Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng #2009 chi tiết

Thứ 5, 14/10/2021 - 14:52

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi 2023 chi tiết nhất!

Đối với tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng là một năm đạt được đỉnh cao trong học tập và thu nạp kiến thức trên các lĩnh vực khác nhau. Mặc dù tình trạng sức khỏe còn gặp bệnh đau ốm nhưng chỉ cần quý cháu biết cách chăm sóc cho chính bản thân mình, lưu ý vấn đề sức khỏe của bản thân một cách đúng mực sẽ hoàn thành được những mục tiêu trong năm một cách tuyệt nhất. Ngoài ra, trong năm Nhâm Dần đối với quý cháu 2009 nam mạng đi xa sẽ gặp nhiều điều may mắn, trong năm có thêm nhiều tình duyên tốt đẹp. Mặc dù đạt được những thành tích tốt trong học tập và tu dưỡng nhưng quý cháu nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người già trong nhà.

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI KỶ SỬU NĂM 2022 NAM MẠNG 2009

Nam mạng Kỷ Sửu - Âm mạng

Tuổi Âm/Tuổi Dương -  14/13 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm chớp)

Cung phi - Ly (Hành Hỏa)

Tướng tinh - Con nhà Xích Đế (Phú Quý)

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con heo

Xem ngay ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2023

1. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Quý cháu 2009 thuộc mệnh Hỏa gặp năm Nhâm Dần 2002 (hành Kim) khắc xuất nên việc học hành và công danh, sự nghiệp đều phải tự lực cố gắng mới đạt được thành quả. Lưu ý trong năm nay về ngũ hành không được tốt, chỉ được trung bình nên cẩn trọng bị mất trộm.

Theo ngũ hành cung phi: Năm 2022 có cung Khôn (Thổ), đối với quý anh Kỷ Sửu nam mạng có cung phi Ly (Hỏa) là Sinh xuất: Xấu: Trong năm nay hao tốn nhiều về tiền bạc, tài chính. Ngoài ra cần chú ý chăm sóc sức khỏe. Trong năm nay nhờ có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều được giải quyết một cách ổn thỏa.

Xem về tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng tại: Tử vi tuổi Kỷ Sửu Nữ mạng 2009

  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Tuổi Kỷ Sửu nam mạng có thiên can Kỷ(Thổ) gặp năm Nhâm(Thủy) chủ về Bình Hòa: Trong năm công việc học tập diễn biến bình thường. Nếu quý cháu có kiếm được ra tiền có thể trợ giúp trong công việc gia đình.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Sửu gặp Sửu chủ về Bình Hòa. Nghĩa là một năm công việc không có nhiều sự thay đổi trong tài chính, sự nghiệp học tập.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón tiếp Hỷ Thần vào lúc 11h - 15h trưa. Tính theo nơi quý cháu cư ngụ.

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng

Cung mệnh (Cung Tiểu Vận): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Đây là bộ sao mang ý nghĩa trong năm nay có quý nhân giúp đỡ. trong nhà đón chào thành viên mới. Tuy nhiên cần chú ý đến việc học.

Cung Xung Chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Năm 2022 khi ra ngoài quý cháu có nhiều lộc về đường ăn uống và cẩn trọng có người xấu phá hoại công việc của mình, 

Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Những sao này trong lá số tử vi thể hiện quý cháu nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người trong gia đình, họ hàng và những người bạn của mình. Chính vì thế năm 2022 sẽ là một năm tương đối tốt đối với quý cháu về mọi mặt.

Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Đây là bộ sao mang ý nghĩa chủ về việc nếu tự kinh doanh, buôn bán sẽ không gặp được nhiều may mắn, cho dù có bỏ ra bao nhiêu công sức đi chăng nữa.

Kết luận: Như vậy theo lá số tử vi 2022 nam mạng tuổi Kỷ Sửu sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong việc học hành, thi cử. Tuy nhiên công việc của gia đình lại không được thuận lợi. Về tình cảm học trò, trong năm nay quý cháu sẽ gặp được tri kỉ với mình. Trong gia đạo thì có đôi chút bất hòa, các thành viên phải quan tâm lẫn nhau nhiều hơn nữa thì gia đình mới ấm êm, hạnh phúc.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Sửu nam mạng về  tài lộc

Chuyện tài chính của nam mạng 2009 năm Nhâm Dần diễn biến khá tốt, mặc dù quý cháu vẫn còn đang đi học nhưng biết cách chi tiêu một cách hợp lý, và tiết kiệm được những khoản mà người thân trong gia đình thưởng.

  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Tình hình sức khỏe trong năm chưa được tốt, cần cẩn trọng chăm sóc sức khỏe kẻo mắc bệnh sẽ lâu ngày mới khỏi. Ngoài ra cần chú ý đến các bệnh mụn nhọt ngoài da. Đặc biệt cần hạn chế di chuyển trên miền sông nước

  • Xem tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về học hành

Năm Nhâm Dần 2022 đối với quý cháu Kỷ Sửu về học tập có sự bứt phá lớn, thành tích trong học tập ngày càng được cải thiện. Vốn kiến thức ngày càng được mở rộng.

  • Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nam năm 2022 về tình duyên 

Tình duyên của nam mạng 2009 năm Nhâm Dần không có gì đặc biệt, về gia đình quý cháu các thành viên hay xảy ra tranh cãi, thiếu hòa khí.

  • Tử vi tuổi 2009 nam mạng năm 2022 về ngoại giao

Trong năm nay ra khoài gặp nhiều may mắn, kết giao được với nhiều bạn bè tốt, hỗ trợ nhau trong học tập. Tuy nhiên ra ngoài cũng cần phải chú ý sức khỏe.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

4. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu xuân năm mới du xuân cùng bạn bè và người thân cần phải chú ý gia đạo thiếu hòa khí.

Tháng 2: Trong tháng này, người thân hoặc họ hàng có tin vui. Sự nghiệp học hành ngày càng tiến bộ.

Tháng 3: Thu nạp, tích lũy được nhiều kiến thức mới, ra ngoài được người khác phái mến mộ.

Tháng 4: Tháng này cần chú ý vào học tập, lơ là kết quả sẽ bị giảm sút. Ngoài ra ăn uống cũng phải hết sức chú ý, dễ mắc các bệnh ốm đau.

Tháng 5: Tháng này việc kinh doanh, buôn bán trong gia đình (của bố mẹ) không thuận lợi nên tài chính không được tốt.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng Trong tháng quý cháu nếu đi xa cần phải cẩn trọng hơn chú ý khi tham gia giao thông

Tháng 7: Tử vi tháng 7 của quý cháu mọi sự đều bình an, có ốm đau bệnh tật cũng mau khỏi.

Tháng 8: Tháng này cần chú sức khỏe của bản thân. Tình cảm gia đạo cũng thiếu hòa khí, hay xảy ra mâu thuẫn, xung đột.

Tháng 9: Công việc học tập thuận lợi, đạt được nhiều thành tích cao, được con gái mến mộ

Tháng 10: Được dư dả tiền bạc nhưng cần chú ý tiết kiệm tiền hơn là chi tiêu, vấn đề ăn uống lưu ý mắc bệnh về đường tiêu hóa.

Tháng 11: Nhận được nhiều duyên mới và công việc học tập có nhiều tiến bộ, bên cạnh đó tình cảm gia đình không được tốt.

Tháng 12: Đặc biệt cẩn trọng về gia đình có người thân cao tuổi đau ốm, gia đạo vì vậy mà sinh chuyện buồn.

Khám phá Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của mình ra sao tại xemsomenh.com

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao:  Bộ sao này mang ý nghĩa chủ về không có sự thay đổi nhiều về nơi ăn ở và học tập. Được quý nhân giúp đỡ nên có gặp khó khăn cũng sẽ được giải quyết. Trong năm nay cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào thân.

Tử vi 2022 tuổi Kỷ Sửu nam mạng về sao chiếu mệnh

Thái Dương: Tốt: May mắn, danh lộc tốt

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa: Sao Thái Dương thuộc ngũ hành hỏa là một trong những phúc tinh chiếu mệnh cho quý cháu trong năm nay, đặc biệt ở nam giới sẽ nhận được nhiều may mắn. Sao này tốt nhất là về đường công danh, sự nghiệp, học tập và tiền tài danh vọng. Những người có Thái Dương tinh chiếu mệnh học hành sẽ ngày càng tiến bộ.Sao đạt cát vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch, nếu quý cháu có buôn bán sẽ gặp nhiều may mắn.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về sao hạn

Hạn: Toán Tận

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Dịch nghĩa: Vận hạn Toán tận không phải là hạn xấu nhất trong phong thủy, tuy nhiên hạn này sẽ hao tốn tiền tài, của cải, dễ mắc bệnh đau ốm, và bất lợi khi tham gia giao thông. Cúng sao giải hạn vào đầu năm và không tham lam tiền bạc sẽ tai qua nạn khỏi.

Vận niên theo tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022

Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp ra oai): Tốt

Vận niên Hổ nhập nội chủ về năm nay quý anh có việc cần sự quyết đoán của tuổi trẻ để định hướng tương lai sau này của mình. Cần sự chín chắn, nỗ lực kiên trì sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Năm Nhâm Dần 2022 quý cháu Kỷ Sửu gặp hạn Hoang Ốc, Kim Lâu. 

Giải nghĩa hạn: Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Chủ về năm nay chớ tham gia mua sắm đồ đạc có giá trị chủ về không thuận lợi và mang đến nhiều thị phi điều tiếng.

Hạn Kim Lâu: gặp hạn này quý cháu cần cẩn trọng trong việc mua xe hay phương tiện đi lại vì dễ gây tai nạn.

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022

Đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cúng ngày 27 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ - 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Dùng giấy màu vàng làm bài vị và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng

Đê tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa,quý cháu nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Ngoài ra có thể dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, quý cháu nên đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Một số cách khác theo tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022

Để lựa chọn tuổi làm ăn trong năm nay thì tuổi Kỷ Sửu nên kết bạn với người cùng tuổi 2009 và người sinh năm Ất Dậu 2005 là tốt nhất 

Màu phù hợp mệnh Hỏa là các màu: Hợp màu: Xanh, Đỏ, hạn chế sử dụng màu: Vàng, Trắng.

6. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Đây là mùa may mắn cho quý cháu tuổi Kỷ Sửu, từ đầu năm quý cháu đã nhận được nhiều niềm vui từ việc du xuân bên gia đình và người thân. Đón nhận nhiều tin vui từ bạn bè, họ hàng. Kiến thức ngày càng mở rộng. Vận đào hoa của quý cháu cũng đến trong những tháng đầu năm này. Tuy vậy nên chú ý trong gia đình mình có người cao tuổi cần được chăm sóc.

Mùa hạ: Đầu mùa hạ dễ mắc phải các chứng bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày về bản thân cần chú ý đi lại dễ xảy ra tai nạn giao thông bất ngờ. Về công việc của gia đình, nếu có làm ăn buôn bán sẽ gặp nhiều bất lợi lớn.

Mùa thu: Quý cháu thuận sinh vào mùa thu chủ về Kim vượng mà gặp năm 2022 thuộc Kim nên có sự tương trợ với nhau, đường học tập thuận lợi đạt kết quả cao như ý muốn và có thể có thêm nhiều bạn bè trong năm nay.

Mùa đông: Vào mùa cuối năm, Thủy Vượng lại được Kim của năm 2022 sinh trợ mà quý cháu Kỷ Sửu (Hỏa) nên sức khỏe có phần không được tốt dễ ốm đau bệnh tật. Vì vậy ra ngoài giao thiệp bạn bè có thể dễ mắc các bệnh đau ốm, trong gia đạo nên chăm sóc người cao tuổi.

Xem thêm Phong Thủy ngay tại: 

 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng chủ về một năm có nhiều điều may mắn và gặp ít khó khăn, trắc trở. Trong năm nay, quý cháu có nhiều thành tích tốt trong học tập, có thêm nhiều tình yêu ngọt ngào, nhưng bên cạnh đó cần lưu ý vấn đề sức khỏe của bản thân, gia đình, góp ý cho bố mẹ về phương hướng buôn bán/kinh doanh và chăm sóc người cao tuổi trong nhà.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước