốt, nên chú ý cẩn thận. Chuyện tiền bạc cũng gặp một số khó khăn.

- Mùa Thu: Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng người sinh mùa này là mùa sinh vượng Kim, người tuổi 1984 sinh vào mùa này tương trợ bản mệnh. Đồng thời năm 2022 cũng tương trợ nên đây là năm rất thích hợp cho việc hùn vốn làm ăn. Càng phát triển đầu tư càng may mắn và cát lợi. Công việc tiến triển hanh thông vô cùng. Xuất hành năm nay chú ý về vấn đề sức khỏe. 

- Mùa Đông: Sinh vào mùa Đông tử vi tuổi giáp tý 1984 nữ mạng năm 2022 trong năm Nhâm Dần bị hao tổn nhiều, công việc cơ bản khó khăn thua thiệt. Bởi làm công việc trong năm đều nên cẩn thận. Tình cảm của vợ chồng nên chú ý không tốt, tiền bạc chi tiêu nhiều.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1984 ngay tại: 

Kết luận: Những thông tin về tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng 1984 đã chuyên gia Xem Số Mệnh phân tích, luận giải hy vọng đã giúp quý bạn tuổi này có được những lưu ý hữu ích trong năm Nhâm Dần. Từ đó, quý bạn có thể dễ dàng hạn chế khó khăn, vận hạn và không bỏ lỡ thời cơ tốt trong năm này.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước