Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng sinh 1962

Thứ 7, 2/10/2021 - 16:10

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất!

Năm 2022 đối với những người tuổi Nhâm Dần nam mạng thì cả sức khỏe và công việc đều không được tốt. Đa phần người tuổi này khó tránh những bệnh tật của tuổi già và huyết áp không có sự ổn định. Kinh doanh làm ăn có thể phải đầu tư nhiều tiền bạc. Tuy nhiên để thu về nguồn lãi như mong muốn thì rất khó, thậm chí thất thoát hoặc thua.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh dành riêng cho quý bạn tuổi Nhâm Dần 1962

TỬ VI TUỔI NHÂM DẦN NĂM 2022 NAM MẠNG 1962

Nam mạng Nhâm Dần -  Dương mạng

Tuổi Âm: 61 tuổi/ Tuổi Dương: 60 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Kim Bạch Kim

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – Phú quý.

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con ngựa

[Xem ngay ⭐] Tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 nam mạng

Tử vi Nhâm Dần nam mạng 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi này mạng Kim gặp năm 2022 Kim là quan hệ Tương trợ: Tốt: Năm 2022 đối với người nam tuổi 1962 công việc làm ăn ít có biến động. Hơn nữa may mắn còn được quý nhân giúp đỡ công việc.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Khôn  (hành Thổ ) gặp cung  Khôn của nam  (hành Thổ) là quan hệ Tương trợ: Tốt: Mối quan hệ này ý nghĩa trong năm quý bạn có được sự hỗ trợ của quý nhân trong nhiều việc. Trong năm cơ bản không có thay đổi nhiều.

Xem thêm về tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2022

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Nhâm (hành Thủy) gặp can Nhâm của năm 2022 (hành Thủy): Tương Trợ: Chủ về trong năm được giúp đỡ về phương diện tiền bạc cũng như công việc. Tuy nhiên thay đổi công việc lại không được lợi.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi là Dần gặp chi năm Dần là  Thái Tuế, tức là “Năm Tuổi” cho nên chủ về năm này xuất hiện nhiều thay đổi trong cuộc sống, có thể thay đổi về chốn ở. Các công việc phải di chuyển nhiều.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Ngày mùng 1 Tết khoảng 3 - 7 giờ sáng (tính theo giờ địa phương) xuất hành về hướng Đông Nam để đón Tài Thần hoặc xuất hành theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên KhốcTuần, Quan Đới: Bộ sao này chủ về sức khỏe trong năm Nhâm Dần của quý bạn không được tốt. Chú ý gia đạo có thể có chuyện buồn và suy nghĩ nhiều.

- Cung Xung chiếu: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Theo tử vi nam mạng 1962 năm 2022 đây là bộ sao có ý nghĩa về trong năm công việc làm ăn tốt, cần phải lưu tới nơi tâm linh. Sức khỏe cẩn thận chú ý khi ra ngoài.

- Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Bộ sao này ý nghĩa tình cảm của người thân trong gia đạo không tốt, điều này có ảnh hưởng bất lợi tới công việc làm ăn kinh doanh  

- Cung Tam hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Luận tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2022 đây là bộ sao chủ về công việc buôn bán hay làm ăn luôn có người phá hoại, nảy sinh nhiều chuyện bất lợi. Đầu tư tiền bạc không thu được nguồn lãi như kỳ vọng, thậm chí có sự hao tán tới mức vay nợ.

Kết luận: Dựa vào ý nghĩa của bộ sao và tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng 1962 trên đây có thể nhận thấy người tuổi này trong năm 2022 nhiều thay đổi về sức khỏe, cơ bản là không có lợi. Làm ăn kinh doanh cũng không được tốt, dễ gặp phải thất bại. Gia đình trong năm có chuyện buồn tới, tiêu hao nhiều tiền.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Phương diện tài chính đối với người sinh năm 1962 nam mạng trong năm Nhâm Dần không được tốt. Có nhiều khoản tiền cần tiêu pha phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình hoặc công việc kinh doanh làm ăn.

Đây không phải là năm thuận lợi cho những đầu tư nhiều tiền bạc cho các công việc kinh doanh hay dự án làm ăn. Bởi năm này chủ về thua lỗ.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Nhâm Dần năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Dần nam mạng về sức khỏe

Cẩn thận các vấn đề về bệnh tuổi già trong năm này. Đó là các bệnh liên quan đến huyết áp hoặc suy nghĩ nhiều sinh ra bệnh tật.

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng năm 2022 về công việc làm ăn

Triển khai công việc kinh doanh làm ăn trong năm không được kết quả như ý muốn. Làm việc gì cũng cần có sự suy tính kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi làm sẽ tốt hơn.

Tử vi nam mạng 1962 năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Tình cảm của những thành viên trong gia đình không tốt. Người tuổi này có thể gặp các vấn đề về bệnh tuổi già.

Tử vi 2022 tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng về ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao trong năm không được tốt, có thể ảnh hưởng nhiều bởi những vấn đề về sức khỏe. Việc xuất hành cũng bất lợi, có thể còn gặp những chuyện buồn phiền đưa tới.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Vui xuân cùng gia đình người sinh năm 1962 nam mạng chi tiêu nhiều khoản tiền. Đây là tháng chủ về sự hao tán về phương diện tiền bạc.

Tháng 2: Xem bói tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng 2022 trong tháng này có sự hỗ trợ của quý nhân. Quý nhân có thể là những người xung quanh như bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Tuy nhiên cần lưu ý nếu có dự định đầu tư những khoản tiền bạc trong tháng này.

Tháng 3: Chú ý sức khỏe của quý bạn trong tháng này. Sức khỏe đi lại không được như ý muốn. Trong nhà cẩn thận có chuyện phiền muộn đưa tới.

Tháng 4: Nhiều sự khởi sắc trong công việc diễn ra trong tháng này. Nếu có dự định gì trong công việc có thể thực hiện trong tháng này. Nhưng tình cảm của gia đạo trong tháng không được tốt.

Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng trong tháng 5 Âm lịch mọi công việc diễn ra hanh thông. Người tuổi này làm việc gì cũng đón được nhiều điều thuận lợi và may mắn vô cùng.

Tháng 6: Đây là tháng người nam tuổi Nhâm Dần có tin vui mừng về việc thêm con thêm cháu trong gia đình hoặc trong họ hàng anh em.

Tháng 7: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều trong tháng 7 Âm lịch. Chú ý di chuyển xe cộ ra ngoài khả năng có thể gặp phải những trường hợp nạn tai.

Tháng 8: Luận tử vi nam mạng 1962 năm 2022 trong tháng công việc kinh doanh làm ăn có nhiều chuyển biến không được tốt. Chính bởi vậy khó có thể thu về những thành quả công việc như ý muốn.

Tháng 9: Người tuổi này cẩn thận sức khỏe trong tháng 9 Âm lịch. Đây là tháng người tuổi Nhâm Dần 1962 nam mạng chú ý bệnh về huyết áp có sự không ổn định.

Tháng 10: Đây là tháng có lộc về phương diện tiền bạc của người tuổi Nhâm Dần. Tuy nhiên sức khỏe là vấn đề cần hết sức lưu tâm trong tháng này, bởi dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau. 

Tháng 11: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng mọi điều trong tháng này khó được như ý muốn của người tuổi 1962 nam mạng. Các công việc diễn ra trong tháng này đều cần người tuổi Nhâm Dần có sự tính toán chu đáo kỹ lưỡng.

Tháng 12: Mọi công việc diễn ra trong tháng cuối năm đều được an vui.Thêm vào đó với sự hỗ trợ từ quý nhân công việc đang hanh thông càng thêm thuận lợi cũng như suôn sẻ như ý muốn.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo xem bói tử vi năm 2022 tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2022 về tứ trụ 

Thiên Hao, Địa Sinh: Công việc kinh doanh trong năm chủ về khó khăn, nhiều trở ngại và thành quả không được tốt đẹp như kỳ vọng. Tài lộc không chủ về dư giả, chủ về suy hao. Trong cuộc sống cơ bản gặp nhiều bất lợi. Tình cảm cũng như sức khỏe của gia đình không tốt.

Tử vi nam mạng 1962 năm 2022 về sao chiếu mệnh

Kế Đô: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng đây là một hung tinh chủ về tiền tài hao tốn, ra đường xe cộ cẩn thận, thị phi khó tránh. Bệnh tật ốm đau hoặc gia đạo gặp những chuyện không may mắn, nhất là vào tháng 3 và 9 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Chồng 1962 và vợ 1964 có hợp nhau không ? 

Chồng 1962 và vợ 1965 có hợp nhau không ? 

Chồng 1962 và vợ 1966 có hợp nhau không ? 

Chồng 1962 và vợ 1967 có hợp nhau không ? 

Chồng 1962 và vợ 1968 có hợp nhau không ? 

Tử vi nam 1962 năm 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Hạn này chú ý không nên di đi chơi xa vào ngày không tốt. Đó là giờ Tuất, ngày Tuất nếu di chuyển đi xa gặp những chuyện phiền muộn. Lời ăn tiếng nói cẩn trọng. Làm ăn kinh doanh nhiều trở ngại nên có thể phải giữa chừng bỏ dở.

Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2022 về vận niên (tốt)

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt: Vận niên này ý nghĩa nhiều triển vọng phát triển công việc kinh doanh trong năm này. Cơ hội đang chờ phía trước, tin vui về gia đạo về việc thêm người thêm của. Di chuyển cẩn thận giao thông xe cộ. Lưu ý bảo quản tài sản tiền bạc cẩn thận.

Xem bói tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng về hạn tuổi năm 2022

Người sinh năm Nhâm Dần trong năm 2022 không gặp phải hạn Tam Tai, Kim Lâu hay Hoang Ốc nên không chịu những ảnh hưởng bất lợi từ hạn tuổi trong năm.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng

Kích vận may: Đầu năm và vào ngày 18 Âm lịch của tháng Kỵ người tuổi Nhâm Dần tiến hành làm lễ giải hạn với 21 ngọn đèn lậy và bài vị giấy vàng. Nhằm hướng Tây để tiến hành làm lễ, trên bài vị có ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân” và khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Hóa giải những sát khí trong sao chiếu mệnh Kế Đô. Đây là sao thuộc hành Thổ nên dùng vật phẩm thuộc hành Kim để tiết khí. Đó có thể là trang sức đá quý có màu trắng như vòng bạc, hoặc các trang sức đá thạch anh màu trắng. 

Ngoài ra người tuổi 1962 nam mạng có thể kết hợp làm ăn kinh doanh với những người tuổi hợp như 1970, 1976. Trong đó sự kết hợp với tuổi 1976 là tốt nhất cho người tuổi này. Sử dụng màu hợp với bản mệnh cũng là cách tiêu trừ những hạn vận trong năm. Quý bạn tuổi này nên dùng màu trắng, màu vàng và không nên dùng màu kỵ như màu đen hay đỏ. 

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Mùa xuân là mùa vượng Mộc, người sinh năm 1962 mạng Kim gặp màu này thì Kim yếu. Tuy nhiên ngũ hành của năm là Kim nên lại có sự tương trợ cho bản mệnh. Điều này dẫn tới những hanh thông về tiền bạc. Sức khỏe không tốt nên cần chú ý, có thể bệnh tật sẽ lâu ngày và khó khỏi.

- Mùa hạ: Mùa này Hỏa vượng nên làm bản mệnh Kim yếu đi, dẫn tới những tổn thương nhất định. Xét năm hành Kim nên Hỏa càng làm Kim thêm yếu và công việc cuộc sống bị ảnh hưởng. Cần lưu ý các bệnh về tim mạch.

- Mùa thu: Là tháng Kim vượng nên sức khỏe của người tuổi Nhâm Dần càng bị ảnh hưởng. Tiền bạc tài chính cũng không được tốt. Năm nay người tuổi này chú ý sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc làm ăn và đầu tư tiền bạc.

- Mùa đông: Mùa Đông vượng Thủy trong năm hành Kim nên Kim sinh ra Thủy mang đến nhiều tin vui cho người nam tuổi 1962. Đó là tin vui về thêm con cháu trong nhà hoặc sự hanh thông về tiền bạc. Tuy nhiên sức khỏe dễ bị bệnh tật người tuổi này cần lưu ý.

Tuổi Nhâm Dần 1962 hợp làm ăn với  tuổi nào ?

Xem tuổi Nhâm Dần 1962 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Nhâm Dần 1962 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Những phân tích về tử vi nam mạng 1962 năm 2022 Nhâm Dần trên đây hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích. Với thông tin này, quý bạn hoàn toàn có thể tận dụng tốt những lợi thế trong năm để có năm mới Nhâm Dần mọi sự tốt đẹp và tỷ việc như mơ.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước