Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng 2002 chi tiết

Thứ 7, 16/10/2021 - 14:47

Mục lục
 
Mục lục

Xem số mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng 2002 sẽ có một năm Nhâm Dần thuận lợi và hanh thông về mọi bề. Đường công danh như rồng gặp mây được cơ hội mở mang, phát triển; học hành khoa bảng đạt kết quả cao; công việc làm ăn được thuận lợi. Làm việc gì cũng được bạn bè, người thân giúp đỡ nên càng được suôn sẻ. Chuyện tình cảm có nhiều thay đổi tích cực, được người mai mối hoặc có chuyện vui đưa tới trong năm nay. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc. 

Xem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI NHÂM NGỌ NĂM 2022 NỮ MẠNG 2002

Nữ mạng Nhâm Ngọ - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 22/21 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Dương Liễu Mộc

Cung phi - Cấn (Thổ)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Thanh Đế/xương con Ngựa

[Mới nhất ⏩] Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi nữ 2002 năm 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc: Xấu: Chú ý sức khỏe kém, đau ốm bệnh tật, công việc làm ăn thua lỗ hoặc khó khăn; tình cảm gia đình bất hòa.

Tử vi Nhâm Ngọ2002 năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Cấn  (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Mọi sự ổn định, công việc cũng gặp được quý nhân giúp đỡ mà kinh doanh thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng 2002

  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Công việc làm ăn được thuận lợi; tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên, thay đổi công việc lại không được thuận lợi.

Tử vi 2002 năm 2022 nữ mạng theo địa chi: Địa chi tuổi Ngọ gặp năm Dần là là Tam Hợp: Tốt: Sự nông nổi và chủ quan của quý em tuổi Nhâm Ngọ được xoa dịu trong năm 2022 nên cuộc sống có được sự xuyên suốt, thấu đáo mà đưa ra được quyết định đúng đắn.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành giờ hoàng đạo là 23-1h sáng hoặc 15-17h chiều. Muốn đón Hỷ Thần đi về hướng Tây Bắc; đón Tài Thần đi về hướng Đông Nam.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Điếu Khách, Kình Dương, Quan Đới: Trong cuộc sống có chuyện buồn phiền đưa tới, sức khỏe của quý em có sự suy yếu.

Cung Xung chiếu: Đế Vượng, Quan Phù, Thiên Phúc, Tấu Thư, Long Trì: Ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều tin vui và có sự đi lại các khu du lịch tâm linh.

Cung Nhị hợp: Mộc Dục, Quả Tú, Phục Binh, Hồng Loan, Trực Phù: Theo tử vi 2002 năm 2022 nữ mạng tình cảm gia đình của quý em không tốt; yêu đương gặp chuyện phiền muộn. Quan hệ bạn bè hoặc công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi.

Cung Tam hợp: Bệnh, Thiên Hư, Tuế Phá, Đại Hao, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên Mã, Phượng Các, Giải Thần, Tuần, Thai, Thiên Khốc, Thiên La: Công danh - sự nghiệp gặp nhiều bất lợi, có người phá hoại công việc làm ăn; tiền bạc có sự tiêu pha nhiều. Chú ý công việc sự thay đổi.

Kết luận: Theo như tử vi 2022 Nhâm Ngọnữ mạng năm Nhâm Dần quý em tuổi Nhâm Ngọ gặp nhiều may mắn, thi cử đạt kết quả cao. Ra ngoài được bạn bè giúp đỡ; công việc làm thêm cũng đủ cho quý em chi tiêu trong năm nay. Chuyển tình cảm gia đình không được như ý, đề phòng có chuyện muộn phiền đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi nữ 2002 năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Do tuổi còn nhỏ nên quý bạn tuổi Nhâm Ngọ chưa kiếm được nhiều tiền bạc. Tài chính thu được từ công việc làm thêm cũng chỉ đủ để chi tiêu cho học tập, mua sắm dụng cụ và cho bản thân trong năm nay.

  • Tử vi 2002 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Sức khỏe của quý em sinh năm 2002 năm Nhâm Dần không được tốt; đề phòng bệnh do máu huyết lưu thông kém hoặc chất lượng giấc ngủ không tốt mà thành. Do đó, quý em nên duy trì lối sống sinh hoạt khoa học.

  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Công việc hiện tại chỉ mang tính chất thời vụ, tạm thời nên quý cháu cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, công việc cũng có sự thay đổi nhiều lần trong năm nay; thiếu tính ổn định.

  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ2002 nữ mạng 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Chuyện tình duyên của quý em không được như ý, có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Phương diện gia đạo không được như ý; có nhiều sự bất hòa và thiếu đi hòa khí giữa các thành viên.

  • Tử vi 2022 Nhâm Ngọnữ mạng về ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa hay công tác của quý cô tương đối tốt, gặp nhiều may mắn, có được mối quan hệ tốt, lại được bạn bè giúp đỡ mở mang thêm về công việc. Do đó, quý em có thể mở rộng quan hệ để phát triển công việc sau này rất tốt.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

4. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý em có sự chi tiêu nhiều tiền bạc vào học tập, cuộc sống. Hơn nữa, phải đề phòng trong cuộc sống có nhiều chuyện thị phi đưa tới, hay có người nói xấu.

Tháng 2: Theo tử vi nữ 2002 năm 2022 chuyện tình duyên của quý em tháng này có nhiều chuyển biến tích cực; việc học hành cũng được thuận lợi, thi cử đạt kết quả cao. Tình cảm gia đình, sức khỏe của quý em trung bình.

Tháng 3: Mọi sự trong cuộc sống trung bình; tuy nhiên, sức khỏe của quý em có nhiều dấu hiệu không tốt; đề phòng đau ốm bệnh tật chủ về lâu khỏi. Lâu dần có thể ảnh hưởng xấu tới những phương diện khác.

Tháng 4: Theo tử vi 2002 năm 2022 nữ mạng tháng này quý em phải chú ý vấn đề sức khỏe của bản thân, duy trì lối sống lành mạnh tích cực. Hơn nữa, chuyện tình cảm gia đình không được tốt, do không tìm được tiếng nói chung với cha mẹ.

Tháng 5: Mọi việc trong cuộc sống được suôn sẻ may mắn. Đặc biệt con đường học tập của quý em tương đối thuận lợi; có sự mở mang thêm kiến thức trong tháng này.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng phương diện tình duyên - gia đạo của quý em có nhiều chuyện vui may đưa tới; tình cảm có người mối mai; trong gia đình quý em gặp được nhiều tin vui, chuyện may mắn.

Tháng 7: Công việc làm thêm của quý em cho thấy có nhiều dấu hiệu thay đổi trong tháng này. Do đó, quý em nên cân nhắc lựa chọn công việc mới, phù hợp mà không ảnh hưởng tới việc học tập.

Tháng 8: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ2022 nữ mạng mọi sự trung bình. Tuy nhiên, quý em phải chú ý trong nhà có người lớn tuổi đau ốm lặng. Quý em nên dành nhiều thời gian bên người thân, thăm nom ông bà.

Tháng 9: Quý em có lộc về tiền bạc trong tháng này; thu được tiền từ công việc làm thêm hoặc được người khác cho tặng tiền bạc. Sức khỏe tốt, đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

Tháng 10: Theo tử vi 2022 Nhâm Ngọnữ mạng mọi sự không được như mong muốn, mỗi phương diện đều gặp khó khăn nhất định. Đặc biệt, chú ý sức khỏe của quý em không được tốt, nên duy trì nếp sống văn minh tốt cho sức khỏe.

Tháng 11: Chuyện tình duyên có nhiều cản trở, trong gia đình thiếu đi hòa khí giữa các thành viên. Tốt nhất quý em nên giữ thái độ bình tĩnh, lắng nghe mọi người xung quanh chớ nên nóng vội.

Tháng 12: Quý em nên chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân đề phòng chuyện hiểu lầm hoặc thị phi đưa tới trong cuộc sống. Quý em cũng phải cẩn trọng chuyện ăn uống do đường tiêu hóa kém.

THÔNG BÁO: Mời quý bạn xem vận hạn năm 2022 cho người thân tại XEM VẬN HẠN NĂM 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: Trung bình

Mọi sự trong cuộc sống - học tập ổn định, không có nhiều thay đổi; nếu gặp khó khăn cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, quý em cần đề phòng chuyện không may, tai bay vạ gió hoặc tai nạn xe cộ bất ngờ.

Tử vi nữ 2002 năm 2022 theo sao chiếu mệnh

SAO: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Luận tử vi 2002 năm 2022 nữ mạng phúc tinh thuộc ngũ hành Mộc thường mang lại chuyện tốt lành, an vui trên nhiều phương diện cuộc sống; nhất là phương diện tình cảm. Tốt nhất vào hai tháng 10 và 12 âm lịch. Tuy nhiên, quý em phải đề phòng sức khỏe yếu, bệnh tật phát sinh liên quan đến máu huyết.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ2022 nữ mạng gặp hạn Ngũ Mộ chủ về mất tiền mà bất an. Do đó, quý em chớ nên cho người lạ ngủ nhờ, đề phòng mất của, không mua đồ lậu hoặc hàng hóa không có hóa đơn.

Vận niên theo tử vi nữ 2002 năm 2022

Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt

Chuột về đồng tha hồ thóc gạo mà ăn. Tốt nhất quý em nên tập trung vào công việc cũ, phát triển trong môi trường quen thuộc để được tăng trưởng dễ dàng. Có như vậy, tinh thần mới được an vui và có được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hoang ốc: Tam Đại Sát: Nếu làm nhà vào năm này thì chủ về gặp nhiều điều xấu gia chủ sẽ gặp bệnh tật đau ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều

Kim Lâu: Dính tới tình cảm gia đình không được tốt dễ xảy ra bất hòa cãi vã, tai nạn mua xe cộ thì dễ gây tai nạn tiền mất tật mang.

Khám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 2002 năm 2022

Đầu năm dâng sớ cầu lộc-cầu tài; vào ngày 25 âm lịch mỗi tháng từ 19 - 21h thắp 20 ngọn đèn/nến đặt hướng Đông lạy. Bài vị giấy xanh viết “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng

Quý em cũng nên sử dụng vật phẩm phong thủy có màu xanh lá để trợ khí cho Mộc Tinh như: ngọc phỉ thúy,... Hoặc sử dụng vật phẩm phong thủy có màu đen, xanh dương thuộc hành Thủy tương sinh cho Mộc Đức như: Ngọc Lam, thạch anh tóc đen,...

Chọn tuổi hợp làm ăn theo tử vi nữ 2002 năm 2022

Năm 2022 quý em tuổi Nhâm Ngọ nên kết giao làm ăn với các tuổi hợp phong thủy là người sinh năm 1996 và sinh năm 2001.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Dùng màu hợp tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng 2022

Trong cuộc sống nên tăng cường sử dụng hai màu xanh, đen hợp mệnh; không sử dụng hai màu trắng, đỏ kỵ mệnh.

6. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Tuổi Nhâm Ngọ mà sinh vào mùa xuân chủ về tương trợ mà năm nay là năm Kim mặc dù tương khắc nhưng lại tiết chế được ngũ hành Mộc nên tốt. Chủ về năm mới nhiều may mắn; xuất hành đi xa thuận lợi; lắm tiền nhiều của; học hành tấn tới, thi cử khoa bảng như ý; lại có tin vui trong chuyện tình cảm.

Mùa hạ: Mùa này thì Hỏa vượng mộc lại sinh mà năm 2022 là năm nhâm dần có ngũ hành thuộc Kim thì chủ về tương khắc lẫn; do vậy xấu càng thêm xấu. Năm nay quý em phải chú ý sức khỏe, đề phòng tai nạn xe cộ; chuyện học hành thi cử cũng không được như ý muốn; tình cảm có chuyện muộn phiền.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa này thì Kim vượng mộc bị suy mà năm nay là năm có ngũ hành thuộc Kim vì vậy lại càng tương khắc. Báo hiệu năm Nhâm Dần có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới; tiền bạc chi tiêu nhiều; xuất hành gặp chuyện bất lợi. Mọi bề đều phải chú ý cẩn trọng.

Mùa đông: Mùa này thì Thủy vượng mộc được sinh vì thế là thuận mùa sinh; năm Nhâm Dần hành Kim lại tương sinh cho mùa nên rất tốt. Quý em năm 2022 sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống; chuyện tình cảm êm ấm; học tập hay làm việc đều được thuận lợi, lại có người trợ giúp đưa đường chỉ lối.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2002 ngay tại: 

 

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng 2002 chính là thời điểm có nhiều yếu tố thuận lợi để quý em phát triển công việc, mở mang kiến thức và giành được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng công việc làm thêm cũng giúp quý em có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân; chuyện tình cảm tốt. Sức khỏe nên đề phòng bệnh tật, đi lại cẩn trọng.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước