Luận tử vi tuổi Mậu Tý - Năm 2022 nữ mạng #2008 Chi Tiết!

Thứ 4, 20/10/2021 - 16:52

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Coi tử vi năm 2023 chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Lá số tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng dự đoán năm mới mọi việc sẽ được thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Học tập hay thi cử đều đạt được như mong muốn, có kết quả cao. Ra ngoài hay đi lại cũng gặp được nhiều chuyện vui may, công việc cũng đạt được như mục đích ban đầu. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI MẬU TÝ NĂM 2022 NỮ MẠNG 2008

Nữ mạng Mậu Tý - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 16/15 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Thích Lịch Hỏa

Cung phi - Cấn (Thổ)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Xích Đế.xương con chuột

[Xem ngay ⭐] Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất: Trung bình: Con đường công danh phải do bản thân tự vận động mà giành lấy chứ không được nhận sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân; đề phòng trộm đạo quân gian.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Cấn  (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Cuộc sống của quý cháu được ổn định; công việc làm thêm cũng được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng

  • Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) phạm Tương Phá: Mọi khó khăn trong cuộc sống đều do bản thân quý cháu tự mình gây ra, năm 2022 chớ nên đầu tư tiền cho công việc làm ăn.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa: Cuộc sống ổn định; tiền bạc có được cũng chỉ đủ mua sắm cho bản thân.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Muốn được may mắn về tiền tài xuất hành hướng Đông Nam; năm mới muốn có thêm chuyện vui may đi về hướng Tây Bắc. Giờ tốt xuất hành trong ngày là từ 11-15h trưa.

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng

Chính Cung: Mộ, Tấu Thư, Long Trì, Thiên Phúc, Quan Phù: Ra ngoài cẩn trọng chuyện cửa quan, pháp lý hoặc có chuyện phiền muộn đưa tới trong năm nay.

Tam Hợp: Tràng Sinh, Triệt, Thiên Quan, Hoa Cái, Địa Võng, Bạch Hổ, Đại Hao, Thái Tuế, LN Văn Tinh, Đế Vượng: Công việc làm ăn có sự đổi mới trong năm 2022 lại được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào làm ăn.

Nhị Hợp: Tử, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Thiên Hỷ, Quốc Ấn: Trong nhà có tin vui hoặc chuyện hỷ tín đưa tới.

Xung Chiếu: Quan Đới, Điếu Khách, Kình Dương: Việc xuất hành, đi lại của quý cháu tuổi Mậu Tý nữ mạng năm nay gặp nhiều bất lợi về sức khỏe; cẩn trọng chuyện đau ốm hay muộn phiền trong năm nay.

Kết luận: Năm 2022 Nhâm Dần việc học hành của quý cháu tuổi Mậu Tý nữ mạng được thuận lợi, đạt kết quả cao như mong muốn lại có thêm nhiều cơ hội mở rộng tri thức hay phát triển chuyên môn. Tuy nhiên, tiền bạc lại có sự tiêu tốn nhiều trong học hành; sức khỏe năm nay phải đề phòng đau ốm lâu khỏi hoặc bệnh phụ khoa.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Xem tử vi Mậu Tý 2022 nữ mạng về tài lộc

Quý cháu tuổi còn nhỏ chưa thể tự mình làm ra tiền bạc nhưng lại có sự tiêu pha nhiều vào học tập hoặc mua sắm đồ vật cho bản thân. Bởi vậy, rất có thể rơi vào tình huống gặp khó khăn về tiền bạc do tiêu pha quá đà, vung tay quá trán. Tốt nhất quý cháu nên học cách quản lý chi tiêu cá nhân.

  • Tử vi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Năm Nhâm Dần sức khỏe của quý cháu tuổi Mậu Tý cũng không được như mong muốn; chủ về đau ốm - bệnh tật lâu ngày không khỏi. Chú ý đề phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nấm ngứa. Quý cháu có thể học cách xây dựng nếp sống và ăn uống khoa học; đồng thời tăng cường rau xanh, hoa quả trong thực đơn hàng ngày giúp tăng đề kháng.

  • Tử vi nữ Mậu Tý năm 2022 về Gia đạo 

Tình cảm gia đạo ổn định; trong gia đình đầm ấm mối quan hệ của quý cháu với cha mẹ cũng được duy trì tốt, có sự thấu hiểu lẫn nhau. Tuy nhiên, chú ý trong gia đình có người già bệnh tật hay đau ốm mà sinh chuyện lắng lo.

  • Tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2022 về học hành 

Học hành tấn tới; kết quả thi cử cao đạt được như mong muốn của bản thân. Đồng thời quý cháu cũng có thêm nhiều cơ hội mở mang thêm kiến thức và chuyên môn, tốt cho sự nghiệp của quý cháu trong tương lai.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

4. Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý cháu nữ mạng Mậu Tý có nhiều thời gian vui xuân bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng chuyện vạ miệng thị phi.

Tháng 2: Trong gia đình quý cháu có nhiều chuyện vui may đưa tới. Hơn nữa, chuyện học hành cũng gặp nhiều may mắn. Nhìn chung thời gian này tương đối thuận lợi với cuộc sống của nữ mạng Mậu Tý.

Tháng 3: Xem bói tử vi năm 2022 tuổi Mậu Tý nữ mạng mọi sự trung bình không có sự biến chuyển hay đổi thay. Tuy nhiên, xuất hành và đi lại của quý cháu tháng này phải cẩn trọng sức khỏe; chú ý xe cộ đi lại đề phòng chuyện nạn tai bất ngờ.

Tháng 4: Quý cháu có lộc về đường ăn uống trong tháng này. Hơn nữa, nếu gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ nhờ thế mà có một khoảng thời gian thoải mái, vui vẻ.

Tháng 5: Chú ý sức khỏe bản thân không tốt, có thể ảnh hưởng tiêu cực tới phương diện học tập của quý cháu. Tốt nhất nữ mạng Mậu Tý nên tăng cường luyện tập thể thao nhằm tăng cường đề kháng.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng quý cháu tháng 6 phải chú ý trong chi tiêu, mua sắm bởi tháng này dự báo sẽ hao tốn nhiều tiền bạc cho bản thân. Cẩn trọng chi tiêu quá đà mà rơi vào cảnh khó khăn tài chính.

Tháng 7: Chú ý công việc làm ăn của gia đình quý cháu, cha mẹ gặp nhiều chuyện khó khăn, bất lợi. Do vậy, cũng ít nhiều ảnh hưởng tới không khí gia đình và tài chính của quý cháu.

Tháng 8: Chuyện học tập của quý cháu tháng này ổn định. Tuy nhiên, tình cảm lại gặp nhiều chuyện muộn phiền, có chuyển biến xấu không tốt cho quý cháu; có thể sinh lo nghĩ, buồn rầu.

Tháng 9: Luận tử vi 2022 tuổi Mậu Tý nữ mạng học hành tấn tới, khoa bảng đạt kết quả cao và có sự mở mang tri thức. Tuy nhiên ăn uống phải cẩn trọng, đề phòng ngộ độc thực phẩm mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của quý cháu.

Tháng 10: Chuyện tình cảm có nhiều tin vui đưa tới, tâm lý quý cháu cũng được vui vẻ và thoải mái hơn. Công việc học hành cũng đạt được kết quả tốt như mong muốn của nữ mạng Mậu Tý.

Tháng 11: Cuộc sống của quý cháu không được như ý; sức khỏe kém lại có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới trong tháng này. Quý cháu nên chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.

Tháng 12: Tháng cuối năm cuộc sống được thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý. Bởi quý cháu nữ mạng Mậu Tý được âm phù dương trợ nên gặp dữ chuyển lành, chuyện hung cũng hóa cát.

Khám phá Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của mình ra sao tại xemsomenh.com

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng

Tử vi năm 2022 tuổi Mậu Tý nữ mạng về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: 

Cuộc sống không có gì đổi mới; có thể phát sinh chút khó khăn nhưng cũng được giúp đỡ mà yên ổn. Cẩn trọng đề phòng chuyện chẳng lành có thể xảy ra, chú ý mọi mặt cuộc sống nhất là chuyện nạn tai.

Tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Xem tử vi nữ 2008 năm 2022 phúc tinh thuộc hành Thủy mang tới sự mềm mại giúp cuộc sống của quý cháu có nhiều may mắn, cuộc sống có nhiều chuyện vui đưa tới. Đặc biệt tốt cho quý cháu mạng Mộc và mạng Kim. Tuy nhiên vào các tháng kỵ trong năm (4 và 8 âm lịch) quý cháu phải đề phòng chuyện thị phi, khẩu thiệt, bị nói xấu sau lưng hoặc đàm tiếu; của cái đề phòng mất mát.

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Dịch nghĩa: Cẩn trọng chuyện kiện thưa bất lợi, chủ về tiền bạc hao tán; tình cảm vợ chồng trong gia đình có sự bất hòa. Tuy nhiên, nếu mưu cầu làm ăn trong năm nay lại được thuận lợi; tài lộc hoạnh phát.

Tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Mặc dù là một vận niên mang tới nhiều chuyện tốt cho quý cháu chủ về nhàn rỗi bởi có người gánh vác thay mọi việc hoặc thời thế không thuận mà phải tạm lui về phía sau. Tuy nhiên, về lâu dài sẽ không tốt cho con đường danh lộc của quý cháu sau này bởi ở hoàn cảnh nào thì nhàn cư vi bất thiện; do đó quý cháu nên tận dụng thời gian rảnh rỗi để học tập và nâng cao thêm kỹ năng của bản thân.

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Lục Hoang Ốc: Chủ về lúc ở nhà mọi chuyện không đạt được như mong muốn; sức khỏe kém và thường xuyên đau ốm vặt.

 Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

 

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 2008 năm 2022

Đầu năm và các tháng kỵ 4 và 8 âm lịch quý cháu nên làm lễ dâng sao giải hạn, cầu an chuẩn bị 7 ngọn đèn đặt hướng Bắc cùng bài vị giấy đen viết “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên” để làm lễ. Thời gian 21-23h ngày 21 âm lịch hàng tháng.

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng

Nhằm tăng cường năng lượng phong thủy tốt cho sao chiếu mệnh Thủy diệu quý cháu có thể đeo trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy thuộc hành kim có màu trắng như: vàng trắng, trang sức bạc, đá thạch anh trắng,...

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2022

Học hành và công việc muốn được thuận lợi quý cháu nên kết hợp với người hợp tuổi trong năm Nhâm Dần là tuổi 2009 và tuổi 2005.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Dùng màu hợp tử vi năm 2022 tuổi Mậu Tý nữ mạng

Xanh, đỏ là hai màu hợp mệnh quý cháu nên tăng cường sử dụng; vàng và trắng là hai màu kỵ mệnh nên hạn chế sử dụng trong năm nay.

6. Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa Xuân: Luận tử vi nữ 2008 năm 2022 sinh vào mùa xuân thì chủ về được lệnh tháng mà năm nay gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim là tương khắc. Cẩn trọng sức khỏe không tốt, đi lại cẩn thận. Hơn nữa, tiền bạc cũng chi tiêu nhiều cho học hành hay thi cử của quý cháu.

Mùa Hạ: Mùa Hạ thì Hỏa vượng lại trợ cho mệnh năm 2022 là năm có ngũ hành Kim thì lại bị bản mệnh khắc. Do vậy, năm Nhâm Dần sức khỏe quý cháu kém; tiền bạc gặp chuyện bất lợi - chi tiêu nhiều vào cuộc sống; trong gia đình quý cháu cũng thiếu hòa khí, có sự bất hòa.

Mùa Thu: Xem bói tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng sinh mùa này thì Kim vượng hỏa bị suy là lỗi mùa sinh; lại gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim lại càng thêm khắc. Chủ về học hành không đạt được kết quả tốt do ảnh hưởng của chuyện tình cảm; xuất hành đi xa gặp bất lợi về sức khỏe hoặc có chuyện thị phi đưa tới.

Mùa Đông: Mùa đông Thủy vượng Hỏa bị dập tắt; năm Nhâm Dần hành Kim lại tương sinh cho mùa nên không tốt. Cẩn trọng vì tình cảm mà ảnh hưởng chuyện học hành hay công việc; đi lại chú ý xe cộ; trong nhà đề phòng chuyện tang gia. 

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2008 ngay tại: 

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nữ mạng 2008 năm Nhâm Dần  là một năm khá may mắn bởi có nhiều cơ hội mở mang tri thức, học tập thêm lĩnh vực mới, chuyện khoa bảng cũng được thuận lợi đỗ đạt; tình cảm gia đình hòa thuận. Tuy nhiên, sức khỏe phải đề phòng bệnh phụ khoa, đau ốm bệnh tật lâu khỏi.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước