Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng [#2009] Tốt hay Xấu?

Thứ 3, 19/10/2021 - 14:20

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi năm 2023 chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng cho thấy năm Nhâm Dần 2022 là một năm tốt xấu đan xen bất phân rõ ràng; quý cháu làm việc gì cũng không đạt được như ý. Học hành chịu ảnh hưởng của nhiều phương diện, khó tập trung nên kết quả thi cử không cao; trong gia đình thiếu hòa khí lại có chuyện bất hòa giữa các thành viên; tình cảm giữa cha mẹ không tốt có sự cãi vã hay bất đồng quan điểm trong chuyện làm ăn. 

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Kỷ Sửu 2009 

XEM TỬ VI TUỔI KỶ SỬU NĂM 2022 NỮ MẠNG 2009

Nữ mạng Kỷ Sửu - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 15/14 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Thích Lịch Hỏa

Cung phi - Càn (Kim)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Xích Đế/xương con Trâu

[Đã có ⏩] Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2023

1. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất: Trung bình: Công danh hay sự nghiệp có được trong năm nay đều do quý cháu tự mình cố gắng; chứ không được người thân - bạn bè giúp đỡ; đề phòng mất cắp.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Càn (Kim) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ )  Tương sinh: Tốt: Học hành thuận lợi; công việc làm thêm cũng được lộc; có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng

  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc và học tập ổn định; tuy nhiên tài chính chỉ đủ chi tiêu không có khoản tiết kiệm trong năm Nhâm Dần.

Theo địa chi: Chi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa: Cuộc sống không có nhiều thay đổi nhưng tiền bạc lại chỉ đủ chi tiêu hàng ngày.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Năm 2022 quý cháu muốn tài lộc hanh thông xuất hành hướng Đông Nam; cầu chuyện vui may đi về hướng Tây Bắc. Giờ tốt xuất hành từ 11 - 15h trưa theo nơi cư trú.

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Tuyệt, Tuần, Thiên Việt, Thiếu Âm, Phi Liêm, Cô Thần: Bộ sao chủ về gặp được quý nhân giúp đỡ; dự định và ước mơ đều có thể đạt được. Tuy nhiên tình cảm ga đình quý cháu không tốt.

Cung Xung chiếu: Lâm Quan, Lộc Tồn, Lưu Hà, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát: Xem tử vi kỷ sửu 2022 nữ mạng ra ngoài gặp nhiều may mắn về tiền bạc; có tài lộc đưa tới. Cẩn trọng hạn sông nước hay dao kéo đâm phải.

Cung Nhị hợp: Bệnh, Giải Thần, Thiên Hư, Phượng Các, Thiên Mã, Tuế Phá, Tiểu Hao: Chú ý tình cảm gia đình không tốt, trong nhà có người bệnh tật đau ốm, thiếu hòa khí; sức khỏe kém.

Cung Tam hợp: Phục Binh, Quả Tú, Mộc Dục, Hồng Loan, Phục Binh, Suy, Trực Phù, Long Đức, Thanh Long, Phá Toái, Thiên Trù: Công danh sự nghiệp có người phá hoại hoặc cản trở nhưng nhờ được quý nhân giúp đỡ nên vẫn được thuận lợi.Tiền bạc hanh thông nhưng cuối năm gặp nhiều bất lợi.

 Kết luận: Luận tử vi kỷ sửu năm 2022 nữ mạng quý cháu tuổi Kỷ Sửu có một năm tốt xấu đan xen; học hành muốn được như ý thì phải tập trung; xuất hành chú ý xe cộ; tiền bạc hao tán. Công việc làm ăn của gia đình không được như ý, trong gia đình có chuyện mâu thuẫn.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi nữ kỷ sửu năm 2022 về tài lộc

Tài chính của quý cháu có thể gặp chuyện khó khăn, bởi quý cháu nữ mạng Kỷ Sửu cần chi tiêu nhiều vào học tập, đi lại hoặc mua sắm cho bản thân. Chú ý chuyện tiền bạc của gia đình cũng có thể gặp một vài bất lợi; quý cháu lại chưa thể tự mình làm ra tiền bạc nên có thể cũng gặp khó khăn.

  • Xem tử vi tuổi kỷ sửu nữ năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe quý cháu năm nay tiềm tàng nhiều nguy cơ cần phải chú ý mọi mặt. Xe cộ đi lại cẩn thận, tay chân lưu ý đề phòng chuyện xây xát; đề phòng hạn dạo kéo hoặc hạn sống nước, tránh xa cầu phà. Bên cạnh đó quý cháu cũng phải chú ý máu huyết lưu thông kém mà sinh bệnh, ảnh hưởng xấu tới cuộc sống.

  • Xem tử vi kỷ sửu 2022 nữ mạng về Gia đạo 

Phương diện gia đạo của quý cháu năm 2022 cũng không tốt. Trong gia đình thiếu đi hòa khí, giữa cha mẹ thường xảy ra chuyện cãi vã, bất đồng quan điểm trong việc làm ăn, khó tìm thấy tiếng nói chung nên không khí gia đình khá nặng nề. Ngoài ra cũng phải đề phòng có chuyện muộn phiền đưa tới trong năm nay.

  • Tử vi nữ 2009 năm 2022 về xuất hành

Quý cháu tuổi Kỷ Sửu năm nay nên ra ngoài giao lưu, kết thêm bạn bè mới sẽ tốt cho chuyện học tập và mở mang kiến thức của quý cháu. Hơn nữa, còn có thể gặp nhiều chuyện vui may đưa tới. Nhìn chung dù là ngoại giao hay xuất hành đi xa trong năm Nhâm Dần quý cháu đều được thuận lợi, như ý.

  • Tử vi kỷ sửu năm 2022 nữ mạng về học hành 

Đối với tuổi quý cháu tuy học hành khá tốt nhưng năm nay có nhiều chuyện không được như ý đưa tới cho nên ảnh hưởng tới kết quả học tập. Vì thế quý cháu cần phải chú tâm vào chuyện học hành; đồng thời cũng nên học thêm để mở mang kiến thức thì mới mong có kết quả như ý trong năm nay. 

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

4. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Đầu xuân năm mới nhưng tình cảm gia đạo của quý cháu lại không được tốt, trong gia đình thiếu đi hòa khí, giữa các thành viên có chuyện bất đồng. Đi lại chú ý đề phòng tai nạn xe cộ.

Tháng 2: Xem tử vi kỷ sửu 2022 nữ mạng tháng 2 cho thấy thời gian này trong gia đình quý cháu nữ mạng tuổi Kỷ Sửu có người già đau ốm lâu ngày không khỏi. Do đó, mà cuộc sống của quý cháu và gia đình cũng ít nhiều bị xáo trộn.

Tháng 3: Trong cuộc sống quý cháu sẽ đón nhiều tin vui chuyện may mắn đưa tới. Việc học hành cũng có nhiều chuyển biến tốt, quý cháu có cơ hội mở mang thêm kiến thức và hiểu biết.

Tháng 4: Mọi sự trong cuộc sống được ổn định. Tuy nhiên, phương diện tiền bạc có sự hao tán nhiều vào chi tiêu hàng ngày hay mua sắm đồ vật cho bản thân; quý cháu nên chi tiêu cẩn thận tránh gặp khó khăn về tiền bạc.

Tháng 5: Thời gian này công việc làm ăn của gia đình quý cháu không tốt; cha mẹ phải đề phòng có người đứng nơi tối làm chuyện phá hoại mà sinh chuyện bất lợi; tiền bạc ách tắc.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi kỷ sửu năm 2022 nữ mạng mọi việc trong cuộc sống của quý cháu trung bình. Tuy nhiên, nếu cần xuất hành đi xa thời gian này lại không thuận lợi; chủ về ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, quý cháu nên cẩn trọng.

Tháng 7: Mọi phương diện trong cuộc sống của quý cháu trung bình, ổn định. Hơn nữa, công việc làm ăn của cha mẹ quý cháu tương đối tốt, có lộc về tiền bạc nên không khí gia đình cũng có phần thoải mái hơn.

Tháng 8: Theo tử vi kỷ sửu năm 2022 nữ mạng tháng này quý cháu nữ mạng Kỷ Sửu phải đặc biệt lưu ý giữ gìn sức khỏe của bản thân. Đi lại đề phòng nạn xe cộ; chú ý hạn dao kéo đâm phải, điện giật hay đuối nước.

Tháng 9: Tình cảm gia đình có chuyện bất hòa, cãi vã khiến quý cháu muộn phiền suy nghĩ mà chểnh mảng việc học hành. Cẩn trọng kết quả học tập sa sút, khó theo kịp bạn bè.

Tháng 10: Xem bói tử vi nữ kỷ sửu năm 2022 mọi sự ổn định, song quý cháu phải chú ý lời ăn tiếng nói, cử chỉ hành động của bản thân nhằm đề phòng chuyện thị phi, vạ miệng hay có người đặt điều nói xấu.

Tháng 11: Mọi việc khá tốt; hơn nữa trong gia đình bạn bè, họ hàng của quý cháu lại có chuyện vui may đưa tới; vì thế quý cháu cũng được hưởng chuyện vui tinh thần cũng được dịp thả lỏng.

Tháng 12: Chú ý tháng cuối năm mọi việc sẽ xuất hiện điểm bất lợi với nữ mạng tuổi Kỷ Sửu. Trong đó, đặc biệt chú ý sức khỏe, đề phòng đau yếu bệnh tật lâu khỏi mà suy giảm. Cuộc sống có chuyện buồn phiền.

Khám phá Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của mình ra sao tại Xem Tuổi 12 Con Giáp Năm 2022 của xemsomenh.com ngay sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: 

Tổng quan môi trường học tập và cuộc sống của quý cháu đều không thay đổi. Tuy nhiên, quý cháu lại gặp nhiều chuyện chẳng lành, mọi bề phải chú ý; đề phòng chuyện nạn tại. Nếu gặp chuyện bất lợi cũng được quý nhân giúp đỡ.

Tử vi nữ mạng 2009 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Xem tử vi kỷ sửu 2022 nữ mạng hung tinh thường mang lại chuyện bất lợi, xung khắc miệng tiếng hay có kẻ ném đá giấu tay mà sinh chuyện kiện thưa với quý cháu tuổi Kỷ Sửu. Xuất hành đi lại cũng gặp nhiều khó khăn; gia đạo bất hòa; việc chăn nuôi của gia đình gặp cảnh thua lỗ; sức khỏe của quý cháu có nhiều dấu hiệu đi xuống. Xấu nhất vào hai tháng kỵ là 4 & 8 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Bói tử vi kỷ sửu năm 2022 nữ mạng quý cháu gặp hạn này chớ nên mưu cầu lợi danh dễ gặp cảnh thất bại mà sinh muộn phiền. Sức khỏe suy giảm, đau ốm, đề phòng bệnh nặng mà khó lòng qua khỏi.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 về vận niên

Hổ nhập nội (Cọp ra oai)

Năm 2022 là thời điểm quý cháu phải cân nhắc và tự mình đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong cuộc đời của mình. Do vậy, quý cháu cần bình tĩnh, suy nghĩ chín chắn; khi đã quyết định thì phải dốc hết sức mình theo đuổi mục tiêu thì mới mong có được thành công như ý muốn.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử: Mua bán đồ đạc có giá trị quý cháu có thể gặp chuyện bất lợi; đề phòng chuyện thị phi trong gia đình.

Kim Lâu: Không nên mua sắm xe cộ, phương tiện đi lại chủ về dễ gặp chuyện xui xẻo hay nạn tai.

CHÚ Ý: XEM BÓI NGÀY SINH cũng giúp bạn biết được tốt xấu ra sao

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng

Nhằm hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của hung tinh Thổ Tú thì đầu năm và mỗi tháng quý cháu nên làm lễ cầu an giải hạn; chuẩn bị 5 ngọn đèn đặt hướng Tây lạy vào ngày 19 âm lịch; cùng bài vị giấy vàng viết “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền”. Thời gian lễ 21h khuya.

Thổ Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng

Nhằm giảm bớt hung khí cho Thổ Tinh quý cháu có thể sử dụng hành Kim như vật phẩm, đá quý hay trang phong thủy có màu trắng: vàng trắng, bạc, thạch anh trắng,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022

Trong học tập hay ngoại giao kết bạn quý cháu nên lựa chọn những người hợp tuổi với mình trong năm Nhâm Dần là tuổi 2001 hoặc 2009.

Dùng màu hợp tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng

Quý cháu năm 2022 hợp màu xanh và đỏ; kỵ màu vàng và trắng nên hạn chế sử dụng tối đa.

6. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý cháu sinh mùa xuân là được mùa sinh bởi mùa xuân Mộc vượng tương sinh chủ mệnh Hỏa; năm Nhâm Dần ngũ hành Kim là tương khắc cả chủ mệnh và mùa sinh nên phải cẩn trọng chuyện học hành không như ý; tài chính hao tổn; sức khỏe kém dễ đau ốm; tình cảm có nhiều buồn phiền.

Mùa hạ: Mùa Hạ hỏa vượng nên tương trợ tốt cho chủ mệnh của tuổi Kỷ Sửu; năm 2022 ngũ hành Kim tương khắc cả chủ mệnh và mùa sinh. Do đó, công việc học hành làm ăn không tốt, sức khỏe kém - đau ốm lâu khỏi; trong gia đình thiếu đi hòa khí.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa thu thì chủ về Kim vượng là lỗi mùa sinh mà năm nay lại là năm Nhâm dần có ngũ hành Kim lại chủ về Kim vượng lại càng xấu. Cẩn trọng sức khỏe kém, đề phòng hạn xe cộ nạn tai bất ngờ. Quý cháu năm 2022 phải chú tâm vào việc học tập mới mong không sa sút; trong gia đình có chuyện buồn đưa đến.

Mùa đông: Người sinh vào mùa đông chủ về thủy vượng mà mệnh lại hỏa chủ về lỗi mùa sinh mà năm nay là năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim lại sinh cho thủy mệnh lại thêm suy nhược. Năm tới chuyện thi cử hay học hành đều không đạt được kết quả tốt; tình cảm giữa cha mẹ thường xuyên bất hòa cãi vã nên gia đình thiếu hòa khí.

Kết luận: Theo như tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng 2009 do tương khắc ngũ hành giữa năm 2022 và chủ mệnh; cùng với hung tinh Thổ Tú chiếu mệnh nên cuộc sống của quý cháu có nhiều khó khăn. Tiền bạc chi tiêu nhiều dễ rơi vào cảnh túng thiếu; sức khỏe kém; gia đạo bất hòa; khoa bảng hay học hành đều không được như mong muốn.



 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước