Luận tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng #1979 #Chi tiết

Thứ 3, 12/10/2021 - 14:06

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi 2023 12 con giáp chi tiết từng phương diện!

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng 1979 dự báo đây là năm với những chuyển biến theo chiều hướng tích cực đối với người nam tuổi này. Sự nghiệp công danh mở rộng, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến. Công việc kinh doanh vô cùng hanh thông, thu về nguồn tiền bạc dồi dào. Đặc biệt có lộc về kinh doanh nhà đất. Nếu năm Nhâm Dần đầu tư, phát triển lĩnh vực này thuận lợi và có thể đạt những thành công nhất định. Tuy nhiên người nam tuổi 1979 nên lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là những bệnh về mắt có thể chuyển biến không được tốt. Mời quý bạn cùng chuyên gia phong thủy của xemsomenh.com luận giải chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 ngay dưới đây.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Kỷ Mùi 1979

TỬ VI TUỔI KỶ MÙI 1979 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Kỷ Mùi -  Âm mạng

Tuổi Âm: 44 tuổi/ Tuổi Dương: 43 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời)

Cung phi: Chấn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con rùa

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2023 nam mạng từ chuyên gia

1. Tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 kết hợp với phong thủy

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người tuổi Kỷ Mùi gặp năm Kim: Khắc xuất: Trung bình: Trong năm công danh phải tự thân vận động mà không hy vọng được hỗ trợ từ người thân hay bạn bè. Ngoài ra chú ý có thể bị mất trộm.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng cho biết cung phi tuổi là Chấn (thuộc Mộc) gặp Năm 2022 Khôn (hành Thổ ) là Khắc xuất: Trung bình: Công danh trong năm không nhờ cậy vào sự hỗ trợ của người xung quanh mà phải tự thân cố gắng. Cẩn thận có thể gặp phải quân trộm đạo.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng 1979

2. Tử vi tuổi Kỷ Mùi 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi 1979 là Kỷ (Thổ) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Dự báo một năm công việc làm ăn hay buôn bán ở mức bình thường. Đối với phương diện tiền bạc thì không dư giả mà chỉ đủ cho khoản chi trong gia đình.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi là Mùi gặp năm chi Dần là Bình Hòa: Đây là một năm công việc không thay đổi nhiều, tiền bạc không lưu trữ tiết kiệm mà chỉ đủ cho chi tiêu.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Ngày mùng 1 Tết từ 11 giờ tới 15 giờ người tuổi Kỷ Mùi nam có thể xuất hành theo hướng Đông Nam (nếu mong muốn nghênh Tài Thần), hoặc di chuyển về hướng Tây Bắc (nếu muốn nghênh được Hỷ Thần).

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Bộ sao ý nghĩa về công việc làm ăn trong năm không được tốt, cẩn thận có người tìm cách phá hoại. Sức khỏe năm này cũng cần lưu ý. 

Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 bộ sao này chủ về năm Nhâm Dần đối với người tuổi này nhận được giúp đỡ cho các công việc làm ăn. Sức khỏe tương đối ổn định, ốm đau nhanh khỏi. 

Cung Nhị hợp: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Đây là bộ sao dự báo về năm 2022 của người tuổi này chuyện buồn đưa tới trong họ hàng, gia đạo, cẩn thận có tang sự. 

Cung Tam hợp: Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Thiếu  Âm , Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Lâm Quan: Theo tử vi Kỷ Mùi nam mạng 2022 ý nghĩa của bộ sao về công việc làm ăn với nhiều bất lợi trong năm này. Không hy vọng tiết kiệm, bởi tiền bạc tụ tán thất thường và đầu tư kinh doanh không được lợi.  

Kết luận lá số tử vi tuổi kỷ mùi năm 2022 nam mạng: Người tuổi này trong năm 2022 Nhâm Dần không có được chuyển biến tích cực trong công việc kinh doanh làm ăn, làm việc gì cũng bị phá hoại. Mở mang hay đầu tư phát triển thêm việc gì cũng không như ý muốn. Ra ngoài lưu ý vấn đề sức khỏe.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 về các phương diện

  • Luận đoán tử vi Kỷ Mùi 2022 nam mạng về tài lộc

Phương diện tài chính đối với người nam tuổi 1979 Kỷ Mùi năm Nhâm Dần có lộc đưa tới nên tiền bạc hanh thông và khá tốt. Kinh doanh về lĩnh vực đất cát nhà cửa đặc biệt tốt và có nhiều lộc đưa tới. Người tuổi này nên chuẩn bị kỹ lưỡng cho những kế hoạch đầu tư của lĩnh vực này.

  • Tử vi nam mạng 1979 năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của nam tuổi Kỷ Mùi năm này không được chuyển biến tích cực như kỳ vọng. Bệnh tật ốm đau dễ mắc phải. Đặc biệt cần chú ý các bệnh liên quan đến mắt.

  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng về công việc

Đây là phương diện trong năm tương đối tốt cho người tuổi này. Các công việc kinh doanh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Ngoài ra mở ra những cơ hội cho công việc làm ăn phát triển hoặc thêm công việc mới.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Kỷ Mùi năm 2022

  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 về gia đạo 

Tình cảm của thành viên trong nhà năm này có những chuyển biến không được tốt. Những bất hòa nảy sinh phần nhiều là do không đồng thuận quan điểm cuộc sống. Chuyện phiền muộn có thể đưa tới.

  • Tử vi nam 1979 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao năm Nhâm Dần của người nam tuổi Kỷ Mùi tương đối tốt. Ra ngoài được giúp sức từ quý nhân. Xuất hành đi xa được đón được nhiều may mắn đưa tới.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

5. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Vui xuân bên gia đạo tháng đầu tiên của năm người tuổi Kỷ Mùi nam mạng cẩn thận tình cảm của thành viên trong gia đạo không được tốt. Chú ý những mâu thuẫn, bất hòa có thể nảy sinh.

Tháng 2: Trong tháng này công việc của người nam tuổi này chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Bên cạnh đó có nhiều tin vui mừng đưa tới. Đó có thể là tin vui về chuyện gia đạo hoặc các công việc.

Tháng 3: Luận tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 đây là tháng có thể mở mang thêm nhiều công việc mới hoặc người tuổi này đầu tư hùn hạp tiền bạc cho công việc làm ăn gặp nhiều may mắn. Dự định đầu tư cho kinh doanh công việc đều được suôn sẻ.

Tháng 4: Trong tháng 4 Âm lịch người sinh năm 1979 nam mạng tin vui đưa tới về việc thay đổi nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên chú ý về vấn đề sức khỏe bởi sức khỏe có thể kém đi nhiều. 

Tháng 5: Tháng này là tháng có lộc về đường ăn uống. Tuy nhiên công việc của người tuổi 1979 Kỷ Mùi nam mạng không được tốt. Nếu có dự định gì trong tháng này thì cần có sự tính toán kỹ lưỡng.

Tháng 6: Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng mọi công việc trong tháng 6 Âm lịch của người nam tuổi Kỷ Mùi ở mức bình thường. Đây là tháng người tuổi này dễ có sự xuất hành tới nơi du lịch về tâm linh.

Tháng 7: Trong tháng này lộc đưa tới về phương diện tiền bạc nên công việc kinh doanh của người tuổi Kỷ Mùi đầu tư vào việc gì cũng có lợi. Bệnh tật trong tháng nhanh chóng khỏi nên không cần phải quá lo lắng nếu có dấu hiệu ốm đau trong tháng này.

Tháng 8: Đây là tháng công việc làm ăn cũng như kinh doanh của người tuổi này không được thuận lợi. Không nên có những đầu tư cho công việc làm ăn hay mở mang thêm cơ sở mới vì dễ thu về những điều bất lợi.

Tháng 9: Mọi công việc tháng này của người tuổi Kỷ Mùi nam mạng chuyển biến theo chiều hướng tốt và có những tin vui đưa tới. Có thể là tin vui đưa tới trong gia đạo.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi 2022 nam mạng trong tháng người tuổi Kỷ Mùi có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc cho các công việc. Ngoài ra chú ý về lời nói. Bởi những thị phi hoặc điều không may đưa tới trong tháng 10 Âm lịch có thể liên đến lời nói.

Tháng 11: Đây là tháng người nam tuổi 1979 được âm phù - dương trợ nên không phải suy nghĩ về cuộc sống, công việc cũng như sức khỏe. Mọi hung hiểm đều chỉ ở thời điểm đầu sau sẽ chuyển sang cát.

Tháng 12: Tháng cuối năm không phải là tháng tốt cho phương diện sức khỏe của người tuổi này. Nếu bệnh tật hay đau ốm sẽ tương đối phức tạp và thời gian điều trị bệnh lâu dài và khó khỏi.

XEM NGAY >> nội dung Tử vi năm 2022 mới cập nhật với đầy đủ các tuổi chi tiết để biết được vận hạn của người thân bạn bè dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng

Tứ trụ tử vi 1979 nam mạng 2022  

Thiên Thuận, Địa Sinh: Trong năm Nhâm Dần người tuổi này công việc suôn sẻ và thuận lợi. Nếu gặp phải khó khăn cũng không quá lo ngại vì được giúp đỡ từ quý nhân là những người xung quanh. Tuy nhiên trong gia đình hoặc bản thân có thể xảy ra những chuyện bất an trong tâm hoặc tình cảm của vợ chồng phải suy nghĩ nhiều.

Xem tuổi kỷ mùi năm 2022 nam mạng sao nào chiếu mệnh?

Thái Âm: Tốt: May mắn, phúc lộc tốt

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng 2022 sao chiếu Thái Âm là sao tốt cho nam giới. Cho nên người tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng gặp sao chiếu này trong năm 2022 được nhiều người giúp đỡ về tiền bạc. Đối với người chưa kết hôn có thể tìm được người thương như ý muốn. Tốt nhất trong năm là tháng 9 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng gặp sao hạn nào 

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Gặp hạn Diêm Vương những người nam sinh năm 1979 chú ý có thể mất mát về tiền bạc. Mối quan hệ của vợ chồng xảy ra những bất đồng. Mưu cầu danh lợi trong năm cũng cần cẩn thận.

Vận niên trong tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022

Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt: Đây là vận niên ý nghĩa về môi trường rất tốt và phù hợp với người nam tuổi này. Với việc bỏ nhiều công sức sẽ được đền bù một cách xứng đáng.

Hạn tuổi tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng 

Hạn tuổi Kim Lâu có ý nghĩa trong năm nếu làm nhà thì tình cảm của vợ chồng hoặc người thân trong nhà dễ xảy ra cãi vã. Còn nếu làm nhà liên quan tới xây dựng thì công việc còn gặp những bất lợi, mua xe khó tránh hạn gây thương tổn.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi 1979 nam mạng 2022

Dâng sớ giải hạn: Đầu năm cũng như vào ngày 26 Âm lịch của mỗi tháng có thể dâng sớ giải hạn vào lúc 19- 21 giờ. Làm lễ về hướng Tây, chuẩn bị 7 ngọn đèn và giấy bài vị vàng. Trên bài vị ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Tiếp theo khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng

Tăng cường thêm cát khí của sao Thái Âm chiếu mạng: đó là việc người nam tuổi Kỷ Mùi sử dụng đá quý có màu đen, xám hoặc màu xanh nước biển ví dụ như thạch anh đen, đã mã não màu xanh dương, đã thanh kim xanh đậm hoặc dùng đá có màu trắng (vì Kim sinh Thủy) càng thêm tốt lành điển hình như vòng bằng bạc hay thạch anh trắng,...

Tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 hợp tuổi nào

Chọn tuổi hợp làm ăn với người tuổi 1979 nam mạng là người tuổi Mậu Ngọ 1978 hoặc người tuổi Ất Hợi 1995.

 Chọn màu hợp theo tử vi 1979 nam mạng 2022

 Màu sắc ưu tiên sử dụng là màu đỏ, xanh hoặc kỵ màu vàng, trắng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Người sinh vào mùa xuân Mộc vượng là thuận mùa sinh nên tiền bạc trong năm tương đối tốt. Tuy nhiên tình cảm của vợ chồng trong nhà không thuận hòa. Các công việc có nhiều cơ hội mở mang thêm.

- Mùa hạ: Luận tử vi tuổi kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2022 cho biết đây là mùa Hỏa vượng nên trợ mệnh rất tốt cho người tuổi Kỷ Mùi 1979. Tuy nhiên năm Nhâm Dần thuộc Kim mà Kim thì khắc Hỏa nên tiền bạc và công việc tương đối tốt, quý nhân giúp đỡ những sức khỏe kém chủ về bệnh liên quan đến mắt.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 những người sinh vào mùa này Kim Vượng khiến cho bản mệnh kém đi, thêm vào đó năm 2022 Kim nên ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của người tuổi Kỷ Mùi nam mạng sinh vào mùa này. Tiền bạc tiêu pha nhiều, nhất là hao tán cho bệnh tật và lâu ngày khó khỏi.

- Mùa đông: Là mùa Thủy vượng nên người sinh năm này sức khỏe kém. Các công việc có thể xuất hiện những thay đổi nhưng lại không được may mắn. Bệnh về mắt cần đề phòng.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Kỷ Mùi 1979 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Kỷ Mùi 1979 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Như vậy nội dung về tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng trên các phương diện cuộc sống trong năm 2022 của người tuổi 1979 nam mạng cơ bản chuyển biến khá tốt. Đặc biệt là ở phương diện tiền bạc và công việc làm ăn. Người tuổi này có thể chọn thời điểm tháng - ngày - giờ tốt để thực hiện các kế hoạch cho công việc của mình.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước