Xem tử vi tuổi Kỷ Mão - Năm 2022 nữ mạng #1999 #Chi tiết

Chủ nhật, 10/10/2021 - 17:53

Mục lục
 
Mục lục

[Đã có] Coi tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2022 nữ mạng bước sang năm Nhâm Dần quý cô tuổi Kỷ Mão phải cẩn trọng mọi bề trong cuộc sống bởi năm nay quý cô gặp hung tinh La Hầu chiếu mạng và hạn Diêm Vương. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng về công việc làm ăn có sự thay đổi, đi xuống và gặp chuyện bất lợi; tài chính chi tiêu nhiều mà hao tán; quý cô dành nhiều trí lực cho công việc mà dễ dẫn tới suy nhược cơ thể. Sức khỏe quý cô phải chú ý đề phòng bệnh tật, hạn chế đi xa

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI KỶ MÃO NĂM 2022 NỮ MẠNG 1999

Nữ mạng Kỷ Mão - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 25/24 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Thành Đầu Thổ

Cung phi - Cấn (Thổ)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Huỳnh Đế/xương con Thỏ

[Mới nhất ⏩] Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng kết hợp với phong thủy

 Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: tiền bạc và sức khoẻ của quý cô đều không được tốt.

Tử vi nữ mạng 1999 năm 2022 theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Cấn  (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Mọi sự ổn định; công việc làm ăn thuận lợi nhờ được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm bài viết về nam mạng: Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2022 nam mạng

 

  • Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn trung bình, không có gì khởi sắc; tài chính chỉ đủ chi tiêu.

Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2022 theo địa chi: Địa chi tuổi Mão gặp năm Dần là Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha 

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành từ 3-7h sáng; đón Tài Thần đi về hướng Đông Nam, đón Hỷ Thần đi về hướng Tây Bắc.

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Triệt, Đào Hoa , Dưỡng, Thiên Không , Thiên Khôi: Bộ sao tốt báo hiệu quý cô gặp được quý nhân, cuộc sống gia đình có tin vui chủ về thêm người. Tuy nhiên công việc không nên mở mang thêm dễ gặp khó khăn.

Cung Xung chiếu: Suy, Phá Toái , Thanh Long, Thiên Trù , Long Đức: Theo tử vi nữ mạng 1999 năm 2022 năm nay quý cô có lộc về đường ăn uống; tuy nhiên công việc làm ăn lại thường xuyên gặp bất lợi.

Cung Nhị hợp: Đế Vượng, Địa Võng , Thiên Quan, Hoa Cái , Bạch Hổ: Bộ sao báo hiệu năm nay quý cô nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân và gia đình nên mọi việc được ổn định.

Cung Tam hợp: Lâm Quan, Lưu Hà , Thiên Hỷ, Quốc Ấn , Tử Phủ, Nguyệt Đức , Kiếp Sát, Phúc Đức , Lộc Tồn, Tử Phủ , Bác Sỹ, Tử: Con đường công danh - sự nghiệp gặp nhiều bất lợi; hao sức tốn tài vào công việc làm ăn nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là một năm có nhiều chuyện bất lợi, khó khăn với quý cô tuổi Kỷ Mão. Công việc gặp khó khăn, sự nghiệp không thuận lợi; tiền bạc làm ra ít nhưng lại chi tiêu nhiều; chuyện tình cảm có nhiều bất hòa. Đồng thời đề phòng chuyện tai bay vạ gió, thị phi đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Năm Nhâm Dần quý cô tuổi Kỷ Mão sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong phương diện tiền bạc; tài chính không được hanh thông, thu ít mà lại phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống và công việc. Cẩn trọng chi tiêu kiểu mắc cảnh nợ nần.

  • Tử vi nữ 1999 năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của quý cô sinh năm 1999 cũng có nhiều điểm bất lợi; đề phòng bệnh do khí huyết lưu thông kém mà ra. Ra ngoài hay đi lại phải đề phòng tai nạn có liên quan tới giao kéo trong năm nay.

  • Tử vi nữ mạng 1999 năm 2022 về công việc làm ăn

Có nhiều dấu hiệu cho thấy quý cô tuổi Kỷ Mão có thể thay đổi công việc làm ăn trong năm nay. Dù thay đổi hay không thì công việc của quý cô cũng gặp nhiều bất lợi; đường công  danh có nhiều cản trở.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Kỷ Mão năm 2022

  • Tử vi Kỷ Mão 2022 nữ mạng về tình duyên/Gia đạo 

Nữ mạng tuổi Kỷ Mão đã kết hôn năm 2022 sẽ đón nhiều tin vui đưa tới, báo hiệu chuyện thai hỷ. Tuy nhiên quý cô phải chú ý đề phòng chuyện tì vết hoặc mổ sẻ. Quý cô sinh năm 1999 còn độc thân thì tình cảm năm nay gặp nhiều bất lợi, cẩn trọng chuyện cãi vã hoặc chia ly trong tháng này.

  • Tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng về ngoại giao/xuất hành

Xuất hành đi lại không tốt, gặp nhiều chuyện trở ngại; công việc ngoại giao gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Cũng ít nhiều ảnh hưởng tới công việc, tình cảm và sức khỏe của quý cô trong năm Nhâm Dần.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

4. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý cô có nhiều thời gian vui xuân cùng họ hàng, gia đình. Tuy nhiên, đi lại cần chú ý xe cộ cẩn trọng; đề phòng chuyện nạn tai bất ngờ mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tháng 2: Xem bói tử vi Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm 2022 công việc, tình cảm và sức khỏe của quý cô trung bình, ổn định. Tuy nhiên, phải chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng chuyện điều tiếng hay thị phi trong tháng 2 âm lịch này.

Tháng 3: Quý cô đã kết hôn sẽ đón chuyện vui may trong gia đình, chủ về thêm người trong nhà. Những quý cô còn độc thân chuyện tình cảm cũng được như ý hoặc có người mối mai.

Tháng 4: Theo tử vi nữ mạng 1999 năm 2022 trong tháng này quý cô có thể thay đổi chỗ ở hoặc thay đổi công việc. Sức khỏe và tình cảm gia đình ổn định. Chú ý việc chi tiêu tránh chi vượt quá thu mà gặp khó khăn về tiền bạc.

Tháng 5: Làm bất cứ việc gì quý cô cũng nên cẩn trọng, nhất là trong làm ăn đề phòng có kẻ xấu phá hoại mà sinh chuyện nghi kỵ, hiểu lầm hay khiến công việc dở dang không đạt được kết quả như mong muốn.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng tháng này quý cô tuổi Kỷ Mão phải chú ý mọi bề, bởi mọi sự không được như ý, gặp nhiều bất lợi, trở ngại. Sức khỏe suy giảm, đau ốm bệnh tật thì lâu ngày không khỏi.

Tháng 7: Tháng này quý đón nhiều may mắn trên phương diện tài chính, tiền vào như nước. Sức khỏe dù có đau ốm cũng gặp được bác sĩ giỏi mà sớm ngày bình phục, tai qua nạn khỏi.

Tháng 8: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng xuất hành đi xa hay ngoại giao của quý cô gặp nhiều trắc trở; chủ về công việc làm ăn bất lợi. Đi lại nhiều, tiêu tốn tiền bạc và sức khỏe nhưng không đạt được kết quả mong muốn. 

Tháng 9: Tình cảm gia đình quý cô Kỷ Mão tháng này không tốt, trong gia đình thiếu hòa khí, giữa các thành viên có sự hiểu lầm hoặc cãi vã. Tốt nhất quý cô nên dành nhiều thời gian để trò chuyện và thấu hiểu người thân.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2022 tài chính hao tổn; quý cô có sự chi tiêu nhiều vào cuộc sống thường ngày. Nếu không có kế hoạch chi tiêu phù hợp thì rất dễ gặp cảnh chi vượt quá thu mà khó khăn tiền tệ.

Tháng 11: Gia đình quý cô đón tin vui về thêm người trong gia đình; làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ mà được thuận lợi. Đây cũng là thời điểm tốt để quý cô phát triển công việc, mở mang trong làm ăn.

Tháng 12: Chú ý sức khỏe của quý cô không tốt, đề phòng chứng thiếu máu, suy nghĩ nhiều mà mất ngủ. Giữ gìn sức khỏe để kết thúc một năm viên mãn, hạnh phúc bên gia đình.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng 1999

Tứ trụ trong tử vi nữ mạng 1999 năm 2022

Thiên Thuận, Địa Hung:  Công việc làm ăn ổn định, không có nhiều cơ hội phát triển hay thành tựu lớn trong năm nay. Chuyện tình duyên gia đạo có nhiều bất ổn, rối ren; chú ý trong nhà có người già đau ốm.

Sao chiếu mệnh theo tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng 

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Dựa vào tử vi tuổi Mão năm 2022 nữ mạng 1999 đây là hung tinh, thường đem lại điều dữ, không may, liên quan, đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bệnh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài. Nhiều chuyện phiền muộn, sầu bi, Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch. Người nào mạng Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mạng khác vì sao này thuộc Kim.

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng gặp sao hạn gì?

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Dịch nghĩa: Xem tử vi nữ mạng 1999 năm 2022 quý cô gặp hạn Diêm Vương phải phòng chuyện thưa kiện chủ về tiền bạc hao tốn; tình cảm vợ chồng bất hòa; sinh nở bất lợi. Tuy nhiên, kinh doanh buôn bán hay mưu cầu danh lợi chủ về có tài lộc.

Vận niên tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng

Vận niên: Xấu: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương)

Hình tượng con ngựa bị thương báo hiệu năm Nhâm Dần quý cô gặp bất lợi trong việc tranh chấp; đề phòng chuyện kiện thưa bất lợi. Công việc cũng không được như mong muốn, chủ về có người chống phá hoặc nhiều chuyện ngăn trở.

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi 

Hạn tuổi năm 2022: Hoang Ốc

Gặp hạn Hoang Ốc quý cô chớ nên tính chuyện xây dựng, sửa sang nhà của chủ về dễ sinh chuyện mộng mị, tà ma quấy phá hoặc gặp người cản trở mà khó thành công.

XEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ mạng 1999 năm 2022

Nhằm hạn chế bớt hung khí của sao La Hầu quý cô đầu năm nên làm lễ giải hạn-cầu an; mỗi tháng vào ngày 08 âm lịch thắp 9 ngọn đèn đặt hướng Bắc lậy từ 21-23h khuya. Bài vị giấy vàng viết “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Dùng vật phẩm phong thủy hợp tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng

Quý cô cũng có thể sử dụng trang sức phong thủy thuộc ngũ hành Thủy để tiết khi cho hung tinh La Hầu như đá quý màu xanh biển, xám, đen: mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, đá thạch anh đen hoặc thạch anh tóc đen,...

Tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng hợp tuổi nào

Công việc làm ăn muốn được thuận lợi thì chọn người hợp tuổi trong năm 2022 để hùn hạp; kết giao làm ăn là người sinh năm 1994 hoặc người sinh năm 1997.

Tử vi tuổi Kỷ Mão nữ mạng năm 2022 hợp màu nào

Màu hợp mệnh quý cô Kỷ Mão mang lại may mắn là đỏ và vàng. Hai màu đen và xanh kỵ mệnh nên hạn chế sử dụng.

6. Xem tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với tuổi Kỷ Mão mệnh Thổ mà đẻ vào mùa xuân chủ về lỗi mùa sinh; gặp năm Kim là sinh suốt. Báo hiệu trong gia đình có nhiều tin vui; chuyện tình cảm được như ý muốn. Tuy nhiên, công việc làm ăn không tốt, gặp nhiều buồn phiền bất lợi. Sức khỏe quý cô phải đề phòng tai nạn dao kéo.

Mùa hạ: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa Hạ Hỏa vượng đối với tuổi đinh Mão là thuận mùa sinh; gặp năm Nhâm Dần bản mệnh lại sinh suất cho năm do vậy mà quý cô phải chú ý tiền bạc hao tốt hoặc trong gia đình có sự mua sắm nhiều. Chú ý trong nhà có người già đau ốm hoặc sức khỏe bản thân không được tốt.

Mùa thu: Luận tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng gười sinh vào mùa thu chủ về kim vượng thổ suy lại gặp năm Kim nên càng suy tổn. Do vậy, quý cô phải chú ý tiền bạc không tốt; sức khỏe kém; công việc gặp nhiều chuyện khó khăn, bất lợi mà tốn kém tiền của.

Mùa đông: Mùa này thì thủy vượng khắc lại bản mệnh mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim thì chủ về tương sinh cho mùa nên càng xấu. Cụ thể công việc làm ăn dễ có chuyện thay đổi; ra ngoài đề phòng xe cộ nạn tại. Chuyện tình cảm của quý cô năm tới cũng không mấy vui vẻ.

Xem tuổi vợ chồng

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1999 ngay tại: 

Kết luận: Như vậy thông qua nội dung về tử vi tuổi Mão 1999 năm 2022 nữ mạng xét theo ngũ hành sinh khắc thì bản mệnh (Thổ) của quý cô tương sinh cho ngũ hành Kim của năm; chủ về tiền bạc hao tán và sức khỏe suy giảm. Quý cô cũng nên chú ý công việc làm ăn không tốt, hạn chế đầu tư tiền bạc chủ về thất thoát.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước