Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng #1968 Tốt hay Xấu

Thứ 5, 21/10/2021 - 17:34

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Tử vi năm 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng dự báo một năm với những điều bất lợi đưa tới. Đó là bất lợi trong các mối quan hệ của thành viên trong gia đạo. Công việc kinh doanh làm ăn chủ về đi xuống, dự định phát triển gặp nhiều khó khăn. Về tiền bạc cũng không được lợi, trong năm hao tán nhiều tiền bạc cho các công việc, số tiền kiếm ra không được nhiều như kỳ vọng. Ngoài ra còn nên cẩn thận vì đây là năm người tuổi này nữ mạng dễ bị đau ốm, đặc biệt là các bệnh liên quan đến huyết áp hay bệnh về xương khớp. Cẩn thận về chuyện phiền muộn có thể đưa tới.

Tra cứu tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Xem bói tử vi 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

XEM TỬ VI TUỔI MẬU THÂN NĂM 2022 NỮ MẠNG 1968

Nữ mạng Mậu Thân -  Dương mạng

Tuổi Âm: 55 tuổi/Tuổi Dương:54 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Khảm ( Hành Thủy)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Quan lộc

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà

[Đã có ✅] Tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của tuổi 1968 gặp năm Nhâm Dần Kim là Sinh xuất: Xấu: Tài lộc chủ về hao tán, sức khỏe cẩn thận không được tốt.

- Cung Phi của nữ tuổi Mậu Thân Khảm (Thủy) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương khắc: Xấu: Đây là năm bệnh tật ốm đau, các công việc làm ăn thua lỗ, gia đạo anh em bất hòa, mâu thuẫn trong nhiều công việc.

Nếu bạn là nam giới, vui lòng xem tại: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo Can Chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Mậu (hành Thổ) gặp năm có can Nhâm (hành Thủy) là Tương Phá: Mọi công việc tiến hành trong năm khó khăn, chủ yếu khó khăn là do chính bản thân tạo ra. Không nên đầu tư vào kinh doanh trong năm này.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là quan hệ Lục Xung: Xấu: Có thể sẽ phải đi lại nhiều trong năm. Tiền bạc làm ra nhưng không giữ được và đau ốm thường lâu khỏi.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xuất hành theo hướng Đông Nam (nghênh Tài Thần), xuất hành hướng Tây Nắc (nghênh Hỷ Thần). Thời gian xuất hành từ 3 đến 7 giờ sáng của ngày mùng 1 Tết.

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng 1968

Lá số tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng 1968

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Bộ sao ý nghĩa về sức khỏe năm nay không được tốt, có thể bị bệnh liên quan đến phần tâm linh.

- Cung Xung chiếu: Đường Phù, Hỉ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai: Xem tử vi tuổi mậu thân nữ năm 2022 bộ sao ý nghĩa bất lợi khi ra ngoài, sức khỏe và công việc không được tốt. Cẩn thận chuyện buồn đưa tới.

- Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Không nên đầu tư cho làm ăn cùng với người thân, bạn bè vì không được thuận lợi như ý muốn. Tin vui có thể đưa tới trong gia đình năm này.

- Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh, Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Theo ý nghĩa của tử vi tuổi mậu thân 1968 nữ mạng 2022 bộ sao này là công việc thuận lợi, thời điểm đầu có thể nhiều khó khăn, tuy nhiên về sau lại xuất hiện nhiều cơ hội. Tài chính tốt nhờ có lộc về tiền bạc.

Kết luận: Theo tử vi tuổi mậu thân nữ mạng năm 2022 thì người tuổi Mậu Thân nữ mạng có năm Nhâm Dần không tốt, khó khăn cho công việc làm ăn. Hao tán nhiều về tiền bạc. Chú ý người tuổi này dễ mắc phải các bệnh về huyết áp hoặc ốm đau sẽ lâu ngày khỏi. Tang sự trong nhà đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng về các phương diện

Tử vi nữ mậu thân năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Tiền bạc trong năm Nhâm Dần không được tốt như các năm khác. Chi tiêu trong cuộc sống tương đối nhiều. Có thể tốn khoản tiền cho đầu tư và công việc làm ăn nhưng khó thu lại được vốn.

Tử vi mậu thân nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Người tuổi này nữ mạng sức khỏe cẩn thận, nhất là các bệnh về huyết áp không được tốt. Chú ý bệnh xương khớp đau mỏi.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Mậu Thân năm 2022

Tử vi 1968 nữ mạng năm 2022 về công việc làm ăn

Công việc năm Nhâm Dần không quá nhiều điều khởi sắc. Đây là năm không nên thay đổi công việc vì mọi sự thay đổi đều không được thuận lợi.

Tử vi nữ mạng 1968 năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Tình cảm của gia đình năm này bình thường. Trong nhà chú ý về tình trạng sức khỏe của người già, dễ xảy ra ốm đau và lâu ngày khó khỏi.

Tử vi tuổi thân 1968 nữ mạng năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Công việc trong năm có thể phải xuất hành đi xa. Bên cạnh đó xuất hành dễ ốm đau hay gặp chuyện thị phi. Ngoại giao ở mức bình thường.

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Tử vi tuổi mậu thân nữ mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm người nữ sinh năm Mậu Thân đón xuân cùng gia đạo tuy nhiên cần lưu ý vấn đề liên quan đến giấy tờ pháp lý hoặc cửa quan có nhiều bất lợi. 

Tháng 2: Có tin vui đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn của người tuổi 1968 nữ mạng. Bên cạnh đó người tuổi này cũng có thể có tin vui về việc trong gia đình, hoặc liên quan đến con cháu, họ hàng.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi thân 1968 năm 2022 nữ mạng đây là tháng người nữ tuổi này nên hạn chế đi xa. Ngoài ra chú ý xe cộ cẩn thận. Bệnh về tiêu hóa dễ mắc phải trong tháng này và có thể chuyển biến không được tốt như mong muốn.

Tháng 4: Công việc của thành viên trong gia đạo tháng 4 Âm lịch tuy có những thay đổi theo chiều hướng tốt nhưng lại có thể bị người khác tìm cách ngăn cản phá hoại. Bởi vậy tháng này triển khai công việc gì cũng nên cẩn thận.

Tháng 5: Tháng này mọi việc không được như ý muốn ban đầu đặt ra. Bên cạnh đó sức khỏe của người nữ tuổi này cũng không được tốt, nhất là khó tránh những bệnh về máu huyết.

Tháng 6: Đây là tháng với nhiều tài lộc đưa tới. Theo đó các công việc liên quan đến đầu tư tiền bạc trong tháng 6 Âm lịch rất được lợi, tuy nhiên không được nhiều. Bệnh tật đau ốm trong tháng may mắn gặp được đúng thầy đúng thuốc.

Tháng 7: Xem bói tử vi mậu thân 1968 nữ mạng năm 2022 trong tháng này người nữ tuổi 1968 không nên mở mang thêm các công việc. Tháng này cũng không nên xuất hành đi xa hoặc đi lại nhiều.

Tháng 8: Là tháng có nhiều tin vui đưa tới, người tuổi Mậu Thân nữ mạng trong tháng có thể đón tin vui về chuyện gia đạo như thêm con hay thêm cháu trong nhà.

Tháng 9: Tiền bạc trong tháng 9 Âm lịch đối với người nữ tuổi này không tốt, chủ về chi tiêu nhiều khoản cho cuộc sống cũng như chi tiêu cho sự mở mang thêm những công việc kinh doanh làm ăn.

Tháng 10: Luận tử vi 2022 tuổi mậu thân 1968 nữ mạng trong tháng này các công việc của người tuổi 1968 Mậu Thân đều được giúp đỡ từ những người xung quanh như đồng nghiệp, người thân hoặc bạn bè. Chính bởi việc gì cũng có thể chuyển từ hung thành cát.

Tháng 11: Sức khỏe tháng 11 Âm lịch không được tốt. Trong họ hàng của người tuổi Mậu Thân  nữ mạng cần lưu ý có thể có chuyện tang sự đưa tới trong tháng này.

Tháng 12: Tháng cuối năm là tháng của sự hanh thông cho mọi công việc. Tiến hành các công việc trong tháng này người nữ tuổi Mậu Thân thuận lợi và hanh thông vô cùng. Bên cạnh đó còn có được lộc đưa tới.

Mời quý bạn xem bói vận hạn năm 2022 cho người thân tại đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng 2022 về tứ trụ

Thiên Hao, Địa Tam Tai: Trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn với người nữ sinh năm 1968 có nhiều trở ngại. Đây là năm nếu mưu sự thì thường khó thành công. Kinh doanh càng đầu tư thì càng dễ thua lỗ. Gia đạo nảy sinh bất hòa, chuyện buồn đưa tới và sức khỏe cũng không được tốt.

Tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Là hung tinh cho người nữ tuổi này, gặp sao Kế Đô người tuổi Mậu Thân nữ mạng đề phòng hao tốn nhiều về tiền của, đi lại xe cộ cẩn thận, bệnh tật, thị phi hay chuyện không hay đều có thể xảy tới. Xấu nhất trong năm là tháng 3 hoặc tháng 9 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Đây là hạn chủ về ngộ độc, làm việc gì trong năm cũng cần chú ý về lời nói để tránh gặp tai bay vạ gió.

Tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu: Nhiều bất lợi trong mối quan hệ bạn bè. Tốt nhất trong năm nên giữ bình tĩnh mọi chuyện, nóng giận hay các cư xử thiếu khôn ngoan đều có thể gây ra những hậu quả không tốt cho người tuổi này.

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu: Nếu gặp hạn này mà làm nhà thì tình cảm của gia đạo nhiều chuyện bất hòa cũng như cãi vã xảy ra, làm ăn thì gặp khó khăn. Còn nếu liên quan đến xây dựng nhà cửa thì khó tránh bất lợi công việc, mua xe đề phòng chuyện không hay xảy ra.

Hạn Tam Tai: Đây là hạn tuổi ý nghĩa về vợ chồng có nhiều chuyện bất hòa. Công việc khó khăn. Nếu làm nhà gặp hạn Tam Tai thì ảnh hưởng hướng phát triển công danh sự nghiệp.

XEM THÊM>> Xem bói ngày sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi 1968 nữ mạng năm 2022

Cầu an và làm lễ giải hạn: Đầu năm cũng như mỗi tháng, đặc biệt trong tháng 1, tháng 3, 9 (tháng kỵ với tuổi) vào ngày 18 tiến hành làm lễ từ khoảng 21 - 23 giờ. Cúng lễ thắp 21 ngọn đèn và lạy về hướng Tây. Sử dụng bài vị giấy vàng, có ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Tiếp đó, khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng

Tiết khí sao xấu Kế Đô: Sao này thuộc hành Thổ nên tiết khí bằng cách dùng trang sức đá có màu trắng (thuộc hành Kim) như thạch anh màu trắng hoặc vòng bạc,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi nữ mạng 1968 năm 2022

Chọn tuổi hợp làm ăn kinh doanh: Những người tuổi 1974 hay tuổi 1982 rất hợp để cùng kết hợp trong năm Nhâm Dần. 

Dùng màu hợp tử vi tuổi Thân 1968 năm 2022 nữ mạng

Bên cạnh đó ưu tiên sử dụng các màu hợp mệnh như Đỏ, Vàng. Tránh dùng màu kỵ như đen, trắng.

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đối với những người sinh năm Mậu Thân sinh vào mùa Xuân là lỗi mùa sinh, trong năm Nhâm Dần thuộc Kim nên chủ về sinh xuất. Theo đó năm 2022 người tuổi này phương diện tiền bạc không được như ý muốn, có khả năng tiêu pha nhiều. Bên cạnh đó sức khỏe kém đi, chú ý các bệnh về huyết áp. Tuy nhiên trong gia đạo tin vui đưa đến trong năm này.

- Mùa hạ: Luận tử vi tuổi mậu thân nữ mạng năm 2022 đây là mùa Hỏa vượng là thuận mùa sinh đối với người tuổi Mậu Thân nữ mạng. Tuy nhiên năm Nhâm Dần chủ về tương khắc với mùa sinh. Vì thế công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, hòa khí trong nhà khó giữ và chuyện buồn đưa tới. Năm này xuất hành đi xa sức khỏe dễ gặp chuyện bất lợi và công việc làm ăn bị ảnh hưởng xấu.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng đây là mùa Kim vượng khiến bản mệnh bị sinh xuất. Năm Kim Nhâm Dần cũng tương tự. Chính bởi vậy năm Nhâm Dần là năm hao tổn nhiều về sức khỏe cũng như tiền bạc của người tuổi 1968 nữ mạng. Đầu tư làm ăn trong năm này chủ về hao tán. Tuy nhiên gia đình lại có tin vui đưa tới về việc của con cháu trong nhà. Sức khỏe chú ý bệnh về huyết áp.

- Mùa đông: Lá số tử vi 1968 nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa đông là mùa Thủy vượng. Mùa này khiến Thổ bị suy nhược, tuy nhiên năm 2022 lại trợ cho mùa nên công việc của người tuổi này nữ mạng có sự thay đổi hoặc phải đi lại nhiều. Sức khỏe không tốt, dễ bệnh tật, nhất là bệnh khuyết huyết khó lưu thông hoặc bệnh thiếu máu. Ngoài ra chú ý cẩn thận tay chân.

Kết luận: Với những thông tin về tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng 1968 được phân tích và luận giải trên đây có thể thấy rằng, nếu có dự định tiến hành công việc trong năm này người nữ tuổi Mậu Thân nên hết sức cẩn thận. Trong đó ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tiến hành công việc, người nữ tuổi này nên cân nhắc phương pháp hóa giải vận hạn được chuyên gia Xem Số Mệnh gợi ý.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước