Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn - Năm 2022 nữ mạng #1952 Tốt hay Xấu?

Thứ 5, 7/10/2021 - 16:06

Mục lục
 
Mục lục

[Xem ngay] ✅ Tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Khái quát tổng quan: tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng  cho thấy năm Nhâm Dần 2022 là một năm có nhiều biến động, nhất là sức khỏe kém ảnh hưởng tiêu cực tới nhiều phương diện của cuộc sống. Công việc làm ăn gặp khó do sức khỏe kém, tốt nhất không nên xuất hành đi xa. 

Dưới đây là những bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh chi tiết cho các tuổi chính xác nhất, bạn có thể tham khảo ngay tại: Tử vi năm 2022

Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 2022 về sức khỏe quý bà cần đề phòng bệnh cao huyết áp, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho sức khỏe - gia đình. Đổi lại, phương diện gia đạo của quý bà năm Nhâm Dần có nhiều tin vui đứa tới, đón thêm thành viên mới đông con nhiều phúc. 

Luận tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022 là phương pháp tối ưu giúp quý bà sinh năm 1952 nắm bắt được những khó khăn có thể gặp phải từ có đó phương án ứng biến hợp lý để có một năm mới thuận lợi, đắc phúc đa lộc.

XEM TỬ VI TUỔI NHÂM THÌN 1952 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Nhâm Thìn - Âm mạng

Tuổi Âm/Tuổi Dương -  71/70 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Trường Lưu Thủy

Cung phi - Chấn (Mộc)

Tướng tinh Con nhà Hắc Đế - Tướng xương con rồng

[Đã có ⏩] Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2023 nữ mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng 

Nếu bạn là nam, có thể xem ngay vận hạn tử vi nam mạng là tốt hay xấu từ chuyên gia phon thủy Xem Số Mệnh tai: Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nam mạng

Tử vi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng kết hợp với phong thủy

- Theo ngũ hành bản mệnh: Năm Kim nên người mệnh Thủy được tương sinh: Tốt: Nhìn chung năm 2022 mọi việc của quý bà đều được thuận lợi, nếu gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ mà tai qua nạn khỏi, tiền bạc sai lộc được như ý.

- Theo ngũ hành cung phi và tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng : Nữ mạng Nhâm Thìn cung Chấn thuộc Mộc gặp năm 2022 cung Khổ thuộc Thổ phạm khắc xuất: Trung bình: Mọi việc trong cuộc sống muốn có kết quả đều phải do mình tự thân vận động, không được bạn bè người thân giúp đỡ, cẩn thận mất cắp tài sản - tiền bạc

- Theo thiên can: Xem tử vi Nhâm Thìn nữ mạng 2022 cho hay Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Năm Nhâm Dần quý bà sinh năm 1952 chớ nên thay đổi công việc làm ăn chủ về không thuận lợi. Ngược lại phương diện tiền bạc năm nay gặp nhiều chuyện vui may, được quý nhân giúp đỡ.

- Theo địa chi: Địa Chi tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022 chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống và sức khỏe. 

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi nữ mạng 1952 năm 2022: Xuất hành ngày mùng 1 tết đi về hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần  hoặc hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h tới 1h sáng. hay từ 15h tới 17h chiều (tính theo giờ địa phương).

Xem ngày tốt hợp tuổi 1952 giúp thuận lợi mọi chuyện

Lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Tràng Sinh, Văn Tình, Đại Hao, Thái Tuế: Bộ sao chủ về có nhiều dự định, thay đổi mới trong công việc làm ăn và sự nghiệp. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe kém, đau ốm vặt thường xuyên và đề phòng bệnh đường tiêu hóa.

Cung Xung chiếu: Bệnh, Phượng Các, Giải Thần, Thiên Hư, Tuế Phá, Thần, Tiểu Hao, Thiên Mã: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 2022 bộ sao chủ về công việc làm ăn có sự đi lại, di chuyển nhiều nhằm mục đích hợp tác - ký kết hợp đồng. Cẩn trọng sức khỏe kém, có người phá hoại công việc mà gặp bất lợi, kết quả không được như ý.

Cung Nhị hợp: Lâm Quan, Lộc Tồn, Lưu Hà, Phúc Đức, Bác Sĩ, Kiếp Sát: Chủ về tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho người thân trong gia đình. Đề phòng trong nhà có người đau ốm, gặp nạn phải đụng dao kéo, mổ sẻ trong năm 2022.

Cung Tam Hợp tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng: Đế Vượng, Địa Võng, Thiên Phúc, Tấu Thư, Bạch Hổ, Thiên Quan, Quan Phù, Long Trì, Hoa Cái, Mộ: Bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, thuận lợi nhờ được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên chú ý phương diện tài chính không được tốt, có sự tiêu pha/đầu tư nhiều vào công việc làm ăn.

Kết luận lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022: Thuận theo sự vận chuyển của âm dương ngũ hành, sự dịch chuyển của bộ sao trên lá số tử vi là một năm có nhiều chuyện không như ý với quý bà sinh năm 1952. Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho công việc làm ăn hoặc người thân trong gia đình; sức khỏe kém nên phần nào cũng ảnh hưởng tiêu cực tới công việc. Xuất hành đi xa cũng gặp nhiều bất lợi, đề phòng tiểu nhân quấy phá, đồng thời chú ý trong gia đình có người đau ốm hoặc gặp nạn.

Quý bạn tham khảo thêm về lá số tử vi trọn đời 

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

Bói tử vi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng về tài lộc

Tài chính của quý bà tuổi Nhâm Thìn năm nay không được tốt, tích trữ không được nhiều bởi cần tiêu pha nhiều vào công việc gia đình, mua sắm vật dụng và tiêu pha nhiều cho sức khỏe của bản thân. Do vậy, quý bà nên chú ý sức khỏe và có kế hoạch chi tiêu phù hợp trong năm 2022.

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của quý bà tuổi Nhâm Thìn năm Nhâm Dần có nhiều chuyển biến tiêu cực, đề phòng bệnh tuổi già nhất là bệnh huyết áp (cao hoặc thấp). Quý bà nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống, luyện tập khoa học; kết hợp với khám sức khỏe định kỳ.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng về công việc

Do vấn đề sức khỏe nên công việc làm ăn của quý bà cũng gặp nhiều cản trở, có nhiều chuyển biến xấu. Tốt nhất quý bà nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chuyển giao công việc cho con cháu để đảm bảo công việc cũng như sức khỏe của bản thân.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Nhâm Thìn năm 2022

Xem tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng về Gia đạo 

Bước vào hậu vận quý bà sinh năm 1952 không còn phải lo toan nhiều cho gia đình mà có thể dành nhiều thời gian vui vầy bên con cháu. Năm 2022 quý bà cũng sẽ đón nhiều tin vui, hỷ tín trong gia đình chủ về có thêm người, thêm con thêm cháu.

Luận tử vi Nhâm Thìn nữ mạng 2022 về ngoại giao

Xuất hành - công tác xa của quý bà tuổi Nhâm Thìn năm nay không mấy thuận lợi, gặp nhiều cản trở do sức khỏe kém; ngoại giao cũng không được như mong muốn. Tốt nhất quý bà nên hạn chế xuất hành đi xa trong năm nay để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Xem bói số chứng minh nhân dân

Bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi mua nhà hút tài lộc

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng theo các tháng

Tháng 1: Đầu xuân năm mới quý bà sinh năm 1952 cho thấy có sự tiêu pha nhiều tiền bạc cho gia đình và công việc làm ăn. Tình cảm gia đình, ngoại giao và công việc tháng 1 trung bình, ổn định không có nhiều thay đổi. 

Tháng 2: Mọi sự trong tháng hai của quý bà tuổi Nhâm Thìn tương đối ổn định. Mặc dù công việc làm ăn của bản thân và gia đình có thể gặp một chút khó khăn xong cũng được người thân - bạn bè giúp đỡ nên không có nhiều đáng ngại.

Tháng 3: Xem tử vi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng phải chú ý tháng này sức khỏe của bản thân không được tốt, đề phòng bệnh tật có liên quan tới huyết áp. Trong gia đình cẩn trọng có chuyện buồn đưa tới mà sinh lo nghĩ, đau buồn.

Tháng 4: Mọi việc trong cuộc sống được hanh thông, thuận lợi như mong muốn. Nếu có gặp một vài khó khăn, trở ngại thì cũng ắt gặp được quý nhân giúp đỡ nên quý bà tuổi Nhâm Thìn không cần lo lắng.

Tháng 5: Luận tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng về công việc làm ăn, tình cảm gia đạo và phương diện tiền bạc của quý bà bước sang tháng 5 tương đối ổn định. Chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống và luyện tập khoa học.

Tháng 6: Bước sang tháng 6 quý bà sinh năm 1952 sẽ đón nhiều tin vui đưa tới trong gia đình, chủ về thêm con thêm cháu. Hơn nữa, công việc làm ăn của gia đình cũng có nhiều chuyển biến, thay đổi tốt.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng tháng 7 âm lịch quý bà tuổi Nhâm Thìn nếu cần xuất hành đi xa phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Cẩn trọng tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào công việc, đi lại cũng như sức khỏe của bản thân.

Tháng 8: Mọi sự trong tháng 8 của quý bà sinh năm 1952 đều không được tốt, gặp nhiều bất lợi bởi có người xấu phá hoại. Do vậy, quý bà làm việc gì cũng phải hết sức cẩn trọng, ký kết hợp đồng làm ăn cũng phải tìm hiểu kỹ mỗi điều khoản để tránh chuyện không may mắn.

Tháng 9: Xem tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng cho biết cần chú ý sức khỏe của quý bà tháng này có nhiều chuyển biến xấu do ảnh hưởng của bệnh tuổi già và chứng huyết áp. Do đó, việc khám sức khỏe định kỳ và duy trì lối sống khoa học là vô cùng quan trọng.

Tháng 10: Công việc làm ăn của quý bà và gia đình có nhiều thuận lợi, đắc tài sai lộc. Mặc dù lợi nhuận không thu lại được nhiều như mong muốn nhưng trong gia đình cũng có của ăn của để, không cần lo lắng vấn đề tiền bạc.

Tháng 11: Nhìn chung theo tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 2022 tháng 11 âm lịch với quý bà tuổi Nhâm Thìn là khoảng thời gian không mấy thuận lợi bởi công việc làm ăn gặp khó khăn. Trong gia đình có chuyện buồn phiền nên sinh lo lắng, suy nghĩ nhiều, chú ý sức khỏe.

Tháng 12: Tháng củ mật công việc làm ăn, gia đạo và tài chính của quý bà sinh năm 1952 tương đối ổn định, không có nhiều thay đổi. Sức khỏe cũng có nhiều chuyển biến tích cực, đau ốm gặp thầy gặp thuốc mà nhanh khỏi.

Coi vận mệnh của các tuổi tốt xấu ra sao qua nội dung Xem bói đầu năm 2022 tại xemsomenh.com sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022 về mặt sao hạn

Luận tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 2022 về tứ trụ

Năm 2022 tứ trụ của quý bà tuổi Nhâm Thìn có sao Thiên Thuận, Địa Hao đóng cẩn trọng gia đình có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới, có thể gây hao tốn tiền của. Công việc làm ăn, tài lộc của quý bà sinh năm 1952 năm nay trung bình, không có nhiều thay đổi.

Tử vi nữ Nhâm Thìn năm 2022 về sao chiếu mệnh: 

Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Xem tử vi 2022 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng cho biết hung tinh Thái Bạch chủ về công việc làm ăn, tài lộc gặp nhiều khó khăn do có kẻ tiểu nhân quấy phá, ám hại; thậm chí có thể trắng tay, đề phòng chuyện kiện tụng - cửa quan. Kỵ nhất vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch, kỵ màu trắng.

Sao hạn theo năm tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Địch nghĩa: Theo tử vi nữ mạng 1952 năm 2022 gặp sao Thiên La cho hay năm nay là một năm mà sức khỏe của quý bà tuổi Nhâm Thìn không được tốt, bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà thành. Phương diện sức khỏe có thể ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống, công việc của bản thân.

Vận niên tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 2022

Trung Bình - Cả năm bình an

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022 gặp hạn nào?

Hạn Tam Tai: Chủ về tình cảm vợ chồng không được như ý, có nhiều bất đồng cãi vã; từ đó mà ảnh hưởng xấu tới công việc. Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng cho hay cần chú ý đường công danh - sự nghiệp hay ngoại giao của quý bà tuổi Nhâm Thìn năm 2022 cũng không được thuận lợi do ảnh hưởng của hạn Tam Tai.

Hạn Kim Lâu theo tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng năm 2022 chủ về tình cảm vợ chồng không được tốt, dễ xảy ra cãi vã hoặc vợ chồng phải ly tán; công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn. Nếu có xây dựng nhà cửa trong năm nay phải cẩn trọng tai nạn, công việc không được thuận lợi; mua xe cộ đề phòng nạn tại hoặc gặp cảnh tiền mất tật mang.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về Tử vi của mình qua ngày tháng năm sinh cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022 

Hóa giải sao Chiếu mệnh: Muốn giảm bớt sát khí và ảnh hưởng tiêu cực của sao Thái Bạch thì đầu năm quý bà sinh năm 1952 nên dâng sớ cầu an; mỗi tháng vào 21 - 23 giờ ngày 15 âm lịch chuẩn bị 15 ngọn nến/đèn đặt hướng Tây làm lễ. Bài vị sử dụng giấy trắng ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng

Ngoài ra luận tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022 , để giảm sát khí của sao Thái Bạch (Kim) và tăng cường may mắn quý bà có thể sử dụng trang sức phong thủy thuộc hành Thủy như: đá quý có màu, màu xanh dương hoặc màu xám,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn đối tác theo tử vi nữ Nhâm Thìn năm 2022

Trong công việc làm ăn thì nên lựa chọn người đồng hành, đối tác kinh doanh là những người hợp tuổi, hợp phong thủy với mình. Cụ thể năm Nhâm Dần quý bà tuổi Nhâm Thìn hợp với người sinh năm 1953 và 1974.

Dùng màu hợp tuổi theo tử vi nữ 1952 năm 2022 

Muốn thu hút thêm may mắn, giảm bớt nạn tại quý bà cũng có thể tăng cường sử dụng màu hợp mệnh đen hoặc trắng khi lựa chọn trang phục, màu xe, trang sức phong thủy. Hạn chế sử dụng màu kỵ tuổi là đỏ, cam, vàng.

Xem tuổi vợ chồng

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý bà tuổi Nhâm Thìn nếu sanh vào mùa xuân tức là Mộc vượng Thủy suy nên không được mùa sinh; gặp năm 2022 ngũ hành Kim thì tương sinh cho bản mệnh. Do đó, dù có gặp khó khăn trong cuộc sống hay công việc cũng được quý nhân giúp đỡ; trong gia đình có nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, đề phòng bệnh tuổi già.

Mùa hạ: Dựa vào tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 nữ mạng 2022 người sinh vào mùa Hạ thì hỏa vượng nên chủ mệnh không được tương trợ, lại gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim mặc dù được tương sinh cho mệnh song vì Hỏa của mùa sinh vượng nên khắc năm chủ về công việc làm ăn không tốt, giảm sút. Cẩn trọng tiền bạc mất mát, hao tốn, sức khỏe kém - đau ốm lâu khỏi. Trong gia đình bạn bè có chuyện tang sự.

Mùa thu: Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu ngũ hành Kim vượng vừa tương sinh cho chủ mệnh; lại tương trợ cho năm Nhâm Dần nên mọi sự công việc, cuộc sống đều hanh thông. Tuy nhiên, thủy quá vượng cũng không tốt cho sức khỏe, nhất là bệnh huyết áp. Chú ý tiền bạc kiếm được nhưng cũng tiêu pha nhiều, trong nhà thiết hòa khí.

Luận tử vi nữ Nhâm Thìn năm 2022 cho hay mùa này thì chủ về Kim vượng tương sinh cho bản mệnh mà năm nay là năm nhâm dần có ngũ hành thuộc Kim cũng là tương sinh vì thế thủy quá vượng làm ảnh hưởng sức khỏe nhất là bệnh về huyết áp và tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và trong nhà thiếu hòa khí.

Mùa đông: Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng năm 2022 người sinh mùa Đông thì vượng Thủy - tương trợ cho ngũ hành Mệnh, thêm vào đó là ngũ hành Kim của năm Nhâm Dần tương sinh cho chủ mệnh và mùa sinh nên được tốt. Chủ về có nhiều tin vui đưa tới, thêm con thêm cháu. Tuy nhiên, quý bà cần đề phòng bệnh tuổi già, nhất là bệnh có liên quan tới xương khớp.

Kết luận: Tổng quát lại tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng Nhâm Dần là một năm khá nhiều biến động với quý bà tuổi Nhâm Thìn do ảnh hưởng xấu của sao hạn Thái Bạch, hạn Kim Lâu và hạn Tam Tai. Do đó, quý bà cần chú trọng giữ gìn sức khỏe của bản thân - đề phòng bệnh xương khớp và cao huyết áp; công việc làm ăn không mấy thuận lợi; tiền bạc hao tốn. Ngược lại, gia đạo có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm con thêm cháu, thêm phúc thêm thọ.

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước